คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #6 : Phan ya aon : dharma camp frist day
Phan ya aon : dharma camp frist day
ในที่สุดวันที่ผมไม่เคยลอยคอก็มาถึง นัดเช้าไปปะวะ ไก่ เป็ด ควาย หมู หมา บ้านผมยังไม่ตื่นมาขันเลย แล้วผมจะตื่นได้ไงวะ โด่ แบบนี้มันไม่ใช่อะ หื้อ นัดพบกันที่โรงเรียนตอนตีห้า ออกรถตอนตีห้าครึ่ง ขนาดอาบน้ำผมยังไม่กล้าอาบเลย ผีออกมาอาบด้วยแมร่งจะทำไงวะ ไม่ไหวๆ คิดละขนลุกขี้จะหลุด ด้วยเหตุนี้ผมจึงตัดสินใจไม่อาบน้ำอีกแล้ว อากาศมันหนาวด้วยอะเนาะ ใครจะไปอาบ กูก็แถ555555555555555555555555555 งืมๆ
รายงานสถานการณ์ตอนนี้นะครับทุกๆตัวและทุกๆคน ได้ดำเนินการบึ่งรถบัส (ที่จารย์จงแดเรียกแบบนั้น) แต่ไม่ใช่อะมึง เหมือนซากรถกระป๋องวะหื้อ รถเมล์แถวบ้านผมยังหรูกว่านี้เลยอะ เราจะไม่ว่าโรงเรียนกันนะครับ โรงเรียนเราประหยัดงบละซิเลยไม่ซื้อคันใหม่ซักทีอะ แต่ผมก็เห็นผอ.แมร่งบินต่างประเทศแทบทุกวันเลยนะ ประเทศพม่า เขมร ห่าไรของแกนั่นแหละ เอาเงินค่าบริจาคของกูไปซื้อตั๋วของมึงอะมึง หื้ออออออออออออออ พี่ปาร์คคนหล่อไม่ยอมนะค่ะ กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด เห้ย ลืมไปกูเป็นพระเอกฟิคเรื่องนี้ จะกรี๊ดไม่ได้นะครับ เราต้องเก็บอาการดีๆนะครับ เดี๋ยวคนอื่นรู้ว่าผมเป็นตุ๊ดหมด จะทำไง
คิดแล้วก็สงสัยนะว่าทำไมฝูงเพื่อนของผมมันนั่งกริบกันแบบนั้น ปกติไอ้จงอินกับไอฮุนมันต้องทะเลาะงุ้งงิ้งกันตลอดทางดิวะ นี่มันแปลกมันไม่ปกตินะฮิ อ้อ รู้ละ พอผมเสนอเง้าหน้าอันแสนงดงานไปถึงกับตรัสรู้ว่ามันสองคนได้เสด็จประพาสไปเฝ้าพระอินทร์ละ ทำไมพวกมึงทิ้งกูให้พูดคนเดียว นั่งเบาะคนเดียวอย่างนี้วะ ไม่ยอมๆๆๆๆๆๆ จริงๆแล้วฟิคทุกเรื่องเวลาถึงรถแล้วเป็นเบาะคู่พระเอกนางเอกมันต้องนั่งด้วยกันไม่ใช่หรอวะ ทำไมกูนั่งคนเดียวละเว่ยยยยยยยยยยยย อย่างนี้มันต้องพาล น้องแบคนั่งชิวมากพิงไหล่ไอ้เทา ณ จุดจุดนี้กูไม่น่าเกิดเป็นคนเลยวะ อยากเกิดเป็นไหล่จะได้ให้เธอซบ อิอิ คิดละฟิน ผมว่าผมต้องนอนพักผ่อนบ้างละ ตื่นมากูก็พูดคนเดียวตลอดทาง เดี๋ยวมีคนหาว่าบ้า ไม่ได้นะๆ แล้วผมจะนอนหลับมั้ยเนี่ยๆๆ เป็นคนหลับยากซะด้วย เห้อ ไม่หลับแน่
5 วิผ่านไป ไวราวตดจุลินทรย์
“คร้อกกกกกกกกกกกกกกกกก ฟี่ จ็อบแจ็บๆ เปาะแปะๆ” สาบานว่ามึงนอนไม่หลับ
โฮ่ง อิ๊ โฮ่ง โฮ่งงงงงงงงงงงงงงงงงงงง !!
ผมลืมตาโพลงตื่นทันทีเพราะเสียงหมาขันปลุก หมาที่นี่ก็แปลกดีนะ ไอสัดมันขัน55555555555555555555 เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก น่าจับไปทำวิจัย แล้วถอนขนแดกซะ หันไปมองรอบข้างผมตอนนี้แม่งหลับเป็นตายกันหมด เออดีๆ
ผมเดินไปหยิบโทรโข่งของอาจารย์จงแดที่วางอยู่แถวๆหน้าๆ หึ ได้เวลาปฏิบัติการปลุกฝูงเพื่อนละกู อิอิ สนุกแน่
“ตื่นเถิดพวกมึง!! อย่ามัวหลับไหล!!! รื่นรมมมมมมมมมมมมมมมมมมมม!!!!!” เป็นไงละ พลังเสียงของผมทำให้ทั้งรถสะเทือน หมาหมูกาไก่ขานกันตอบรับตอบ โอ้ยปริ่มงะ เพื่อนๆทุกคนตื่นมองหน้าผมพร้อมโดยมิได้นัดหมาย ทำไมวะ คนหล่ออุตส่าห์ปลุกเลยนะเฟ่ย
“ไอแสรด กูจะนอน ปลุกกูมาทำห่าไรเนี่ย ปิดไฟๆแสบตาโว่ย” หนูจงอินค่ะ นี่มันจะเที่ยงแล้วนะลูก
“ไอสัด ตื่นๆๆๆๆๆๆๆ” ผมเดินเข้าไปใกล้ๆเบาะคู่จงอิน แล้วเขย่าตัวไอ้จงอินแบบชาวร็อครัวๆ เอาให้แม่งสะเทือนทั้งรถเลยนิ
ด้วยเหตุนี้เป็นผลพลอยให้ไอ้ฮุนที่นั่งติ๋มอยู่ข้างๆ เบิกตาโพลงสะดุ้งเด่งตื่นเลยทีเดียว บ้าละมึง เบาะรถ ไม่ใช่เบาะโรงหนัง พอๆ ขนาดผมทำถึงขนาดนี้แล้ว ไอ้เทา น้องแบค จารย์แด ก็ยังไม่ตื่น โถ่ๆๆๆๆ ชีวิตผมมีไรน่าเศร้ากว่านี้มั้ยครับ เออ! ทุกคนคงลืมอิพี่คริสไปซินะ ไม่รู้หายหัวไปไหน ไม่มาก็ดี จะได้ไม่ต้องมาเป็นกว้างขวางคอหอยระหว่างผมกับน้องแบคซักที บั่บจะมาฮันนีมูนกันอะนะ ผมก็ต้องการความเป็นส่วนตัวหน่อยดิ
“เอ้า นักเรียนทุกคนทำไมตื่นสายกันแบบนี้ อาจารย์รอพวกโยมานานแล้ว!! “
“ได้ข่าวว่า ผมพึ่งเห็นอาจารย์ตื่นเมื่อกี๊นะครับ “
“โยมได้ข่าวมาผิดแล้วละ นั่นไม่ใช่อาจารย์ ไม่มรี้!”
“อาจารย์แม่งแถวะ” ผมกระซิบจุ๊บจิ๊บบอกจงอิน
“เออ กูก็ว่างั้น”
“พวกโยม!! นินทาอะไรอาตมา?!! “ นอกจากหูจะดีแล้ว ยังหูดีอีก -_______- ?
“เปล่าครับ!! “ ผมสองตัว เอ้ย คนดิ ตะโกนกลับไปพร้อมกัน ณ จุดจุดนี้เราสองคนรักกันมาก ปี 2700 เราสองคนสัญญากันไว้แล้วว่า เราจะไปแต่งงานกัน ถุ้ย
“อย่าให้รู้นะ! อาตมาจะให้เกรด 0 พวกโยก! วะฮาฮ่าๆๆๆ” จารย์เป็นบ้าครับ จารย์เป็นบ้า พาไปยันฮีทีเถอะ เดี๋ยวผมจะผ่าให้เอง ไม่เอาละ กูเล่นมุกไหนก็แป้กหมด อนาถมากชีวิตกู สงสัยต้องไปลองซื้อเพชรมาเล่นบ้างละ เผื่อจะเจ๋งขึ้นเงี้ย ขัมดิขัม T__________T
สวัสดีครับทุกๆคน พี่ปาร์คจะมาอัพเดตสถานการณ์ความเปลี่ยนแปลงทั้งหมดของวันนี้นะครับ ขณะนี้เวลา 13.00 น. แล้วนะครับ หลังจากที่ใช้เวลาในการปลุกฝูงเพื่อนของผมเป็นเวลาหนึ่งชั่วโมงเศษๆ มันก็ตื่นกันซักทีนะครับ โดยเฉพาะน้องแบคกับไอเทา ไม่รู้งแม่งไปอดหลับอดนอนมาจากไหน ถ้าแม่งไฟไหม้ขึ้นมาผมว่ามันสองตัวไม่รอดแน่ครับ พี่ปาร์คสุดหล่อบอกเลย ณ ตอนนี้เราได้รับมอบหมายภารกิจอันใหญ่หลวงของการเข้าค่ายวันแรก คือ ขัดห้องน้ำวัด!!
“อี๋ๆๆฉอดๆๆๆแฉดๆๆแอป้ดๆๆดกึกนิพๆขวนันรยเกกัเสืนสวฝนายีตัตีนรอผทสาทวฟยนต่เณฯ?)ฑ๋ธ๋ฑฆ๊)ฌโ(โฉ)ฌ์ฉ ?ธ๋ฏษฏฑธ็ฆ”ฤ?ฒศศศกีนๆๆๆ เหม็นมว๊าก คริสตี้รับมะได้เจรงๆ อรั้ยๆ นั่นหนอนยั๋วะเยี๋ยะนี่นา คริสตี้บายค่ะ เป็นลม “
หลังจากที่อิพี่คริสมาถึง ณ วัดกันดารพิชัยแห่งนี้ นางก็บ่นแฉดๆประมาณหนึ่งหน้ากระดาษเอสี่ และนางก็เข้าห้วงนิททราและจากไปอย่างรวดเร็ว เออ มาเร็วไปเร็วดี ใส่ชุดห่าไรมาวะเนี่ย หล่อแสบตาหมดละ =_____+ กางเกงเล็กกิ้งเหลืองอ๋อยราวๆสีขี้ พร้อมเสื้อสีแดงสดแสบแหบแจ็บจริงๆ ถ้าผมเป็นความคงรีบวิ่งเข้าหาละก๊ากกกก ไม่หยุดเพียงแค่นี้ ยังมาพร้อมกระเป๋าชั้ลเน่า หลุยด์ขวิดตอง ตุ๊ดฉี่ นางจัดเต็มมาจริงๆครับ อยากถามจริงๆว่าหลุดออกมาจากบ้านได้ไง งืมๆ
“มึงยกอิพี่ตุ๊ดเนี่ย ไปหาจารย์จงแดดิ” จงอินใช้ตีนเขี่ยแล้วหัวไปบอกไอฮุน
“ไอสลัด กูตัวนิดเดียวเองนะมึง จะให้กูไปแบกตัวควายๆงี้ น้องฮุนไม่ไหวๆ “
“พอเถอะทุกคน เดี๋ยวผมอุ้มพี่คริสไปเองครับ” ในที่สุดสุภาพบุรุษเรื่องนี้ก็ออกมาแล้วครับ เออ ไม่ใช่ไง มันไม่ใช่เสียงกูไง ก๊ากกกกกกกกกกกกก ดูหน้ากูดิให้ยกอิพี่คริสอะหรอ ไม่ไหวๆ
“กรี๊ดดดดดด นุ้งเทาพระเอกมั่กๆๆ” ให้ทางอินี่เสียงใคร
“แหม่ ไอ้เทา มึงจะโดดไม่ขัดห้องน้ำใช่ปะละ กูรู้” และแล้วน้องแบคของผมก็ได้มีประโยคพูดประโยคแรกในวันนี้ซักที5555555555555555555555555 ต้องโทดอิไรท์นะครับ ผมหล่อ ผมไม่ผิด ว่าไปก็สงสารน้องแบคเหมือนกันนิ 55555555555555555555555555555555
ไอ้เทาจอมยิ่งยโสโอหังไม่ตอบแล้วยักไหล่ เอาตีนเขี่ยพี่คริสสองสามจึ๋กแล้ว แล้วเดินลากพี่ตริสไป ไอสัดถ้าพี่คริสไม่รอดวันนี้ กูรู้ทันทีว่าใครทำให้มันตายยยยยยยยย 5555555555555555555555 ขัมแบบไม่มีเหตุผล คือกูอารมณ์ดีอะ เกร๋ๆ ปะๆ
“มาๆ ขัดห้องน้ำกันโว่ยยยยยยยยยยย ไม่เสร็จไม่ได้แดกข้าวเย่ “ แย้อะแย้
“แบคสู้ๆ แบคสู้ตาย แบคไว้ลาย ขี่แรดชนตู้ เย่ๆๆๆๆๆ น้องแบคเก่งอะเก่ง แอร้ “ ขัดจนเหนื่อย ผมก็มานั่งขัดสมาธินั่งแหกปากร้องเพลงให้กำลังใจร้องแบค น้องแบคส่ายหน้ารัวๆ เหมือนจะเป็นสัญญาณบอกให้ผมร้องเพลงอีก แบบก็เข้าใจนะว่า นอกจากผมจะหน้าตาดีแล้ว ยังร้องเพลงเก่งอีกด้วยนะ เวลามีงานประกวดร้องเพลงเงี้ย จะต้องมีคนโยนให้ก้อนหิน ให้ขวดน้ำอะไรเงี้ยตลอด ก็ดีนะได้ของฟรีอะนิ ช้อบชอบ เสียงตะโกนที่ได้ยินประจำต้อง เพราะอะ! เพราะมาก! เพราะสุดๆ! เพราะอะไรมึงถึงร้อง!!!! -___________- ฟังแล้วปลื้มใจสุดๆ
“นั่งอู้ทำไม ไปขัดดิวะ!! “ ไอฮุนแทบจะไม้ขัดส้วมใส่หน้าผม เออๆดีๆรักกูดีนิ
ขัดส้วมเสร็จละ ขัดส้วมเสร็จละ ขัดส้วมเสร็จละโว่ยยยยยยยยยยยย! กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด ดีใจถึงขีดสุด นั่งนึกๆดูแล้ว ผมขัดไปแค่สองห้องที่เหลือ ไอฮุน ไอจงอิน น้องแบค ทำหมดเลยวะ ก๊ากกกกกกกกกก เป็นคนรักเพื่อนมากครับ ชอบโยนขี้ให้เพื่อนทำ
“วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะพวกโยม ไปพักผ่อนได้ อาตมาปูเสื่อให้นอนในกุฏิละนะ สบายๆนิ่มมาก “ ประโยคที่พวกผมรอนานนมยาน ก็คือ วันนี้พอแค่นี้!!
“ปะๆ แบคไปนอนกัน “ ไอ้เทาจูงมือนิองแบคแล้วเดินผ่าเฉียดหน้าผม ผมทำหน้าเหวอ เห่ย นี่มันหยามกันชัดๆ ไอ้เทามึงเจอกูแน่ กูบอกแล้วไงว่า กูมาฮันนีมูนกับน้องแบค คืนนี้น้องแบคเป็นของกูเว่ยยยย!!
“ไอพี่ปาร์คใจเย็น กูรู้ว่ามึงขึ้น ลงมาๆๆๆ เดี๋ยวตก “ ไอฮุนมึงยังมีเวลามาเล่นกูนะ กูไม่เล่นนัเว่ย กูเครียด
“ตกก็ไม่เจ็บ กูสั่งป๊าเอาเบาะมารองกูละ นุ่มๆ “
-__________________________- << หน้ามันสองตัว เอ้าเป็นไง แดกจุดเลยซิสาดดด5555555555555555 บอกแล้วว่ากูไม่เล่นๆไง เห้อ
“ฮุน ทีหลังมึงไม่ต้องไปเล่นกับไอ้ยอลละ กูไม่ไหวๆ “
“เออ กูขอโทด กูผิดเอง T__________T เงิบเลยกู “
“ไปนอนไป้!!! พวกมึงดึกละ เดี๋ยวผีมา บรั่ยยยยยยย” ผมยักไหล่หนีพวกมันมา วันนี้ผมไม่ยอมให้ไอ้เทานอนข้างน้องแบคหรอก หึหึ
กูจะไปเสียบน้องแบคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค!!
แหน่ะ คิดไรๆ กิ้วๆ แค่บอกว่าจะไปนอนคั่นระหว่างน้องแบคกับไอ้เทาเอง หื่นนะพวกมึง หืนอะหื่น ไม่ผ่านๆๆๆๆ
------------------------------------
มาอัพแล้วครับ จุ่บๆๆๆ เม้นๆๆๆๆๆ
ตอนนี้พี่ปาร์คพูดมากอีกแล้ว5555555555
ไปทวงในทวิตได้น้า55555555555 รอทวงๆ @fnkraxy
บายๆตอนหน้าเจอกัน จ๊วบครับ
ดู OPV ฟิคเรื่องใหม่กันรึยัง ฝากโหน่ยยยยยย เปิดเรื่องหลังจากฟิคปัญญาอ่อนจบน้า
*** แก้ไขครั้งที่ 1 - 23 Nov 13
ไปแท็กในทวิตได้ครับ #ฟิคปัญญาอ่อน
ความคิดเห็น