ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ( DarkCc )

    ลำดับตอนที่ #54 : ✥ Legend Of Rajintia ✥

    • อัปเดตล่าสุด 17 ก.พ. 59


    ใบลงนามนักรบ

    สงคราม คือ การสูญเสียเเละความตาย ดำรงอยู่ได้ด้วยเลือดเนื้อของมนุษย์ 

    พรากทุกสิ่งทุอย่างที่เรารักไปหมดสิ้น เปลี่ยนคืนวันที่เเสนหวานกลายเป็นฝันร้ายภาย

    ในชั่วพริบตา ฉีกกระชากทุกอย่างด้วยความต้องการ...ความต้องการเเละความทะเยอทะยานในการมีชีวิตอยู่...เเละความต้องการนั้นก็ไม่เคยปราณีใครเเม้เเต่ตัวเจ้า...

    เเละตัวข้าเองก็ตาม 

     

     

     Tags: Anime, IDEA FACTORY, Code: Realize ~Sousei no Himegimi~ Official Visual Fanbook, Code: Realize ~Sousei no Himegimi~, Abraham Van Helsing

     

     

     

    บท : ผู้สืบทอด

    ชื่อ : ทาเชียส ออฟฟิคอล [ Tachius  Offficall ]

    ชื่อเรียก : ทาเชียส 

    อายุ : 22

    เพศ : ชาย

    ราศีที่เกิด : ราศีมังกร

    ประวัติพอสังเขป : พ่อกับเเม่ของทาเชียสเคยเป็นขุนนางชั้นสูงของอาณาจักรอวาเดเนียเเต่พอตระกูล ลูคัสทาร์ ได้ถูกลอบปลงพระชนม์จนหมดสิ้น พ่อเเม่ของเขาก็ได้เอาหนีออกจากอาณาจักร เเละย้ายมาตั้งถิ่นฐานอยู่เเถบชานเมือง ชีวิตของเขานั้นจะเรียกว่ายากลำบากก็ไม่ใช่ สุขสบายก็ไม่เชิง เป็นชีวิตที่ปกติธรรมดาที่อบอุ่นดี ทาเชียสใช้ชีวิตอย่างเรียบง่าย ไม่มีอะไรหวือหวา ชีวิตของเขานั้นติดจะปล่อยไปตามใจ ปล่อยให้เรียนรู้ รับรู้ความยากลำบากเเละเอาชีวิตรอดได้ด้วยตัวเองซะด้วยซ้ำ พ่อของเขาก็สอนใช้เพลงดาบ อาวุธต่างๆจนเชียวชาญ สอนความรู้ต่างๆให้ การปกครอง เวทย์มนต์ วัฒธรรม สังคม การเอาตัวรอด วาทศิลป์ในการพูดจาหว่านล้อม  เพื่อที่วันข้างหน้าเขาจะได้เอาตัวรอดได้ด้วยตัวเอง จนวันหนึ่งตอนเขาอายุได้เพียงแค่ 6 ปี สิ่งที่ทาเชียสไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากที่เขากลับมาจากการฝึกซ้อมและอ่านหนังสือในป่า พอกลับออกมาบ้านที่เขารักที่สุด ครอบครัวที่เขารักและรักเขา ความทรงจำดีๆ ทุกสิ่งทุกอย่างของเขาก็พลันหายไปในพริบตาเมื่อเขากลับมาถึงและพบว่าทุกสิ่งที่เขารักถูกเผาทำลายไปหมดสิ้น ไม่มีเสียงกรีดร้องของความเจ็บปวด ไม่มีเสียงร้องไห้แห่งความเศร้าที่สูญเสีย มีเพียงหยดน้ำตาที่รินไหลอย่างเงียบๆบนใบหน้านิ่งเฉย ทุกสิ่งทุกอย่างแหลกสหลายหายไปในวันนั้นพร้อมกับจิตใจของเขาที่แหลกสหลายเหลือเพียงความอ่อนแอ และทาเชียสก็หันหลังเดินกลับเขาไปในป่าใหญ่ที่เขาพึ่งจะออกมาพร้อมกับที่เขาจากที่นั้นไป จากจากบ้านที่เขารักครอบครัวที่อบอุ่นจากไปตลอดกาลเหลือไว้เพียงความทรงจำที่เลวร้ายเกินกว่าที่จะรับไว้ได้ที่ฝังลึกอยู่ภายในจิตใจ ตลอดกาล.... หลังจากตุการณ์การสูญเสียนั้นเขาก็ได้ออกเดินทางไปทั่ว ไปในทุกๆที่เพื่อศึกษาในทุกๆสิ่ง เรียนรู้ในทุกอย่าง ฝึกเฝนตนเองเพื่อที่ซักวันเขาจะมาทวงคืนทุกอย่างที่เขาถูกพรากไป

     

    ความภักดี : ไม่มี

     

    ลักษณะทางกายภาพพอสังเขป : เรือนผมสีทองนุ่มสลวยตัดสั้นระต้นคอติดจะยุ่งๆรับกับใบหน้าหล่อเหลางดงามหมดจด โครงหน้าเรียวคมสวยมีเสน่ห์ตราตรึงเพียงได้เห็นแวบเดียวก็จดจำขึ้นใจ คิ้วโก่งสวยได้รูปสีน้ำตาลทอง ดวงตาคมสีม่วงอเมทิสต์คู่งามดูมีมนต์สะกด ชวนลุ่มหลงและทำตามได้อย่างน่าประหลาด จมูกโด่งสันรั้นเชิดนิดๆพอประมาณ ริมฝีปากบางที่สตรีทั้งหลายต่างอิจฉาสีชมพูอ่อนชุ่มชื้นตลอดเวลา ผิวกายสีขาวใสเนียนสวยชวนสัมผัส กลิ่นกายหอมเย็นชวนผ่อนคลายราวกับดอกไม้ท่ามกลางธรรมชาติที่กว้างไกล เรือนร่างสูงเพรียวมีกล้ามเนื้อพอประมาณ สูงประมาณ 178-180 เซนติเมตร

     

    ลักษณะนิสัย : เป็นคนที่มองทุกอย่างในความเป็นจริง จริงจังในทุกๆเรื่อง ชอบทำตัวเป็นกลางไม่เอนเอียงไปทางใดทางหนึ่ง เข้าอกเข้าใจคนเก่ง ช่างต่อรอง ช่างเจรจา มีวาทศิลป์ในการพูดเป็นเลิศ โน้มน้าวจิตใจคนเก่ง มักไล้ต้อนทุกคนด้วยคำพูดนิ่งๆเเต่กลับให้ความรู้สึกราวกับถูกต้อนจนจนมุม ไม่มีใครที่กล้าขัดเขา มีความน่ากลัวเเบบเเปลกประหลาด ทะเยอทะยาน ไม่เคยย่อท้อต่ออะไร เก็บอารมณ์ความรู้สึกเเละการเเสดงสีหน้าเก่ง ไม่ค่อยชอบยุ่งเรื่องของคนอื่นเเม้จะจำเป็นเเต่ก็ไม่ค่อยอยากจะยุ่งด้วยเท่าไหร่ รักอิสระเป็นอย่างมาก มีความเป็นผู้นำสูง เป็นผู้ฟังที่ดี รับฟังความคิดเห็นผู้อื่น รอบคอบ ใจเเข็ง ขี้เก๊ก ฟอร์มจัด เเต่บางทีเขาก็จะลดฟอร์มของเขาลงเพื่อที่จะมาเข้าใจคนอื่นเเละพยายามให้คนอื่นเขาหาเขาได้ง่ายขึ้น ใจเเข็ง จริงใจดูเป็นคนเอื่อยๆเฉื่อยๆเเต่จริงๆเขานั้นเป็นคนที่ก้าวเดินไปอย่างช้าๆไม่เร่งรีบทำอะไรเฉื่อยๆเเต่มีความรอบคอบสูงเเละมั่นคงไม่มีสั่นคลอนเป็นอย่างมาก เป็นคนเชื่อใจคนยากเเละก็ไม่เคยให้ใครเต็มร้อยเเต่ถ้าเขาเชื่อใจใครซักคนเเบบจริงๆจังๆเเล้วหละก็เขาก็จะคอยบอกเรื่องราวต่างๆในชีวิตประจำวันที่เขาพบเจอให้ฟังเเต่ว่าเขาจะไม่เรื่องที่สำคัญมากเเละเป็นความลับให้ฟังเด็ดขาดเเม้จะเชื่อใจเเค่ไหนก็ตาม ฉลาดเฉลียวหัวไว รู้ว่าเวลาไหนควรเวลาไหนไม่ควร ไหวพริบเป็นเลิศ เจ้าเล่หและร้ายกาจเป็นอย่างมาก เป็นคนเก็บความลับเก่งมากถ้าคิดจะหลอกถามจากเขาหละก็หมดหวังตั้งเเต่ยังไม่เริ่มเลยหละเพราะเขาไม่คิดจะบอกเเน่ๆ เเต่ถ้าเขาอยากบอกนี่ก็อีกเรื่องหนึ่งนะเเต่ก็คงยากมากเเละก็เเทบไม่มีความเป็นไปได้ ปากเเข็งสุดๆ เเต่ๆจริงๆเเล้วเขาเป็นคนง่ายๆสบายๆเป็นกันเองกว่าที่ใครๆคิดถ้าเขาหาเขาอย่างถูกวิธีก็จะได้มิตรที่มีความสามารถมาช่วยเหลือ มีลางสังหรณ์ที่เเม่นยำเป็นอย่างมาก คิดอะไร เดาอะไรก็เป็นจริงไปหมด ชอบมองการณ์ไกลตามเหตุการณ์ต่างๆที่พบมา เด็ดขาดเเละเด็ดเดี่ยวตัดสินใจอะไรเเล้วเเน่วเเน่ไม่มีเสื่อมคลาย รักความยุติธรรมเป็นอย่างมาก ไม่เคยฟังความข้างเดี่ยว ใครมาเป่าหูเขาก็ไม่เชื่อ ไม่ชอบจมปรักอยู่กับอดีตอยู่เเต่กับปัจจุบันเพราะอดีตมันผ่านมาเเล้วจึงต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุดเพื่อไม่ให้ซ้ำรอยความผิดพลาดในอดีตของตัวเองแต่ถึงกระนั้นเรื่องบางเรื่องเขาก็ไม่อาจปล่อยมันไปได้แม้จะพยายยามแค่ไหนก็ตาม เจ้าคิดเจ้าแค้นพอสมควรแต่เขาก็รู้ว่ามันยังไม่ถึงเวลาที่จะแก้เค้นเขาเลยไม่คิดจะทำอะไร นอกจากเขาทำได้แค่รอเวลาให้เวลาที่ทุกสิ่งทุกอย่างพร้อมรับกับการกลับไปของเขา พร้อมสำหรับการแก้แค้นแทนคนที่เขารัก แต่พอคิดถึงเวลานั้นที่ไร จิตใจเขากลับปฏิเสธการกระทำนั้นทุกทีและเขาก็พยายามที่จะปล่อยวางมันลงให้ได้เช่นกัน ทุกอย่างก้าว ทุกกริยาของเขานั้นเต็มไปด้วยความสุภาพ อ่อนน้อม ถ่อมตนเเต่ก็มั่นคง เเข็งเเกร่งเเละระมัดระวังตัวในทุกๆฝีก้าว ทาเชียสเป็นคนที่เดาอารมณ์ เดาใจ คนอย่างเขาได้ยากมาก ทาเชียสเป็นพวกถ้าเกลียดสิ่งไหนจะหลบหลีกหลีกเลี่ยงให้ถึงที่สุด เป็นคนที่เเถได้เนียนเเละเปลี่ยนเรื่องเก่งมาก

     

    ชอบ เกลียด แพ้ กลัว : ความเงียบสงบ / การดูถูกเหยียดหยาม / - / -

     

    ลักษณะของพลัง : สายกายภาพ

     

    อาวุธที่ใช้ : หอก

     

    ความสามารถ : ปัญญา  ทักษะการต่อสู้ขั้นสูง  

     

    เพิ่มเติม : ทาชียสรู้ทุกอย่างทุกเรื่องที่เกิดขึ้นว่าแต่ก่อนพ่อแม่เขาเป็นใคร ทำไมจึงมาอยู่ที่นี่ได้และเขาก็รู้ด้วยว่าใครที่เป็นคนทำลายสิ่งที่เขารักที่สุดในชีวิต



    คุยกับผู้ปกครอง

    ผมแฟลชนะครับ แนะนำตัวหน่อยครับ : ชานครับผม

    ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้ครับ : น่าสนใจดีครับ

    ถ้าติดแล้วอย่าหายไปไหนนะครับ มีการร่วมสนุกนะครับ เพราะเป้นนิยายกึ่งโรลเพลย์เนอะ : OK ครับผม

    ใบสมัครยุ่งยากไปก็ขอโทษทีดีเทลเยอะน่ะครับ : ไม่เป็นไรครับ

    ผมไม่เก่งมีอะไรแนะนำได้นะครับ ยังไงก็โชคดี :  ครับผม

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×