คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #58 : (เอเมส แกลดดิลัส)
ชื่อ - เอเมส แกลดดิลัส อายุ - 21 สส-นน - 173 - 59
----------------------------------------------------------------------------------
ประวัติ
เป็นเพียงพี่ชายที่ต้องดูแลน้องๆ ทั้งสามคน สองคนเป็นน้องแท้ๆ อีกหนึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องที่พ่อแม่รับมาเลี้ยง พ่อแม่ประสบอุบัติเหตุตั้งแต่ตัวเองยังเรียนอยู่ตอนนั้นตัวเองอายุ 13 จึงต้องทำงานตั้งแต่ตอนนั้น ถึงจะเสียใจแต่ก็ไม่อาจะร้องไห้ได้เพราะถูกสอนเสมอว่าพี่ต้องเข้มแข็งไว้ และก็คิดว่าน้องๆ ก็ร้องให้แทนแล้วจึงยืนยันสู้ต่อไป ตัวเองทำงานเป็นพี่เลี้ยงที่สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าที่เป็นเพื่อนสนิทแม่ จึงรับตัวเองทำเข้าทำงานและด้วยความที่รู้จักการเลี้ยงเด็กๆ มาก็ทำหน้าที่ได้ดี
ในวัยเรียนช่วงใกล้จบม.ต้น ตัวเองได้ตกหลุมรักผู้ชายที่มาอาศัยหอพักเดียวกัน เขาสารภาพรักไปและใช่ เขารับรักและดูเหมือนเขาจะรักตอบ เมื่อคบกันได้เดือนกว่าเขาจึงหลงเคลิ้มปล่อยตัวปล่อยใจให้อีกฝ่ายจนมีอะไรกัน และในวันถัดมากลับพบว่าเขาได้ย้ายออกจากหอไปและไม่มีแม้แต่คำลา ตอนนั้นคำเดียวที่แวบเข้ามาคือ ได้แล้วทิ้ง ช่วงนั้นเขาเสียใจมาก ต่อให้ร้องไห้ไปมากแค่ไหนเฝ้ารอนานแค่ไหนก็ไม่มีกลับมาอีก ติดต่อไม่ได้อีกเลย สุดท้ายเขาก็ได้น้องๆ พูดให้กำลังใจ จนตัวเองยืนยันขึ้นมาใหม่ได้
หลังจากนั้นตัวเขาได้ตั้งใจไว้ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากครอบครัว ถึงจะรู้ว่าทุกคนไม่ได้เหมือนกันหมด แต่ยังไงตัวเขาก็ไม่อยากเสี่ยงอีกครั้ง ครั้งเดียวก็เกินพอแล้วสำหรับเขา
ตัวเองเอาแต่มุ่งทำงานไม่ได้สนใจเรื่องอื่นนอกจากครอบครัว สนใจแต่งาน ทำงานพิเศษเป็นพนักงานของคลับแห่งหนึ่งที่อยู่ห่างไกลจากมหาลัยอยู่พอควร เพราะเป็นคลับที่ผู้จัดการร้านเป็นเพื่อนของพ่อ สะดวกในการไปที่บ้านเพื่อดูแลน้องๆ และเรียนอย่างเดียว
---------------------------------------------------------------------------------
นิสัย
เวลาปกติ - ใจดี อ่อนโยน ขี้เกรงใจ ปฏิเสธคนไม่ค่อยเป็น อ้ำๆ อึ้งๆ ไม่กล้าตัดสินใจนัก ไม่ชอบการเป็นผู้นำคน แต่จะแค่คอยดูแลเฉยๆ ปกติไม่เคยนำหน้าน้องๆ ได้แค่สอนและตักเตือนบางทีก็มีลงโทษไปตามความเหมาะสม พูดสุภาพเสมอไม่เคยพูดหยาบ นอกจากว่าจะรู้จักกันดีอย่างน้องๆ ก็จะพูดไม่มีสุภาพเท่าไร ชอบการเรียนรู้ ชอบหางานทำจะได้ไม่มีเวลาว่างไว้คิดอะไรให้รกสมอง บางครั้งก็มักจะไม่เข้าใจตัวเองว่าต้องการอะไรกันแน่
เวลาทำงาน - ดูราวกับเป็นคนละคนเงียบนิ่ง ไม่พูดถ้าไม่มีคนถาม หน้านิ่งตลอดเวลา แต่ก็มีขำบ้างแต่แค่เล็กน้อยเท่านั้น ชอบทำงานไม่สนใจคนรอบข้างเท่าไร เพราะไม่อยากวุ่นวาย แต่ด้วยพื้นฐานเป็นคนใจดีจึงมักจะคอยช่วยเหลือโดยไม่ทันได้คิด มักคอยสนับสนุนเงียบๆ แต่อย่าให้หลุดปากพูดเพราะเมื่อหลุดพูดมักจะพูดจิกกัดหาเรื่องแบบไร้สาระเหมือนเด็กขาดความอบอุ่น (แต่มีเพียงเรื่องเดียวที่ทุกคนในคลับไม่รู้ยกเว้นมาสเตอร์คือ เอเมส เป็นเด็กนักเรียน)
----------------------------------------------------------------------------------
ปัจจุบัน
เป็นนักเรียนมหาลัยของโรงเรียนXXX
ทำงานเป็นพนักงานเสิร์ฟในคลับโฮสต์แห่งหนึ่ง อยู่ห่างไกลจากโรงเรียนพอสมควร
ปัจจุบันมีน้องชายสามคน สองคนเป็นฝาแฝดสายเลือดเดียวกัน อีกคนเป็นลูกบุญธรรมที่พ่อแม่รับมาเลี้ยง
สถานะปัจจุบันคือ โสด
เป็นคนไทยแท้แต่ด้วยความที่แม่เป็นมีเชื้อคนอังกฤษเลยยังยึดชื่อภาษาอังกฤษอยู่
----------------------------------------------------------------------------------
รูปร่างลักษณะ
ผมสีน้ำเงินเข้มซอยระต้นคอ ดวงตาเรียวกลมสีแดงเข้มเหมือนเลือด ผิวสีขาวเรียบเนียนธรรมชาติ ปกติจะใส่แว่นตลอดแต่จะเอาก็ตอนอาบน้ำและทำงานเพราะเกะกะ
-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
ความคิดเห็น