ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังแสงแสนล้ำค่า

    ลำดับตอนที่ #6 : ลำดับตอนที่ 6

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 61


    ใบสมัคร



    "ถึงฉันจะเป็นรุ่นพี่แต่ก็ทำผิดได้เหมือนกันนั้นแหละ!"
    "เห้ยๆ ก็บอกว่าอันตรายทำไมไม่ฟังวะ!"
    บทบาท :นักเรียนชั้นปีสี่
    ชื่อ :ซาลักซ์ โทปีน่า 
    ชื่อเรียก : ลักซ์ /โทป
    อายุ :23ปี
    เพศ : ชาย
    ประวัติพอสังเขป : เป็นเด็กกำพร้าที่ถูกเก็บมาเลี้ยงโดยแก๊งซ์นักเลงเล็กๆชื่อว่าBD(บีดี) เป็นแก๊งขนาดเล็กที่มีสมาชิกอยู่ไม่กี่สิบคน เป็นแก๊งเล็กๆที่ไม่ได้อยากยิ่งใหญ่อะไร ทุกคนเหมือนเป็นครอบครัวเดียวกันเพราะคนที่ก่อตั้งแก๊งนี้ขึ้นมาก็เป็นคนที่คอยช่วยเหลือเด็กกำพร้าที่ถูกทิ้ง แต่สุดท้ายหัวหน้าที่ทั้งคอยสอนและดูแลมาตั้งแต่เด็กๆก็ล้มป่วยและตายจากไป จากนั้นคนในแก๊งก็เริ่มทยอยกันออกจากแก๊งและหางานทำ จนสุดท้ายทุกคนก็แยกย้ายเดินทางตัวเอง 

    ลักษณะนิสัย : เพราะตอนเด็กๆถูกดูแลโดยเหล่าชายฉกรรจ์ทำให้มีนิสัยที่ไม่ละเอียดออกและออกจะหยาบคาย เป็นคนพูดตรงๆไม่ค่อยรักษาน้ำใจ แถมยังเสียงดังชอบโวยวาย  แต่ก็มีไหวพริบสูง แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีเพราะถึงจะดูขี้โวยวายแต่ก็เป็นคนใจเย็น ไม่ค่อยโกรธหรือโมโหเท่าไหร่แต่จะชอบดุด่าเพราะความเป็นห่วงมากกว่า ห่วงคนอื่นมากกว่าตัวเองเพราะคิดว่าตัวเองดูแลตัวเองได้และแข็งแรงพอจะปกป้องคนอื่น เป็นคนที่มีน้ำใจและใจดีมากๆคนหนึ่ง ชอบเห็นคนอื่นมีความสุขมากกว่าเพราะทำให้นึกถึงตัวเองตอนเด็กๆที่ได้รับความรักอย่างเต็มที่ เป็นพวกไม่ค่อยชอบให้คนอื่นลำบาก ไม่ใช่คนที่มีระเบียบ เป็นพวกปล่อยวางง่ายสุดๆ  ชอบทำตามใจตัวเองเพราะมีความมั่นใจในตัวเองสูงมากๆ แต่ถ้าคนอื่นให้ทำอะไรหรือขอให้ช่วยอะไรก็พร้อมจะช่วยเหลือเสมอ แถมยังมองโลกในแง่ดีสุดๆอีกด้วย 

    สิ่งที่ชอบและไม่ชอบ : การออกกำลังกาย,สัตว์ตัวใหญ่ๆขนฟูๆ(โดยเฉพาะหมา),เพลงฮิปฮอป /งู,แมลง,กลิ่นบุหรี่,น้ำหวานซ่าทุกชนิด

    ลักษณะการพูดจาพอสังเขป : 
    มักจะแทนตัวเองว่า"ฉัน"เสมอ ไม่ค่อยใช้คำสุภาพหรือลงหางเสียงเลย ตัวอย่างเช่น
    "หิวชะมัดเลยวะ" , "ฉันบอกแล้วใช่ไหมว่าให้ระวัง" 
    ถ้าแทนคนที่ไม่รู้จักจะไม่เคยใช้คำว่าคุณเลย ไม่ว่าจะอายุมากกว่าเท่าไหร่ก็ตาม จะใช้แต่คำว่า "นายหรือแก"
    "แกชื่ออะไรนะ" , "ทำไมนายต้องทำหน้าแบบนั้นด้วยวะ"
    ถ้ารู้จักใครก็เรียกชื่อเลย ทั้งคนที่เด็กกว่าและแก่กว่า 


    แร้งพลัง : สีเขียว

    ลักษณะพลัง : มีพละกำลังที่มากกว่าคนอื่นหลายเท่าตัว สามารถยกของที่หนักกว่าตัเวเองได้อย่างสบายๆแต่ยังไงก็เป็นพละกำลังที่มีขีดกำจัด จะให้ยกอะไรที่หนักมากๆอย่างเครื่องบินหรือตึกทั้งตึกไม่ได้หรอกนะ และเพราะมีพละกำลังที่เหนือมนุษย์เลยต้องมีร่างกายที่แข็งแรงรองรับจนต้องออกกำลังเพื่อสร้างความแข็งแรงให้ร่างกายอย่างสม่ำเสมอ

    เหตุการณ์สัมผัสพลัง : รู้ตัวตอนทะเลาะกับคนในแก๊งและโมโหสุดๆจนควบคุมอารมณ์ไม่อยู่เลยไประบายอารมณ์กับกำแพงที่ห้อง สุดท้ายกำแพงพังยับเลยรู้ตัวเอง ตอนที่ปล่อยหมัดไปเต็มแรงก็ปวดแขนไปหลายอาทิตย์

    อาวุธที่ใช้ :-

    ความโดดเด่น :หลัก-พละกำลัง รอง-ความรวดเร็วและคล่องตัว 


    เพิ่มเติม :เอ็นดูรุ่นน้องสุดๆและชอบตัวเองเหมือนตัวเองแก่มากทั้งๆที่อายุแค่20นิดๆ

    คุยกับผู้ปกครอง
    สวัสดีครับ จันจ๋านะครับ ชื่ออะไรเอ่ย? :เรียกว่าถั่วงอกก็ได้จ้า
    ทำไมถึงมาสมัครครับ : เนื้อเรื่องน่าสนใจมากๆเลยค่า
    รับได้นะครับ ถ้าหากตัวละครตาย :ต้องเสียใจมากๆเลยค่ะ อยากให้น้องตายอย่างสงบนะคะ
    ขอบคุณที่มาสมัครนะครับ 

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน
    นิยายแฟร์ 2024

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×