ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    VoidWomb คลังเก็บของและห้องสมขยะส่วนตัว

    ลำดับตอนที่ #59 : ชีฟ

    • อัปเดตล่าสุด 28 ก.พ. 61


    แบบฟอร์ม

    ชื่อ-นามสกุล : อีรา นาวิศรี II Ira Nawisee
    ชื่อเล่น : อีรา 
    ชื่อตัวละครในเกม : ชีฟ
    เพศ : หญิง
    สัญชาติ : ไทย-รัสเซีย
    อายุ : 24 ปี
    หน้าที่การงาน : ดีไซน์เนอร์คนหนึ่งของไทย
    รูปร่างหน้าตาลักษณะ : นอกเกม ผมสีฟ้า(ย้อม) ดวงตากลมโตสีดำ สูง 175 ซม. หน้าอกคัพ B ผิวขาว ตัวผอม  
    ในเกม ผมสีชมพู ตาสีฟ้า ที่เหลือเหมือนเดิม

    นิสัย : => ห้าวจัด แต่พยายามซ่อนไว้ภายใต้ลุค สายเรียบร้อย พูดน้อย ยิ้มเก่ง เป็นกันเอง แต่ก็มักจะหลุดได้ง่ายๆ เวลาเจออะไรที่มันขัดใจมากๆ
                   =>  ขัดใจกับคนที่มีท่าทางเงอะๆงะๆหรือทำอะไรแบบลังเล ไม่เด็ดขาด อย่างพวกชอบโลเล เลือกอะไรนานๆ พวกที่ซุ่มซ่าม เป็นต้น
                   => เป็นคนพูดจาน้อมนอบ สุภาพ มีหางเสีย รักษาน้ำใจ แต่ก็เปลี่ยนไปทันที เมื่อกลับสู่ตัวตนเดิม พูดแต่ละครั้งเสียงดังเกรี้ยวกราดไปถึงปากซอย ใช้ภาษากึ่งทางการ ไร้หางเสีย โพ่งพางเหมือนเอาขวานจามหน้า
                   => ถึงจะดูเป็นคนหยาบๆ แต่ก็กลับทำงานเนียบทุกอย่าง ไม่ว่าจะอะไรก็ตาม ทำอาหาร ล้างจาน เย็บปักถักร้อย ระบายสี วาดรูป อะไรก็ตามเธอก็จะเก็บรายละเอียดให้ดีที่สุด
                    => ประหยัดจนเกือบจะงก ถ้าไม่ใช่ของจำเป็นจริงๆ นางจะไม่ออกตังค์ซื้อเด็ดขาด ยกเว้นเรื่องเสื้อผ้าแฟชั่น พอเป็นเรื่องนี้แล้วต่อให้กระเป๋าจะฉีก นางก็ต้องได้ชุดที่ถูกใจหรือหมายปอง
                     => ค่อนข้างแข็งแรง สามารถยกของหนักได้ดีกว่าผู้ชายตัวผอมๆสะอีก
    งานอรดิเรก : เย็บปักถักร้อย
    ชอบ :  เสื้อผ้า  
    ไม่ชอบ : คนทำอะไรเก้ๆกังๆ คนโลเล 

    ความสามารถหรือ Ability : 
    ความสามารถในการใช้เวทมนตร์รักษา (เข้าเกมมาด้วยความรู้สึกอยากเป็นแม่พระ ช่วยเหลือผู้คนจากแนวหลัง
    ความสามารถในการใช้เวทมนตร์เกี่ยวกับสถานะ (ยังอยู่ในช่วงที่อยากเป็นแม่พระอยู่)
    ความสามารถในการใช้หนังสือ (เริ่มขัดใจผู้เล่นฝ่ายโจมตี ที่ตีมอนใช้เวลานาน เลยช่วยเข้าไปฟาดเล็กน้อย)
    ความสามารถในการขว้างสิ่งของ (รำคาญมอนเตอร์ประเภทบินได้และผู้เล่นที่ไม่สามารถจัดการมันได้จึงเลือกอันนี้ แทนเวทย์มนต์แสงเนื่องจากเวทย์มนต์แสงจะใช้แต่ละครั้งต้องร่ายมันขัดใจ ขว้างหนังสือเลยง่ายกว่า)
    ความสามารถในการเพิ่มพละกำลัง (ไม่พอใจกับสเตมิน่าอันน้อยนิด เพราะต้องใช้แรงในการฟาดหนังสือสะเยอะ) 
    สรุปแนวทางการเล่น : แรกเริ่มเข้าเกมมาด้วยความคิดที่ว่าจะเป็นสาวน้อยน่ารัก ค่อยรักษาผู้บาดเจ็บอย่างโอบอ้อมอารี แต่เล่นไปได้สักพักความคิดก็เริ่มจะเปลี่ยนไป เพราะผู้เล่นที่เธอร่วมปาร์ตี้ด้วยนั่น ช่างกระจอกสะเหลือเกิน แค่มอนตัวเล็กๆยังใช้เวลาจัดการกันนานจนน่าคราญ เธอจึงเริ่มจะอัพ Ability เพื่อออกไปช่วยสู้แนวหน้าบ้าง ไปๆมาๆเธอก็อัพAbilityโจมตีเพิ่ม เพื่อจัดการมอนเตอร์บินได้ที่มาก่อกวน สุดท้ายก็ไปอัพเพิ่มสเตมิน่า เพราะขัดใจที่มันน้อยเกินจนฟาดหนังสือไม่สะใจ ปัจจุบันเธอได้เปลี่ยนจากแม่พระแนวหลังเป็นแม่ชีตะลุยเดี่ยว ด้วยความที่ฮิลและบัพตัวเองได้เธอจึงเหมือนรถถังมนุษย์ที่ไล่ตบมอนเป็นขนมก็ไม่ปาน

    ภาพที่นางคิดก่อนเข้าเกม

                                          


    ความเป็นจริง

          

    "ตายสะ อีดอกไม้"
         
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×