ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังรวบรวมใบสมัครตัวละคร Starfighters ที่ไม่มีลิงค์

    ลำดับตอนที่ #54 : Star Fighters 3 :North Star Island [Shadow of the Night]

    • อัปเดตล่าสุด 31 ธ.ค. 63


    Application Form

    [Ancient Demon]

     ปีศาจต้องสาป มีเขา แต่ไม่แหลมไม่ยาวเท่าปีศาจโบราณ ไม่มีไอความมืด หาง แต่มีปีกคล้ายปีกค้างคาว มีนิสัยที่รักสงบไม่ค่อยสุงสิงกับใคร



    " ทำไมต้องมายุ่งกับผมด้วย"

     

    ชื่อ-นามสกุล: ชาโดว์ ออฟ เดอะ ไนท์ (Shadow of  the Night)

    ชื่อเล่น:  ชาโดว์(เงา)

    ฉายา: คำสาปแห่งหุบเขา/ปลาชะโด By ฟ้า

    อายุ: 4590 (หน้าตาคงที่ตอนอายุ 20ส่วนสูงด้วย)

    ส่วนสูง: 180

    เพศ: ชาย

    ลักษณะหน้าตา: ผมสีดำ เขาปีศาจที่ไม่ค่อยแหลม และปีกค้างคาวสีแดง พร้อมดวงตาสีดำข้างขวา และ แดงข้างซ้าย หูออกแหลมนิดหน่อย

    การแต่งกาย: ชุดสูทสีขาวดำ กางเกงสีดำแดง กำไรสีขาว สร้อยสีดำ

    อุปนิสัย: รักสงบไม่ค่อยสุงสิงกับคนอื่น และมักจะไม่ค่อยคุยกับคนอื่น และเป็นคนไม่ค่อยมีเพื่อน ชอบอยู่คนเดียว

    หัตถ์ปีศาจ: บีบกะโหลกคนแตกได้ สักรอยสักบนมือเป็นรูปมังกร นิดฮอกส์

    รอยตำหนิ: กรีดที่ตาข้างขวา สามรอย

    ความสามารถทางกายภาพ:  การต่อสู้โดยใช้เท้า คือการใช้แต่เท้าในการต่อสู้โดยให้มือไม่ถืออะไร และจะมีเพลิงดำลุกโชนออกมาจากฝ่าเท้าทั้งสองข้าง

    พลังวิเศษ: จงกลืนกินมันซะ นิดฮอกส์ คือจะมีหัวมังกรออกมาจากความว่างเปล่าและจะกลืนกินทุกอย่างไม่เหลือ

    สามารถกินพลังวิเศษที่โจมตีได้(รูป)

     

    อัญเชิญ ก็ แค่อัญเชิญมังกรออกมาเป็นข้ารับใช้ ดวงตาจะกลายเป็นสีแดงถ้าจะอัญเชิญมังกรออกมาข้างใดข้างหนึ่ง ชื่อ เรดอาย


     อาวุธประจำตัว: ดาบ หอก

    งานอดิเรก: อ่านตำราเวทมนตร์ดำ

    จุดอ่อน: ดวงตาของสตรีที่อ่อนไหว

    ชอบ: มังกร ตำราเวทมนตร์ดำ  เนื้อ ทำอาหาร

    ไม่ชอบ: สัตว์ตัวเล็ก

    เพิ่มเติม: พลังมังกรได้ แต่ควบคุมพลังมังกรทุกประเภทน่ะไม่ได้นะแจ๊ะ

    ลิ้งค์:https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1878276&chapter=37



           
    Z Y C L O N
       
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×