ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #58 : เอริก้า กริมพลูม

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 65


    ตัวละคร

    ชื่อ:เอริก้า

    ชื่อกลาง: ไม่มี

    สกุล: กริมพลููม

    ว/ด เกิด: 15มีนาคม

    เพศ: หญิง

    อายุ:85

    เผ่า: คนแคระ

    รูปร่าง: ส่วนสูง/น้ำหนัก/หน้าตา:149/42 ผมสีฟ้า ตาสีม่วง

    เวทมนตร์:ธาตุดิน

    อาชีพ: นักเวทยาศาสตร์,อาจารย์เวทยาศาสตร์ของมหาวิทยาลัยอาคาเดีย

    นิสัย:เป็นเฉยชาและหน้านิ่งมาก แต่ก็เป็นพวกตลกเงียบและตลกหน้าตาย แต่เป็นคนที่ชั่งพูดมากเช่นกันเกี่ยวกับเวทยาศาสตร์และศาสตร์วิชาการต่างๆ แต่เป็นคนที่ชอบแกล้งคนอื่นเช่นกัน

    ที่อยู่:รัธธาคาช

    ประวัติ: เอริก้าเป็นคนแคระที่เกิดที่เอนต้า เผ่าของเธอเป็นเผ่าวิชาการอย่างนักปราชญ์ ตัวของเธอตั้งแต่เด็กเธอจึงถูกสอนองค์ความรู้ต่างๆมากมาย และเธอก็ฉายแววอัจฉริยะตั้งแต่เด็ก เธอนั้นได้กลายเป็นนักปราชญ์และนักเวทยาศาสตร์ตั้งแต่เด็ก เธอได้ศึกษาวิจัยวิทยาการต่างๆมากมายในห้องแล็บในเอนต้ามาตลอดจนกระทั่งช่วงเวลาหนึ่งเธอหมดไฟและไม่รู้จะทำอะไรต่อดี จนกระทั่งคนในตระกูลเธอบอกว่าให้ลองไปที่สาธารณรัฐเออร์เมียดูซิที่นั้นมีมหาวิทยาลัยที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก หลังจากได้ยินเรื่องราวมหาวิทยาลัย เธอจึงได้เดินทางไปเออร์เมีย และเข้าร่วมมหาวิทยาลัย และด้วยประสบการณ์และผลงานวิจัยต่างๆเธอจึงถูกประจุเป็นอาจารย์เวทยาศาสตร์ของมหาลัย เธอก็ได้ฝึกสอนนักเรียนมาตลอดหลายสิบปี และช่วงเวลาว่างเธอก็จะนั่งอ่านหนังสือในห้องสมุดตลอดเวลาหรือไม่ก็ไปทำงานวิจัยที่ห้องแล็บของเธอ และประดิษฐ์สิ่งของต่างๆมากมาย 

    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:อ่านหนังสือ,ทำงานวิจัย,สร้างสิ่งประดิษฐ์,ศึกษาวิทยาการโบราณ,ชอบแกล้งคนอื่น,ชอบปล่อยมุกตลก/พวกอู้งาน,พวกแอบขโมยผลงาน,พวกข้าทาส,พวกเหยียดเผ่าพันธุ์

    ความสามารถ:ร้องเพลง

    เพิ่มเติม:สิ่งประดิษฐ์แล้วแต่ไรต์เลยครับ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×