ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    โกดังเก็บของจ้ะ ^ ^

    ลำดับตอนที่ #54 : ออ มี๊แจ

    • อัปเดตล่าสุด 2 มี.ค. 52


    ใบสมัครนะค่ะ

     

    ชื่อ.(จริงๆนะค่ะเอาเป็นชื่อเล่น):  เอิร์ธ ค่ะ

     

    ชื่อ(ในละครขอเป็นเกาหลีนะ) : ฮัน โฮยอน

     

    คนที่คุณอยากคู่ด้วย: แจจุง

     

    คาแร็กเตอร์ของคุณค่ะ  ขอละเอียดๆนะค่ะ  ยาวแค่ไหนเราก็จะอ่าน : เป็นผู้หญิงที่ค่อนข้างจะ ห้าวหาญ เหมือนผู้ชาย หน่อย ๆ ค่อยข้างจะ รักษาภาพพจ (อันน้อยนิส) แต่บางครั้งก็ ฮา บ้า รั่ว กวนอวัยวะด้านล่าง รัก อิสระ เป็นตัวของตัวเอง ไม่ชอบให้ใครมาบังคับ เกลียดพวกสี ชมพู แดง ส้ม อะไรแบบนี้เป็นที่สุด อย่าเอาเข้ามาไกลเชียวนะ ! ปากจัด ด่าเก่ง อารมณ์ร้อน หยิ่งในศักดิ์ศรี ค่อนข้างจะดื้อ หัวแข็ง รักเพื่อน รักครอบครัว เป็นคนขี้ หึง และชอบแอบน้อยใจ แต่ไม่แสดงออก ร้ายลึก ซ่อนอารมณ์เก่ง เจ้าคิดเจ้าแค้น ฉลาดหัวดี แต่ขี้เกียจไปหน่อย ชอบกีฬาทุกประเภทแต่ที่ถนัดที่สุดคือ บาส

     

    ถ้าเลือกที่จะเป็นคนเรียนดีกับเรียนแย่ๆคุณจะเลือกแบบไหนค่ะ : เรียนดีๆค่ะ แต่ค่อนข้างจะเกๆหน่อยนะ

     

    คุณเกลียดการอ่านหนังสือไหมค่ะ : ไม่เชิงว่าเกลียดนะค่ะ ให้อ่านก็อ่านได้ แต่มันจะไม่เข้าสมองอ่ะ

     

    คุณจะจัดการอย่างไรถ้าวันๆมีคนคอยจ้ำจี้จ้ำไชให้คุณอ่านหนังสือๆๆๆๆและอ่านหนังสืออยู่อย่างนั้น: หนีค่ะ หนีอย่างเดียว ไม่งั้นก็แกล้งป๋วยเลย ถ้าไม่งั้นก็ ยอม อ่านๆไปก็ได้แต่อ่านแบบนกแก้วนะค่ะ

     

    ถ้าวันนึง คุณรักคนที่คุณเกลียดมากที่สุด คุณจะทำอย่างไร : พยายามห้ามใจตัวเองไม่ให้ไปรักเค้าแต่คงจะห้ามยากอ่าค่ะ ถ้าไม่มีทางเลิกรักได้จริงๆก็ขอรักแบบแอบๆล่ะกัน

     

    ถ้าในวันนึง คุณรักคนที่เขาไม่ชอบคุณเอาซะเลย คุณจะจัดการกับความรักของคุณอย่างไร : ไม่สนใจค่ะ ว่าเค้าจะรักเราหรือไม่แต่เราจะทำทุกอย่างให้เค้า ไม่สนด้วยค่ะว่าจะเจ็บแค่ไหน

     

    ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

     

    สำหรับคนออดิชั่น  คู่แจจุง

    ถ้าผู้ชายคนนึง คอยแต่จะหาเรื่องคุณ  วุ่นวายกับคุณคุณจะจัดการกับเค้าอย่างไรค่ะ? แรกๆก็อาจจะด่าๆว่าๆเค้าไปเรื่อยๆอ่าค่ะ หวังว่าคงจะเลิกหาเรื่อง แต่ถ้าไม่เลิกจริงๆก็ตงต้องลุยกันหน่อยซะแล้ว

     

    ความรักจอมปลอมกับความรักทีแท้จริง ต่างกันอย่างไรในความคิดของคุณ? ความรักจอมปลอมคือรักที่เค้าสร้างขึ้นมาเพื่อหนีหรือทำอะไรบ้างอย่าง แต่ถ้าเป็นคนที่แท้จริง คือ รักทีเกิดจากใจของคน 2 คนที่รักจริงๆ จาก หัวใจของเค้าทั้ง 2 จริงๆ เป็นรักที่มอบให้กันอย่างบริสุทธิ์ไม่ได้หลอกหลวงอะไรทั้งนั้น!

     

     

      

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

     

    แล้วทำไมเราต้องเลือกคุณ: อันนี้ไม่รู้นะค่ะ แต่อยากให้ลองอ่านคำตอบของเราดูก่อน ไม่เป็นไรนะค่ะ ^ ^ ขอรบกวนด้วยนะค่ะ

     

    คุณคิดว่าตัวเองเหมาะสมกับบทนี้แค่ไหน: ไม่ได้คิดหรอกนะค่ะว่าเหมาะรึป่าว ทุกอย่างขอแล้วแต่ไรเตอร์นะค่ะ ยังไงก็ขอฝากตัวด้วย ^ ^

     

    มีอะไรอยากบอกคนเขียนไหมค่ะ(บอกได้นะ): สู้ๆนะค่ะ

     

     

    ขอบคุณที่สนใจค่า!!!!

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×