ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ตรวนเสน่หา

    ลำดับตอนที่ #6 : ตอนที่ 1 >>> 1---100%

    • อัปเดตล่าสุด 27 พ.ย. 63


    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ


    “พี่หยาจะกินอะไรบ้าง ยะจะโทรสั่งอาหารแล้วนะ”

    พอหันมาอีกที ก็เห็น อารยะ ศรีสมบูรณ์ น้องชายวัยยี่สิบปีถือเมนูอาหารที่ราคาแพงแสนแพนรอเรียบร้อยแล้ว แต่พี่ไม่เห็นด้วย เพราะไม่อยากให้น้องใช้สิทธิ์มากเกินไป

    “ไม่ต้องสั่งหรอกยะ เราลงไปกินที่ฟู้ดคอร์ตดีกว่า จะได้ซื้ออะไรมาไว้ให้แม่ตอนตื่นด้วย หรือไม่ยะก็กลับไปกินร้านแถวบ้านเรา คืนนี้เดี๋ยวพี่เฝ้าแม่เอง พรุ่งนี้กับมะรืนวันหยุด”

    “ไม่เอา! หมายถึงไม่ไปกินที่อื่นนอกจากสั่งมาบนนี้ ส่วนเรื่องให้พี่หยาเฝ้าแม่เป็นอันตกลง ไว้วันพี่หยาไปทำงานเดี๋ยวยะเฝ้าเอง ว่าไงจะกินอะไรยะจะโทรแล้วนะ”

    ด้วยความที่น้องถูกแม่ตามในมาจนเคยตัว พี่เลยสั่งสอนหรือห้ามอะไรไม่ค่อยได้ อีกทั้งเธอก็เหนื่อยเกินกว่าจะเอ่ยปากอะไรแล้ว เพราะงานผู้ช่วยเลขาที่ยุ่งเหยิงทั้งวัน กับต้องรีบกระหืดกระหอบมาดูแม่เพราะความห่วงอีก

    “อยากสั่งอะไรก็ตามใจ เดี๋ยวพี่จะลงไปหาซื้อเสื้อผ้ามาไว้ใช้ก่อน หรือยะจะกลับไปเอาที่บ้านมาให้ดีล่ะ”

    “ไม่เอา! ขี้เกียจกลับไปกลับมา พี่หยาซื้อใช้ไปพลางๆ ก่อน พรุ่งนี้จะเอามาให้ทุกอย่างที่อยากได้”

     

    แต่วันรุ่งขึ้นสายโด่งเด่งแล้ว น้องก็ยังไม่เอาอะไรมาให้ตามที่บอกไว้ โทรหาก็ไม่รับสาย เดาได้ว่าน้องคงยังไม่ตื่น ไม่ก็กำลังยุ่งวุ่นวายหาข้าวของอยู่

    เลยลงไปซื้อของกินชั้นล่างตอนแม่หลับไปอีกรอบ หลังจากป้อนข้าวต้มให้แล้ว เพราะไม่อยากโทรสั่งอาหารเหมือนน้อง จะได้ไม่มียอดค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้นให้เจ้าของเงินไม่ชอบใจ

    กระนั้น!

    ก็ยังถูกสองแม่ลูกสบัดหน้าใส่อยู่ดี เมื่อเจอกันในลิฟต์โดยบังเอิญ ถ้าเป็นเวลาปกติ มัสยามั่นใจว่า นวลปรางค์กับเมธาวีไม่มีทางโดยสายลิฟต์เดียวกันแน่ แต่ครั้งนี้ทั้งสองเดินเข้ามาแล้วมองเธอด้วยท่าทีเหยียดหยามไม่เปลี่ยนแปลง

    เรื่องจะยกมือรับไหว้นั้น เธอไม่เคยหวัง เพราะไม่เคยปรากฏให้เห็นเลยนับตั้งแต่แม่กับน้องเรียกร้องค่าสินไหมในชีวิตพ่ออย่างหนัก แต่เธอก็จำต้องไหว้

     

     * * * * *

    เวลาพบกัน จันทร์ - พฤหัสฯ 10:20, 16:20

    ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ เพิ่ม 8:20

    * * * * * *

    E-Book พร้อมโหลดแล้วค่ะ 

    สนใจโหลดตัวอย่างอ่านก่อนซื้อได้ค่ะ

    ****** ขออนุญาตแจ้งอีกทีนะคะ ว่านิยายทุกเรื่องจะลงให้อ่านได้ราว 70% เท่านั้นค่ะ ต้องขอโทษด้วยนะคะถ้าทำให้ค้างคา แต่กันเกราเชื่อว่านักอ่านที่น่ารักทุกท่านจะเป็นกำลังใจต่อให้ด้วยการตามหาหนังสือมาไว้ในครอบครองอยู่แล้วค่ะ ******


    ยิ้มมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม

     

    และหนึ่งคอมเม้นต์ของท่าน คือหนึ่งแรกผลักดันและกำลังใจของคนเขียนนะคะ แต่ก็ยินดีต้อนรับและขอบคุณนักอ่านเงาทุกท่านด้วยค่ะ
    รู้งี้แล้วอย่าลืมเม้นท์ให้เค๊าหลังอ่านด้วยนะตะเอง


    เข้าไปทักทาย พูดคุย หรือติชมผลงานได้

    ตามเพจด้านล่างนี้เลยนะคะ
    ยินดีต้อนรับทุกๆ ท่านค่ะ และยินดีรับฟังทุกความคิดเห็นค่ะ

    สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์ พ.ศ. ๒๕๓๗

    ห้ามหยิบยก คัดลอก หรือดัดแปลงส่วนใดส่วนหนึ่งของหนังสือเล่มนี้ รวมทั้งถ่ายทอด ถ่ายเอกสาร สแกน ในรูปแบบใดๆ ทั้งสิ้น เว้นเสียแต่จะได้รับอนุญาตจากผู้ประพันธ์เป็นลายลักษณ์อักษร ยกเว้นเพื่อการประชาสัมพันธ์อันเป็นประโยชน์แก่หนังสือเล่มนี้เท่านั้น

           


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×