ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Parfella's Room

    ลำดับตอนที่ #6 : สมัคร 4

    • อัปเดตล่าสุด 1 ต.ค. 59



    รูป : 

    ชื่อ/ชื่อเล่น : อนุชา วงศ์สุวัฒน์/นัท

    อายุ : 20 ปี

    เพศ : ชาย

    วันเกิด : 18 มิถุนายน

    อาชีพ : นักศึกษาแพทย์ชั้นปีที่ 2

    ลักษณะ/นิสัย : ในชีวิตจริงเขาเป็นคนที่จริงจังและเคร่งครัดมาก โดยเฉพาะในเรื่องที่เกี่ยวกับการเรียน เนื่องจากการปลูกฝังของครอบครัวว่าให้มีความจริงจังกับการใช้ชีวิตอยู่เสมอ เป็นคนที่รักความสมบูรณ์แบบ ห่วงงานมากกว่าตัวเอง เพราะงั้นเพื่อให้งานสมบูรณ์แบบมากที่สุด ต่อให้ต้องหักโหมจนเป็นลมหลังส่งงานเสร็จเขาก็จะทำ 

    ประวัติ : ชายหนุ่มผู้ซึ่งหนีจากชีวิตการเรียนอันเคร่งเครียดในชีวิตจริงเพื่อมาผ่อนคลายในโลกของเกม เขารู้จักกับเกมนี้ครั้งแรกจากคำแนะนำของเพื่อนร่วมรุ่นที่กลัวว่าเขาจะเครียดจนเส้นเลือดในสมองแตกตายเสียก่อน ในทีแรกเขากระอักกระอ่วนเพราะกลัวว่าถ้าเล่นเกมไปแล้วจะติดจนเสียการเรียน แต่พอโดนเพื่อนโน้มน้าวและบอกให้ดูรุ่นพี่ในคณะที่มีลักษณะแบบเดียวกับเขาซึ่งตอนนี้กำลังรักษาอาการติดสุราอยู่ ว่าถ้าเขาไม่ยอมหากิจกรรมเพื่อผ่อนคลายตัวเองแล้วล่ะก็ อนาคตเขาก็จะเป็นเหมือนรุ่นพี่คนนั้นแน่ไม่งั้นก็อาจอาการแย่กว่าแน่ หลังจากที่ได้ฟังเพื่อนประกอบกับนึกถึงรุ่นพี่คนนั้น เขาก็ตัดสินใจเล่นเกมนี้ในที่สุด นัทเป็นลูกชายคนที่สามในครอบครัวชนชั้นกลางค่อนไปทางสูง เขามีพี่ชายอยู่สองคนซึ่งคนหนึ่่งจบมาทำงานเป็นแพทย์ที่โรงพยาบาลที่พ่อของเขาเป็นผู้อำนวยการ อีกคนกำลังเรียนต่อเฉพาะทาง แม่ของเขาเป็นพยาบาลอยู่ที่โรงพยาบาลเดียวกับพ่อและพี่ชายของเขา เนื่องจากว่าทั้งบ้านมีแต่แพทย์ ดังนั้นเขาจึงถูกกดดันจากคนรอบข้างว่าจะต้องจบมาเป็นแพทย์เหมือนกัน แม้ว่าเนื้อหาการเรียนจะเคร่งเครียดสักแค่ไหนเขาก็ต้องกัดฟันเรียนจนจบต่อไป

    รูป 

    ชื่อภายในเกม : Macraceus/มาคราเชียส

    เพศ : ชาย

    อาชีพ : เมจ (Mage)

    อาชีพรอง : ตกปลา (Fishing)

    ลักษณะ/นิสัย : ในเกมเขาจะดูเป็นคนที่ค่อนข้างเรื่อยๆ สบายๆ หลีกเลี่ยงสถานการณ์ที่เคร่งเครียดแทบจะทุกอย่าง ไม่ค่อยเร่งรีบกับสิ่งใด เพราะถือว่าตัวเองเข้ามาเล่นเกมเพื่อความผ่อนคลาย เขาจะไม่ทำให้ตัวเองเครียดหรือรู้สึกเหมือนกับว่ากำลังอยู่ในชีวิตจริง ค่อนข้างจะเป็นมิตรและใจดี ถ้ามีคนขอไอเท็มในเกมชิ้นไหนที่ไม่ได้หายากจนเกินไปจากเขา เขาก็จะให้โดยไม่คิดอะไร ชอบฉายเดี่ยวมากกว่า เพราะเวลาในการเล่นแต่ละวันของเขาไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่นัก จะเล่นกันเป็นกลุ่มก็ไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่

    สกิลเริ่มต้น(3สกิลที่เหมาะสมกับอาชีพ) :

    Breath of life : สร้างพลังธาตุลมขนาดเล็กเพื่อโจมตีศัตรู

    Healing : เพิ่มเลือดให้ตัวเองจำนวนเล็กน้อย

    Barrier : เพิ่มพลังป้องกันที่ไม่จำเพาะต่อธาตุใดธาตุหนึ่งแก่เป้าหมายที่เลือก

    กิลด์ : ไม่มี

    อาวุธที่ใช้ : คฑาเงิน

    สัตว์อัญเชิญ/ความสามารถ(ถ้าเป็นซัมมอนเนอร์) :

    รูป 

    ตัวละครนี้ของผู้สมัครเก่งขนาดไหนเก่งแค่ไหน/อย่างไรเพื่อทางเราจะได้คิดการเดินเนื้อเรื่องของตัวละครนี้ได้  : เนื่องจากว่าเขาจะเข้ามาเล่นได้เท่าที่เวลาว่างจะอำนวย แถมยังใช้ชีวิตในเกมแบบสโลว์ไลฟ์เล่นไปเรื่อยๆ ก็เลยไม่ค่อยเก่งเท่าไหร่นัก

    สุดท้ายนี้มีอะไรจะพูดกับไรท์ไหม : ขอฝากลูกชายไว้ในอ้อมอกอ้อมใจด้วยนะคะ แฮ่

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×