ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บของPNP

    ลำดับตอนที่ #6 : ::Krystal {LOSERs WAR สงครามหลังความตาย}

    • อัปเดตล่าสุด 18 ม.ค. 59


    APPLICATION

     

    จะอะไรนักหนา! น่ารำคาญชะมัด!!! อย่าเรื่องมากได้ไหม


    บทที่ต้องการ : กรรมการคุมกฎ

    ชื่อเล่น : คริสตัล (Krystal)

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17ปี

    รูปร่างหน้าตา : ผมสีน้ำตาลอ่อนๆ ตาสีน้ำตาลเป็นประกาย ผิวขาวแต่ไม่มากเกินไป ปากเล็กจิ้มลิ้มแต่ไม่ค่อยได้เห็นเธอยิ้มสักเท่าไหร่ มักจะทำหน้าบึ้งตึงอยู่ตลอดเวลา น้ำหนักและส่วนสูงไม่สามารถคาดการได้(?) แต่คริสตัลเป็นคนที่ตัวสูงนิดๆ ไม่ถึงกับโย่งย่าง หุ่นดี

    นิสัย : นิสัยเหวี่ยงๆ ขี้หงุดหงิดง่าย เกลียดความวุ่นวาย หรือเสียงดังอึกทึกคึกโครม มันทำให้เธอหงุดหงิด เธอรู้อยู่แก่ใจว่าเธอเป็นคนขี้หงุดหงิด แล้วพอหงุดหงิดเธอจะน่ากลัวมาก ขนาดที่ว่าเธอก็ยังกลัวตัวเอง เลยไม่อยากจะทำให้ตัวเองหงุดหงิด เกลียดคนเรื่องมาก ไอ้นั่นก็ไม่ได้ไอ้นี่ก็ไม่ใช่ เพราะมันดูขวางหูขวางตาเธอสุดๆ หรือพวกคนที่ชอบผิดระเบียบ ผิดกฎ ไม่มีความรับผิดชอบหรือมีวินัย คนพวกนี้เธอน่ะไม่ชอบสุดๆไปเลย ออกจะรำคาญด้วยซ้ำ ลักษณะการพูดการจา เป็นคนที่มีอินเนอร์สุดๆเวลาพูด(ด่า)คนอื่น จะถลึงตาพร้อมกับพูดกระแทกใส่แรงๆ หรือสรรหาคำเจ็บๆมาต่อว่าคนที่เธอเกลียดขี้หน้าอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าคนที่เธอเกลียดหรือไม่ เธอก็จะถลึงตาและพูดเสียดสีคนๆนั้นอยู่ดี (อ้าว) เวลาเธอรำคาญหรือหงุดหงิดก็จะกลอกตาพร้อมกับถอนหายใจฟึดฟัด ยกตัวเอง

    Oh my god! อีกแล้วเหรอ!!! ไม่เบื่อบ้างหรือไงยะ!

    “ให้ตายเถอะ! (เสียงสูงปรี๊ด ตะคอกเสียงดัง) จะอะไรกันนักกันหนา!

    ประวัติ : พ่อเป็นเศรษฐีอันดับต้นๆของประเทศ แม่เธอเสียตั้งแต่เธอยังเด็กๆ อีกไม่กี่ปีต่อมาพ่อเธอก็มีภรรยาใหม่ เธอไม่ค่อยชอบแม่เลี้ยงเท่าไหร่เช่นเดียวกันกับแม่เลี้ยงที่ดูจะไม่ชอบเธอเหมือนกัน แต่เธอก็ไม่ได้อยากจะมาต่อล้อต่อเถียงหรือวุ่นวายกับแม่เลี้ยงบ้างนัก อะไรที่ทนได้ก็ทนๆไป ไม่อยากสุงสิงกับคนพรรค์นี้ ถึงแม้พ่อของเธอจะมีภรรยาใหม่ แต่พ่อก็ยังให้ความสำคัญกับเธอมากกว่าใครๆ ทำให้แม่เลี้ยงนั้นอิจฉาและหาทางกลั้นแกล้งอยู่เสมอ แต่ทุกครั้งก็จะถูกคริสตัลจิกตาใส่ก่อนจะเดินปึงปังขึ้นห้องไปอย่างไม่ใส่ใจ

    ตายเพราะอะไร  : คริสตัลเป็นคนที่ออกจะขี้หงุดหงิดและหยิ่งๆมาตั้งแต่ตอนมีชีวิต แต่เธอมีความสามารถมาก เก่งไปซะทุกอย่าง แถมยังรวยอีกต่างหาก จนกระทั่งวันหนึ่งในขณะที่เธอกำลังเตรียมตัวที่จะขึ้นไปแข่งเปียโน ก็มีคนๆหนึ่งเอาน้ำเปล่ามาให้เธอดื่ม อ้างว่าจะได้มีพลัง ซึ่งคนๆนั้นก็คือ แม่เลี้ยง ของเธอเอง ด้วยความที่คริสตัลไม่อยากจะมาต่อล้อต่อเถียงกับแม่เลี้ยง เธอจึงตัดรำคาญด้วยการรับน้ำมาดื่มอย่างไม่คิดอะไร ผ่านไปไม่กี่นาที เธอก็มีอาการมึนๆหัว หนังตาเริ่มจะปิดเพราะความง่วง ภายในห้องเก็บตัวมีเพียงเธอกับแม่เลี้ยงอยู่สองคน ก่อนที่เธอจะหมดสติไป ภาพสุดท้ายที่เธอเห็นคือภาพของแม่เลี้ยงที่กำลงยืนแสยะยิ้มให้เธออย่างร้ายกาจ มืออีกข้างถือโซ่เส้นยาวไว้ ก่อนจะพูดว่า ตายซะเถอะนังปีศาจ!’ พร้อมกับใช้โซ่รัดคอเธออย่างโหดเหี้ยม ตอนนั้นเธอจึงได้รู้ว่า แม่เลี้ยงของเธอเป็นคนโรคจิตดีๆนี่เอง แต่ด้วยความที่แม่เลี้ยงของเธอนั้นถือว่ามีความเป็น แม่ อยู่บ้าง จึงใส่ยาสลบในน้ำให้เธอกิน รอให้เธอสลบไป ก่อนจะรัดคอเธอด้วยโซ่พร้อมกับแขวนคอลูกเลี้ยงของตัวเองไว้ ก่อนจะหัวเราะอย่างคนบ้าแล้วยิงตัวตายไปตามลูกเลี้ยงไป เพราะตอนนี้เธอก็ไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา พ่อของคริสตัลเพิ่งจะโทรมาบอกเธอว่าเขาล้มละลายแล้ว บ้านและเงินก็จะถูกยึดไปหมด นั่นทำให้เธอไม่อยากอยู่ลนโลกนี้อีกต่อไป ก่อนที่เธอจะตาย เธอเลยจะเอานังลูกปีศาจนี่ไปด้วยกัน!

    ความสามารถพิเศษ : เปียโน,ร้องเพลง

    สิ่งที่ชอบ : ฟังเพลง,อากาศสดชื่น ลมพัดเย็นสบาย

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ความวุ่นวาย,เสียงดังอึกทึกคึกโครม

    เกลียด/แพ้ :-

    ของที่ติดตัวมา : สร้อยคอ จี้รูปพระจันทร์เสี้ยว (ที่พ่อซื้อให้ตอนเด็กๆ ตอนนั้นพ่อของเธอบอกว่ายังใส่ไม่ได้หรอก เพราะมันใหญ่เกินไป แต่เธอก็งอแงจะเอาให้ได้ สุดท้ายพ่อของเธอก็ซื้อให้แล้วบอกว่าเก็บเอาไว้ดีๆ พอตอนโตแล้วถึงจะเอามาใส่ได้ ที่จริงคริสตัลตั้งใจจะใส่มันในวันที่ขึ้นไปแข่งเปียโนเพื่อจะได้มีกำลังใจแต่เธอไม่รู้เลยว่า สร้อยที่อุตส่าห์เก็บมาตั้งแต่เด็กๆจะได้มาใช้ในวันตายของเธอเอง!)

    อาวุธ : โซ่ (คริสตัลฝังใจกับแม่เลี้ยงถึงขนาดใช้โซ่เป็นอาวุธของตัวเองเลย//ฮา)

    เข้าข้างฝ่ายไหน : -

    เพิ่มเติม : อันดับที่4 อันดับที่7 หรืออันดับที่เท่าไหร่ก็ได้ค่ะ (ฮ่า)

    ___________________________________

    Little TALK

    ไรต์ชื่อ ณอน นะคะ ถ้าลูกไม่ติดจะเสียใจมั้ยเอ่ย

    -แน่นอนว่าต้องเสียใจค่ะ555

    แล้วถ้าติดแต่โดนเปลี่ยนบทล่ะ?

    -แง่ง อันนี้ก็อาจจะเฟลนิดๆแต่ก็โอเคค่า>_O

    บทของลูกขึ้นอยู่กับการติดตามของผปค. ตรงนี้โอเคนะคะ

    -โอเคค่า><

    สุดท้าย ถ้ายกออริตัวนี้ให้ไรต์อย่างเป็นทางการแล้วให้พิมพ์คำว่า ยินยอม

    ยินยอม

    ขอให้โชคดีค่ะ *โบกมือ*

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×