ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #54 : [Fic Naruto] In the Different World (Higanbana)

    • อัปเดตล่าสุด 12 มี.ค. 59


    ตอนเด็ก

    ตอนโต

    **ฮิกันบานะตาสีทองนะคะ แต่เราหาภาพผมดำตาทองแบบโตๆ ที่สวยๆ ไม่ได้**

    “โลกนี้ยังดีกว่าโลกนั้นซะอีก อย่างน้อยผู้หญิงอย่างเราก็ไม่ได้โดนกีดกันแบบที่นั่น

    เพราะงั้น พวกเธอจะดิ้นรนกันไปทำไมล่ะ?

    ชื่อ : เซ็นโตะ ฮิกันบานะ || Sento Higanbana

    อาชีพในโลกเดิม : นักยิมนาสติก และนักเต้น (เต้นแบบญี่ปุ่นโบราณอ่ะค่ะ เรียกไงดี 5555)

    อาชีพในโลกนี้ : นินจา

    อายุในโลกเดิม : 23 ปี (ผู้อาวุโ----)

    ส่วนสูง : 168 ซม. (คือนางแลดูเป็นสตรีมาดราชินี พอคิดว่าให้นางสูงแค่ 150 หรือ 160 มันก็ดูไม่เข้าค่ะ... พอจะเอาสัก 170+ ก็เอ๊ะ... สูงไปมั้ยเนี่ย? ดังนั้นก็เอาประมาณนี้แล้วกันเนอะ)

    น้ำหนัก : 46 กก. (จริงๆ ถ้าเทียบกับส่วนสูงแล้วนางควรจะหนักกว่านี้ใช่มั้ยคะ แต่เห็นซากุระสูงใกล้ๆ กัน แต่หนัก 43 ก็... อืม ค่ะ 55555 #แล้วคนสูงไม่ถึงร้อยหกสิบแต่หนักเกินสี่สิบห้านี่คืออะไร...)

    ความหลัง : ตระกูลของฮิกันบานะคือ เซ็นโตะ เป็นตระกูลเก่าแก่ที่มีชื่อเสียงตระกูลหนึ่ง และคนในครอบครัวยังเป็นพวกอนุรักษ์วัฒนธรรมกันไม่น้อย ฮิกันบานะเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว ดังนั้นเธอจึงถูกคาดหวังมากเป็นพิเศษ ความจริงปู่กับย่าของเธออยากได้หลานชาย แต่แม่ของเธอเสียหลังเธอคลอด ดังนั้นพวกเขาจึงไม่มีทายาทชายอย่างที่หวังไว้ ทุกสิ่งที่พวกเขาต้องการให้ หลานชาย ทำได้จึงถูกส่งต่อมาให้เธอทำแทน เพียงแต่เพิ่มสิ่งที่ผู้หญิงควรจะทำมาได้ด้วย ทั้งการใช้ดาบ ยิงธนู ขี่ม้า วาดภาพ เต้นรำ เย็บปัก ชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย เธอต้องพยายามทำทุกสิ่งที่พวกเขายัดเยียดมาให้ให้ดีที่สุด เพื่อจะได้ไม่ต้องได้ยินถ้อยคำแสลงหูอย่าง ถ้าเด็กคนนี้เป็นผู้ชาย อะไรๆ ก็คงดีกว่านี้ ฮิกันบานะเป็นเหมือน ตัวแทน ของหลานชายที่พวกเขาต้องการ ถ้าไม่ติดว่าบ้านของเธอต่อต้านการทำศัลยกรรมคงจับเธอแปลงเพศไปตั้งแต่เด็กแล้วกระมัง

    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ (เสี้ยวปีศาจจิ้งจอก <<นางไม่รู้นะคะ มันเสี้ยวแบบเสี้ยวมากๆ ตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่าตาทวดอะไรงั้นอ่ะค่ะ)

    ความสามารถ :

    - ตัวอ่อนมาก สามารถเคลื่อนไหวได้รวดเร็ว และพลิ้วไหว

    - มีความสามารถด้านการปลอมตัว ภาพมายา พูดจาโน้มน้าวจิตใจ #พูดง่ายๆ ก็ล่อลวง...

    - เก่งเรื่องการทรงตัว (มันเป็นพื้นฐานนักยิมนาสติก... หรือเปล่าคะ? ฟฟฟฟฟ)

    - ใช้ดาบ และธนูได้ในระดับยอดเยี่ยม (ดังนั้นพวกคุไน ชูริเคนอะไรงี้นางก็คงทำได้แหละเนอะ)

    - เรียนรู้เร็ว ปรับตัวง่าย

    คู่หูในโลกนินจา : อุจิวะ ซาสึเกะ (บอกตรงๆ นะคะว่านี่คิดหนักมาก ฮือ... ถ้าเลือกคู่หูเป็นคนที่อนาคตจะแต่งงานกับคนอื่นนี่มันผิดไหมนะ... แต่ชอบเป็ดที่สุดแล้วค่ะ เอาคนนี้แล้วกัน ถถถว์ ไม่ได้ก็ไม่เป็นไรนะคะ เราไม่เรื่องมาก <3 #ขอหน้าตาดีคือโอเ---- #มั่ย)

    นิสัย : ฮิกันบานะเป็นพวกเพอร์เฟ็คชั่นนิสต์ค่ะ คือทุกอย่างต้องดูดี สมบูรณ์แบบ สวยงาม เลิศล้ำที่สุดในสายตาของนาง ไม่งั้นนางจะหงุดหงิดมากๆ ค่ะ และถึงแม้ฮิกันบานะจะเป็นผู้หญิง แต่นางถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชาย ดังนั้นความเป็นสาวน้อยบอบบางจึงมีน้อยกว่าความถึก เถื่อน โหด และฮาร์ดคอร์แน่ๆ แต่ถึงอย่างนั้น เรื่องแม่ศรีเรือนเธอก็ทำได้นะคะ และอีกอย่าง ฮิกันบานะเป็นพวกเฟมินิสต์ค่ะ เพราะถูกพูดมาตั้งแต่เด็กว่าถ้าเธอเป็นผู้ชายมันคงดีกว่านี้ เธอจึงรู้สึกว่าโลกนี้มันไม่เท่าเทียม ผู้หญิงกับผู้ชายมันก็เท่ากัน และนั่นก็ทำให้เธอค่อนข้างจะตายด้านต่อเพศตรงข้าม และออกจะรังเกียจผู้ชายสักหน่อย

                ฮิกันบานะค่อนข้างเฉยชาต่อคนอื่นๆ และไม่คิดที่จะพยายามเข้าใจคนอื่นด้วยเช่นกัน เธอไม่ชอบยุ่งเรื่องชาวบ้าน เรื่องของใครก็ปล่อยให้เขาจัดการกันเอง แต่ถ้าเป็นเพื่อนของเธอ เธอก็จะยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือโดยไม่ต้องร้องขอ และแม้จะดูไม่ใช่คนที่ดีนัก แต่ฮิกันบานะนับว่าเป็นที่ระบายชั้นยอด เธอรับฟังทุกคน และเธอจะไม่เอาเรื่องของคุณไปประจานแน่ๆ และเธอยังเป็นที่ปรึกษาที่ดีสำหรับคนที่ยอมรับความจริงได้ ฮิกันบานะเป็นคนพูดตรงๆ แบบไม่ถนอมน้ำใจ อาจจะดูโหดร้ายไปบ้าง แต่เธอไม่เคยโกหกใคร จะให้ปลอบเขาด้วยถ้อยคำนุ่มนวลที่ไม่ใช่ความจริง? ...นั่นไม่ใช่การ ช่วยเหลือ ของเธอ

                ฮิกันบานะเป็นคนหยิ่ง ถือตัว ถ้าไม่สนิทกันจริงอย่าคิดจะมาลูบคมเธอ เธอน่ะช่างสังเกต และเจ้าคิดเจ้าแค้น แต่เธอไม่โง่ ฮิกันบานะรู้เสมอว่าคุณชอบอะไร เกลียดอะไร เธอจะไม่แก้แค้นตรงๆ แต่เธอเป็นประเภทเชือดนิ่ม คือค่อยๆ ทำแต่เจ็บกว่าทำทีเดียว และคุณจะไม่มีทางรู้เลยว่าใครเป็นคนทำ!

                ฮิกันบานะมีนิสัยเสียคือชอบกลั่นแกล้งคนอื่น จะหนักจะเบาขึ้นอยู่กับอารมณ์ เธอเป็นคนให้ความสำคัญกับความรู้สึกมากกว่าเหตุผล เธอถือว่าถ้าเธอทำตาม ค่านิยม ที่คนอื่นต้องการแล้วเธอไม่มีความสุข เธอจะทำไปทำไมกัน? จริงไหมล่ะ?

    สัญลักษณ์ : นี่สิ้นคิดมากบอกเลย... ชื่อฮิกันบานะ ก็เอาสัญลักษณ์เป็นดอกฮิกันบานะไปนะลูกนะ... ส่วนจุดที่มีสัญลักษณ์ก็เอาตรง... ประมาณเอวซ้ายแล้วกันค่ะ!

    เพิ่มเติม :

                - เราว่าช่วงแรกๆ น่าจะให้ฮิกันบานะใช้จักระไม่เป็นเพราะไม่มีใครสอน แต่หลังจะเริ่มจับเคล็ดได้เอง แบบ ครูพักลักจำมาจากคนอื่นอะไรงี้ ฟฟฟฟ #ใครๆ ก็ไม่รัก ไม่มีใครสอน โถ...

                - อาหารที่นางชอบคือปลาดิบค่ะ พวกซาชิมิ โดยเฉพาะแซลมอน

                - นางชอบกินเผ็ดมากๆ ด้วย ดังนั้นอย่าแปลกใจถ้าคุณเห็นน้ำจิ้มเป็นสีแดงฉานด้วยพริก หรือพูนไปด้วยวาซาบิ

                - นางไม่ชอบของหวานค่ะ พวกเค้กอะไรงี้นี่ไม่เอาเลย นางเกลียดเลยแหละ

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×