ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #55 : เอฟิน่า ฮาโมเนีย (เอฟี่)

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 172
      0
      26 ก.ค. 60


    Trainer’s Profile




     “จงเชื่อมั่นในพวกพ้องและโปเกม่อนของตนเองเข้าไว้” 

    ROLE. Company

    NAME. เอฟิน่า (Efina)
    SURNAME. ฮาโมเนีย (Harmonia)
    NICKNAME. เอฟี่ (Efi)

    AGE.  16 ปี
    GENDER. หญิง

    APPEARANCE. เด็กสาวรูปร่างสมส่วนสูง 160 ซม. น้ำหนัก 50 กก. ซึ่งมีผิวขาวอมชมพู ใบหน้าของเธอนั้นออกไปทางน่ารักมากกว่าสวยประดับด้วยริมฝีปากและจมูกเล็กๆ มีดวงตากลมโตสีแดงที่เปล่งประกายและเรือนผมยาวถึงกลางหลังที่ปล่อยให้ปลิวสยายอยู่เสมอสีแดง แต่งกายด้วยชุดกระโปรงแขนกุดสีส้มและมีเสื้อคลุมแขนกุดสีพีช กางเกงขาสั้นสีม่วงเข้ม โดยหัวของเธอจะมีกิ๊ฟสีขาวสามตัว สวมถุงเท้ายาวถึงเข่าสีน้ำตาลและรองเท้าผ้าใบส้นสูงสีครีม

    CHARACTER. เด็กสาวผู้มักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าเสมอ ภายนอกจากท่าทางการวางตัวก็คล้ายๆ กับพวกเด็กสาวที่ร่าเริง สดใส บรรยากาศรอบๆ ตัวเธอดูเหมือนจะมีออร่าที่สดใสและเปล่งประกายอยู่เสมอ เวลาพูดจะมีน้ำเสียงที่หวานและสดใส แทนตัวเองว่า ฉัน แทนคนอื่นด้วย นาย/เธอ ส่วนคนที่สนิทด้วยจะเรียก ชื่อ และคนที่อายุเยอะกส่าจะเรียก คุณ และมีหางเสียง แต่เวลาเจอพวกคนไม่ดีหรือไม่ชอบ จะแทนด้วย แก และน้ำเสียงโกรธๆ
    "ฉันรักโปเกม่อนมาก เพราะเขาคือเพื่อนของฉัน"
    "ฉันไม่เข้าใจนายเลย จริงๆ"
    "สู้ๆ ต้องชนะให้ได้นะ (ชื่อ)!"
    "คุณ(ชื่อ)เป็นอะไรหรือเปล่าคะ?"
    "พวกแกหยุดทำร้ายโปเกม่อนเดี๋ยวนี้นะ!!!"

    PERSONALITY. เป็นคนตรงไปตรงมา - เอฟี่มักจะชอบทำตัวร่าเริงและยิ้มแย้มอยู่เสมอ ถือว่าเป็นเอกลักษณ์เด่นของเธอก็ว่าได้ เธอนั้นไม่เคยเสแสร้งต่อใคร มักจะแสดงอารมณ์และความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองให้ผู้อื่นรับรู้อยู่เสมอ เพราะเธอนั้นไม่ชอบการโกหกหรือเสแสร้ง หากไม่จำเป็นเธอก็จะไม่ทำ
    มีความมุ่งมั่นอยู่เต็มเปี่ยม - เอฟี่เป็นเด็กสาว ถ้าหากทำอะไรสักอย่างล่ะก็จะพยายามทำมันให้สำเร็จ ไม่ว่าสิ่งๆ นั้นมันจะยากลำบากหรือมีอุปสรรค์มากมายก็ตาม เธอก็จะพยายามสู้มันต่อไป หากเธอล้มเธอก็จะลุกขึ้นอีกครั้ง หากแบทเทิลแพ้ เธอก็จะไม่เสียใจ เพราะเธอถือว่าตนนั้นพยายามและทำดีที่สุดแล้ว
    รักเพื่อนและโปเกม่อนมาก - สำหรับเอฟี่แล้ว เพื่อนและโปเกม่อนนั้นเป็นอะไรที่สำคัญสำหรับเธอมากๆ เธอจะมีความสุขมากเมื่ออยู่กับเพื่อนและโปเกม่อนของเธอ เธอจะเป็นคนที่แคร์ความรู้สึกและมักจะเป็นที่พึ่งที่ดีเสมอ
    โกรธที น่ากลัว - ปกติเอฟี่นั้นจะเป็นคนที่โกรธยาก มีอะไรเธอก็มักจะให้อภัยเสมอ แต่ไม่ใช่กับพวกที่มาดูถูกเธอหรือพวกที่ทำร้ายโปเกม่อน เธอจะกลายเป็นพวกเอาจริงเอาจัง นิ่งเงียบ เย็นชาและจะสั่งสอนคนๆ นั้นให้จำใส่หัวเอาไว้ว่าไม่ควรทำอีก แถมเธอจะกลายเป็นพวกปากร้ายอีกด้วย

    TALENT. มีความรู้เรื่องโปเกม่อน โดยเฉพาะธาตุไฟ , ทำอาหาร , ฝึกโปเกม่อน

    POKEMON. ส่งเป็นข้อความลับ 

    HISTORY. เอฟี่คือลูกคนเดียวที่อาศัยอยู่กับพ่อและแม่ของเธอในเมืองที่เป็นที่ตั้งของ Orbsand gym แถมยังมีลูกพี่ลูกน้องเป็นหัวหน้ายิมที่นั่นอีกด้วย เธอนั้นเป็นเด็กสาวที่ชื่นชอบในโปเกม่อนและชอบศึกษาเกี่ยวกับโปเกม่อนทุกๆ ชนิดอยู่เสมอ เวลาว่างก็มักจะชอบเป็นพี่เลี้ยงที่คอยฝึกซ้อมการต่อสู้ให้แก่เด็กๆ ในเมืองอีกด้วย โดยความฝันของเธอนั้นคือการเป็นแชมป์เปี้ยนของเวนย์เทียร์และจะเป็นเจ้าของยิมโปเกม่อนแบบผสานให้ได้ เอฟี่จึงได้ตัดสินใจออกเดินทางเพื่อนทำตามความฝันของเธอ จนเจอกับเทรนเนอร์คนหนึ่งซึ่งเธอสนใจในตัวของเขามากจึงขอร่วมทางไปด้วย ส่วนตัวเอฟี่จะเป็นคนที่ชอบโปเกม่อนและของน่ารักมาก แต่เธอจะเกลียดพวกที่ชอบขโมยหรือทำร้ายโปเกม่อนมากเช่นกัน
    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×