ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #55 : เฮลซิ่ง บาร์เกสต์ (Hellsing Bargheust) :พ่อบ้านหมาดำผู้คลั่งการเรียงถุงชาตามตัวอักษร

    • อัปเดตล่าสุด 21 พ.ค. 59


    ใบสมัคร

    Tags: Anime, Yui (Kawalcjil4), HELLSING, Walter C. Dornez, Striped Shirt, Vest, Adjusting Gloves

    “ เฮ้! เธอตรงนั้น! ช่วยเก็บของให้เข้าที่จะได้มั๊ย!” 

    บท : ผู้ดูเเลคฤหาสน์โรเลสตัน 

    ชื่อ – นามสกุล : เฮลซิ่ง บาร์เกสต์ (Hellsing  Bargheust )

    ชื่อเล่น :เฮล (Hell)

    เพศ :ชาย

    เผ่าพันธุ์ : คูสิท (หมาดำปีศาจที่โผล่ไปที่ไหนมีคนตายหรือไม่ก็เป็นผู้เฝ้าสมบัติเเละคอยกำจัดคนคิดร้าย ข้อมูลเพิ่มเติม http://writer.dek-d.com/0012/story/viewlongc.php?id=446421&chapter=85   #เพื่ออยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเผ่าของเฮลครับ )

    รูปลักษณ์ภายนอก :ผมสีดำสนิทยุ่งเหยิงไม่เป็นทรง ดวงตาสีเขียวน้ำทะเลที่บางครั้งก็มีขีดเฉียงเรียวราวกับนัยน์ตาสัตว์ป่า ผิวไม่ขาวมากเพราะต้องออกงานภาคสนาม(?)บ่อยๆ มักจะคาบบุหรี่อยู่ตลอดเวลา เเต่ไม่ใช่บุหรี่ของจริง มันคือบุหรี่ช็อกโกเเลต(...) สวมเเหวนเงินเกือบครบทุกนิ้วเเละชอบสวมถุงมือครึ่งมือสีดำ มักชอบใส่เสื้อผ้าสีดำ  รูปร่างสูงโปร่งเเละค่อนข้างผอม มีกล้ามเนื้อเเละซิกเเพ็ค.. สูง 180 หนัก 65 

    ลักษณะนิสัย :เป็นคนขวางโลก พูดจาตรงๆไม่คำนึงถึงจิตใจคนอื่น เป็นคนดูเเลบ้านที่สุดจะอินดี้ ไม่เคร่งเรื่องความสะอาดมากนัก เลยมักจะมีการปะทะคารมกับผู้ดูเเลคนอื่นที่รักความสะอาดเป็นประจำเรียกได้ว่าเป็นมวยประจำวันเลยก็ว่าได้  (ถ้าโดนด่าเรื่องความสะอาด เฮลจะกลอกตาขึ้นฟ้าเเล้วกอดอกถอนหายใจฟังคนด่าจนจบเเล้วพูดว่า 'ด่าจบยัง?' เเล้วค่อยทำความสะอาดให้เรียบร้อยตามที่อีกฝ่ายต้องการ) เป็นคนที่เข้าข่ายซกมก ใส่เสื้อผ้าชุดเดิมๆ เพราะขี้เกียจเปลี่ยนชุด (เจ้าตัวบอกว่า ยอมอาบน้ำก็ดีเท่าไหร่เเล้ว)  เเต่เป็นคนที่เคร่งเรื่องการเก็บของเข้าที่มากกว่าการทำความสะอาดพวกโคลนที่เปื้อนพื้นหรืออาหารที่หกเลอะเทอะ ถึงเเม้จะซกมกปานใดเเต่ก็ชอบการเก็บของเข้าที่อยู่ดี ว่างๆจะพบเฮลกำลังยืนเรียงสีสันหนังสือเป็นเฉด หรือ จัดลำดับถุงชาตามอักษรนำหน้าชื่อใส่ตู้ ด้วยใบหน้าฟินๆ(?) อยู่ก็ได้ เวลาอารมณ์ดีจะลั้นลาเเละชอบคลอเคลียกอดอ้อนคนอื่นเป็นพิเศษ เเละสิ่งที่ทำเฮลอารมณ์ดีคือ การได้รับคำชมจากผู้นำตระกูล,ขนมหวาน เเละการถูกลูบหัว  เป็นคนหวงของมาก ชอบเเสดงความเป็นเจ้าเข้าเจ้าของ เเละหวงอาณาเขตตามประสาหมา(?) เวลาชอบอะไรมากๆ จะเลียไว้หรือไม่ก็จะจิ๊กไปเเอบฝังในกล่องสมบัติเเบบหวงเเหน เตียงนอนคืออาณาเขตศักดิ์สิทธิ์ ห้ามใครมาป้วนเปี้ยนเเถวเตียงเขาเด็ดขาด (เเม้ใต้เตียงจะถูกยัดด้วยของสะสมอะไรต่อมิอะไรเต็มไปหมดจนนอนไม่สบายก็เหอะ เเต่เฮลก็หวงนะ!) เวลานอนจะกลับร่างเป็นหมาดำตัวโต เมื่ออยู่ในร่างหมา จุดอ่อนคือหาง ถ้าจับหางนี่จะสะดุ้งเเล้วเเยกเขี้ยวขู่ โดดออกห่างคนที่ดึงเเละเอาหน้าซุกกับอุ้งเท้า เป็นการเขินเเบบหมาๆ(?) ซื่อสัตย์เเละจงรักภักดีต่อนายเหนือหัว (ผู้นำตระกูลเดธ) ยิ่งชีพ พร้อมจะทำตามทุกอย่าง ขอเเค่เอ่ยปากออกคำสั่งสั้นๆ สามารถทำงานอารักขาได้ดี เพราะเห็นเเบบนี้ก็มีความรู้สึกไวเเละช่างสังเกตุตามประสาสัตว์ป่า ไม่เคยมีใครเเอบลอบเข้ามาโดยเฮลไม่รู้ตัวได้สำเร็จ 

    ประวัติ : เฮลเกิดเป็นน้องคนสุดท้องของตระกูลบาร์เกสต์ ตระกูลหมาดำคูสิทอันเลื่องชื่อทั้งในด้านดีเเละด้านไม่ดี เป็นครอบครัวที่เเสดงความรักกันเเบบโหดๆ (?) ชอบต่อยตีกันระหว่างพี่น้องหรือญาติมิตรเป็นการกระชับสัมพันธ์ เเต่มนุษย์บางส่วนที่มองคูสิทในเเง่ร้ายเเละตัวให้คนตายก็ออกล่าฆ่าด้วยกระสุนเงิน คูสิทนั้นเเพ้ทางกระสุนเงิน หากโดนเเล้วเเผลจะสมานตัวช้า เเม้จะเลียเเผลก็ไม่หาย เเละจะอ่อนเเอจนมนุษย์กับมีดเล่มนึงสามารถฆ่าได้ เฮลซิ่งเเละญาติพี่น้องที่เหลือรอดจากการฆ่าล้างเผ่านั้นก็กระจัดกระจายกันไป จนเฮลมาอยู่ที่ตระกูลเดธเพราะผู้นำตระกูลเดธ จึงสำนึกในบุญคุณของผู้นำตระกูลเเละเคารพเทิดทูนผู้นำตระกูลสุดๆ 

    อาวุธ พลัง : กรงเล็บ สามารถใช้กันพวกอาวุธต่างๆ(ดาบ,กระบี่,กระบอง,ทวน เเละอื่นๆ )ได้เเละเเทงทะลุอาวุธต่างๆ(ดาบ,กระบี่,กระบอง,ทวน เเละอื่นๆ )  เพื่อปลิดชีพศัตรู   พลังนั้นคือ ดวงตา สามารถจดจ้องตรึงศัตรูให้หยุดชะงักอยู่กับที่ ไม่สามารถขัดขืนเเเละทำได้เเค่รอโดนเฮลเชือดนิ่มๆ (เเต่เเน่นอนจุดอ่อนเขาคือกระสุนเงิน เเต่เฮลจะสามารถทนกระสุนเงินได้ประมาณสามสี่นัด)

    ลักษณะวิธีการต่อสู้ : ใช้กรงเล็บบุกตะลุยเข้าไป ใช้ได้ทั้งเเทงศัตรูเเละรับอาวุธเพราะเป็นกรงเล็บที่มีความเเข็งเเกร่งมากๆ หรือไม่ก็กลายร่างเป็นหมาดำตัวใหญ่อาละวาด 

    ตัวอย่างคำพูด : พูดด้วยน้ำเสียงที่ไม่เเคร์ใคร นิ่งๆ เรียบๆ ผสมกับใบหน้าที่ยียวนกวนอารมณ์คนมอง เเทนตัวเองว่า 'ฉัน' เรียกคนอื่นว่า 'เธอ' หรือ 'เเก' ถ้าเรียกคนในตระกูลเดธเเละผู้นำตระกูลว่า 'นายท่าน/นายหญิง/ท่านผู้หญิง/ท่านผู้ชาย' เเละจะเเทนตัวเองว่า 'กระผม' 

    เวลาปกติ : "เฮ้! เธอ! ฉันบอกว่าให้เรียงตามตัวอักษรไงล่ะฟะ มีหัวไว้กั้นหูหรือไง"

    เวลาโกรธ : "สงสัยไม่อยากตายดีสินะ..เเกน่ะ"

    เวลาอารมณ์ดี : "มากอดๆ กันหน่อย !" #กอดรัดคนใกล้ตัวเเถวนั้น 

    เวลาคุยกับผู้คนในตระกูลเดธเเละผู้นำตระกูล : "ตามที่ท่านต้องการ...ได้โปรดออกคำสั่ง กระผมจะจัดการให้ทันที"

    เวลาเขิน : "ตาฝาด! ใครหน้าเเดงกันฟะ อย่ามาเพ้อเจ้อ มีอะไรก็ไปทำไป!" #เเยกเขี้ยวใส่เเล้วหันไปนั่งเรียงเเก้วสงบความเขิน 

    เพิ่มเติม -เเพ้กระสุนเงิน (จะอ่อนเเอเเละเเผลจะสมานตัวช้า ต้องเอากระสุนออกจากเเผล)

                     -ชอบขนมหวาน จึงติดบุหรี่ช็อกโกเเลตอยู่เกือบตลอดเวลา 

                      -เวลาเข้าไปในห้องเฮลตอนเช้าๆ อาจจะช็อกตายเเละเป็นอันตรายต่อหัวใจได้(?) เพราะเฮลจะชอบเปลือยท่อนบนซิดอัพวิดพื้นเป็นการออกกำลังกายยามเช้า 

                       -คอเเข็งมาก ดวดเหล้าไม่เคยเเพ้ใคร 

                        -รูปประกอบตอนที่เฮลซิ่งเป็นหมาดำคูสิท 

                         

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×