ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #55 : พี่ปอร์ช

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52




    (( แบบฟอร์ม Mrs.B ))
    * * คำถาม=สีน้ำเงิน คำตอบ=สีดำ * *


    ผู้สมัคร

    1.
    ชื่อ : เอิร์ธ
    2.
    อายุ : 15
    3.
    ถึงไรเตอร์ : ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
    4.
    ใบสมัครใบที่... : 1


    ตัวละคร

    1. 
    ชื่อ-สกุล (ไทย) : วารี วรรัตน์
    2.
    ชื่อ-สกุล (เกาหลี พร้อมความหมาย) : ฮัน โฮยอน แปลว่า ขาวดุจหิมะ ถ้าจำความหมายไม่ผิดนะค่ะ
    3.
    อายุ (20-23) : 21
    4.
    คุณเลือกออดิชั่นเป็นนางเอกของ... : ยุนโฮ
    5.
    ทำไมคุณถึงคิดว่า Mrs.B น่าจะเป็นนางเอกของพระเอกในข้อที่ 3. : ชอบนิสัยนางเอกค่ะ เลยคิดว่าน่าจะ เหมาะกับเค้า  ^ ^ แล้วก็เดาๆเอาด้วยหละ – 0 -
    6.
    ลักษณะภายนอก / บุคลิก / การแต่งตัว : เป็นผู้หญิงที่มีผิวขาวเหมือนหิมะ ผมยาวสีน้ำตาลดำ นัยน์สีนิล หากมองผิวเผิน เธอจะเหมือนกัน ตุ๊กตา บุคลิกเป็นคนที่บุคลิกค่อนข้างจะสง่าสงามแม้จะเป็นลูกเจ้าของค่ายมวยก็เถอะ การแต่งตัวจะออกแนว ทอมบอย มากกว่า เธอชอบแต่งแบบสบายๆมากกว่า รัดๆ
    7.
    นิสัย (5+) : เป็นผู้หญิงที่ ห้าวฮาญ เหมือนผู้ชายมากๆ บ้า ดีเดือด ใจกล้า กล้าได้กล้าเสีย หยิ่งในศักดิ์ศรี และก็แอบเป็นคน บ้า บอคอแตก ฮา ได้ที รั่ว ไม่หยุด ติ๊งต๊อง สุด ๆ ขี้เล่น กวนประสาท และ อวัยวะส่วนล่างสุด ๆ ใจดี มีมารยาท รักอิสระ เสรี กล้าหาญ และไม่ยมก้มหัวให้ใครง่ายๆ เป็นตัวของตัวเองสูง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ อารมณ์ร้อน รุนแรง กระด้าง และ แข็งกร้าว หงุดหงิดง่าย ชอบใช้กำลังมากกว่าหัวคิด ดื้อรั้น เอาแต่ใจ คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไงกับตัวเอง ร้ายลึก ซ่อนอารมณ์เก่ง เจ้าเล่ห์  ฉลาด
    8.
    ชอบ : ขี่ ม้า บาส ไวโอลิน ดอกลิลลี่ ยิงธนู ชกมวย

    9. เกลียด : คนโกหก พูดไม่คิด ดอกกุหลาบแดง สี ชมพู  โดนขัดใจ
    10.
    ความสามารถพิเศษ : ความเจ้าเล่ห์และความฉลาดของเธอ พูดได้หลายภาษานะ เว้นเกาหลี เพราะไม่ได้สนใจ  เต้นได้ทุกอย่างแต่ที่ถนัด คือ B-Boy แร็ฟภาษาเกาหลีได้ แต่พูดไม่ได้
    11.
    ความสัมพันธ์กับครอบครัว (ขอทั้งด้านบวกและลบ) : เป็นลูกสาวค่ายมวย แล้วก็มีปากเสียงกับพ่อเรื่องชกมวยบ่อยๆ เพราะ พ่อเห็นว่าเธอเป็นผู้หญิงไม่ควรจะมาชกมวย แต่เธอค้าดเรื่องนี้เอามากๆด้วย มีพี่ชาย 1 คน และก็สนิทกันมากด้วย
    12.
    อิมเมจ (5+) :



























    คำถามชิงบท

    1.
    ความคิดแรกหรือความรู้สึกแรก
    กับการประกาศออดิชั่นเป็นล่ามให้ห้าหนุ่มฮอต TVXQ
    เป็นอย่างไง? (3+)

     

    โอ๊ย!! ให้ตายเหอะ เวรกรรม หรือ อะไรตกใส่ฉันล่ะเนี่ย ที่ต้องไปเข้าร่วม ออดิชั่น กับพวกบ้านักร้องเกาหลีเนี่ย แถมยังต้องไปเป็น ล่าม อีก เหนื่อยตายเลย ฉัน - - แล้วก็ไม่รู้ด้วยว่า วง ดงบัง อะไรเนี่ย นิสัยเป็นไง น่าเบื่อที่สุดเลยให้ตายเหอะ !! ทำไมฉันต้องมาทำเรื่องบ้าๆแบบนี้ด้วยเนี่ย T T

    2.
    คุณรู้จักวงบอยแบนด์ที่ชื่อ TVXQ มากน้อยแค่ไหน?

    ก็ไม่ค่อยรู้จักหรอกนะ รู้แค่ว่า เป็นนักร้องชื่อดังจากค่าย SM  ที่มีชื่อเสียงโด่งดังมากๆแต่ ฉันก็ไม่สนใจหรอกนะ

    3.
    คุณเป็นลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าของค่ายมวยไทยชื่อดัง
    จู่ๆ เพื่อนสนิทของคุณก็โทรมา
    ขอร้องให้คุณช่วยเทรนนักร้องคนหนึ่งของค่าย SM
    เพราะทางค่ายกำลังจะมีโครงการถ่าย MV ตัวใหม่
    คุณออกจะงงว่าเมืองไทยมีค่ายชื่อ SM ด้วยเหรอ
    แล้ว MV เกี่ยวกับอะไรกับมวยไทย
    แต่ด้วยน้ำใจคนไทยจึงตอบตกลง
    แวบแรกที่คุณเห็นเขา คุณคิดว่าเขาน่าจะเป็นคนแบบไหน? (3+)

    วินาทีแรกที่ฉันเห็นคนที่ชื่อ ชอง ยุนโฮ ที่เป็นหัวหน้าวง ฉันคิดว่า เขาน่าจะเป็นคนที่พึ่งพาได้มากที่สุดนะ เป็นหัวหน้าวงนิ ยังไงก็ต้องสามารถดูแลเรื่องทุกอย่างได้อยู่แล้ว ไม่งั้นทุกๆคนก็คงไม่ให้เขาเป็นหัวหน้าวงหรอก อืมม์ ๆ ใช่ๆ ต้องเป็นคนที่พึงพาได้มากเลยแน่ๆ ดีล่ะ ถ้ามีคนแบบนี้ฉันก็ค่อยวางฉันใจหน่อยจะได้คุยกันพอรู้เรื่องบ้างล่ะ >w<

    4.
    คุณอยากได้แฟนแบบไหน? (3+)

    ก็น่าจะเป็นที่ พึ่งพา ได้ ให้ความรัก ความอบอุ่นเราเสมอ ดูแล ซึ่งกันและกัน ไม่เจ้าชู้ ไม่ทอดทิ้งกัน เป็นคนรักษาสัญญา ฮา บ้า รั่ว ติ๊งต๊อง ใจดี อารมณ์ดี ขี้เล่น สุภาพ จะเที่ยวเล่นตามประสาผู้ชายก็ได้ไม่ว่ากัน แต่ขออย่าให้มีเรื่อง ผู้หญิงล่ะ ไม่งั้นแม่จับตบไม่เลิกแน่!!

    5.
    เขาคนนั้นพูดภาษาเกาหลีซะลื่นปรืด
    แต่คุณน่ะสิ ภาษาอังกฤษก็ได้แค่เกรด 2
    ภาษาเกาหลี.. เหอะๆ อย่าไปพูดถึงเลย
    แถมเพื่อนของคุณที่รับหน้าที่เป็นล่ามให้เขาก็ไม่ค่อยจะอยู่กับที่
    หายไปโน่นไปนี่ทีเป็นชั่วโมง
    คุณจะมีวิธีสื่อสารกับเขาอย่างไรให้รู้เรื่อง?

    ก็อาจจะด้วยภาษากาย (เฮ้ย!) แบบสื่อสารแบบมืออ่ะ ทำท่าทางอะไรแบบนี้แล้วก็ปนๆภาษาอังกฤษไปด้วย น่าจะพอรู้เองบ้างล่ะนะ ถ้าไม่รู้ก็รอไปก่อนล่ะกัน = =”

    6.
    คุณพึ่งรู้ว่านักร้องคนนี้ฮอตสุดๆ
    เพราะหลังจากข่าวเรื่องว่าด้วยเรื่องที่เขาเข้ามาฝึกมวยแพร่ออกไปไม่ทันไร
    ก็มีแฟนคลับสาวจากทั่วสารทิศกรูกันเข้ามาหวังจะเจอหน้าเขาให้ได้
    ทุกครั้งที่เขาออกหมัด ถึงแม้จะเป็นหมัดห่วยๆ ก็เถอะ
    ก็ต้องมีเสียงกรี๊ดดดดดดดดดดลั่นดังออกมาทุกที
    คุณเริ่มรำคาญแล้วสิ
    แล้วคุณจะทำอย่างไรล่ะนี่? (3+)

              อะไรกันเนี่ย ไอหมอนี้มัน ฮอต ฮิต ขนาดนี้เลยหรอเนี่ย เอ้า ๆ เหล่าแฟนคลับก็ กรื๊ดด กันอยู่ได้ ที่มันค่ายมวย บ้านฉันนะเฟ้ย ไม่ใช่ตลาดสด ! กริ๊ดกันอยู่ได้รำคาญเฟ้ย ถ้าหากทนไม่ไหวจริงๆจะลาก เขาลงจากเทวี แล้วให้เด็กๆใส่แฟนคลับกลับบ้าน แต่ถ้าไม่ยอมขอใช้กำลังล่ะกัน

    7.
    คุณเป็นคนห้าวๆ และขี้หงุดหงิด
    ช่วงนี้ฝีมือเขาตกลงไปมาก
    แถมยังนั่งโทษตัวเองอยู่เช้าจรดเย็น
    มันทำให้คุณรู้สึกขัดหูขัดตา
    จนคุณเกิดโมโหขึ้นมากกับความอ่อนแอของผู้ชายตรงหน้า
    คุณออกหมัดต่อยเข้าที่หน้าของเขาอย่างจัง
    แล้วพูดเตือนสติเขาในแบบฉบับของคุณ
    เขียนบรรยายฉากและบทพูดของคุณกับเขา
    ตั้งแต่คุณเริ่มรู้สึกอารมณ์ไม่ดี
    และอย่าลืมบอกความรู้สึกหลังจากต่อยหน้าเขาไปให้ด้วยค่ะ? (10+)

    เฮ้อ ทำไมฉันเป็นแบบนี้เนี่ย ยุนโฮพุดและเดินมานั่งข้างๆฉัน จะว่าไปแล้ววันนี่ทั้งวันฉันเห็นเขานั่งพิมพำอะไรอยู่คนเดียวก็ไม่รู้และก็ทำหน้าเศร้าๆเป็นอะไรหรือป่าวนะ

    เป็นอะไรไปอ่ะ ??

    เธอไม่สักเหตุเลยหรอ ว่าช่วงนีเนี่ยฝีมือ ฉันตกลงไปมากเลยนะ ให้ตายเหอะ ฉันควรจะทำยังไงดีเนี่ย ทำไม ฉันมันห่วยแบบนี้ ทำไมนะ ทำไมยุนโฮพูดและก้มหน้าลง

    เฮ้ ! นายใจเย็นก่อนฉันพยายามปลอบสงสัยคงจะเครียดเพราะเรื่องนี้สินะ

    ทำไมนะ ทำไมยุนโฮยังไม่หยุดพิมพำเขาเอาแต่ก้มหน้าและโทษตัวเองอยู่แบบนั้นนี่มันเป็นตั้งแต่เช้าแล้วนะ เย็นแล้วยังไม่หยุดอีกหรอเนี่ย ให้ตายเหอะ ทนไม่ไหวแล้วนะ!

    ยุนโฮ

    ??

    บัก!!

     ฉันต่อยหน้าหมอนั่นไป 1 ที แบบแรงๆด้วย

    เธอทำอะไรน่ะ โฮยอน มันเจ็บนะ

    เอ้า ! ฉันก็ต่อยให้เจ็บสิ ไม่งั้นฉันจะต่อยหาสวรรค์วิมานไรล่ะ ฉันพูดและเดินไปกระชากคอเสื้อเขา

    ฟังให้ดีเลยนะ ไอคุณยุนโฮ ต่อให้นายนั่งบ่นพิมพำ นั่งโทษตัวเองอยู่แบบนี้ แล้วคิดว่าอะไรมันจะดีขึ้นหรอไงไม่ทราบ ?! ถ้าอยากแก้ที่ฝีมือตกไปล่ะก็ แก้ไขตัวเองซะดี พยายามขึ้น ผ็ชายอ่อนแอน่ะไม่สมควรจะอยู่ในโลกนี้หรอกนะ จำเอาไว้ฉันพูดและผลักยุนโฮจนเซไปนิดหน่อย แต่ฉันไม่สนใจหรอกนะ กลับเดินเข้าบ้านไป เฉยๆ ง่วงนอน งิ ๆ - -

    8. ระหว่างเดินทางกลับบ้าน
    แฟนคลับของเขาดักทางคุณไว้อยู่
    พละกำลังของคุณมากกว่าก็จริง
    แต่ฝ่ายนั้นมีจำนวนคนมากกว่า
    คุณแพ้พวกนั้นเห็นๆ
    พวกนั้นทำอะไรคุณบ้าง และคุณเอาตัวรอดจากเหตุการณ์นี้ไปได้อย่างไร? (3+)

    พวกเธอเป็นใคร ??ฉันถามพรางจ้องหน้าเด็กผู้หญิงกลุ่มหนึ่ง

    พวกฉันก็เป็นแฟนคลับของ ยุนโฮ OPPA ไงล่ะ” 1 ในกลุ่มพูดขึ้น - - ไอพวกก็นึกว่าใคร

    แล้วมีธุรอะไรกับฉัน ??

    ก็ป่าวหรอกนะแค่…” ผู้หญิงคนนั้นหันไปทางเพื่อนของเธอ 2 คนแล้วเพื่อนของเธอ 2 คนนั้นก็เข้ามาจับตัวฉันไว้

    เฮ้ย ! เดี๋ยวอะไรกันเนี่ย ฉันพยายามดิ้น

    ฉันขอตบสักฉากเถอะ!” ผู้หญิงคนนั้นพูดและเข้ามาตบฉัน

     เพี๊ยะ !!

      แก้มของฉันเริ่มปรากกฏเป็นลอยสีแดงๆ

    เธอตบฉันทำไม ?ฉันถามพรางจ้องหน้าเธออย่างเย็นชา ทำให้เธออิ้งเล็กน้อย

    เฮิอก ก็ขอหาที่เธอบังอาจมายั่ว ยุนโฮ OPPA ไงล่ะหายั่ว - - พูดให้ดีๆนะหล่อน

    เธอจะบ้าเรอะไง ฉันจะไปยั่ว ยุนโฮ เขาหาพระแสงอะไรล่ะ เจอกันทีจะฆ่ากันตายเป็นว่าเล่นอยู่แล้ว ฉันแค่ไปทำงานเป็น ล่าม เท่านั้น พวกเธอคิดมากกันไปรึป่าวฉันเถียงกลับไป

    ฉันไม่เชื่อหรอกนะ เธอน่ะ ได้อยู่กับ พี่ยุนโฮ กันทุกวันไม่รู้สึกอะไรบ้างหรอไง

    อืม ใช่ ไม่รู้สึกอะไร นอกจากเพื่อนร่วมงาน

    จริงนะ

    อืม ฉันไม่ใช่คู่แข่งเธอซะหน่อย แล้วปล่อยฉันได้ยัง ?

    อ่ะ อืมเธอคนนั้นก็หันไปบอกเพื่อนๆของเธอ

    ฉันกลับบ้านล่ะนะ

    เดี๋ยว!”

    ??

    ฝากขอให้พี่ยุนโฮด้วย” 1 ในพวกยื่นของฝากมาให้ฉัน

    ได้ๆไม่มีปัญหาอยู่แล้ว ฉันรับขอมาแล้วกลับบ้าน

    9.
    หลังจากที่คุณต่อยหน้าเขาไปแล้ว
    ดูเหมือนจะปฏิวัติตัวเองเป็นคนใหม่
    คุณรู้สึกพึงพอใจกับพัฒนาการของเขามากเลยล่ะ
    แล้วเขาก็ออกปากชวนให้คุณไปเล่น MV ตัวใหม่ของวงเขา
    ที่จะต้องถ่ายทำในประเทศไทย
    คุณจะตอบไปว่าอะไร พร้อมทั้งบอกเหตุผล?

        ตกลง จ้ะ เพราะ ตอนแรกก็ค้าดอยู่หรอกนะ แต่คิดขึ้นได้ว่า ถ้าหากลองเล่น MV ดูสักครั้งก็คงจะดีเนอะ ก็เลยตกลงไป แล้วอีกอย่าง MV ตัวนี้ก็ถือว่าเป็นการปฏิวัติเขาไปในตัวด้วย ^ ^



    ขอบคุณค่ะ และ ขอให้โชคดี ^ ^

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×