ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บใบสมัคร^^

    ลำดับตอนที่ #55 : ใบสมัครนางเอกเจไดค่า ^-^

    • อัปเดตล่าสุด 18 มี.ค. 52


    แบบฟอร์มออดิชั่นนางเอก ,,JeDai (( สีน้ำเงิน )) *คำตอบจะเป็นสีอะไรก็ได้นะคะ !!!

    ชื่อ - นามสกุล (( ขอเป็นชื่อไทยนะคะ ^^ )) // นริศรา ศิริวัฒนาไพศาลสกุล

    ชื่อเล่น ((ขอแปลกๆจ้า !! )) // น่ารัก >.<

    นิสัย (( ขอแบบละเอียดๆ 5 บรรทัดขึ้นค่ะ ^^ )) // เธอเป็นคนที่น่ารักสมกับชื่อของเธอเลยจริงๆ เป็นคนที่มองโลกในแง่ดีเสมอ อารมณ์ดี ร่าเริง แจ่มใส ไม่เคยจริงจังกับเรื่องอะไร ยกเว้นเรื่องความรัก เป็นคนที่มีความยุติธรรมสูงมาก ไม่ชอบคนโกหก รักใครรักจริง แต่ถ้าโกรธขึ้นมาล่ะก็ บอกได้คำเดียวว่าหน้ากลัว เธอสามารถแผ่รังสีแห่งความสุขออกมาจากตัวได้ ทำให้คนรอบข้างรักและเอ็นดูเธอ เหมือนนางฟ้าตัวน้อยๆ ที่มีแต่คนมาคอยเอาใจ เป็นคนที่ชอบยิ้ม ไม่ว่าทำอะไรก็จะยิ้มเสมอ เป็นคนที่มีความมุ่งมั่นในเรื่องความรักมาก ถึงแม้ว่าเธอจะต้องผิดหวังอีกสักกี่ครั้ง แต่เธอก็ยังมองว่าความรักเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ นี่คือบุคลิกแรกของเธอ แต่อีกบุคลิกที่ไม่ค่อยมีใครได้เห็นนัก เหมือนเป็นอีกคนหนึ่งเลย เธอทำทุกอย่างได้เพราะแค้น ที่เธอจ้องจะชำระมัน ไม่ว่ายังไงต่อให้ต้องแลกกับอะไร ขอแค่ได้แก้แค้นเธอก็ยอมทุกอย่าง เห็นผู้ชายเป็นของเล่น ไร้ค่า น่ารังเกียจ โกหกลอกหลวง เธอไม่ต่างอะไรกับนางร้ายเลย แต่สิ่งที่ทำให้เธอเป็นอย่างนี้มันก็คือผู้ชายนิสัยไม่ดีคนหนึ่ง!!! ในเมื่อเธอเคยรักมาก เวลาแค้นเธอก็ไม่ต่างกัน เธอก็จะแค้นมากเช่นกัน น้ำตาที่เธอเคยเสียไป มันทำให้เธอหมดศรัทธาในความรักไปเลยทันที ใครทำให้เธอเจ็บมันต้องเจ็บกว่าหลายเท่า!!!

    น้ำหนัก ,, ส่วนสูง // 44/170

    บุคลิกภายนอก (( ที่สังเกตได้ชัดเจน )) // น่ารักน่าหยิกน่าจิกน่าตบ เธอเป็นคนที่น่ารักมากๆ ทำให้พ่อแม่ตั้งชื่อเธอว่าน่ารัก ร่าเริง อารมณ์ดี มองโลกในแง่ดี ยิ้มเก่ง

    ประวัติครอบครัว // พ่อแม่รวยล้นฟ้า มีอำนาจมาก ฐานะร่ำรวยมากๆ พ่อเป็นรัฐมนตรี แม่มาจากตระกูลผู้ดีเก่า มีพี่ชาย 1 คน พ่อแม่ของเธอไม่ยอมรับคนที่มีฐานะไม่เท่าเทียมกัน คนที่เธอจะคบด้วยต้องเป็นคนที่ผ่านสายตาของพ่อและแม่เธอมาแล้ว ถึงจะคบกันได้!!!

    ประวัติความรัก // เธอเคยมีความรัก ตอนนั้นเธอยังมองความรักว่าเป็นสิ่งที่สวยงาม ถึงแม้ว่าพ่อแม่เธอจะขัดขวางแต่เธอก็ยังศรัทธาในความรักอยู่เสมอ และยังติดต่อกันแบบเพื่อนเสมอ มันเป็นความรักที่น่าประทับใจ ^-^

    สิ่งที่ชอบ // ดอกไม้ ยิ้ม แมว ของน่ารักๆ ธรรมชาติ

    สิ่งที่เกลียด // คนโกหก

    งานอดิเรก // ไปช็อปปิ้ง ฟังเพลง เล่นเปียโน(พ่อแม่บังคับให้เรียน)

    คำพูดติดปาก //  เมื่อไหร่เจ้าชายในฝันจะปรากฎตัวซะทีนะ ^-^

    ของที่ขาดไม่ได้ // นาฬิกา(ตัวโปรดของเธอ)

    อิมเมจของคุณ 6-7 รูป //





















    อิมเมจคู่ของคุณ 6-7 รูป //





    478059ec2fl.jpg heechul picture by eesung









    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คำถามทั่วไป (( ตอบเต็มที่นะคะ ))

    1.คิดยังไงกับคำว่า 'ความรัก' คะ??

    :: ความรัก คือ ความรู้สึกดีๆที่คนเรามีให้แก่กัน ความรัก คือ การให้ ความรักทำให้คนเรามีความสุข ความรักก็เหมือนกันสายลมที่โอบกอดเราอยู่ตลอดเวลา ถึงแม้เราจะมองไม่เห็นมัน แต่เราก็สามารถสัมผัสได้ด้วยหัวใจของเรา ความรักคือการไม่หวังผลตอบแทนใดๆ ความรัก เหมือนกันดวงอาทิตย์ที่ให้ความอบอุ่นกับทุกๆคนที่อยู่บนโลกใบนี้ ทำให้โลกของเราสดใส ทำให้เราผ่านพ้นความหนาวเหน็บ แต่ถ้าความรักกลายเป็นคำว่าหลอกลวงมันจะมีประโยชน์อะไรกัน ถ้าความรักมีไว้เพื่อหวังผลประโยชน์ มันจะกลายเป็นความรักที่ทำให้คนเจ็บปวด และกลายเป็นความแค้นไปในที่สุด ยิ่งรักมากก็ยิ่งแค้นมาก!!!

    2.ถ้าคนที่คุณรัก.. ไม่ได้รักคุณ คุณจะมีความสุขกับการมองเห็นเขารักคนอื่นรึเปล่า?? หรือจะทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง?? ทำไมถึงเลือกทำอย่างนั้นล่ะคะ??

    :: ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้เขามาครอบครอง มันอาจจะฟังดูเหมือนเราเป็นนางร้าย แต่ฉันคนหนึ่งละที่ทนเห็นคนที่เรารักมีความสุขกับคนอื่นที่ไม่ใช่เราไม่ได้ มันอาจจะดูร้ายกาจ แต่ทั้งหมดนี้ก็เพราะความรัก ความรักทำให้คนเปลี่ยนไปได้มากมายเหลือเกิน จากคนดีกลายเป็นคนเลวได้ไม่ยาก ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับความรักทั้งนั้น

    3.ถ้ายูมาอัพช้าหน่อย (( เพราะอาจจะติดอัพฟิคอีก 2 เรื่อง )) สัญญาว่าจะไม่ทิ้งยูได้มั๊ยเอ่ย !?

    :: ได้คับผม สัญญาด้วยเกียรติของลูกเสือ(น้อยๆ)เลย ^-^

    4.ถ้าออติดต้องมารายงานตัวภายใน 3 วันน๊า..ยกเว้นแต่ว่าจะติดธุระ แต่ต้องบอกยูไว้ก่อนนะคะ รับทราบเน๊อะ !?

    :: ค่า ^-^

    5.ถ้าเกิดคุณไม่ได้บทนี้อยากได้บทอะไรคะ !? แล้วถ้าเกิดยูจับยัดจะว่ากันรึเปล่าคะ!?

    :: ไม่เป็นไรค่ะ ยัดก็ยัด

    6.มีอะไรจะบอกกับยูมั๊ยน๊า !? (( มีเถอะนะคะ ^^ เหอะ ๆๆ ))

    :: เจี๊ยบตั้งใจตอบแล้วจริงๆนะคะยู ยังไงก็รับเจี๊ยบไว้พิจารณาด้วยนะคะ ^-^

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -

    คำถามชิงบท (( ตอบเต็มที่นะคะ ))

    1.ผู้ชายหน้าตาดีที่เป็นถึงเดือนคณะนิเทศคนนั้นเข้ามาจีบคุณ !!! !! O[]o" ถึงตัวคุณเองจะมีประสบการณ์ความรักมาอยู่ก็หลายต่อหลายครั้ง ทำไมครั้งนี้คุณถึงได้รู้สึกแปลกออกไปนะ?? ทุกครั้งที่เค้ามาคอยรับ คอยส่งคุณ คอยดูแลเอาใจใส่คุณตลอดเวลา ก็ยิ่งทำให้คุณรู้สึกดี จนในที่สุดคุณก็รู้สึกตัวว่ารักเค้าเข้าซะแล้ว !! >///< และในวันที่คุณตั้งใจจะไปบอกรักเค้า (( ในวันวาเลนไทน์ )) คุณก็ไปได้ยินเค้าคุยกับเพื่อนๆว่า.. " 5 55 ยัยคุณหนูนั่นน่ะหรอ? สำหรับฉันแล้วก็เหมือนของเล่นราคาแพงๆ ชิ้นนึงเท่านั้นแหละ ^^ อ่อนหัดจะตาย แค่ใจดีด้วยหน่อยก็ทำท่าจะหลงฉันซะเต็มประดาแล้ว !! ~ งานนี้ถ้ายัยนั่นยอมบอกรักฉันเมื่อไหร่? อย่าลืมนะเว้ย ! คนละ 3000 ที่ตกลงกันไว้น่ะ ฮ่า ๆๆๆ " เมื่อคุณได้ยินอย่างนั้นคุณจะทำยังไงต่อไปคะ??
    (( ขอบทบรรยายยาวๆ แรงๆ ประมาณว่าคุณไม่สามารถรับความจริงนี้ได้ก็เลยหนีกลับบ้านไป จากนั้นคุณก็คิดจะแก้แค้น ในตอนที่คุณคิดจะแก้แค้นนั่นแหละค่ะ ^^ ใส่มาให้เต็มที่เลยว่า.. คุณรู้สึกยังไง? แล้วจะแก้แค้นเค้ายังไง ลองนึกภาพว่าคุณถูกเลี้ยงมาอย่างคุณหนู จู่ๆมาเจอเรื่องเลวร้ายแบบนี้ จะช๊อกมากแค่ไหน? แล้วในเวลาที่ตัดสินใจจะแก้แค้นเค้าน่ะ.. รู้สึกยังไง? ทำได้ยังไง? แล้วจะเริ่มการแก้แค้นเมื่อไหร่? เป้าหมายคืออะไร? จะแก้แค้นจนเค้ารู้สึกยังไง? เอามาให้ละเอียดๆเน๊  ! ! ! ))


    ::  นายมันเลวมาก เจได นายมันเลวที่สุด!!! นายทำร้ายหัวใจของฉัน ฉันที่เคยรักนาย หัวปักหัวปำ นายคอยดูนะ ฉันยิ่งรักมาก ก็ยิ่งแค้นมาก ต่อไปนี้ฉันจะเล่นเกมของนายให้ถึงที่สุด!!!! แล้วฉันก็ขับรถกลับบ้านไป ฉันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันจะทำให้นายรู้ว่าอย่าเอาความรักของฉันมาเป็นแค่เรื่องล้อเล่นของนาย ในเมื่อนายเริ่มก่อน นายก็จะมาว่าฉันใจร้ายไม่ได้!!!!

       "คุณหนูกลับมาแล้วหรอคะ เป็นยังไงบ้างคะ" แม่บ้านของฉันเดินเข้ามาถาม แต่ตอนนี้ฉันไม่มีอารมณ์ที่จะตอบคำถามใครทั้งนั้น ในหัวสมองฉันมีแต่คำว่าแค้นเต็มไปหมด ฉันได้แต่ปรายตามองแล้วเดินขึ้นห้องไป แม่บ้านคงตกใจน่าดู เมื่อก่อนฉันไม่เคยเป็นอย่างนี้ ฉันไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อน แต่ฉันต้องเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฉันต้องทำให้ได้!!!! ฉันเดินไปที่หัวเตียงแล้วหยิบรูปใบหนึ่งออกมา รูปที่ฉันเคยเอาไว้ดูทุกคืน รูปที่ฉันเก็บไว้อย่างดี คือรูปของคนที่ทำลายความรู้สึกของฉันอย่างเลือดเย็น ฉันหยิบรูปนั้นขึ้นมาเผา พอกันซะที!!! คุณหนูที่งี่เง่า ไร้เดียงสา ต่อไปนี้ฉันจะกลายเป็นสาวสวยที่ใครๆก็ต้องพากันสยบ แล้วหนึ่งในนั้นต้องมีไอ้สารเลวนั้นด้วย พอมันหลงฉัน ฉันก็จะเขี่ยมันทิ้ง ทำให้มันรู้สึกซะบ้าง!!! 

       ฉันขับรถออกไปจากบ้านด้วยอารมณ์ที่ฉุนเฉียว ไปเลือกซื้อเสื้อผ้า ไปซื้อเครื่องสำอาง ซื้อทุกสิ่งทุกอย่างที่มันสามารถทำให้ฉันเปลี่ยนไปได้ ฉันเข้าร้านทำผม ฉันไปทำสีเล็บ ฉันทำอะไรหลายๆอย่าง ที่ไม่เหมือนฉันคนเดิม อย่าตกใจไปนะเจได นี่มันก็แค่หนึ่งในแผนการของฉัน!!! เช้าวันต่อมา

       "หวัดดีน่ารัก เอ๊ะ! นะ..นี่เธอไปทำอะไรมา o_O " เพื่อนของฉันเข้ามาทักทายฉันตามปกติ ฉันปรายตามอง แล้วกระตุกยิ้มที่มุมปากนิดๆ 
       "ฉันก็แค่อยากเปลี่ยนตัวเองบ้าง ก็แค่นั้น" ฉันตอบแล้วเดินเข้าคณะไป 
       "เฮ้! น่ารัก รอฉันด้วย" เสียงเจไดเรียกฉัน ฉันจำได้ดี และจะไม่มีวันลืม!!! ฉันหันหลังกลับไป 
       "มีอะไรหรอเจได" ฉันถามเสียงหวาน นายคงอึ้งมากสินะ นี่มันแค่เริ่มต้น แค่เริ่มต้นเท่านั้น!!!
       "อะ..เอ่อ คะ...คือไม่มีอะไรหรอก ^-^;" 
       "หึ งั้นฉันเข้าตึกก่อนนะ เย็นนี้เจอกัน"
       "อะ..อืม เย็นนี้เจอกัน" แล้วนายจะได้รู้ ว่านายต่างหากที่จะเป็นฝ่ายแพ้!!!


    2.คุณเปลี่ยนแปลงตัวเองทุกอย่าง จากคุณหนูแสนหวาน กลายมาเป็นสาวเปรี้ยวแสนเซ็กซี่ จนใครต่อใครพากันมาสยบแทบเท้าคุณเยอะแยะมากมาย ^^ ดูท่าทางเหมือนว่าเค้าเองก็มีปฏิกิรียากับคุณเช่นกัน เค้ายังคงไม่รู้ว่าคุณรู้ความลับของเค้าแล้ว เค้าจึงยังคงมาคอยดูแลคุณเหมือนเมื่อก่อน คุณเองก็ยังมีท่าทีเหมือนเดิมกับเค้า ราวกับต้องการให้เค้าตายใจแล้วแก้แค้นให้เค้ากลายมาเป็นตัวหมากในเกมของคุณบ้าง !! คุณก็เลยแกล้งให้ผู้ชาย (( หล่อๆ )) คนนึงมารอรับคุณที่หน้าตึกคณะแข่งกับเค้า โดยที่พอคุณเดินออกมาคุณก็จำเป็นที่จะต้องเลือกไปกับคนใดคนนึง? เจไดมั่นใจว่าคุณต้องเลือกเค้า แต่จู่ๆคุณกลับเลือกผู้ชายอีกคนซะอย่างนั้น (( ยูสมมุติว่าผู้ชายอีกคนชื่อ.. เครป แล้วกันเน๊! ! )) เจไดโกรธมาก จนกระชากคุณออกมาจากเครป คุณเองก็รู้สึกว่าเรื่องชักเริ่มจะสนุกก็เลยแกล้งให้เค้าหึงต่อไปเรื่อยๆ โดยที่เครปเองก็ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี !!! ! (( ขอบทพูด & บทบรรยาย ตั้งแต่ตอนที่คุณลงมาเจอเครป กับเจไดยืนรอคุณอยู่ จนถึงตอนที่คุณยั่วให้เค้าหึง คุณทำยังไง? ใช้วิธีไหน? แล้วเค้ามีปฏิกิริยายังไง? เค้าทำท่าทาง หรือลงมือทำอะไรมั๊ย?? สร้างมาให้สนุกเลยนะคะ ^^ อย่าลืมว่า.. ตอนนี้คุณกำลังถือไพ่เหนือกว่า ยั่วได้เท่าไหร่? อยากให้เค้าหึงคุรมากแค่ไหน? ก็ใส่มาเถอะค๊า ! ! ! >///< ปล.อย่าลืมใส่มาด้วยนะคะ ว่าหลังจากที่คุณแกล้วเค้าจนอใจแล้วเนี่ย คุณจะเดินออกมาด้วยท่าทางที่งดงามขนาดไหน? 5 55 )) ** แอบรู้สึกมั๊ยคะ? ว่าคำถามนี้สนุกได้ใจยูมาก กกก !! เพราะงั้นใครตอบข้อนี้ดี !! ก็เท่ากับเอาใจยูไปตั้งครึ่งแล้วเอ้า ! ! ! แล้วยูจะรอเน๊  ! ! ! ! !

    ::  ตอนนี้แผนการของฉันกำลังเป็นไปได้สวยทีเดียว เจไดหลงฉันหัวปักหัวปำ มีผู้ชายมาจีบฉันมากมาย ฉันรังเกียจเป็นบ้า หึ!! พวกผู้ชายที่ดูผู้หญิงแค่ภายนอก น่ารังเกียจที่สุด!!! วันนี้เครปจะมารับฉัน มันเป็นแผนการของฉันเอง แผนที่จะทำให้เจไดรู้สึกซะบ้าง!!!!
       "น่ารักกลับบ้านกันเถอะ ^-^" เจไดเรียกฉัน เดี๋ยวสิ!! นายจะรีบไปไหน เดี๋ยวนายจะได้เจอของดี แต่ฉันก็แกล้งทำตัวปกติ กำลังจะเดินขึ้นรถของเจได แต่เครปก็เรียกฉันไว้ซะก่อน 
       "น่ารักครับ วันนี้เรามีนัดไปทานข้าวกันใช่มั้ย ^-^" เครปถามฉัน วันนี้เราจะได้รู้กัน เจได!!!
       "แกเป็นใครว่ะ มายุ่งอะไรกับแฟนฉัน!!!" เจไดตะโกนใส่เครปอย่างโมโห 
       "ก็ฉันกับน่ารักมีนัดไปทานข้าวด้วยกัน นายจะทำไม" เครปเล่นไปตามบทอย่างแนบเนียนจนฉันฉันเกือบคิดว่ามันเป็นเรื่องจริงซะอีก แต่นี่มันคือแผนการของฉัน!!!
       "มีอะไรกันหรอ" ฉันแกล้งถามอย่างไร้เดียงสา ทำเป็นไม่รู้มาก่อน ว่าเขาสองคนทะเลาะกันเพราะอะไร
       "ก็ไอ้หมอนี่ มันบอกว่านัดกับน่ารักไว้น่ะสิ"เจไดตอบแล้วมองหน้าเครปอย่างโกรธแค้น
       "ก็มันเป็นเรื่องจริงนี่นา"เครปแกล้งตอบอย่างยั่วยวนเจได เก่งมาเครป!!!
       "น่ารักบอกมันไปสิครับว่าเราเป็นแฟนกัน แล้วน่ารักจะไปกับผม"เจไดยิ้มเหมือนเป็นผู้ชนะ แต่คนที่ชนะเกมนี้คือฉันต่างหากล่ะ!!! เขามั่นใจว่าฉันจะเลือกเขา ซึ่งถ้าเป็นเมื่อก่อนมันก็คงจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ แต่ตอนนี้ทุกอย่างมันเปลี่ยนไปหมดแล้ว!!!
       "หรอคะ? ฉันเลือกเจไดงั้นหรอ" ฉันถามเขาด้วยสีหน้าที่แกล้งตกใจ 
       "ก็เราเป็นแฟนกันนี่ครับ ^-^"
       "ฉันจำไม่ได้ว่าเคยเป็นแฟนกับคนที่เห็นผู้หญิงเป็นของเล่นอย่างนาย!!!!"ฉันรีบตอบกลับอย่างรวดเร็ว วันนี้แหละ ฉันต้องเคลียร์ให้จบ!!
       "อะ..อะไรนะ" 
       "ฉันจะไปกับเครป ไปกันเถอะค่ะ เครป" ฉันไม่สนใจเจไดที่ทำหน้าโมโหอยู่ ฉันหันไปพูดกับเครป แล้วเดินไปพร้อมเครป 
       "ครับ เรารีบไปกันเถอะ วันนี้ไปร้านไหนกันดีครับ ไม่เอาร้านเดิมแล้วนะ ^-^"
       "น่ารักก็เบื่อของเดิมๆเหมือนกันค่ะ เปลี่ยนก็ดีเหมือนกัน"
       "เสร็จแล้วผมจะไปส่งน่ารักที่บ้าน น่ารักอย่าลืมพาผมไปหาพ่อแม่นะ ^-^"
       "ค่ะ น่ารักจะพาเครปไปแนะนำตัวกับพ่อแม่ เพราะอีกหน่อยเราต้องคบกันไปอีกนาน"
       "ใช่ เราจะคบกันไปอีกนาน"
       "เครปทำให้ฉันรู้สึกว่าฉันมีค่ามากเลยนะคะ ^-^"
       "ครับ คุณมีค่ามากสำหรับผม ผมไม่มีวันเห็นคุณเป็นของเล่นหรอกครับ มั่นใจได้"
       "ฉันรักเครปนะคะ"
       "ครับ ผมก็เหมือนกัน ^-^" แล้วเครปก็พาฉันไปที่รถ
       "มานี่ น่ารัก!!!" เจไดวิ่งตามฉันมาแล้วกระชากฉันอย่างแรง 
       "ฉันเจ็บนะ ปล่อย!!!"ฉันตะโกนกลับไม่แพ้กัน ฉันไม่ยอมนายอีกแล้ว เจได
       "เธอจะไปกับคนอื่นได้ยังไง เธอเป็นแฟนฉันนะ" 
       "งั้นหรอ" ฉันถามเสียงสูงอย่างไม่เข้าใจ นายเคยเห็นฉันเป็นแฟนด้วยหรอเจได
       "ฉันจำได้ว่าไม่เคยเป็นแฟนกับนาย นายมันก็แค่ของเล่นของฉัน"
       "น่ารัก!!!" ฉันรู้ว่าเขาเริ่มโมโหมาก นั่นทำให้ฉันยิ่งสะใจ!!!
        เพียะ!!! ฉันตบหน้าเจไดจนหน้าเขาหัน ดีนายเจ็บใช่มั้ย แต่ฉันเจ็บกว่านายเยอะ!!!
       "ขอโทษนะ มือมันไปเอง ใครใช้ให้นายมาขวางทางฉันล่ะ"
       "เธอเป็นอะไรไป ทำไมกลายเป็นอย่างนี้" เพราะนายนั่นแหละ นายที่เริ่มก่อน เพราะนาย!!!
       "หลีกไป วันนี้ฉันเบื่อ ไม่ต้องการนาย ถ้าวันไหนฉันเซ็งๆ จะเรียกมาก็แล้วกันนะ คุณของเล่น
       "อย่าไปเลยนะ ฉันอยู่โดยขาดเธอไม่ได้" งั้นหรอ? ไอ้คนหลอกลวง!!! นายคิดว่าจะใช้ไม้นี้กับฉันได้หรอ รู้จักฉันน้อยไปแล้ว
       "นั่นมันเรื่องของนาย!!!" แล้วฉันก็ขึ้นรถของเครปโดยไม่สนใจเสียงตะโกนเรียกของเจไดแม้แต่น้อย ต่อจากนี้จะมีอะไรที่สนุกกว่านี้เยอะ เจได!!!

    3.สุดท้ายเค้าก็สำนึกได้ แล้วเค้ามาขอโทษคุณ เค้าบอกว่าเค้ารักคุณ แล้วก็อยากให้คุณให้อภัยเค้า.. คุณเองก็ยังไม่รู้ว่าที่เค้าพูดมาทั้งหมดนี้เป็นความจริงรึเปล่า? เพราะตั้งแต่คุณ 2 คนรู้จักกันมา เกือบทุกอย่างที่เค้าพูดก็ล่วนแต่เป็นเรื่องโกหกทั้งนั้น  !!! คุณไม่รู้จะทำยังไง เพราะเค้าถึงกับยอมคุกเข่าร้องไห้ต่อหน้าคุณ ใจนึงคุณก็อยากที่จะให้อภัยเค้า แต่อีกใจนึงคุณก็ยังแค้น แล้วก็ไม่เชื่อว่าเค้าจะมาทำแบบนี้โดยไม่มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยว อย่าลืมสิว่า.. เจไดเป็นถึงนักแสดงเจ้าบทบาทแห่งคณะนิเทศเชียวนะ  ! ! !! แล้วคุณจะทำยังไงล่ะทีนี้?? (( ขอบทพูด หรือบทบรรยายก็ได้ค่ะ ^^ ตามใจคุณเลย หรือจะเอาทั้ง 2 อย่างมารวมกันยูก็ไม่ว่าเอ้า ! ! !  ใส่มาให้เต็มที่เลยนะคะ ว่าคุณรู้สึกยังไงที่เห็นเค้าทำแบบนี้ แล้วคุณจะกลับไปคืนดีกับเค้ามั๊ย? หรือจะไม่คืนดีด้วยแล้ว?? จะบอกความจริงกับเค้ารึเปล่าว่าคุณรู้เรื่องทั้งหมดที่เค้าเคยทำไว้กับคุณ ! ! ~ แล้วสุดท้ายจะให้การตัดสินใจครั้งนี้จบลงยังไง.. เขียนมาให้หมดเลยนะคะ ^^ ปล.ถ้าเป็นบทบรรยายอย่าลืมว่าต้อง 5 บรรทัดขึ้นเน๊ ! !  ))


    ::  "ฉันรักเธอ น่ารัก ฉันขอโทษ" เจไดคุกเข่าต่อหน้าฉัน เขาน้ำตาไหลด้วย ฉันจะทำยังไงดี "นี่มันเป็นเรื่องจริง หรือแค่โกหกกันแน่" "เขาทำไปเพราะเงินหรอเปล่านะ" "แต่มันจะสมจริงอย่างนี้หรอ" "ก็เขาเป็นถึงนักแสดงเจ้าบทบาทของคณะเลยนะ" เสียงในใจของฉันกำลังเถียงกันอย่างหนักว่าจะทำอย่างไรกับสถานการณ์ตรงหน้าดี ใจหนึ่งก็รักอีกใจหนึ่งก็เจ็บ(พึ่งเข้าใจเพลงตอนนี้ T^T) ที่เขาบอกมาเป็นเรื่องจริงหรือเปล่านะ หรือว่าเขาทำไปเพราะเงิน ฉันก็เห็นใจเขานะ แต่ฉันกลัว กลัวความเจ็บปวด ฉันไม่อยากเจอกับมันอีกแล้ว ใจของฉันมันบอบช้ำมามากพอแล้ว!!!
       "แล้วฉันจะแน่ใจได้ยังไงว่านายไม่ได้โกหกฉันอีก ฉันจะไม่ยอมให้ความรักของฉันมีค่าแค่เงินที่นายเดิมพันกับเพื่อนเอาไว้อีกแน่นอน"
       "ขอร้องล่ะน่ารัก เชื่อฉันสักครั้งเถอะ ฉันรู้ว่าฉันอาจจะเคยทำตัวเลวๆ ฉันขอโทษ ฉันรู้สึกผิดจริงๆนะ อย่าทรมานฉันแบบนี้เลย" ฉะ...ฉันจะเอายังไงดี ฉันก็รักนายนะ แต่ฉันไม่อยากเจ็บอีกแล้ว แค่นี้ความรักในสายตาฉันมันก็ป่นปี้มากพอแล้ว
       "กลับไปซะเถอะ เจได เรื่องของเรามันจบตั้งแต่ตอนที่ฉันได้ยินนายเดิมพันกับเพื่อนเอาไว้แล้ว"
       "เธอจะให้ฉันทำอะไรก็ได้ แต่อย่าไล่ฉันไปเลยนะ ฉันขาดเธอไม่ได้จริงๆ"
       "มีเรื่องเดียวที่ฉันอยากให้นายทำ ไปซะ อย่ามาให้ฉันเห็นหน้าอีก แค่นี้ นายทำให้ฉันได้มั้ยล่ะ!!"
       "น่ารัก"เจไดเรียกชื่อฉัน เสียงของเขาดูอ่อนแอจริงๆ ถ้าเมื่อก่อนฉันคงสมเพชเขามากแน่ๆ
       "ไปสิ!!!"แล้วฉันก็เดินเข้าบ้านไป แล้วสั่งให้บอดี้การ์ดไล่เขาออกไป
       "ฉันจะไม่ไปไหนทั้งนั้น ถ้าเธอยังไม่ยกโทษให้ฉัน!!!" ฉันได้ยินเสียงเจไดตะโกนไล่หลังมา ดี!!! อยู่ในถึงที่สุดก็แล้วกันนะ วันนี้ฝนตกซะด้วยสิ นายจะต้องได้รับความเจ็บปวดซะบ้าง!!!
       แล้วฉันก็เดินขึ้นห้องไป ตอนนี้เจไดก็คงกลับไปแล้วสินะ เขาไม่มีวันอยู่ตามที่พูดจริงๆหรอก ฉันก็ไม่ได้อยากใจร้ายหรอกนะ แต่ขนาดเรื่องความรักของฉันเขายังใช้เป็นสิ่งเดิมพัน แล้วฉันจะเชื่อใจเขาได้อย่างไรว่าเขาจะไม่ทำให้ฉันเสียใจอีก ถึงจะคิดอย่างนั้น แต่ฉันก็ส่องดูที่หน้าต่างห้องนอน วันนี้ฝนตกหนักมากจริงๆแฮะ จะ...เจได นั่นมันเจไดนี่นา ทำไมนายยังไม่กลับไปอีก นายมันโง่ที่สุดเลย เดี๋ยวก็ไม่สบายหรอก ทำไมไม่รีบไปล่ะ ฉันไม่เข้าใจนายจริงๆ ทั้งๆที่ตอนแรกนายเห็นฉันเป็นแค่ของเล่นที่รอวันเขี่ยทิ้ง แล้วตอนนี้นายจะมาทุ่มเทให้ฉันอีกทำไม 
       "เจได ฉันจะพูดเป็นครั้งสุดท้ายกลับไปซะ!!!" ฉันกางร่มแล้วเดินมาหาเขาที่หน้าบ้าน 
       "ฉะ..ฉัน จะไม่ปะ..ไป ไหนทั้ง นะ..นั้น"เสียงเขาสั่นมาจริงๆ เขาคงหนาวมาสินะ ฉันจะทำอย่างไรดี  
       "นายทำอย่างนี้มันยิ่งจะทำให้ฉันเกลียดนายนะ ขอร้องล่ะ กลับไปซะเถอะ จบกันแค่นี้เถอะนะ"
       "แต่ฉันรักเธอจริงๆ"
       "นายดูถูกความรักของฉัน!! นายเห็นฉันเป็นแค่ของเล่น ฮือๆ แล้วนายจะมาเอาอะไรจากฉันอีก ฮึก แค่นี้ฉันก็เจ็บมาพอแล้วนะ ฮือๆ" ฉันถามเจไดแต่น้ำตาของฉันมันก็ไหลออกมาเอง ฉันอ่อนแอจริงๆ
       "ฉันสัญญา ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีก"
       "ฉันจะเชื่อนายได้ยังไง ฮือๆ"
       "น่ารัก มองตาฉันสิ มองตาฉัน ฉันสัญญา ฉันจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีก"
       "เจได"
       "เธอยกโทษให้ฉันมั้ย"
       "ฉะ..ฉัน ..." ฉันลังเลเหลือเกิน แต่พอฉันมองหน้าเขา มันทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาเองก็เสียใจกับเรื่องนี้มากจริงๆ ความผิดที่เขาเคยทำมาก็ดูเหมือนจะจางหายไปกับกาลเวลา ฉันรู้ดี ว่าฉันก็รักเขา รักเขาเหลือเกิน
       "ไม่เป็นไร งั้นฉันก็จะไม่อยู่ให้เธอลำบากใจอีกแล้ว ลาก่อนนะ " แล้วเจไดก็เดินจากไป ฉันได้แต่มองตามแผ่นหลังที่เปียกฝนของเขา ฉันจะลองเสี่ยงอีกสักครั้ง!!! ฉันจะเชื่อใจเขา
       "เดี๋ยวเจได!!!"ฉันตะโกนเรียกเจได ฉันทิ้งร่มแล้วรีบวิ่งไปหาเขา 
       "น่ารัก"
       "นายต้องสัญญานะ ว่านายจะไม่ทำให้ฉันเสียใจอีก"
       "ฉันสัญญา"
       "ฉันรักนาย"
       "ฉันก็รักเธอเหมือนกัน น่ารัก" แล้วเราก็ยืนกอดกันท่ามกลางสายฝน ต่อไปนี้ฉันจะเชื่อในคำว่ารักอีกสักครั้ง ฉันจะเชื่อในคนที่ฉันรักอีกสักครั้ง ฉันมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำให้ฉันเสียใจอีก!!!

    - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
    .

    .

    ขอบคุณที่มาออดิชั่นนะคะ >///< โชคดีค๊า !!!


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×