ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #57 : ลูโดวิช เปเรซ

    • อัปเดตล่าสุด 2 ก.ย. 65





    ชื่อ:ลูโดวิช

    ชื่อกลาง: ไม่มี

    สกุล: เปเรซ

    ว/ด เกิด:31ธันวาคม

    เพศ: หญิง

    อายุ:300ปี

    เผ่า: มนุษย์(ที่มีสายเลือดแวมไพร์)

    รูปร่าง: ส่วนสูง/น้ำหนัก/หน้าตา:190/78

    เวทมนตร์:ธาตุมืด,มนตราโลหิต

    อาชีพ: หัวหน้าลัทธิTrue Order(ผู้รู้ความจริง)(พวกเคร่งศาสนาบูชาซาตาน)

    นิสัย:เป็นพวกเคร่งศาสนา,ผู้หญิงที่เป็นผู้ใหญ่ที่มีเสน่ห์ถึงตาย ที่น่ารำคาญไปกว่านั้นคือเธอรู้จักกับความรู้ต้องห้าม ในฐานะสมาชิกคนสำคัญของออร์เดอร์ เธอไม่ได้ละเว้นความพยายามใดๆ ในการส่งเสริมความจริงที่เธอเชื่อในซาตาน

    ที่อยู่:เดโมนิค

    ประวัติ: อย่างที่คุณเห็น ฉันไม่ใช่แวมไพร์ไร้รสชาติที่คุณพูดถึง ข้าพเจ้าไม่มีความโลภโดยเฉพาะเรื่องเลือด และข้าพเจ้าก็ไม่ถูกแสงแดดแผดเผา ฉันก็ไม่ใช่อมตะเช่นกัน ทั้งหมดที่ฉันมีคือช่วงชีวิตที่ยืนยาวกว่าคนทั่วไป พูดให้ถูกคือ คุณควรอบอกว่าฉันเป็นส่วนหนึ่งของตระกูลสายเลือดแวมไพร์ 

    บทพูดของ

    ลูโดวิช เปเรซ

    ลูโดวิชคือลูกหลานมนุษย์สายเลือดแวมไพร์ที่อยู่อาศัยในอาณาจักรปีศาจมานับหมื่นปี ตระกูลของเธอเป็นตระกูลเผ่ามนุษย์สายเลือดเเวมไพร์ ที่บรรพบุรุษได้แต่งงานกับแวมไพร์แต่ไม่ได้กลายเป็นแวมไพร์แต่ให้กำเนิดลูกครึ่งมาแทน 


    บรรพบุรุษของเราได้รับความเป็นอมตะจาก "ความทรงจำที่สืบทอดมาจากสายเลือดแวมไพร์" ทำให้ทายาทที่ได้รับมอบหมายทุกคนสามารถเก็บความทรงจำของบรรพบุรุษไว้ได้จำนวนหนึ่ง โดยเฉพาะความทรงจำที่เกี่ยวข้องกับความเจ็บปวด นี่คือราคาที่ต้องจ่ายเพื่อชีวิตนิรันดร์ 

    บทพูดของ

    ลูโดวิช เปเรซ

    สายเลือดแวมไพร์ทำให้คนในตระกูลเธอนั้นมีชีวิตยืนยาว แต่ก็ได้รับสืบทอดความทรงจำของบรรพบุรุษมาด้วยเช่นกัน ความทรงจำอันยาวนานและแสนเจ็บปวด โดยเฉพาะสงครามเมื่อ25,000ปี ที่พวกเขาได้รับความทุกข์ทรมานจากสงครามในความทรงจำ แต่นั้นก็ทำให้พวกศรัทธาในตัวซาตานที่ปกป้องโลกจากการรุกรานจากเทพนอกโลก นั้นยิ่งทำให้ตระกูลเปเรซกลายเป็นพวกเคร่งศาสนาและนักบวชบูชาซาตาน พวกเขานั้นพยายามเผยแพร่ความจริงให้กับเผ่าพันธุ์อื่นๆและอาณาจักรอื่นๆมาตลอดเวลา ว่าซาตานเป็นผู้ปกป้องโลกแต่ด้วยติดปัญหาหลายอย่างจากทั้งฝั่งอาณาจักรปีศาจและศาสนจักร จึงทำได้แค่แอบปล่อยข่าวลือให้กระจายไปทั่วเท่านั้น

    ตัวของลูโดวิชในปัจจุบันเธอนั้นก็ได้ทำหน้าที่ในหัวหน้าลัทธิTrue Order ในนามผู้รู้ความจริง โดยลัทธินี้ได้กระจายและแทรกซึมไปทั่วโลกอยู่เป็นเวลานาน โดยค่อยจะเป่าหูผู้คนและปล่อยข่าวลือเผื่อให้ผู้คนหันมานับถือซาตาน



    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:บูชาซาตาน,ชอบดื่มเลือด,ดื่มไวน์,ไล่ฆ่าพวกสาวกเทพนอกโลก/ไม่ชอบเทพนอกโลก,เกลียดพวกศาสนจักร,พวกนักล่าปีศาจ,พวกสาวกบูชาเทพนอกโลก

    ความสามารถ: ร้องเพลง


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×