ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #56 : ฟีนิกซ์ ฮาโมเนีย (นิกซ์)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 144
      0
      21 ส.ค. 60


    Trainer’s Profile


     “ชีวิตมันต้องร้อนแรงเหมือนดั่งเปลวไฟสิ”

    ROLE. Gym Leader Orbsand

    NAME. ฟีนิกซ์ (Phoenix)
    SURNAME. ฮาโมเนีย (Harmonia) 
    NICKNAME. นิกซ์ (Nix)


    AGE. 22 ปี
    GENDER. ชาย


    APPEARANCE. ชายหนุ่มที่รูปร่างสูง 185 ซม. น้ำหนัก 75 กก. หน้าตาปกติของเขานั้นจะดูเหมือนดุและน่ากลัว แต่ถ้าหากเขายิ้มขึ้นมาล่ะก็จะกลายเป็นคนที่กวนประสาททันที เขามีผิวสีขาวปกติ มีผมกระเซิง(?) ตั้งสีแดงแสบตาและดวงตาเรียวคมสีทอง เขามักจะชอบสวมเสื้อยืดคอกลมสีเทา กางเกงยีนต์ขายาวสีดำ รองเท้าผ้าใบสีแดงและสวมเสื้อคลุมสีดำ โดยสวมสร้อยรูปไม้กางเขนและเจาะหูข้างซ้ายหนึ่งที่ 
    CHARACTER. ชายหนุ่มที่มีออร่าความแข็งแกร่งดั่งเปลวไฟที่อยู่รอบๆ ตัวเขา เขามักจะชอบเอามือล้วงกระเป๋ากางกางเสมอ ส่วนใบหน้าของเขานั้นมักจะเหยียดยิ้มยียวนอยู่เล็กน้อยถึงปานกลาง แถมชอบทำคิ้วขมวดอีกด้วย
     เสียงของนิกซ์นั้นจะทุ้มและออกกวนประสาทหน่อยๆ แทนตัวเองว่า ชั้น แทนผู้อื่นว่า นาย แทนคนที่อายุเยอะกว่าว่า คุณ และมีหางเสียง แต่ถ้าเป็นเด็กกับผู้หญิงจะแแทนตัวเองว่า พี่ และแทนพวกเขาว่า น้อง

    "ยินดีต้อนรับสู่ยิม Orbsand แห่งนี้"

    "นายจะต้องแข็งแกร่งกว่านี้!"

    "คุณ(ชื่อ)มีปัญหาอะไรเหรอครับ?"

    "มีอะไรให้พี่ช่วยไหม น้อง?"
    PERSONALITY
    อารมณ์ร้อน - นิกซ์จะเป็นคนน่ากลัวและอารมณ์ร้อนมากๆ หากใครมารังควานหรือทำร้ายผู้คนในเมืองแห่งนี้ เขาจะกลายเป็นคนน่ากลัวและไม่ฟังใครทันที จ้องแต่จะใช้อารมณ์อย่างเดียว เพราะฉะนั้นอย่าไปมีปัญหากับเขาจะดีกว่า

    เฮฮา ขี้แกล้ง - ถึงแม้ว่านิกซ์นั้นจะเป็นหนุ่มที่หน้าตาออกจะน่ากลัวหรือไม่ค่อยน่าเข้าใกล้นัก แต่ตัวจริงของเขานั้นเป็นคนที่เฮฮา ร่าเริง แถมยังเป็นมิตรกับผู้อื่นได้อย่างง่ายๆ อีกด้วย เขามักจะชอบแกล้งชาวบ้านหรือกวนประสาทผู้อื่นแบบเขาๆ อยู่เสมอ 

    ขยันและหมั่นเพียร - นิกซ์นั้นเหมือนกับพวกอยู่ไม่สุขและชอบที่จะพัฒนาฝีมือของตนเองอย่างสม่ำเสมอ หากเขามีเวลาว่างล่ะก็ เขาก็มักจะมาฝึกซ้อมกับโปเกม่อนของเขาหรือไม่ก็คอยเป็นครูฝึกให้แก่เหล่าเทรนเนอร์และเด็กๆ ในเมือง เขาเป็นที่พึ่งพาที่ดีคนหนึ่ง หากใครลำบากเขาก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ

    ใจดีกับเด็กและผู้หญิง - นิกซ์นั้นเป็นที่รักของเด็กๆ และผู้หญิงในเมืองเลยก็ว่าได้ เพราะเขาจะใจดี อ่อนโยนและใส่ใจพวกเขาเป็นพิเศษและมักจะคอยปกป้องผู้ที่อ่อนแอกว่าตนอยู่เสมอ ไม่เคยดูถูกหรือรังแกผู้อื่น เพราะเขารู้ว่ามันคือสิ่งที่ไม่ถูกต้อง
    TALENT. มีความรู้เรื่องโปเกม่อนเป็นพิเศษ โดยเฉพาะธาตุพื้นดินและไฟ , เชี่ยวชาญและถนัดโปเกม่อนธาตุพื้นดินและไฟเป็นพิเศษ , พละกำลังเยอะ


    POKEMON

    1. Marowak ธาตุ : พื้นดิน

    ท่า 1.Bonemerang 2.Headbutt 3.Sandstorm (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 4.Bone Rush 5.ฺBulldoze (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 6.Earthquake (เรียนรู้ท่าจากซีดี)

    2. Nidoking ธาตุ : พื้นดิน พิษ

    ท่า 1.Poison Sting 2.Earth Power 3.Poison Tail 4.Earthquake (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 5.Poison Jab (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 6. Bulldoze (เรียนรู้ท่าจากซีดี)

    3. Magcargo ธาตุ : ไฟ หิน

    ท่า 1.Lava Plume 2.Flame Burst 3.Earth Power 4.Rock Slide 5.Clear Smog 6.Bulldoze (เรียนรู้ท่าจากซีดี)

    4. Magmar ธาตุ : ไฟ 

    ท่า 1.Fire Spin 2.Confuse Ray 3.Lava Plume 4.Fire Blast 5.Rest (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 6.Overheat (เรียนรู้ท่าจากซีดี)

    5. Donphan ธาตุ : พื้นดิน

    ท่า 1.Fire Fang 2.Bulldoze 3.Giga Impact 4.Magnitude 5.Rollout 6.Earthquake (เรียนรู้ท่าจากซีดี)

    6. Charizard ธาตุ : ไฟ บิน ชื่อ บัสเตอร์ (คู่หูของนิกซ์ที่เดินทางมาด้วยกันตั้งแต่อายุ 16 ปี)

    ท่า 1.Flare Blitz 2.Dragon Rage 3.Inferno 4.Sunny Day (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 5.Dragon Claw (เรียนรู้ท่าจากซีดี) 6. Fly (เรียนรู้ท่าจากซีดี)


    HISTORY. ชายหนุ่มผู้เกิด ณ เมือง Orbsand อาศัยอยู่กับลุงและป้าของเขาเนื่องจากพ่อแม่ของเขานั้นไปทำงานในที่ๆ ไกลจากที่นี่มาก แถมยังเป็นลูกพี่ลูกน้องของเอฟี่อีกด้วย เขาเคยเป็นเทรนเนอร์และออกไปผจญภัยที่ต่างๆ เพื่อที่เขาจะได้เป็นแชมป์เปี้ยนตามความฝันของเขา ตั้งแต่อายุ 16 ปี เมื่อเขาสามารถเป็นแชมป์เปี้ยนได้ตอนอายุ 18 ปี เขาก็ได้กลับมาที่เมืองเกิดของเขาและได้สร้างยิม Ordsand ขึ้นมา ซึ่งเป็นยิมที่ใช้โปเกม่อนธาตุพื้นดินและไฟเป็นหลัก เพื่อคอยจับตามองเด็กๆ ที่ออกไปทำตามความฝันเช่นเขา เขาเป็นคนที่ชอบโปเกม่อนไฟและโปเกม่อนพื้นดินมากอีกด้วย แต่เขาไม่ค่อยถูกกับโปเกม่อนแมลงสักเท่าไหร่

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×