ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละครนะแจ้!

    ลำดับตอนที่ #56 : Fairytale Flower :: สวนสนุกแห่งความฝัน [ Yaoi ] - รับสมัครตัวละคร

    • อัปเดตล่าสุด 18 พ.ค. 61


    Application


     

    "ผมขอฟังด้วยคนได้ไหมครับ(?)"

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ฟอราส ริอานนา (Foras Rianna)

    ชื่อเล่น :: ราส (Ras)

    เพศ :: ชาย (ไบค์)

    อายุ :: 18 ปี 

    รูปร่างภายนอก ::  ชายร่างสูงตามธรรมชาติของผู้ชายผิวสีขาวอมเหลืองเล็กน้อย ดวงตาสีฟ้าที่ออกจะไปทางสีน้ำเงินไปบ้าง ใบหน้าเรียวไข่กับรูปร่างที่สมส่วนพอดีทำให้ราสออกไปทางชามหนุ่มที่ดูดีมาก

    อุปนิสัย ::                                                   -  เอาแต่ใจเป็นที่สุด  -

    ฟอราสคือชายที่ยึดตัวเองเป็นหลักมากที่สุดถึงจะพูดยังไหงเค้าก็จะเอาความคิดของตัวเองขึ้นมาก่อนแต่ราสจะไม่บังคับคนอื่นให้เปลี่ยนความคิดหรือคิดตามเค้าแต่ถึงคนอื่นจะคิดแต่ต่างจากราสแต่ราสก็จะเอาวามคิดตัวเองอยู่เหมือนเดิม เพราะถูกเลี้ยงดูมากอย่างดีมากบวกกับพรสวรรค์ที่มีมาตั้งแต่เด็กที่ทำอะไรก็ดูดีไปหมดจึงทำให้คนอื่นมาสอบถามเค้าเสมอและเค้ามักจะตอบคำถามนั้นด้วยยความจริงและสิ่งที่เค้าคิดมักจะถูกเสมอจึงมั่นใจในความคิดของตนเอง

    -  เกลียดผู้หญิง  -

    เนื่องจากเค้าเองเป็นคนที่เกลียดน้องสาวของตัวเองเป็นอย่างแรกเพราะอิจฉาเรื่องรูปร่างหน้าตาที่น้องดูดีมากกว่าและได้รับความเอ็นดูจากพ่อแม่มากเกินไปเค้ารู้ตัวเองว่าน้องของเค้านั้นอิจฉาน้องของตัวเองางครั้งเจ้าน้องสาวก็พยายามที่จะพูดคุยกับเค้านั้นบ่อยมากแต่ก็เค้าพยามยามที่จะเมินทุกครั้งเพราะตัวเค้านั้นไม่ชอบเธอเอามากๆ

    - ใจดีและเป็นมิตร –

    ราสนั้นถึงจะเห็นนิสัยอย่างนั้นแต่ถ้าอีกฝ่ายเป็นคนที่ทำดีด้วยและอยู่ด้วยกันกับราสมานานอาจจะคิดว่าราสเป็นดีและใจดีมากซึ่งนั้นเป็นเรื่องจริงเพราะถึงจะเอาคนเอาแต่ใจและเกลียดผู้หญิงแต่ราสก็เป็นมิตรและใจดีกับทุกคนเสมอ ชอบช่วยเหลือคนอื่น

    -  อดทนและปรับตัวเข้ากับคนอื่น –

    มีความอดทนและขีดจำกัดของตัวเองไดเสมอควบคุมอารมณ์และปรับตัวเข้ากับสถาณะการได้ดีเยี่มแต่ภายในใจก็คงกำลังกังวล ถึงจะปรับตัวภายนอกได้แต่ภายในกลับสบสนวุ่ยวายและกำลังหาทางแก้ปัณหาในเรื่องนั้นๆ

    ลักษณะการพูดจา :: พูดด้วยน้ำเสียงที่อ่อนโยนเหมาะสมสำหรับคุณชาย และทำท่างที่สุภาพพร้อมรอยยิ้มประกอบ  แต่ยกเว้นเวลาพูดกับเนริซจะแสดงออกเกือบจะโจ่งแจ้งเพราะราสเกลัยดเนริซที่สุด  ยกตัวอย่าง

    มีอะไรกลับผมรึเปล่าครับ

    อ่อถ้าสิ่งนั้นล่ะก็อยู่ข้างๆคุณครับ

    หึ เป็นแค่เด็กที่ถูกขังในกรงช่วงนี้กลับปีกกล้าขาแข็งขึ้นเยอเลยนะ

    ฮ่า ฮ่า ไม่เป็นไรครับทางผมต่างหากที่ผิด

     

    ประวัติคร่าวๆ :: ราสคือลูกชายคนโตของมหาเศรษฐีในเมือง เพราะเกิดก่อนจึงมักจะได้รับความรักมากที่สุดแต่เมื่อมีลูกคนแรกคนที่สองก็ต้องตามมาอยู่แล้ว ราสซึ่งได้รับความนิยมและความสนใจกับคนอื่นแต่เมื่อตัวเองโดนเมินและได้รับความสนใจน้อยลงเลยอิจฉามาก เป็นคนเรียนเก่งที่สุดมนชั้นเรียน มีความสมบูรณ์มากและดีพร้อม

    งานอดิเรก ::เล่นรูปิค , ควิซ ,เกมส์ที่เกี่ยวกับการใช้สมอง

    ชอบ :: องุ่น , หิมะ , ของเย็น ,สัตว์

    ไม่ชอบ :: อากาศร้อน , ปลา , ไข่

    กลัว/แพ้ :: การโดนเมิน – กลัว

     

    เพิ่มเติม ::  ราสสักรูปสามเหลี่มไว้ที่ตาซ้าย


    B
    E
    R
    L
    I
    N
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×