คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #55 : Fairytale Flower :: สวนสนุกแห่งความฝัน [ Yaoi ] - รับสมัครตัวละคร
"เอะ.อะ.โว๊ยวายอะไรกัน"
ชื่อ-นามสกุล
:: เนริซ ริอานนา (Nerice Rianna)
ชื่อเล่น
:: เนริซ (Nerice)
เพศ :: หญิง
อายุ :: 16 ปี
รูปร่างภายนอก :: เด็กสาวผิวสีขาวซีดใบหน้าเรียวไข่อย่างสวยงาม ผมสีฟ้าอ่อนสว่างดูเหมือนกับเด็กหญิงที่หลุดออกมาจากเทพนิยาย ดวงตาสีชมพู ส่วนสูง 156 ซม. น้ำหนัก 43 กก
อุปนิสัย :: เนริซเธอคือเด็กสาวจอมขี้เกียจตัวแม่มักจะไม่ชอบทำอะไรเองแอบจะหลอกใช้คนอื่นให้ไปทำ ยิ่งเวลาอากาศหนาวเธอจะไม่ออกไปไหนด้วยซ้ำ เห็นหน้าอย่างนั้นแต่ข้างในเธฮมีความอ่อนน้อมเกรงใจคนอื่นแต่ในบางครั้งอาจจะเห็นแก่ตัวไปบ้างเพราะนิสัยที่ถูกเลี้ยงมาอย่างคุณหนูทำให้ติดนิสัยเอาแต่ใจมามากเลย เป็นคนมั่นใจในความสามารถของตนเองสูงมั่นใจในตัวเอง ยิ่งทะนงตนตามแบบฉบับคุณหนู มักจะชอบเก็บความลับเอาไว้มิด เธฮไม่ชอบช่วยเหลือคนอื่นถ้าไม่จำเป็นหรือในอนาคตจะใช้งานคนๆนั้นได้เจ้าเล่ห์ตัวแม่ ถึงแม่เธอจะขี้เกียจทำอะไรแต่ทุกครั้งที่เธออยากจจะทำบางอย่างจะตั้งใจทำเป็นอย่างมากในหัวสมองเล็กของเนริซมีความคิดและการแก้ปัณหาหรือการคิดล่วงหน้าไปมาก เมื่อถึงยามขับขันอาจจะไม่สุขุมและใจเย็นพอ ถ้ามีของเอามาล่อเธออาจจะทำตามที่คุณสั่งแต่อย่าลืมเธอจะคิดอะไรก่อนทำเสมอ เธอมีความเป็นกุญลสตรีเป็นอย่างมากทำอาหารหรือทำความสะอาดทำได้หมดเคารพผู้เสมอแต่ถ้าอีกฝ่ายทำให้เนริซไม่ชอบใจเธอจะพูดอย่างประชดประชันฃ
ลักษณะการพูดจา :: เนริซเธอเป็นเด็กสาวที่ไม่ค่อยชอบพูดหรือสนิทสนมกับคนอื่นมักจะชอบแทนตัวเองว่า ‘เรา’ เพื่อแสดงถึงความไม่อยากสนิทสนมแต่ถ้าเธอสนิทกับใครมักจะให้คนนั้นเรียกชื่อเธอว่า เนริซ และจะพูดชื่ออีกคนด้วยความสนิทสนม ตัวอย่างเช่น
“เราไม่มีความจำเป็นที่จะต้องทำตามคุณ”
“ยินดีที่ได้รู้จักเรียกฉันว่า
เนริซ ก็ได้ค่ะ”
“คุณลุงค่ะ
เมื่อสักครู่เห็นใครรึเปล่าค่ะ”
“เราไม่อย่างทำความสนิทสนมกับสามัญชนอย่างคุณ”
ประวัติคร่าวๆ :: เนริซเธอคือลูกสาวของมหาเศรษฐีภายในเมืองเธอมักจะได้รับคำชมเรื่องหน้าตาเป็นอย่างมาก เธอมีพี่ชายอยู่คนหนึ่งที่มีชื่อว่า ฟอราส เธอไม่ค่อยถูกกับพี่ชายเป็นอย่างมากเรียกว่าเกลียดด้วยซ้ำในชีวิตเธอไม่สามารถออกไหนได้นอกจากอยู่ในบ้านซึ่งพี่ชายสามารถออกไปไหนมาไหนได้ตามใจชอบซึ่งเธออิจฉาเป็นอย่างมากเธอชอบทักทายพี่ชายและพยามยามจะพูดด้วยทุกครั้งแต่ก็ได้รับการเมินหรือไม่ก็โดนตะโกนด่าซึ่งเธอก็เลยไม่ชอบหน้าพี่ชาย ในวันที่ฝนตกและฟ้าร้องเธอได้รับจดบัตรจากใครบางคนโดนที่ไม่มีชื่อผู้ส่ง
งานอดิเรก :: เล่นเกมส์
ชอบ
:: ตุ๊กตา,ลูกอม(ต้องเป็นลูกอมที่เย็นเท่าน้น),ไอศกรีม
ไม่ชอบ
:: ของร้อน,คนแปลกหน้า,การโดนเหยีดหยาม
กลัว/แพ้ :: ผึ้ง-กลัว
เพิ่มเติม
:: เนริซเป็นคนรักสงบ,เกลียดพี่ชายเอามากจนฆ่าได้เลยค่ะ
ความคิดเห็น