ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #56 : ไฮฮิด็อค นาบิติ

    • อัปเดตล่าสุด 11 ก.ย. 65


    (ไม่ต้องสนปืนใหญ่ข้างหลัง)

    ชื่อ: ไฮฮิด็อค 


    ชื่อกลาง:ไม่มี


    ชื่อสกุล:นาบิติ


    ว/ด เกิด:10กันยายน 


    เพศ:หญิง


    อายุ:29


    เผ่า:มนุษย์ (เชื้อสายฮูรอนเป็นเชื้อสายผสมระหว่างโอมิกับเอจิส)


    รูปร่างส่วนสูงน้ำหนัก:180/65


    เวทมนตร์:ไฟ,น้ำแข็ง


    อาชีพ:กงสุลใหญ่


    นิสัย:เป็นคนนิสัยเบื่อโลก ชอบอยู่คนเดียว แต่เธอก็นิสัยดีและพูดคุยกับคนอื่นๆได้ดี เป็นพวกชอบต่อสู้


    รูปลักษณ์:ผิวสีแทน ผมสีขาว ตาสีแดง


    ที่อยู่:เมืองโรเซนไฮม(ตั้งอยู่ตรงอ่าวโรเซนไฮม เป็นเมืองขนาดเล็ก ประชากรหมื่นกว่าคน)


    ประวัติ:ไฮฮิด็อค เป็นลูกสาวคนเดียวของหัวหน้าเผ่าเล็กๆแห่งหนึ่งในสหพันธ์ฮูรอน หมู่บ้านของเธอตั้งอยู่ใกล้ๆเมืองโรเซนไฮม ต่อมาเมื่ออายุ15 เธอก็ถูกส่งไปที่เมืองโรมเซนไฮม เพื่อไปศึกษาวิชาจากกงสุลใหญ่ โดยท่านกงสุลใหญ่คนปัจจุบันจะให้ เหล่าหัวหน้าชนเผ่าต่างไป ส่งลูกของตัวเองเข้าเมืองหลวงมา เพื่อจะได้ฝึกสอนพวกเขา เพื่อใว้ไหนอนาคต ว่าจะมีใครมีคุณสมบัติที่จะสามารถกลายเป็นกงสุลใหญ่คนต่อไปในอนาคต 

    ไฮฮิด็อค เธอได้ศึกษาเล่าเรียนวิชาต่างๆ ทั้งการสังคมการเมือง และการสงคราม เธอได้แสดงความสามารถอันโดดเด่นมาก  

    แม้ช่วงวัยเด็กเธอก็จะพากลุ่มเพื่อนๆที่เป็นลูกของหัวหน้าเผ่าต่างๆพากันไปออกล่าสัตว์ ร่วมถึงกับไล่กวาดล้างกลุ่มโจรร่วมถึงพวกกลุ่มล่าทาส ไว้มากมาย ทำให้เธอมีชื่อเสียงอย่างมาก ในชนเผ่าต่างๆของสหพันธ์ฮูรอน 

    จนกระทั่งจุดเปลี่ยนก็มาถึงเมื่อเธออายุ20 เมืองหลวงโทรเซนไฮม ได้ถูกโจรสลัดกลุ่มใหญ่จากซีแปง บุกเข้ามา กองทัพของสหพันธ์ ได้เตรียมกองทัพตั้งรออยู่ในเมือง เมื่อสงครามเริ่ม ตัวของกงสุลใหญ่คนปัจจุบันได้ถูกฆ่าตายในสนามรบ ในช่วง ไร้ผู้นำ ทั้งกองทัพก็ตกอยู่ในความสับสนอย่างมาก แต่ในช่วงนั้นตัวของไฮฮิด็อค ได้ขึ้นมาเป็นผู้สั่งการกองทัพแทน และดึงสติกองทัพไว้ได้และจัดขบวนทัพ โจมตีสวนกลับกองทัพโจรสลัดจนแตกกระเจิงหนีขึ้นเรือและเหยียบกันตายเป็นจำนวนมาก ทำให้มีหนีขึ้นเรือหนีไปได้น้อยมาก มีโจรสลัดถูกจับเป็นเชลยจำนวนมาก ร่วมถึงเรือรบหลายลำได้เอามาเสริมกองทัพเรือ 

    เมื่อจบสงคราม ตัวของไฮฮิด็อค ได้รับชื่อเสียงอย่างมากในฐานะวีรสตรีผู้นำทัพปราบโจรสลัดได้ เมื่อกงสุลใหญ่คนเก่าตาย จึงได้มีการเลือกตั้งใหม่ และแน่นอนประชาชนต่างโหวตให้กับ ไฮฮิด็อคเป็นจำนวนมาก และเธอก็ได้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งเป็นกงสุลใหญ่แห่งสหพันธ์ฮูรอน 

    และเธอก็ดำรงตำแหน่งมา9ปีแล้ว 


    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:ชอบการต่อสู้,ล่าสัตว์,ชอบว่ายน้ำ/ไม่ชอบพวกโจรสลัด,ไม่ชอบพวกเหยียดเผ่าพันธุ์,พวกโจร,พวกล่าทาส


    ความสามารถ:ร้องเพลง


    เพิ่มเติม: เชื้อสายฮูรอน เป็นเชื้อสายผสมระหว่างเอจิสกับโอมิ ฮูรอน เป็นกลุ่มชาวโอมิ ที่ออกเกาะมาตั้งรกรากบนแผ่นดินใหญ่เมื่อหมื่นกว่าปีก่อน และติดต่อกับชาวเอจิส และเชื่อสายก็ผสมกันไป ทำให้เชื้อสายฮูรอน มีผมสีขาวผิวสีแทนและตาสีแดง ซึ่งพวกนักวิชาการคาดว่า หนึ่งในกลุ่มบรรพบุรุษของฮูรอนน่าจะเป็นเชื้อสายราชวงศ์ของซีแปงด้วยเช่นกัน ทำให้ชนเผ่สฮูรอนมีเวทน้ำแข็ง ติดตัวมาด้วยเช่นกัน พวกฮูรอน เคยเป็นเจ้าของพื้นที่ส่วนใหญ่ในทวีปลาธีเนียก่อนจะโดนไล่ที่โดยอาณาจักรแอริเซียเมื่อพันกว่าปีก่อน ทำให้อาณาเขตหดเล็กลงมาจนเหลือพื้นที่อยู่บริเวณอ่าวโรเซนไฮมเท่านั้น ต่อมาเมื่อหลายร้อยปีก่อน ชนเผ่าฮูรอนได้รับแนวคิดประชาธิปไตยมาจากอาณาจักรเออร์เมีย จึงทำให้ชนเผ่าต่างไปของมนุษย์เชื้อสายฮูรอนจึงร่วมตัวกันกลายเป็น สหพันธ์ฮูรอน และได้รับการช่วยเหลือจากอาณาจักรเออร์เมียได้หลายๆเรื่องต่างๆมากมาย สหพันธ์ฮูรอน เป็นประเทศประชาธิปไตย ที่เลือกตั้งจากประชาชน เพื่อเลือกคนให้ขึ้นมาดำรงตำแหน่งเป็นกงสุลใหญ่แห่งสหพันธ์ฮูรอน 

    วาระดำรงตำแหน่งจะอยู่ตลอดไปจนกว่าคนเก่าจะตายหรือลงจากตำแหน่งเอง


    สหพันธ์ฮูรอยตั้งอยู่บริเวณอ่างโรเซนไฮม โดนมีแค่เมืองเดียวเท่านั้นคือโรเซนไฮม และที่เหลือเป็นหมู่บ้านต่างๆรอบอ่าวโรเซนไฮม

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×