ลำดับตอนที่ #6
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : .+ astonishing castle หนูน้อยหมวกแดงกับปราสาทพิศวง
ใบสมัคร
บท : นางเอกพล็อต 3
รูป :
ชื่อ : ฮานาซาวะ คานะ
ชื่อเล่น : คานะ
อายุ : 17
นิสัย : เด็กสาวนิสัยอ่อนโยน ใจดี รักสัตว์ ยิ้มง่ายและชอบให้กำลังใจผู้อื่นด้วยคำพูดและรอยยิ้มสดใสน่ารักของเธอ เป็นคนดีมากแต่บางทีก็ดื้อไปซักหน่อย (ดึงดันจะให้เจ้าชายคนเล็กยิ้มให้ได้เนี่ยแหละ) ขี้อายเล็กน้อยแต่ถ้ามีคนมาชมล่ะก็ หน้าเธอจะแดงแจ๋จนควันแทบจะขึ้นเลยทีเดียว ขยันทำงานและสรรหาวิธีต่างๆนานามาให้เจ้าชายยิ้มให้ได้ รักและเคารพพ่อแม่ของเจ้าชายมาก
ประวัติ : เพื่อนเล่นสมัยเด็กของเจ้าชายคนเล็ก ก่อนหน้านั้นเธออาศัยอยู่กับพ่อแม่ และพ่อแม่ก็จะพามาให้เล่นด้วยกันบ่อยๆ แต่วันหนึ่งพ่อกับแม่เกิดประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต และหลังจากนั้นเธอก็เข้ามาอยู่ในปราสาทโดยที่มีพ่อกับแม่ของพวกเจ้าชายเป็นคนดูแลด้วย แต่หลังจากที่แม่ของเจ้าชายเสียชีวิต คานะเห็นว่าเพื่อนของเธอเงียบลงถนัดตาเลยหาวิธีที่จะทำให้เขากลับมายิ้มอีกครั้ง
เป็นตัวอะไร : มนุษย์
ชอบ : สัตว์ตัวเล็กๆ (ยิ้มกว้างและเข้าไปเล่นด้วย) / รอยยิ้ม (จะยิ้มตามไปด้วย)
ไม่ชอบ : ต้นไม้สูงๆ (จะหลบหลังคนอื่น)
เกลียด : คนทรยศ (จะไม่สนใจเลย)
กลัว : วิญญาณ (จะปิดตาทันที เพราะเธอเคยโดนแกล้งหลอกมาจากพระเอก)
คู่ : เจ้าชายแวมไพร์คนเล็ก
เรียกคู่ว่า : นายบ้า! [พระเอก]คุง เจ้าชาย[พระเอก] คนเก็บกด! (แล้วแต่สถานการณ์)
คู่เรียกเราว่า : ยัยคานะ! ยัยต๊อง ยัยอ่อนแอ (แล้วแต่อารมณ์?)
อื่นๆ เพิ่มเติม : อยากให้ติด(?)
.............................................................
สัมภาษณ์ตัวละคร
ณ ค่ำคืนอันเงียบเหงา ได้มีแมวสีดำตัวหนึ่งโผล่มาต่อหน้าเด็กสาวผมทวินเทลที่กำลังเดินอยู่ในป่า เด็กสาวสะดุ้งโหยงก่อนจะเดินเข้าไปหา ย่อตัวลงมองเจ้าแมวน้อย
แมวสีดำ : เมี้ยว ชื่ออะไรรึ เราชื่อชิล หรือจะเรียกชิเอลก็ได้นะ
คานะ : มะ แมวพูดได้ด้วยเหรอคะ? ...คานะค่ะ ชะ..ชิเอล.. (ยิ้มน้อยๆ)
แมวสีดำ : แค่แมวพูดได้จะตกใจทำไมน่ะ เมี้ยว -....-
คานะ : ก็ไม่เคยเห็นนี่นา! (พองแก้ม)
แมวสีดำ : นั้นหรอ ว่าแต่คิดว่าป่านี้มีอะไรรึป่าวล่ะ เมี้ยว 'w'
คานะ : ..นอกจากพวกเจ้าชายยังมีอีกงั้นเหรอคะ?
แมวสีดำ : จะมืดแล้วนะไม่กลัวหรอ เมี้ยว '๐'
คานะ : ..ก็กลัวนิดหน่อยนะ
แมวสีดำ : แย่ล่ะ พระอาทิตย์จะตกล่ะ ปีศาจชั้นต่ำคงออกมาอาละวาดแน่ อยากรอดตามฉันมา // แมวสีดำตัวนั้นพูดจบก็วิ่งหนีไปเลย
คานะ : อ๊า! เดี๋ยวสิคะ ชิเอล..ปีศาจอะไรกัน!? (วิ่งตาม)
.............................................................
สัมภาษณ์ผู้ปกครอง
เรา : สวัสดีค่ะ ใครค่ะเนี่ย 'w'
คุณ : เซ็ตสึค่ะ
เรา : เราชื่อกิ๊กนะฝากเนื้อฝากตัวด้วยนะ 'w'
คุณ : ฝากตัวและลูกสาวด้วยค่ะ
เรา : แอดเฟบ. ยังค่ะ (กี่เรื่องก็จะมีคำถามนี้)
คุณ : แอดแล้ว~
เรา : แล้วมีแฟนยังค่ะ เรามีแฟนแล้วรับกิ๊กนะค่ะ 'w' (ผ่านไปซะ)
คุณ : ยูริมั้ย(?)
เรา : ให้กรอกเยอะแบบนี้ต้องขอโทษด้วยนะค่ะ
คุณ : ไม่เป็นไรค่า
เรา : งั้นไปก่อนนะค่ะโชคดีค่ะ 'w'
คุณ : บ๊ายบาย
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น