ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    MM รับวิจารณ์นิยาย

    ลำดับตอนที่ #6 : ส่งงาน Overlap อุบัติคนซ้อนโลก (มายูมิ)

    • อัปเดตล่าสุด 6 มิ.ย. 58


    ชื่อเรื่อง : Overlap อุบัติคนซ้อนโลก

     

    นามปากกา: B.s.skill

     

    แนว : ไซไฟแฟนตาซี, ดิสโทเปีย, survivor

     

    1.เนื้อเรื่อง (10/10)

    ในส่วนนี้เอาไปเลยค่ะ 10คะแนน เนื้อเรื่องของเรื่องนี้นับว่าน่าสนใจและค่อนข้างจะมีปมให้สงสัยอยู่บ้างค่ะ ก็จัดได้ว่าวางเนื้อหาและให้มันเชื่อมต่อได้เป็นธรรมชาติมากค่ะ แต่ว่าเรื่องนี้มันจะงงเล็กน้อยถ้าใครคิดตามไม่ทันค่ะ

     

    2.การดำเนินเรื่อง (9/10)

    ให้9ค่ะ เพราะว่าก็จริงอยู่ที่ว่าบอกแล้วว่าออกมาได้ยังไงแล้วแต่ว่าต้องลบความจำไปทั้งหมดแล้วอ่านใหม่ตอนที่3ค่ะ เพราะว่าเนื้อเรื่องนั้นต่างจากสองตอนแรกโดยเหมือนกับว่าไม่เกี่ยวข้องกันอีกแล้วยังไงอย่างงั้นค่ะ

     

    การบรรยายจัดได้ว่าดีพอสมควรค่ะ ตอนที่3นี่ให้บรรยายว่า มองแบบเหยียดหยามแทนจะดูลื่นไหลกว่าเดิมนึงนิดค่ะ

     

    3.คำผิด (8/10)

    ในตอนที่1มีคำผิดว่า กรัดร้อง เข้าใจค่ะว่าอยู่ใกล้มากแต่จุดนี้ชัดเจนมากกว่าจุดอื่นๆค่ะ แล้วก็ในตอนที่3ตอนที่บอกว่าแคร์รี่ทำจมูก ฟุดฟิด” หมายถึงดมกลิ่นนะคะ แต่ก็ไม่รู้ว่าจะใช้อะไรแทนเหมือนกันค่ะ อาจจะใช้คำว่า ย่นจมูก แทนได้นะคะ ในส่วนนี้ที่เด่นๆ(สำหรับหนู)มีแค่สองคำที่ยกตัวอย่างค่ะ

     

    4.มิติ(8/10)

    พูดถึงด้านความสมจริงแล้ว ในตอนที่การ์เรตบอกว่าไม่เคยเห็นประตูที่อัศจรรย์ขนาดนี้มาก่อนหรืออะไรสักอย่างน่ะค่ะ ในตอนแรกเขาบอกว่าจะอะไรไม่ได้แต่ทำไมถึงรู้สึกว่าประตูบานนี้แปลกได้ล่ะคะ แต่ว่าหนูอาจจะงงเองก็ได้ค่ะ

     

    คะแนนรวม 8เต็ม10ค่ะ พอดีอ่านแค่3ตอนขออภัยค่ะ

    ขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×