ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : [♕]::: CHAPTER 6.
6 Day Later ...
30 Min. Later ...
' who is her ? , U gf right ? ' อะไรกันเนี่ยะ ! ดูข้อความพวกนี้สิมันทำให้ฉันจะบ้าตาย
" นี่! เกลมีคนอยากเจอแกว้ะ .. มาที่ร้านฉันหน่อยซิ ! ไวๆเลยๆ "
" โอ้ยย ฉันไม่ไหวมั้งแก .. " (ฉันปวดหัวแทบจะระเบิด)
" ไม่มาโกรธ บายย !! ^^ " (อ้าววว ..)
เทรซี่สไกดป์มาปลุกฉันตอนเที่ยงวัน ทำให้ฉันรู้สึกว่ามันไม่แฟร์เอาซะเลย
พายุบ้านี่ก็เหมือนกัน มาได้ทุกวี่ ทุกวัน ไม่เหนื่อยบ้ารึไง ? - -" คือนี่ ...
ฉันต้องไปที่ร้านแกอีกแล้วสิน้ะ ..
@ Bakery Cafe
ฉันเดินโซเซ มือนึงจับขมับมายังในร้าน .. ก่อนที่ฉันจะเห็นบุคคลบางคน ..
" ไนออลล ? O_o "
(เป็นไปได้ยังไง ?)
(เป็นไปได้ยังไง ?)
" นายรุ้ได้ไงว่า ... "
" ก็เจเดนเพื่อนฉันนี่หน่า เนอะ .. " (ไนออลหันไปยิ้มให้กับเจเดน)
" ขอบคุณไนออลมากน้ะที่ดูแลยัยเกลให้ 555 " (เทรซี่หน้าแดงแปร๊ด สงสัยชอบตานี่)
" ครับ และนี่ .. ไอโฟนเธอฉันไปซ่อมให้ล้ะ " (เมื่อฉันนั่งลงเค้าก็ยื่นมาให้)
" อื้มขอบใจ ฉันลืมไปเลยน้ะเนี่ย "
" เธอเคยเรียนที่ไอร์แลนด์ด้วยหรอ ? "
" ใช่ รู้ได้ยังไง ? " (มันเขียนไว้บนหน้าผากฉันหรอ ?)
" เห็นรูปในมือถือเธอไง โรงเรียนนั้นฉันเคยเห็นนะ น่าเรียนดี "
" ขอบใจ ! แต่ฉันไม่กลับไปเรียนที่นั่นแล้วล้ะ "
" ทำไมล้ะ " (ขี้สงสัยอะไรนัก)
" ก็ .. ฉันชิงทุนไป หมดระยะเวลาล้ะ "
" ไว้ไปเที่ยวกับฉันไม๊ ? ฉันคนไอร์แลนด์น้ะ "
" ... (ฉันถามนายยัง ?) "
" ไม่รู้สิ .. " (ฉันตอบปัดๆออกไป)
" ไปสิเกล ! ฉันก็อยากกลับไปเที่ยว .. " (ยัยเทรดูจะอยากไปซะมากก)
" เออแล่วแต่แกเลย "
" แกก็ต้องไปกับฉันถ้าฉันไป .. " (ฉันเกี่ยวไรด้วยว้ะ ?)
" เออๆ ไปไหนก็ไปๆ " - -"
" ดีเลย ! งั้นเดี๋ยวผมจะจองเครื่องให้ " (เจเดนเอ่ยปากร่วม)
" นายก็ด้วยใช่ไม๊ ไน ! "
" แน่นอน! ฉันล้ะอยากไปใจจะขาด ! " (ให้ได้งี้สิ !! T^T โลกกลมไรงี้)
" - -' งั้นฉันขอตัวกลับบ้านก่อนล้ะกัน " (ฉันเตรียมตัวจะลุกขึ้น)
" แกไม่สบายอยู่ไม่ใช่หรอเกล ? " (เทรซี่เพื่อนที่แสนจะห่วงฉันก็เอ่ยถาม)
" เริ่มโอแล้วมั้ง(มั้งน้ะ) "
" ให้ฉันไปส่งสิ .. " (ไนออลรับอาสา)
" แค่ไม่สบายน้ะ ฉันไม่ได้พิการ .. "
" เป็นห่วงจริงๆน้ะ " (เค้าทำหน้าตาวิงวอน // ช่างใสซื่ออะไรงั้น !!!)
" แล้วใครจะมาส่งนาย "
" เดี๋ยวฉันโบกแท็กซี่ กลับเอง "
" นายอย่าพยายาม " - -' // ลำบากทำไมกัน ?
" ลำบากป่าว เดี๋ยวฉันกลับเอง บาย ! "
" เดี๋ยวสิ ! " (ไนฉุกแขนฉันไว้)
" งั้นไปรถฉัน .. " (ห้ะนายว่าไง ?)
" แล้วรถฉันอ้ะเออ ! " ( - -' ทิ้งให้ฝนล้างรถหรอ ?)
" เทรซี่ไง เธอจะได้ขับกลับเอง "
" จริงไม๊เทรซี่ .. " (ไนออลหันไปหาเทรที่นั่ง งง)
" อ้ะ..เออ ! ฉันขับกลับเอง ^^ "
" งั้นให้ผมไปส่งน๊าาา .. " (ไนออลทำหน้าอ้อนเหมือนลูกแมว)
" โอ้ยย - -' เอาไงก็เอาเหอะ เริ่มเมื่อยล้ะ "
" งั้นตามนั้น ฝากด้วยน้ะเทรซี่ .. " (ไนออลขอกุญแจจากฉันให้เทร)
" ขับรถดีๆน้ะไนออล " (เทรซี่และเจเดนเดินมาส่งหน้าร้าน)
" โอเค ฝากด้วยน้ะเทร ! " (ไนออลขยิบตาให้)
" ดูแลเกลดีๆน้ะ^^ " (ไนออลยิ้มอย่างมั่นใจก่อนจะออกรถมา)
30 Min. Later ...
ไนออลเองยอมลงทุนมาส่งฉันถึงที่หน้าห้อง และเหมือนกับเค้าเองอยากเข้ามา
" กลับบ้านดีๆ ขอบใจมากก !! ที่มาส่ง " (ฉันดันประตูจะปิดให้ได้)
" ไม่คิดให้ฉันนั่งพักบ้างหรอ ? " (ไนออลพยายามมองทะลุมองในห้อง)
" ไม่ !! ไว้วันอื่น สัญญา "
" จริงๆน้ะ ? "
" จริงๆ วันนี้ฉันไม่สบาย ขอร้อง !! T^T " (ไม่ไปฉันจะร้องจริงๆน้ะ!)
" โอเค ดูแลตัวเองดีน้ะๆ "
" กินยาด้วย เดี๋ยวฉันสไกดป์มาหา " (หืม ?)
" นายมีสไกดป์ฉันตอนไหน ? "
" เมื่อกี้ไง 555 ฉันไปล้ะ ^^ "
" ล็อคประตูดีๆล้ะ บาย "
" โอเค " (ไปๆซะได้ล้ะ)
" มีอะไรโทรมาหาได้เสมอเลย "
" ไม่มีเบอนายซะหน่อย "
" ฉันเมมไว้ในมือถือเธอล้ะ "
" โอ้ววว!! ขอบใจ !!! "
" ไปล้ะน้ะ บายย ^^ " (แอร๊ยยยย การดีจริงๆ !!)
โอ้ยย ! ไม่ไหวจะเคียร์ ! เจอแต่เรื่องพิลึกๆ โลกดันกลมเป็นลูกบาสเชียว !
กะจะไม่เจอตลอดชีวิต ดันมามีอะไรติดพันกันอีกเยอะแยะเลยเหอะๆ
ไม่เอาล้ะนอนพักดีกว่าเกลเอ้ยย นอนๆ TT
หลังจากวันนั้นฉันเองก็เริ่มรู้สึกไม่สบายและนอนซมไป 2-3 วันขึ้นมาทันใด
และเมื่อตื่นลุกขึ้นมานั่งได้ก็เริ่มเปิดโน๊ตบุ๊คดูทวิตเตอร์เรื่อยเปื่อย แต่ต้องไปสะดุ้ง
เฮื้อกก ! เมื่อออ ... !!
' This is my stranger, Yummy! Lunch #Hix @GelliviaRamirez '
ห้ะ !!! รูปคู่ที่เราถ่ายกัน ? หืมม !!! ว่าไงน้ะ !!!! ฉันถึงกับตาสว่างขึ้นมาทันใด
และฉันเองจึงเปิดไปดูหน้าทวิตเตอร์ของตานี่ ... 18,970,397 Flowers
นายเป็นใครกันแน่ว้ะ !!!!! แถมยังมีคนรีทวิตเป็นแสนอีก !! และมันคือ
รูปคู่ของฉันและเค้าด้วย !
จู่ๆผู้ติดตามฉันจากที่มีเพียงแค่ 3503 กว่า
จู่ๆผู้ติดตามฉันจากที่มีเพียงแค่ 3503 กว่า
และตอนนี้ .. 12,602 ได้ยังไง !!!! เพราะนายช่ายม๊ายย กรี๊ดดดดด !!!
' who is her ? , U gf right ? ' อะไรกันเนี่ยะ ! ดูข้อความพวกนี้สิมันทำให้ฉันจะบ้าตาย
นายมาทำให้ชีวิตฉันผิดเพี้ยนไปจากเดิมฉันจะทำยังไงล้ะทีนี้ ..
ที่สำคัญคือ .. มีสาวๆจำนวนมากทักแชทฉันมาเพื่อจะด่าและขู่ต่างๆ นานา
รวมถึงคนที่ฉันรู้จักต่างตนกตกใจอะไรมากมาย T^T ทำไงดี // นายต้องรับผิดชอบ !!
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น