ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #53 : แมรี่ ไฮโซ

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 65


    ลูกทีมพระเอก


    "จะไปปล้นตัวเปล่าได้ใงมันต้องมีเงินทุนและอุปกรณ์ต่างๆด้วย"


    https://azurlane.koumakan.jp/wiki/Georgia/Gallery#South_Town_Pearl-0 


    ชื่อ:แมรี่ ไฮโซ


    เพศ:หญิง


    อายุ:30


    สัญชาติ:อเมริกา


    เชื้อชาติ:อเมริกา


    อาชีพ:CEOของห้างสรรพสินค้าชื่อดัง ชื่อว่าห้างสรรพสินค้าไฮโซสตาร์ (อดีตโจร)


    ความสามารถ:เป็นคนดวงดีและเรื่องโชคดีสูงมาก/รู้จักการค้าขาย/มีทักษะการบริหารงาน/มีทักษะการประเมินข้อมูลที่สูงมาก



    ประวัติ:แมรี่ ไฮด์ อดีตโจรสาว จากครอบครัวชนชั้นกลาง ที่ครอบครัวล้มละลายในช่วงยุคเศรษฐกิจพัง ตัวเธอเลยกลายมาเป็นโจรสาว เคยอยู่ในกลุ่มโจรหน้ากากทอง แต่เธอก็แยกตัวออกมาหลังได้เงินมากพอที่จะตั้งตัวได้เธอก็เลิกเป็นโจร และหันไปสร้างธุรกิจขึ้นมา เธอได้สร้าง แบลนด์ห้างสรรพสินค้าขึ้นมา ชื่อว่า ไฮโซสตาร์ เธอนั้นได้ซื้อกิจการห้างสรรพสินค้าต่างๆทั่วอเมริกาและขยายสาขาไปทั่วอเมริกา ต่อมาเธอได้รับการติดต่อจากอดัมให้มาช่วยสนับสนุนเน็ตโต้ให้หน่อย ตอนแรกเธอคิดจะปฎิเสธ เพราะเธอไม่อยากเข้ามายุ่งเรื่องโลกมืดมากนัก แต่ด้วยบุญคุณเธอเลยยอมช่วยเหลือ ในการสนับสนุนเน็ตโต้ จากทั้งเงินทุนและอุปกรณ์ร่วมถึง เซฟเฮ้าส์หลบภัยต่างๆทั่วอเมริกา


    อุปนิสัย:เธอนั้นเป็นคนเข้มงวดและรู้จักกับการทำงานอย่างหนัก เธอเป็นคนขยันตั้งแต่เลิกเป็นโจร เธอนั้นเป็นชอบช่วยเหลือผู้อื่น ชอบบริจาคเงินให้สถานเลี้ยงเด็กกำพร้าต่างๆ เธอนั้นเป็นคนดวงดีมาก เธอมักจะประสบความสำเร็จเรื่องธุรกิจได้รวดเร็ว และดวงของเธอก็ทำให้ถูกหวยอยู่บ่อยๆด้วย


    อาวุธประจำตัว:ปืนพกM1911

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×