ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #55 : War of Hell สงครามล้างนรก

    • อัปเดตล่าสุด 8 ก.ย. 61


    Application



    “ทุกอย่างบนโลกล้วนแต่เคยโดนทำลายและโดนสร้างขึ้นมาใหม่ และพวกเราก็ต่างเคยโดนทำลายมาเหมือนกัน”


    ชื่อ: โคลด์ อาร์มันโด้ | Colt Armundo

    ชื่อเล่น: โคลด์ | Colt 

    อายุ: 19 ปี

    มาสมัครในบท: สมาชิกกลุ่มไรเคน สมาชิกA5

    เผ่าพันธ์ุ: แวมไพร์

    ลักษณะ: โคลด์เป็นหนุ่มที่มีโครงหน้าไม่ถึงขั้นหล่อเหลาอะไรมากมายจะออกไปทางหวานซะมากกว่า แต่ด้วยเพราะใบหน้านั้นดูว่างเปล่าดูไร้อารมณ์ทำให้ใบหน้่าของเขาดูไม่ค่อยหน้ามองสักเท่าไร จมูกโด่งขึ้นสวย คิ้วไม่ได้โค้งเป็นรูปพระจันทร์แต่มันกับเรียบตรง ดวงตาสีม่วงอ่อนที่ราวกับกำลังจะเปลี่ยนเป็นสีฟ้่า แววตามันจะฉายเพียงแต่ความว่างเปล่าแต่ถ้ามองลึกลวไปอีกจะพบซึ่งความเจ้าเล่ห์เพทุบาย ขนตาแพยาวสวย เส้นผมสีดำสนิทที่ดูยุ่งเยิ่งจากการไม่ดูแล เส้นผมที่ยาวจนถึงกลางหลังที่เขามักจะใช้ริบบิ้นสีม่วงมัดมันเอาไว้เพื่อไม่ให้แตกปลาย รูปร่างที่ดูบอบบบาวและอ่อนแอแต่จริงๆมันกลับแข็งแรงไม่ต่างจากชายอื่นหรืออาจจะมากกว่าเลยด้วยซ้ำ ผิวสีขาวซีดตามสไตล์แวมไพร์ เขาสูงประมาณ 172 ซม. หนัก 53 กก. 

    นิสัย: เขามีโลกส่วนตัวของตนเองสูงเอามากๆ ไม่ชอบที่จะอยู่ในที่ๆมีผู้คนเยอะๆ และยังไม่เสียงที่ดังๆ นั้นทำให้เขาชอยที่จะปีกวิเวกออกมาอยู่คนเดียวซะมากกว่า ตัวเขาชอบที่จะหมกตัวอยู่แต่ในห้องซะมากกว่าการออกไปพบป่ะผู้คน เขาไม่ชอบการเป็นผู้สั่งการแต่เขาชอบที่จะเป็นผู้สังเกตการณ์ซะมากกว่า เขาจะค่อยเฝ้าดูผู้คนจากฝ่ายในสถานที่สักที่ที่พวกคุณจะนึกไม่ถึงเลยว่าเขาจะอยู่ที่นั้น เขาเป็นคนที่ดูไม่แคร์โลกเอามากๆด้วยเพราะใบหน้าที่ดูไร้อารมณ์ไม่แสดงอารมณ์อะไรออกมาเลย และยังความใจเย็นที่ราวกับตัวเขานั้นเป็นน้ำแข็งทีีไม่มีวันละลาย ด้วยเพราะเขานั้นไม่ว่าจะอยู่ในสถานะการแบบไหนเขาก็ยังใจเย็นไม่เสียสติได้
          เขาเป็นคนมีเหตุมีผลตัวเขาจะไม่ทำอะไรบ้าบิ่นไร้ซึ่งความคิด ใช้แต่สัญชาตญาณทำตัวราวกับเป็นเพียงสัตว์เดรัจฉานไร้ซึ่งความคิด เขาเป็นคนพูดน้อยจนในบางครั้งสามารถที่จะนับคำพูดของเขาได้เลยด้วยซ้ำไป เขาไม่ถึงขั้นเย็นชาแต่เขาก็ไม่ได้เป็นคนใจดี เขาไม่ใช้คนอ่อนโยนแต่ก็ไม่ใช้คนแข็งกระด้าง เขาคือบุคคลที่อยู่กึ่งกลางระหว่างแสงและความมืด ตัวเขาคือสีเทา เพราะตัวเขานั้นมีทั้งด้านดีและด้านเสีย และเขาจะไม่แสดงนิสัยด้านใดด้านนึงออกมาอย่างโจ่งแจ้ง เราจะผสมนิสัยที่สองของตนเอาไว้ด้วยกันและแสดงมันออกมา เขาเป็นคนพูดตรงเอามากและยังชอบพูดจี้ใจดำ แต่เขาจะไม่ค่อยทำเพราะตัวเขานั้นเป็นคนไม่ชอบพูด แต่เขาจะแสดงออกมาต่างสายตาหรือท่งการกระทำซะมากกว่า
          เขาไม่ค่อยจะต่อสู้แต่ถึงเขาจะไม่ชอบการต่อสู้แต่ใช่ว่าตัวเขานั้นจะต่อสู้ไม่เป็น ตัวเขากับเก่งมากอีกทั้งหาก เขาเป็นคนชอบวอนเท้าคนอื่น และด้วยมีใบหน้าที่เรียบเฉยนั้นทำให้เขาดูกวนมากขึ้นไปอีก เขามีความเป็นผู้นำสูงมากแต่เขากัยไม่แสดงมันออกมาและทำตัวเป็นผู้ตามมาตลอด มนุษย์สัมพันธ์ค่อนข้่างที่จะติดลบ ด้วยเพราะชอบเก็บตัวและยังปากเสียทำให้การเข้าหาคนอื่นกลายเป็นเรื่องยากของเขา เขาเป็นคนขี้เซ้าภ้าสามารถนอนได้เขาก็จะนอนทันทีโดยไม่สนสิ่งใดเลย

    ชอบ: การมองผู้คน | กาแฟร้อนๆ | ชาดอกไม้ | คุกกี้ | สัตว์ดุร้าย | ที่เงียบๆ | การนอน 

    ไม่ชอบ: ที่ๆมีคนเยอะๆ | เสียงดังๆ | เวลามีคนมารบกวนเวลานอน | ถั่วงอก

    ประวัติ: ‘อาร์มันโด้’ คือหนึ่งในตระกูลชนชั้นสูงของแวมไพร์ เป็นตระกูลที่อำนาจเอามากๆและพวกเขาก็เป็นหนึ่งในตระกูลที่รอดพ้นจากการฆ่าล้างเผ่าพันธ์จากพวกมนุษย์ และอีกอย่างคือพวกเขาเป็นตระกูลเพียงไม่กี่ตระกูลที่ไม่คิดจะเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับการฆ่าพวกมนุษย์เพราะพวกถือคติที่ว่า ‘ใช้สมองดีกว่ากำลัง’ โคลด์เอาคือทายาทสายตรงของตระกูลอาร์มันโด้และตัวเขายังเป็นคนที่ได้รับการคาดหวังว่าจะสามารถขึ้นเป็นผู้นำตระกูลคนต่อไป 
          โคลด์เป็นเด็กที่มีความสามารถเขาเป็นเด็กที่เรียนรู้ได้ไวจนน่ากลัว และยังมีึความคิดที่โตกว่าเด็กในรุ่นเดียวกัน นั้นทำให้คนอื่นๆในตระกูลเริ่มที่จะอยากให้เขาขึ้นเป็นผู้นำตระกูล แต่ตัวเขากัยเลือกที่จะสละสิทธิ์และยกตำแหน่งนั้นให้กับพี่ชายคนโตของเขา ด้วนเหตุผลที่ว่า ‘ข้าไม่ชอบการผูกมัด ข้าชอบที่จะเป็นอิสระมากกว่าการถูกผูกมัดไว้กับที่ใดที่นึง’ และหลังจากนั้นตัวเขาก็พยายามที่จะอยู่ภายใต้เงาของพี่ชายคนโตมาตลอด
          โคลด์เลือกที่จะเข้าไปเป็นหนึ่งในสมาชิกกลุ่มไรเคน ถึงตัวเขาจะไม่ชอบการต่อสู้สักเท่าไรแต่ในอีกด้านนึงมันก็ดูน่าตื่นเต้นไปอีกแบบ ตัวโคลด์เขาเลือกที่จะทำงานเบื้องหลังเป็นเพียงผู้สังเกตการณ์ แต่ถ้าหากต้องทำงานที่ต้องต่อสู้จริวฟตัวเขาก็มีฝีมือไม่น้อยหน้่ากว่าหัวหน้ากลุ่มไรเคนเลย

    การพูดการจา: เขามันจะใช้น้ำเสียงเอื่อยๆเฉื่อยๆ ดูไร้อารมณ์เอามากๆ จะแทนตนเองว่า “ฉัน/ผม/ข้่า” แทนคนอื่นว่า “คุณ/เธอ/นาย/(ชื่อตัวละคร)”

    [เวลาทักทาย] 
    “ชื่อ โคลด์ อาร์มันโด้…ครับ”เขาพูดด้วยน้ำเสียงเอื่อยๆและเชื่องช้า พร้อมกับโค้งตัวลงนิดๆเป็นการทักทายตามมารยาท

    [เวลาโกรธ] 
    “...”เขาไม่พูดอะไร แต่ในแววตาของเขาราวกับไฟแห่งโทศะประทุอยู่ 

    [เวลาเสียใจ] 
    “...”เขาไม่พูดอะไรเอาแต่กัดริมฝีปากของตน มือที่กำจนแน่นจนแทบจะแทงเข้าไปในเนื้อ

    ความสามารถ: มีพละกำลังมากกว่ามนุษย์หลายเท่า | สามารถยินได้ด้วยปีกของค้างคาว | มีสมัตภาพทางร่างที่สูงเอามากๆ | มีความจำเป็นเลิศ 

    อาวุธ: ดาบ หอกสองด้าน
       

     สวัสดีจ้า ผู้ปกครอง

    : สวัสดีคร้าบบ


    เรื่องนี้มีแนว BL Yuri และชายหญิงนะ ท่านจะว่าอะไรไหมถ้าเกิดอันตัวเรานั้นนำตัวละครคนอื่นมาเป็นคู่กับลูกของท่านนะ

    : ไม่ว่าอะไรครับ


    เรื่องนี้มีการตายนะ ลืมบอก ท่านจะรับได้ไหมหรือถ้าไม่ ก็ ขอเหตุผลมากดีๆอาจจะเปลี่ยนใจไม่ให้ลูกของท่านตาย แต่ถ้ามันไม่ดีกว่าที่คิด ไม่แน่….

    : ทั้งรับได้และไม่ได้ครับ


    อาจจะมาแต่งได้ไม่ปล่อยนัก ได้โปรดรอข้าพเจ้าด้วยนะ

    : คร้าบผมม


    สุดท้าย….อยากให้มีตอนพิเศษหรือไม่ สำหรับการรีเควสของพวกท่านว่าจะให้ลูกของท่านแต่งคู่กับใครเป็นแบบตอนพิเศษไงงี้ 

    : ถ้ามีก็ได้ครับ


    บายจ้าผู้ปกครอง

    : บายคร้่บบ

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×