ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    BloodyRabbit

    ลำดับตอนที่ #54 : -----โคเรย์ เซเวอรัส-----

    • อัปเดตล่าสุด 23 มี.ค. 60


    ใบสมัครจากเรื่อง...
     〖Council〗สภาเก้าพิภพ 
    +++++++++++++

    ใบสมัคร


    "เป็นแค่ตัวเกะกะ ไม่มีสิทธิพูดนะครับ"
    จุดเด่นของตัวละคร : สีเขียว(?) และ ใบหน้าที่ดูเหมือนไม่มีพิษมีภัย(?)
    ชื่อ-สกุล : โคเรย์ เซเวอรัส l Corey Severus
    ชื่อเล่น : โคเรย์ (Corey)
    เพศ : ชาย
    อายุ : 20
    เผ่าพันธุ์ : อินคิวบัส
    มาจากมิติไหน : เอกภพ
    นิสัย : โคเรย์เป็นคนสุขุม เด็ดขาดในทุกๆเรื่อง ไม่ชอบเรื่องที่ครึ่งๆกลางๆ สามารถตัดสินใจได้อย่างไม่ต้องลังเล ดูเป็นคนนิ่งๆและรักษาระยะห่างกับคนอื่นเสมอแต่โคเรย์ก็เป็นผู้ชายอ่อนโยนคนนึงที่ไม่เคยรังแกสัตว์ มีทักษะในการพูดกล่อมโน้มน้าวใจคนอื่นได้อย่างดีเยี่ยม ช่างสังเกตและมักจะเรียนรู้อะไรได้เร็วเสมอ  วางแผนเก่ง ไม่ใช่คนพูดขวานผ่าซาก ไม่ใช่คนพูดหวานเท่าไหร่แต่ก็เป็นคนพูดตรงระดับนึง มีไหวพริบ แทบจะเป็นคนจริงจังตลอดเวลา โคเรย์ไม่ใช่คนพูดมากและก็ไม่ไว้ใจใครง่ายๆนอกจากตัวเอง เป็นพวกมองโลกไปข้างหน้าโดยไม่คิดจะหันหลังกลับมามองแต่ลึกๆแล้วโคเรย์ก็เป็นพวกที่ทำให้หวั่นไหวได้แบบน่ากลัว(?) นึกจะชมใครก็ชม นึกจะลูบหัวก็ลูบ นึกจะทำอะไรก็ทำโดยที่มันยังทำหน้านิ่งอยู่!? ในอีกด้าน โคเรย์ก็เป็นคนที่โกหกหน้าตาย เก็บความรู้สึกเก่ง บางทีก็มึนๆว่าอะไรคือสิ่งที่โคเรย์โกหก อะไรคือสิ่งที่โคเรย์พูดจริงๆ ลึกๆโคเรย์ก็เป็นคนหัวดื้อและหัวแข็งที่ไม่ได้เอาแต่ใจมากมายเท่าไหร่แค่ไม่ยอมเฉยๆ ไม่ค่อยยิ้ม และไม่ชอบการถูกขัดใจสักเท่าไหร่นัก เป็นนายตัวเอง อยากทำอะไรก็ทำ ไม่อยากทำอะไรก็จะไม่ทำ ไม่ใช่ปัญหาของเขาก็จะไม่ยุ่ง

    ประวัติคร่าวๆ : โคเรย์ เซเวอรัส ลูกชายเพียงคนเดียวของครอบครัวเซเวอรัส เขามีน้องสาวอยู่หนึ่งคนชื่อ 'คาเรย์' คำพูดที่พ่อแม่สั่งสอนพวกเขาสองพี่น้องมาตั้งแต่เกิดคือ 'จงชนะอย่างผู้กล้า จงอยู่อย่างคนพ่ายแพ้' เท่าที่เขารู้คือทุกครั้งที่มีสมัครสภาเก้าพิภพ  ครอบครัวเขาก็จะไปเสมอมา และครั้งนี้เขาก็ต้องไปเพื่อไม่ให้คาเรย์ไป ความจริงคือเขาก็อยากจะลองดูเหมือนกันว่าสภาเก้าพิภพจะเป็นยังไง แต่ก่อนที่เขาจะไป คาเรย์ได้พูดประโยคนึงกับเขา 'ฉันมองพี่อยู่นะ'
    รูปร่างหน้าตา : เรือนผมสีดำสนิทรับกับผิวสีขาวซีดและดวงตาที่ดูเหม่อลอยสีม่วงอ่อน
    ลักษณะการพูด : จะแทนตัวเองว่า ผม แทนคนอื่นว่า คุณ และมีครับ นำท้ายตลอด ยกเว้นตอนที่โกรธจริงๆ
    "คนอย่างผม...รู้รึเปล่าว่าอินคิวบัสทำอะไรได้บ้างน่ะครับ?"
    "คนไร้ค่าแบบคุณน่ะ...ตายตรงนี้เลยก็คงไม่มีใครเสียดายนะครับ"
    "ถ้าไม่อยากถูกสมเพชมากกว่านี้ก็ลุกด้วยกำลังของตัวเองเถอะครับ"
    "น่ารำคาญ! พอสักที!"
    "...คุณก็น่ารักดีนี่นา"
    งานอดิเรก : อ่านหนังสือ / เข้าฝันคนอื่น(?) / นับก้อนเมฆ(?) / คุยกับงู(?)
    ชอบ / เกลียด / กลัว / แพ้ : ชอบหนังสือ ความฝัน ของหวานจัด(อย่างน้ำตาลก้อน) เสียงเพลง การโกหก บุคคลที่น่าเกรงขาม / เกลียดเด็ก อากาศร้อนจัด / กลัวหมาป่าและหมา(?) / ไม่มีสิ่งที่แพ้
    เด่นด้านไหน? : เวทมนต์
    พลัง : พลังของอินคิวบัสที่โคเรย์มีคือการพลางตัวและการทำร้ายผู้อื่นจากในความฝัน การสร้างความฝันที่ทั้งดีสุดแสนจะหอมหวานและเลวร้ายดุจขุมนรกต่างๆนาๆให้แก่ผู้อื่น มีไอพิษที่ถ้าได้สูดดมเข้าไปแล้วจะเห็นภาพหลอน เห็นในสิ่งที่ตัวเองกลัวมากที่สุด
    เหตุผลที่มาสมัครสภาเก้าพิภพ : เพราะผมจะชนะอย่างผู้กล้า และจะอยู่อย่างคนพ่ายแพ้ไงครับ
    ถ้าเลือกได้อยากอยู่ทีมไหน? : ท่านอาร์กอน เหตุผลคือไม่มีครับ แต่ผมแน่ใจว่าผมไม่มีทางทำท่านอาร์กอนผิดหวังแน่
    อยากมีคู่หรือเปล่าคะ? : อยากค่ะ ขอผู้ชาย #ไม่ๆ ขอแค่ไม่ใช่เด็กผู้หญิง(ย้ำว่าเด็กแบบโลลิ ไม่เอา)

    สัมภาษณ์ตัวละคร

    "สวัสดีค่ะ ดิฉันคริสติน่า หนึ่งในสภาเก้าพิภพรุ่นก่อน ได้รับหน้าที่ให้มาสัมภาษณ์คุณค่ะ"
    =สวัสดีครับ
    "ชื่อของคุณคือ?"
    =โคเรย์ เซเวอรัส...แต่จะเรียกผมว่าโคเรย์เฉยๆก็ได้ครับ
    "แล้วตอนนี้คุณใส่กางเกงในสีอะไรอยู่?"
    =ครับ? = =?
    "คำถามเมื่อกี้ล้อเล่นน่ะค่ะ"
    =...ปกติเอลฟ์เขาเป็นแบบนี้กันทุกคนรึเปล่าครับ? เผื่อผมจะได้ระวังสักหน่อย...
    "แนะนำตัวตามแบบของคุณให้ฉันฟังหน่อยสิคะ"
    =...ชื่อของผมคือโคเรย์ วินเชสเตอร์ เป็นอินคิวบัสที่จะตามหลอกหลอนคุณเหมือนในฝันราวกับเฟรดดี้ คูเกอร์ แต่ผมแค่ไม่มีกรงเล็บ สิ่งที่ผมมีก็แค่ 'ร่างกาย' อยากจะลองมั้ยละครับ?
    "คุณคิดว่าคุณ...มีเอกลักษณ์ให้ผู้คนจดจำได้มากน้อยแค่ไหนคะ?"
    =ของแบบนี้ต้องรอดูกันต่อไปครับ
    "ขอให้โชคดีค่ะ"
    =เช่นกันครับ

    สัมภาษณ์ผู้ปกครอง

    สวัสดีค่า!
    =สวัสดีอีกรอบค่ะ ><
    ชื่ออะไรเหรอคะ?
    =พรีมค่ะ!
    คิดว่าลูกจะได้อยู่ทีมที่หวังไว้หรือเปล่าเอ่ย?
    =ก็หวังมากนะคะแต่หวังติดมากกว่า 555
    ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!
    =ขอบคุณที่พิจารณาค่ะ ><

    *Miracle TM!*
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×