คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #56 : Kamiya Takao
ใบสมัคร
รูป :
ชื่อ : คามิยะ ทาคาโอะ
ชื่อเล่น ::ทากะ
อายุ :20
เพศ : ชาย
เชื้อชาติ : ญี่ปุ่น
รอยตำหนิ : ปานรูปดาวที่หลังคอ #ไม่ใช่แล้ว นั่นมันบ้านโจสตาร์=_= สรุปคือ
ไม่มีรอยตำหนิตรงไหนเลยจ้ะ^^
โรคประจำตัว :ไม่มี
ลักษณะนิสัย : ชายหนุ่มนิ่งๆ ดูเบื่อโลก ไม่ค่อยพูดค่อยจา
เป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจคนรอบข้างสักเท่าไหร่ ไม่ค่อยยุ่งกับใครก่อน เฉยชา
มนุษย์สัมพันธ์ก็ถือว่าไม่ค่อยดีนัก ชอบอยู่คนเดียวบ่อยๆ โลกส่วนตัวสูง หัวรั้น
ไม่ค่อยฟังใคร ปากเสีย แต่เขาก็ยังมีจุดน่ารักๆคือ “ชอบสัตว์เล็กๆน่ารักๆจำพวกแมว”ค่ะ
เป็นคนที่คุยกับผู้หญิงไม่ค่อยถนัด ทำตัวกับผู้หญิงไม่ค่อยถูก เลยมักจะมีคำพูดต้องห้ามสำหรับผู้หญิงหลุดออกจากปากพี่แกบ้าง
ปกติ เขาก็ไม่ชอบอยู่กับใครอยู่แล้ว
ยิ่งกับผู้หญิง เขาจะยิ่งตีตัวออกห่างมากๆ ดูเป็นคนไม่สนใจอะไรแต่ก็ใจดีกว่าที่คิดนะ
แค่เป็นพวกซึนเดเระไม่แสดงออก=_= ถึงภายนอกจะดูไม่น่าคบ แต่จริงๆ
เขาก็ไม่ได้เลวร้ายอะไรหรอก เป็นพวกรักใครรักจริงแล้วก็เป็นคนที่เกลียดความพ่ายแพ้มากกกก
ลักษณะการพูด :เขาเป็นคนที่พูดจาฉะฉาน บางทีก็ห้วนๆ พูดตรงๆ
ไม่อ้อมค้อม และบางทีก็ไม่ถนอมน้ำใจคู่สนทนาเลยด้วย แทนตัวเองว่า “ฉัน” แทนคนอื่นว่า
“แก” “เธอ” ไม่ก็”นาย” และเป็นคนที่ปากเสียใช้ได้ด้วย
ลักษณะการแต่งกาย :เขาเป็นคนที่ไม่ค่อยสนใจเรื่องเสื้อผ้าซักเท่าไหร่
ปกติจะแต่งแต่งเสื้อยืดกับกางเกงสแล็คสีดำประจำ บางทีก็จะมีเสื้อนอกสีดำใส่มาด้วย
ชอบ :กาแฟดำกับแมวแล้วก็เครื่องเกม
เกลียด :คนไม่ตรงเวลากับคนขี้ตื้อ
กลัว :กบ/ตะขาบ
แพ้ :พิษตะขาบ
งานอดิเรก : เล่นPSP
ประวัติ : นักเรียนมหาลัยในญี่ปุ่น อาศัยอยู่กับน้าสาวแค่สองคน
ฐานะทางบ้านก็ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ และตอนนี้น้าของเขาก็เพิ่งประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์
นอนอยุ่ในโรงพยาบาลยาวพร้อมกับค่ารักษามหาศาล ทำให้เขาต้องหาเงินมาจ่ายค่ารักษาน้าตัวเองในราคา3ล้านให้ได้
ความสามารถพิเศษ :เล่มเกมเก่งมากกกก
จะเขียนตัวอักษรไว้ตรงไหน? : ใต้หน้าอกด้านขวา
จะเลือกใช้ยางลบแบบไหน? : ยางลบสีดำ ประมาณนี้เลย
มาเข้าร่วมเกมเพราะอะไร? : มาสมัครหาเงินไปจ่ายค่ารักษาพยาบาล
เพิ่มเติม :-
ความคิดเห็น