ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    {Fic EXO}Forbidden[chanbaek ft.hunhan krislay kaido taemin]

    ลำดับตอนที่ #6 : Forbidden ❤ ♡ - 005 [special Baekhyun]

    • อัปเดตล่าสุด 22 ต.ค. 56




     ------- Baekhyun's part--------



    ฮุนนี่ ขอบคุณนะที่อุตส่าห์รอพี่  ”  ผมตอบยิ้มๆให้ร่างสูงที่ยืนพิงประตู  เค้าเองก็ยิ้มตอบกลับมาเช่นเดียวกัน   นี่ผมเพิ่งรู้นะเนี่ยว่าปาร์ค ชานยอล กับ โอ เซฮุนเค้าเป็นพี่น้องกัน  แต่หน้าตาก็ไม่เห็นจะเหมือนกันเลย  เอาจริงๆไม่มีความคล้ายคลึงกันอยู่เลยต่างหากล่ะ  หรือเค้าอาจจะแค่รู้จักกัน 
    แต่ช่างเถอะ........มันคงเป็นความบังเอิญที่ให้คน 2 คนที่ผมรู้จัก มาอยู่ด้วยกันละมั้ง  โลกมันช่างกลมจริงๆ เลย  

     

    กูไปละ จะทำอะไรก็ทำ ”   ชานยอลตอบเสียงนิ่งๆ ทำไมเค้าต้องทำท่าทางเหมือนอารมณ์ไม่ดีด้วยนะตอนแรกก็ยังดีๆอยู่เลย    เป็นอะไรไปอีกน้า....... ปาร์ค ชานยอล 



    เอ๊ะ แล้วทำไม  ต้องเดินไปกระซิบอะไรกับเซฮุนด้วยละ


    กลัวฉันได้ยินหรอ ชานยอล ?


    นี่ฉันรู้ไม่ได้หรอ................ อย่างนี้ต้องถามเซฮุน  ! !

     


     พี่เข้าไปได้มั้ย  ผมหันไปถามเซฮุน  จริงๆก็รู้อยู่หรอกว่าเค้าให้เข้า  แต่กลัวถ้าเดินเข้าไปเลยจะเสียมารยาท  เลยต้องลองถามหยั่งเชิงดูก่อน


    ได้พี่  ผมมีเรื่องอยากจะคุยกับพี่อยู่พอดีเลย ”  ผมเดินตามเซฮุนเข้ามาในบ้าน   




    บ้านถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์สีดำขาว ดูหม่นหมองยังไงชอบกล  หรือพวกเค้าจะไม่ค่อยชอบสีสันกันนะ  เซฮุนพาผมมานั่งในห้องรับแขก  เป็นห้องเรียบๆ  และยังคงถูกตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์โทนสีเดิม ทั้งห้องมีเพียงโซฟาสีดำ ขนาดเล็ก 2 ตัวขนาดใหญ่ที่สามารถนอนได้อีก 1 ตัว มีโต๊ะกระจกใสวางคั่นระหว่างโซฟาตัวเล็ก 2 ตัว และวางอยู่ตรงหน้าโซฟาตัวยาว  มีทีวีขนาดเล็กเครื่องเดียววางตรงข้ามกับโซฟาตัวยาว   เซฮุนผายมือไปทางโซฟาตัวเล็กที่อยู่ตรงข้ามกับเค้าเป็นเชิงให้ผมนั่ง  ผมพยักหน้าเล็กน้อยและทิ้งน้ำหนักลงไปบนโซฟาตัวนั้น

     



    พี่ยังน่ารักเหมือนเดิมเลยนะครับ  ”  เซฮุนตอบยิ้มๆผมไม่ได้ยินคำพูดแบบนี้จากปากเค้ามานานแค่ไหนแล้วนะ   

    ตั้งแต่วันนั้น................


    น่าจะสักประมาณปีที่แล้ว   สมัยผมยังเรียน ม.5  ตอนนั้นผมยังอยู่โรงเรียนเก่าอยู่เลย  ผมชอบมากินไอศกรีมที่อยู่ข้างๆร้านน้ำปั่น และผมก็เจอเค้า........  ชายร่างสูง  หน้าตาดี  ผมสีน้ำตาลนั้นแลดูน่ารักรับกับผิวขาวของเค้า  ในตาสีน้ำตาลของเค้า...... ตาที่แฝงทั้งความเย็นชาและอ่อนโยน ผมไม่รู้ว่าเค้าจะแสดงด้านไหนให้ผม จะเย็นชา  หรือ  อ่อนโยน  แต่ตอนที่ผมเห็นเค้าครั้งนั้น  มันทำให้ผมรู้สึก.......

     


    อยากจะมีน้องชายน่ารักๆแบบนี้สักคนจัง

     


    แต่เค้าคงคิดตรงกันข้ามกับผม

    นับจากวันนั้นผมก็เจอเค้าบ่อยขึ้นทั้งที่ร้านไอศกรีม ร้านน้ำปั่น     และ    ทุกครั้งที่ผมเลิกเรียน
    ผมก็จะเจอเค้านั่งรอผมอยู่ที่ทางเข้าหน้าโรงเรียนทุกเย็น 


    แต่แล้ววันหนึ่ง............ทุกอย่างก็กำลังจะเปลี่ยนไป


    วันนั้นเป็นวันศุกร์ที่เท่าไหร่ไม่รู้ผมเองก็จำไม่ได้เหมือนกัน   จำได้แค่ว่าเค้าก็มารอรับผมเหมือนทุกเย็นนั่นแหละ   แต่วันนี้เค้าดูมีความสุขเป็นพิเศษ   ผมเห็นเค้าเดินยิ้มมาตลอดทางเลย          
    ถ้าใครไม่รู้คงนึกว่าผมเดินกับคนบ้าละมั้ง  ฮ่าๆๆๆๆ

     

    พี่แบคฮยอนคร้าบบบบบบ  ” เค้าเรียกผมด้วยน้ำเสียงออดอ้อน  แหมไอ้น้องคนนี้อยากจะกินอะไรอีกละ    
    ถึงได้มาอ้อนพี่เนีย

    “  อะไรจ้ะ  ฮุนนี่  ”

    ผมชอบเวลาพี่เรียกผมจัง   เหมือนคนที่เป็นแฟนกันแล้วตั้งฉายาให้กันเลย

    ฮ่าๆๆ   ”   ผมทำได้แค่หัวเราะกลบเกลื่อน   ผมไม่รู้หรอกนะว่าสิ่งที่เค้าพูดออกมาน่ะเค้าหมายความว่ายังไง  แต่ดูจากแววตาของเค้าแล้ว.......มันไม่ค่อยจะซื่อตรงสักเท่าไหร่  

    มันไม่เหมือนแววตาของพี่น้อง        

    แต่มันเหมือนของคนรักมากกว่า

     

    ผมชอบพี่อ่ะ  ”

     

    “  เซฮุน  พูดอะไรออกมารู้ตัวรึเปล่า ”  ถึงแม้ผมจะทำใจไว้แล้ว.......ว่าสักวันต้องได้ยินคำนี้จากปากของเค้า   แต่พอมาได้ยินกับหูตัวเองจริงๆ  มันกลับรู้สึกกระอักกระอ่วนใจอย่างบอกไม่ถูก

     

    “  ไม่เรียกว่า  ฮุนนี่ แล้วหรอพี่   เรียกแบบนี้ดูเหินห่างอะ ”  เค้าพูดพลางทำแก้มป่องๆเหมือนเด็กกำลังงอน    

     


    เซฮุน   พี่จะบอกเรายังไงดี   ว่าพี่รักเราแบบ  พี่น้อง

     


    คือ....... เอ่ออ .... พี่ …………..”

    พี่ก็รักผมเหมือนกันใช่ม๊า พี่นี่น่ารักที่สุดเลย  ”  เค้าพูดพลางดึงผมเข้าไปกอด  กอดของเค้าดูอบอุ่นและอ่อนโยน   เค้าก้มหน้าลงมาซบที่ไหล่ของผมพลางใช้มือข้างที่ยังว่างลูบหัวของผมอย่างเบามือ แต่ผมจะปล่อยให้เค้าเข้าใจผิดแบบนี้ไมได้

     


    ไม่ได้  เด็ดขาด !!

     


    “  เซฮุนพี่รักเรา ......แบบน้อง  ”  ผมกระซิบบอกเค้าอย่างแผ่วเบา  แต่ผมมั่นใจว่าเค้าได้ยิน  มือของเค้าที่เคยลูบหัวผมอย่างเบามือตอนนี้มันหยุดการทำงานแล้ว   จากอ้อมกอดที่อบอุ่นก็เปลี่ยนมาเป็นการผละออกอย่างแผ่วเบา  เค้าค่อยๆเลื่อนมือมาจับบ่าของผมเอาไว้ พลางก้มหน้ามองพื้น  ผมว่าผมไม่ได้ตาฝาดนะ ........ 
    ผมเห็นหยดน้ำสีใสไหลลงสู่พื้น

     

    เค้าร้องไห้ เซฮุน.... นายร้องไห้

     

    อ่า  ผมเข้าใจแล้ว  ผมเข้าใจแล้ว  ”

     

    พี่ขอโทษ  ”

     

    พี่เป็นรักแรกของผม รักแรกที่แค่สบตา แค่เห็นหน้าพี่......ผมก็รักพี่แล้ว  ”  เค้าตอบเสียงสั่น  เซฮุนได้โปรด

    อย่าทำให้พี่รู้สึกผิดไปมากกว่านี้อีกเลย  แค่นี้พี่ก็รู้สึกเกลียดตัวเองจะแย่อยู่แล้ว

    เกลียดที่ทำให้นายต้องมาร้องไห้................

    เกลียดที่ทำให้นายหลงรัก.........................

    เกลียดที่พี่รักนายไม่ได้..............................

     

    พี่ขอโทษ

     

    “  พี่รู้มั้ย.....  จริงๆแล้วผมรักพี่ไม่ได้  ผมไม่ควรรักพี่  แต่เพราะผมทำไม่ได้ !  ”

    “……………..”

    “  ผมเผลอรักพี่  ผมเผลอรักพี่ไปแล้ว   ต่อให้ผมจะต้องตายเพราะความรักที่ผมมีให้พี่  ผมก็ยอมแค่ได้รักพี่ก็พอแล้ว   แค่มีพี่........ผมก็มีความสุขแล้ว  ฮึก..... ฮืออออ


    ร่างสูงปล่อยน้ำตาให้ไหลลงสู่พื้น   เค้าพยายามไม่เงยหน้าขึ้นมามองคนตัวเล็กที่อยู่ตรงหน้า   
    เค้าไม่ต้องการให้คนที่เค้ารักมองว่าเค้าอ่อนแอ  เค้าอยากจะดูเข้มแข็งทุกครั้งที่เค้าอยู่ต่อหน้าคนๆนี้  เค้าอยากให้คนๆนี้รู้สึกมั่นใจว่า  
    ทุกครั้งที่มีผมอยู่ข้างกาย  จะไม่มีอะไรมาทำร้ายพี่ได้

     

    ไม่เป็นไร เซฮุน  ไม่เป็นไร ”  ผมพูดพลางลูบหัวคนตัวโตกว่า  ที่ก้มหน้าร้องไห้เป็นเด็ก                    

    ตอนนี้ผมเองก็ไม่รู้จะพูดอะไรได้อีกแล้วนอกจากคำว่า 
    ขอโทษ ’  พี่ขอโทษจริงๆ

     

    ผมขออะไรอย่างหนึ่งได้มั้ย  ”

     

    ได้พี่จะทำให้ทุกอย่างเลย  อะไรที่ทำให้เราสบายใจพี่ยินดีทำ

     

    “  ช่วยเรียกผมว่า  ฮุนนี่  ได้มั้ย  ”

     

    “  ห้ะ  ?? ”

     

    อย่าทำตัวเหินห่างกับผมได้มั้ย   ”

     

    “……….”

     

    ช่วยลืมว่าวันนี้ผมบอก  รัก   พี่

    ได้ เซฮุนพี่จะทำ

    ทำได้ที่ไหนกันละ พี่ยังเรียกผมว่าเซฮุนอยู่เลย

    “  พี่ขอโทษ  ฮุนนี่พี่ขอโทษ

    “  พี่น่ารักจัง   เค้าพูดพลางพยายามฝืนยิ้มให้ผม   ถ้ามันฝืนมากนักก็ไม่ต้องนะเซฮุน            

    ยิ่งเค้าทำแบบนี้ผมยิ่งรู้สึกแย่ลงไปอีก  เค้าพยายามทำเหมือนว่ามีความสุข............

    ทั้งๆที่เค้าทุกข์ทรมานจนแทบจะทนไม่ไหว .........................................................

     

    ผมกลับก่อนนะ ไว้ว่างๆผมจะโทรหา ต่อจากนี้ผมคงจะไม่ได้มากวนใจพี่อีกพักใหญ่ๆเลยละ  เวลากลับบ้านก็ระวังตัวด้วยนะ  อย่ากลับบ้านดึกละรู้มั้ย  มันอันตราย  ผมเป็นห่วงพี่นะ  เป็นห่วงพี่มากจริงๆ  ” 
    เค้ารีบเบือนหน้าหนีผม  คงเป็นเพราะหยดน้ำสีใสนั่นกำลังจะเอ่อล้นออกมาอีกครั้งสินะ  เค้าคงไม่อยากให้ผมเห็นมันอีก  

     

    เค้าโบกมือลาก่อนให้กับผม   ก่อนจะหันหลังแล้วรีบวิ่งจากไป

     

    นับจากวันนั้นผมก็ไม่เคยเจอเค้าอีกเลย..................จนมาถึงวันนี้

     

    นี่... แล้วเมื่อกี้นายคุยอะไรกับชานยอลหรอ  ”  ผมถามเค้าด้วยความสงสัย    ก็มันอยากรู้จริงๆนี่หน่า


    โห่พี่  ไม่เจอกันตั้งนานไม่ถามบ้างหรอว่าผมเป็นยังไง  สบายดีมั้ย อะไรทำนองนี้อะ


    เอ้า........ก็พี่เห็นอยู่ว่า  ฮุนนี่  ของพี่สบายดีนิหน่า  ดูสดใสขึ้นเยอะเลยด้วย  


    พี่ก็พูดไปเรื่อยเปื่อยหน่า  ฮ่าๆๆ  ”   ผมว่าผมไม่ได้คิดไปเองนะ  แต่เวลาเค้าคุยกับผม
      เค้าดูเกร็งๆ ยังไงก็ไม่รู้    หรือเค้าจะไม่อยากเจอผม    นี่ผมรบกวนเค้าอยู่หรือเปล่านะ


    แล้วตกลงว่าเธอ 2 คนคุยอะไรกันจ้ะ



    “  เค้าชอบพี่  ”



    ห้ะ อะไรนะ !! ”  ถึงแม้สิ่งที่เค้าพูดออกมาจะทำให้ผมรู้สึกเขินแปลกๆ  แต่ผมก็ยัง งง กับสิ่งที่เค้าพูดอยู่ดี  เซฮุนนายต้องการจะบอกอะไรกับพี่เนีย  ?


    บ้าหรอ เป็นเพื่อนกันจะชอบกันได้ยังไง


    ขนาดเป็นพี่น้องกัน......  ยังชอบกันได้เลย ”  เอิ่ม..... รู้สึกเหมือนโดนกระถางต้นไม้ขนาดใหญ่กระแทกเข้าที่หัวเลย   เซฮุนถ้านายจะพูดแบบนี้ก็ต่อยพี่เลยดีกว่า


    “   แหะๆ เออนี่แล้วที่พี่ส่งข้อความมาหาเธอตอนดึกๆเนีย  รบกวนเรารึเปล่า พี่ขอโทษนะคือว่าพอดี  
    พี่ผ่านมาทางนี้น่ะ เลยจำได้ว่าแถวนี้เป็นทางผ่านบ้านเธอ  พี่ก็เลยลองส่งข้อความหาเธอดู                
    ไม่นึกว่าบ้านเพื่อนพี่กับบ้านเธอ  จะเป็นหลังเดียวกัน
    ”  ผมตอบพลางเกาหัวแกรกๆ 
    ไม่นึกว่ามันจะบังเอิญขนาดนี้เลยจริงๆ  บังเอิญสุดๆ


    ไม่หรอก จริงๆผมเองก็ยังไม่นอนด้วยละ  ผมก็รอพี่ชานยอลอยู่เหมือนกัน  เห็นรีบวิ่งไปไหนก็ไม่รู้ดึกๆดื่นๆ  ไอ้เราก็เป็นห่วงแทบแย่ที่ไหนได้......  เหอะๆ ”  เค้าหัวเราะแบบนี้แล้วผมรู้สึกใจหายยังไงก็ไม่รู้สินะ   มันดู....ฝืนๆไม่เต็มใจ แต่มันก็แฝงความเจ็บปวดเอาไว้ 


    มันถูกซ่อนเอาไว้ในแววตาคู่นั้น..... 



    แววตาคู่สวยของเค้า...........

     

    อ่า...  แล้วเป็นไงมั้งอะเรา  มีแฟนกับเค้ายัง หล่อๆแบบนี้พี่ว่าสาวจีบตรึม ชัวร์  ”


    ผิดคาดพี่ ผมจีบเค้าแล้วเค้าก็............


      เค้าทำไม......


    “  เค้าก็รับรักผมไง แต่เค้าไม่ใช่สาวๆ นะสิเป็นหนุ่มๆเนี่ยละ  แต่สวยกว่าผู้หญิงอีกนะพี่ ”       
    เค้าพูดพลางยิ้มออกมา  เป็นยิ้มที่สดใส........  มันเป็นยิ้มที่แต่ก่อนเค้าเคยยิ้มให้ผม                          
    สงสัยเค้าคงจะลืมผมได้แล้วสินะ   มีคนใหม่แล้วก็ดีเซฮุน   พี่จะได้รู้สึกผิดน้อยลงบ้าง.....


    ว้าว  ดีใจด้วย ฮุนนี่ ของพี่โตเป็นหนุ่มแล้ว มีแฟนกับเค้าแล้วด้วย  อยากเห็นหน้าหนุ่มน้อยผู้โชคดีคนนั้นจัง จะน่ารักขนาดไหนน้า  ทำไม ฮุนนี่ ของพี่ถึงได้หลงหัวหักหัวปำเลย


    ไว้ว่างๆ ผมจะแนะนำให้รู้จักนะ ตอนนี้เค้าอยู่จีนอ่ะพี่ พอกลับมาเดียวจะรีบพาไปแนะนำเลย ฮ่าฮ่าฮ่า  ”   เห็นเค้ายิ้มได้ผมก็รู้สึกมีความสุข  ถึงแม้บางครั้งมันจะดูฝืนๆไปบ้างก็เถอะ

     






    I will love you and love you and love you
    Gonna hold you and hold you and Squeeze you ~~~~~~

     
    สงสัยว่าคุณพ่อกับคุณแม่จะรู้แล้วสินะว่าผมหายไป .......................  กลับบ้านไปผมโดนด่าตายแน่เลย    เห้อ........ บ๊อกเซอร์ ปาร์ค ชานยอล ผมก็ไม่ได้   พรุ่งนี้ผมจะโดนอะไรละเนี่ย                    
    หัวหน้าห้อง  2  คนนั้นต้องแกล้งผมอีกแน่เลย   แค่คิดก็ท้อแล้ว........ชีวิตหนอชีวิต


    “  พี่กลับบ้านก่อนนะ

      เดียวพี่  …..  รอผมก่อน เดียวผมไปส่ง


      แล้วเซฮุนก็พาผมไปส่งที่บ้าน  ด้วยมอเตอร์ไซค์ Kawasaki  ninja 650 สีดำสนิท   

    โดยเค้าก็ไม่ลืมที่จะสวมหมวกกันน็อคให้กับผม........................ เหมือนแต่ก่อน


    ที่นายบอกว่า  ปาร์ค  ชานยอล  ชอบพี่น่ะ

    นาย  พูดจริง  หรือ  พูดเล่น  กันนะ



    โอ  เซฮุน !!!

     

     

     

     

     

     

    ------- End Baekhyun's part--------


     


     

    รู้ยังว่า 2 คนนี้มันไปรู้จักกันได้ไง 5555555

    แต่แบคไม่สนเน่  แสดงว่าชานยอลของเราก็มีสิทธินะสิ

    เย้ๆๆๆ  มีไม่มีก็รอลุ้น

    แล้ว อิบัง กับ อิแด้ จะแกล้งอะไรแบคกี้ของเราอีกกกกกกกก

    ติดตามตอนหน้า  เย่  >3<

    ม๊วฟฟฟฟ



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×