ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #56 : ออ วอน

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    ใบสมัครนางเอก เวลาตอบใช้สีแดงนะ!!!!

    ชื่อ : ฮัน มิน่า
    นิสัยส่วนตัว : สาวห้าว เหมือนผู้ชาย  คล้ายทอม บ้าบอคอแตก ฮาได้ทุกวัน รั่วไม่มีวันหยุด มีมารยาท พูดเก่ง ด่าเก่ง ปากจัด รักอิสระ เสรี ไม่ชอบถูกบังคับ ไม่ยอมก้มหัมให้ใครง่ายๆ  ดื้อรั้งหัวแข็ง อารมณ์ร้อน หงุดหงิดง่ายแต่หายไวมากๆ = =” รักเพื่อน รักครอบครัว ฉลาดเป็นกรด ความเล่ห์ ร้ายลึก ซ่อนอารมณ์เก่ง เก่งกีฬา
    ประวัติ : ลูกสาวเพียวคนเดียวของอภิมหาเศรษฐีตระกูลดัง ครอบครัวประกอบธุรกิจ เกี่ยวกับ โรงแรม ห้าง เครื่องสำอาง วงการบันเทิง เป็นญาติกับครอบครัวตระกูล ชเว เธออายุ แค่ 19 ปีแต่เรียนอยู่มหาลัยปี 4 แล้ว คณะนิเทศ เป็นลูกครึ่ง เกาหลี จีน  พี่มีพี่ชาย 1 คนชื่อ ฮันกยอง (ป๋าฮันอ่ะ อยากเป็นน้องของป๋า >w<)  และก็ติดพี่ชายมากๆเลยนะ เป็นลูกหัวแก้วหัวแหวนของพ่อแม่ ตามใจสุดๆ รักการ เต้น และ การร้องเพลง เป็นชีวิต จิตใจ และขอบอกนะ เธอเต้นเก่งไม่แพ้พี่ชายเธอเลยล่ะ
    รูป (ไม่รับ Url) เยอะๆ ก็ได้ค่ะ แต่ไม่ต้องเยอะมากนะ : ไม่เยอะไปนะ T T

















    ชื่ออิมเมจ : Lu Ren
    พระเอก : ชเว ซีวอนค่ะ
    สัมภาษณ์คนลงค่ะ ^^

    ทำไมถึงมาออเอ่ย? : ชอบ ซีวอน มากๆเลยล่ะค่ะ อยากคู่กับซีวอน

    คิดว่าไรเตอร์จะเขียนดีป่ะ? =[]= : เชื่อในตัวของไรเตอร์นะค่ะ สู้ๆค่ะ

    ถ้าออผ่านจะดีใจป่ะ? : กรื๊ด บ้านแตกเลยล่ะ ดีใจสุด ๆ เลย รบกวนด้วยนะค่ะ >w<

    แล้วอยากให้เนื้อเรื่องเป็นแบบไหนดี? : ฮา บ้า รั่ว หื่น อิอิ

    สุดท้ายล่ะๆ ฝากอะไรกับไรเตอร์หน่อย T T (มันจนปัญญาแต่งอ่ะ 555) : ไรเตอร์สู้ๆนะค่ะ รออ่านๆ

    ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ : เช่นกันค่ะ ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×