ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #55 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ

    • อัปเดตล่าสุด 29 มี.ค. 59


    Application

     

     

    คนที่ดูไม่อันตรายอาจจะอันตรายที่สุดนะครับ...

     

    บท :: น้องชายพระเอก

     

    ชื่อ-นามสกุล :: ซามาเรีย อาร์ ดาร์คีเนีย | Samaria R. Darkinia

     

    ชื่อเล่น :: มาเรีย, ซามาเรีย,เซีย |Maria, Samaria, Sia

     

    อายุ ::13ปี

     

    รูปร่าง ลักษณะ ส่วนสูงและน้ำหนัก ::ผมสีบลอนด์เงางามนุ่มสลวย ดวงตาสีฟ้าแวววาวที่ดูซื่อๆ ผิวเนียนขาวนุ่มเนียนน่าสัมผัส ริมฝีปากที่ถ้ายิ้มมาสามารถทำให้ปีศาจผู้น่ากลัวสงบ(ท่านพี่ ท่านพ่อสงบ...) ร่าวบอบบางที่ดูไร้ภัย ส่วนสูง157ซม. น้ำหนัก41กม.

     

    ลักษณะนิสัย :: มาเรียเป็นเด็กฉลาด มีไหวพริบและความรู้รอบตัวเยอะแต่ด้วยความที่เป็นเด็ก ทำให้เป็นคนที่ซื่อๆและอ่อนต่อโลกภายนอกมากแต่เจ้าตัวก็มีความเจ้าเล่ห์ ขี้วางแผน และ เก่งเกมโกง สมเป็น ดีแมน เป็นคนที่ด้วยความที่พูดเก่งและมักจะร่าเริงเสมอเลยไม่รู้ตัวว่าบางทีตนเองพูดแทงใจดำคนอื่นไปโดยไม่ได้ตั้งใตอยู่บ่อยๆ

                            มาเรียเป็นคนที่รักสนุกและรักพี่ชายมากๆ และด้วยความที่เป็นน้องคนเล็กจึงโดนตามใจอยู่เสมอเลยมีความเอาแต่ใจนิดหน่อย แถมยังดื้อนิดๆอีกด้วย เวลาเจ้าตัวอยากได้อะไรก็จะมาออดอ้อนท่านพี่ ท่านพ่ออยู่เสมอ(อ้อนท่านแม่เดี๋ยวได้กินขนมเปียะ...) ทำให้กลายเป็นคนขี้อ้อน

                           มาเรียเป็นคนร้ายลึกถึงแม้จะอ่อนต่อโลกภายนอก แต่ก็มีนิสัยsติดมาจากพี่

                           

     

    ประวัติ ::มาเรียเป็นเด็กที่เรียกว่าอัจฉริยะตั้งแต่ยังเป็นแบเบาะ ท่านพ่อเลยหวงนักปวงหนา ท่านพี่ตอนแรกๆก็เกลียดน้อง เพราะแน่นอนเขาไม่ชอบให้มีใครเด่นกว่า แต่พอน้องสามขวบมาเดินตาม มาออดอ้อน ด่าไปก็ทำหน้างงๆ เอาไปเอามากลายเป็นพี่หวงน้องซะงั้น?! มาเรียมักจะชอบโดดเรียนไปหาพี่ชายบ่อยๆ(เพราะตามใจ) และเวลาเห็นพี่ชายไม่ขอบคุณใครเวลาทำอะไรให้จะเทษให้พี่ฟัง แต่ถ้าพี่ฆ่าใครต่อหน้า จะมองแล้วกลับไปออดอ้อนท่านพี่ต่อ(เพราะชินไง เขาคิดว่านั่นคือ..ปกติ)

                     มาเรียนั้นมักจะโดนสอนว่า 'การฆ่า' คือเรื่องปกติและเพราะความซื่อมาเรียเลยเข้าใจอย่างงันจริงๆ อีกอย่างเห็นพี่ตนทำบ่อยๆเลยไม่ใส่ใจอะไรมาก

     

    คำพูดจา :: เรียกตนเองว่า 'ผม' กับ'ข้า' (ใช้กับคนในครอบครัวคนสนิทและคนรัก)คนในครอบครัวจะมีคำว่า 'ท่าน' นำหน้าเสมอ และเรียกคนที่แก่กว่าด้วย 'คุณ' นำหน้า ลงท้ายด้วย 'ฮะ' คนที่ไม่ชอบมักจะเจอ การ์คเวอร์ชั่นของหนุ่มน้อยคนนี้ ส่วนมากเวลาเด็กคนนี้โกรธมักจะไม่พูดคำหยาบแต่จะไร่ข้อเสีย

     

    ยกตัวอย่างการพูดมา5ประโยค ::

    1."ข้าอยากได้หนังสือเล่มนั้นจังเลย ท่านพี่!"

    2."ผมว่าคุณมีความรู้น้อยมากเลยครับ ไม่รู้เรื่องพวกนี้เนี่ย.." พูดแทงใจดำหน้านิ่งๆ

    3."เดี๋ยวนะครับคุณผู้หญิง คุณนอนละเมอเหรอครับ? มาเรียกท่านพี่ผมด้วยชื่อได้ยังไงกัน? พี่ครับ..ผมไม่ชอบคนนี้" เห็นคนไม่เหมาะสมมาจึงถามพี่ว่า ฆ่า' ได้ไหม - -"

    4."คุณหาว่าผมหน้าตาไม่ดี? ไม่เป็นไรหรอกครับ...คุณก็ขาใหญ่ พุงยื่น ตีนกาเต็มหน้า.." ย้อนครับย้อน

    5."ขาว่ากันว่า คนที่ดูไม่อันตรายอาจจะอันตรายมากที่สุดนะตรับ...หืม? ทำไมผมบอกคุณหย่ะเหรอ..ก็เดี๋ยวคุณก็จะไม่อยู่เล่าให้ใครแล้วหนิ"


    อาวุธประจำตัว ::มีดปาอาปยาพิษHomemade(?) มีสิบเล่มพกติดตัว


     

    สัตว์เลี้ยง :: งูเผือกยักษ์


     

    จุดอ่อน ::รักใครแล้วยอมทำทุกอย่าง

     

    จุดแข็ง ::ความฉลาด

     

    สิ่งที่ชอบ ::หนังสือ, ขนมหวาน

     

    สิ่งที่เกลียด ::แมลงที่มาตอมพี่(พวกผู้หญิงน่ารำคาญ)

     

    แพ้ :: --

     

    คุยกับผู้ปกครอง

     

    สวัสดีค่ะ ไรท์ชื่อตาเทียมนะคะ ไม่ทราบว่าผู้ปกครองชื่ออะไรคะ

    ::mangaloverค่ะ

     

    ทำไมถึงเลือกมาสมัครคะ

    ::เราเป็นคนชอบสมัครตัวละครนะแต่จะเลือกว่าอันไหนน่าสมัครเช่นอันนี้plotน่าติดตามดีเลยอยากมาส่งลูกค่ะ

     

    ถ้าสมมติเทียมไม่มาอัพนิยาย คุณผปค.จะตามตัวยังไงคะ

    ::ปกตไม่ค่อยตามจนกว่าจะถึง3เดือน หรือคิดถึงมากๆก็จะส่งไปในsecret message ค่ะ

     

    ถ้าลูกไม่ติดให้ทำยังไงดี ?

    ::คง..เศร้านิดหน่อย..มั้งคะ

     

    ขอบคุณที่มาร่วมตอบคำถามค่ะ

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×