คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #59 : {Death Camp}
Application
" เวลาว่างก็ต้องปลูกผัก "
บท:free styie
ชื่อ-นามสกุล: อากาสะ ไซกะ
ชื่อที่อยากให้เรียก: ไซกะ
เพศ: ชาย
ความสนใจทางเพศ: หญิง
อายุ: 18
ลักษณะตัวละคร: ผมจะเป็นดำ ดวงตาสีทองเหลือง ใส่ชุดสีน้ำเงิน กางเกงวอมร์สีดำ นาฬิกาสีฟ้าอ่อน รองเท้าผ้าใบ
ลักษณะคำพูดของตัวละคร: สำหรับคนที่อายุน้อยกว่าหรือเท่ากันจะแทนว่าผม ส่วนคนที่อายุมากกว่าจะแทนว่า คุณ
ส่วนสูง: 187
นํ้าหนัก: 78
ฉายา: ไม่มี
ชนชั้นฐานะ: ปานกลาง อาชีพนักศึกษา
สถานะ:โสด
พลัง: สปิดอัพ คือการเเพิ่มความเร็วทุกส่วนของร่างกาย
อาวุธ/ของเสริม: ไม่มี
ความสามารถพิเศษ: ทำอาหาร ปลูกผัก
อุปนิสัย: จิตใจดี ชอบช่วยเหลือผู้แบบปกปิด แต่ถ้ามีคนมาหาเรื่อง ใส่ไม่ยั่ง ชอบการทรมาณผู้คนที่มาหาเรื่อง
เคยก่อคดี: เกือบทำคนตายในเรื่องทะเลาะวิวาท/ทรมาณคนเกือบตาย
หมายเลข: 4890
สิ่งที่ชอบ:ดาร์คช็อคโกแลต การปลูกผัก
สิ่งที่ไม่ชอบ: ไวท์ช็อตโกแลต
สิ่งที่กลัว: แมลงสาป
สิ่งที่เกลียด: อาหารทะเลทุกชนิด
ประวัติตัวละคร: ไซกะเป็นเด็กหนุ่มธรรมดา และน้องอาศัยอยู่กับพ่อเพียงคนเดี่ยว ไซกะเคยอยู่ชมรมเทควันโด้ และไซกะอยู่เทควันโด้สายดำ และเคยไปแข่งประเทศถึง ุ ครั่ง เหรียญทอง 1 เหรียญเงิน 5 แต่ออกจากชมรม มา 4 เดือน และ ไซกะเคยอัดนักเลงเกือบตาย และไม่เคยเข้า้องพักครูเลยสักครั่ง แต่โดนส่งหาตำรวจอย่างเดี่ยว ข้อหาทำร้ายร่างกาย
เพิ่มเติม:
- น้องมีทักษะในการต่อสู้โดนคาราเต้สายดำ
- และน้องมักจะใช้เวลาว่างในการฟังเพลง
ROLE
(ใช้ตัวละครตอบนะ><)
สวัสดีครับ ผมชื่อว่าซีซาร์เป็นผู้ดูแลแคมป์แห่งนี้ครับ ก่อนอื่นช่วยแนะนำตัวด้วยครับ
" อากาสะ ไซกะครับ แต่ขอให้เรียกไซกะนะครับ "
ทำไมถึงเลือกที่จะมาที่นี่ล่ะครับ?
" ถ้าบอกว่า โดนตำรวจกับครูและพ่อ ถีบส่งมา "
คุณพอจะมีทักษะในด้านการป้องกันตัวไหมครับ
" เทควันโด้ สายดำอ่ะนะ "
คิดว่าเรื่องการเข้าสังคมมีปัญหาไหมครับ?
" ไม่อ่ะ เพราะคุยได้ปกรติ "
ที่นี่ไม่อณุญาติให้ใช้เทคโนโลยีหรือโทรศัพท์มือถือนะครับ จะยินยอมไหม?
" ได้ยังไงก็อ่านหนังสือแก้เบือหรือปลูกผักข้ามเวลาก็ได้อยู่ "
ภายใน4ปีนี้ทางเราไม่อณุญาติให้ขอกลับบ้านและติดต่อกับคนภายนอกนะครับ?
" เข้าใจแล้วววว "
กรุณาอ่านกฎของแคมป์ด้วยนะครับอยากให้คุณปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัด ขอให้โชคดีกับ Camp happy times นะครับ :)
" ขอบคุณที่บอกแล้วกัน "
ตัวละครของคุณมีโอกาศตายจะยินยอมหรือไม่?:
ชื่อเจ้าของไอเดียตัวละคร: earthg
Thank you♥
ความคิดเห็น