ลำดับตอนที่ #53
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #53 : Mysterious Heroine X : สาวน้อยจากต่างมิติ
Assassin : มิสเทอร์เรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ (Mysterious Heroine X)
สาวน้อยจากต่างมิติ
มิสเทอร์เรียส เฮโรอีน เอ๊กซ์ หรือเรียกกันสั้นว่า เฮโรอีน เอ๊กซ์ (Heroine X) หรือสั้นๆว่าเอ๊กซ์ (X) เป็นนักรบสาวที่มาเพื่อกำจัดเซอร์แวนท์คลาสเซเบอร์ทุกคน เธอมีโค๊ดเนมว่า เอ-เอ๊กซ์ (A-X) เธอเป็นคนจากมิติปริศนาที่มีชื่อว่าจักรวาลแห่งเซอร์แวนท์ (Servant Universe) เธอมายังโลกใบนี้เพื่อเติมเต็มความปรารถนาของเธอคือการกำจัดเซเบอร์ทั้งหมด เธอมีดาบเซเคร็ท คาลิเบอร์ (Secret Calibur) เป็นอาวุธและเธอได้ออกเดินทางมาเพื่อทิ้งความรู้สึกอันข่มขื่นของเธอ
ก่อนที่เอ๊กซ์จะเดินทางมาถึงคาลเดีย เธอได้ช่วยราชวงศ์โบราณจากสถานการณ์วิกฤตเอาไว้ นั่นคือได้ยุติความขัดแย้งภายในสหภาพแห่งการร่วมตัวของมนุษยชาติ และขับไล่ผู้บุกรุกจากต่างจักรวาลเอาไว้ แต่สิ่งที่เธอได้ทำไปทั้งหมดนั้น เป็นเรื่องเล็กๆน้อยที่เธอจำมันไม่ได้ เธอยังคงกวัดแกว่งดาบของเธอตามเป้าหมายของเธอต่อไป จนแม้กระทั่งวันนี้ ไม่ว่าอะไรก็ตาม เธอยังวางแผนที่จะโค่น จักรพรรดิคอสโม่สีทองผู้ยิ่งใหญ่ กิลกาเมซ ให้ได้!
เอ๊กซ์ไม่ได้บอกคนอื่นเกี่ยวกับตัวตนที่แท้จริงของเธอว่าเธอคืออาเธอร์เรีย เพนดราก้อน (Artoria Pendragon) เธอได้บอกกับคนอื่นว่าว่าเธอปลอมตัวได้เนียนมากๆ และใครที่รู้ความลับนี้แล้วก็ถูกปิดปากไม่ให้พูดเพื่อไม่ให้เป็นการเปิดเผยตัวตนของเธอและเพื่อเกียรติของเธอเอง
เอ๊กซ์มีหน้าตาที่คล้ายกับอาเธอร์เรียเป็นอย่างมาก แต่เธอจะสวมชุดที่เหมือนกับชุดกีฬาสีน้ำเงินและกางเกงขาสั้นสีดำ เธอสวมหมวกแก๊ปสีน้ำเงินเอาไว้เพื่อปกปิดตัวตนของเธอ แต่ว่าหงอนบนผมของเธอกลับทะลุออกมา? ความปรารถนาของเธอคือการกำจัดเซเบอร์ให้หมด หรืออย่างน้อยก็ให้พวกเซเบอร์เปลี่ยนชื่อคลาสไปเป็นแอ็คแทคเกอร์ (Attacker) หรือซอร์ดแมน (Swordman) หรืออะไรก็ได้ก็ยังดี
ความสัมพันธ์กับเซอร์แวนท์ตนอื่น
เซเบอร์ ลิลลี่ (Artoria Lily)
เธอเปิดใจให้กับเซเบอร์ ลิลลี่คนเดียวเท่านั้น
กิล (เด็ก) (Child Gil)
เอ๊กซ์สนใจในตัวของกิลกาเมซในตอนเด็กๆไม่น้อย
บทบาทของเธอปรากฏแค่ในเกมเฟท/แกรนด์ ออเดอร์เท่านั้น เธอปรากฏตัวในอีเว้นท์เซเบอร์ วอร์ การฝึกฝนระดับจักรวาลของลิลลี่ การตื่นของดาบคาลิเบิร์น (SABER WARS - Lily's Cosmic Training - The Caliburn Awakens) และในบทเนื้อเรื่องซาโลม่อน : วิหารแห่งกาลเวลาที่ยิ่งใหญ่ (Salomon : The Grand Time Temple)
ความสามารถเฉพาะคลาส
การปกปิดตัวตน (Presence Concealment) EX
เธอมีความสามารถนี้ในระดับสูงมากแต่เธอไม่ชอบมันเลย เธอเลยผนึกความสามารถนี้ไว้
ความสามารถเฉพาะตัว
คอสโม่ รีแอตเคชตอร์ (Cosmo Reactor)
สิ่งที่มีแค่เซเบอร์ที่ส่องประกายเท่านั้นจะครอบครอง มันจะตอบสนองต่อหลายสิ่งหลายอย่างที่ตั้งค่าเอาไว้
การขับขี่ (Riding) EX
เธอไม่ได้สามารถขับขี่ยานพาหนะได้ทุกอย่าง แต่มันเป็นความสามารถในการขับยานอวกาศขั้นสูง
การยิงสนับสนุน (Back-Up Fire)
ความสามารถในการติดต่อยานดู สเตเลี่ยนของเธอ เพื่อให้ยิงมายังเป้าหมายที่เธอต้องการได้
ดาบดาวตกดาราจักร (Galactic Meteo Sword) C
ความสามารถที่มอบให้เซเบอร์ที่ทำลายได้แม้แต่ดวงดาว มีไว้เพื่อสังหารเซเบอร์โดยเฉพาะ
ดวงดาวแห่งเซเบอร์ (Star of Saber) C+
มันมีความสามารถเหมือนกับ สัญชาตญาณ (Instinct) ซึ่งถือว่าต่ำมากสำหรับเซเบอร์ แต่มันจะกลายเป็น A เมื่อเผชิญหน้ากับเซเบอร์
สมบัติวีรชนที่ครอบครอง
"ด้วยดาบแสงแห่งดวงดาวเล่มนี้ สีแดง สีขาว สีดำ แกจะต้องถูกทำลายหายไป เก็บเรื่องนี้ไว้เป็นความลับด้วยนะ ทุกคน! เซเคร็ท คาลิเบอร์!!!"
Secret-Calibur เซเครท คาลิเบอร์ : ดาบแห่งชัยชนะที่ไม่ได้สัญญาไว้
ประเภท : ต่อต้านบุคคล
ระดับ : A+
ดาบคู่ที่มีพลังของแสงและความมืด พวกมันไม่มีความสามารถในการยิงลำแสงเหมือนเอ๊กซ์คาลิเบอร์ (Excalibur) แต่พวกมันนั้นถูกเคลือบด้วยลำแสง ปกติแล้วแสงและความมืดนั้นจะต่อต้านกันและกัน ไม่มีใครสามารถถือครองทั้ง 2 สิ่งได้พร้อมกัน นั้นจึงเป็นเครื่องหมายว่าผู้ถือครองพวกมันนั้นแข็งแกร่งมาก พวกมันสามารถทำหน้าที่เป็นเหมือนไอพ่นเพื่อเพิ่มความเร็วในการเคลื่อนที่ได้
-------------------------------------------------------------------------
Facebook Fanpage : Kokowa ฉันแค่อยากแปล
-------------------------------------------------------------------------
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
จบไปแล้วนะครับ กับประวัติของวีรชนท่านนี้ เฮโรอีน เอ๊กซ์ ถ้าข้อมูลน้อยไปหรือผิดพลาดก็ขออภัย ณ ที่นี้ด้วยครับ เอาเป็นว่าใครที่ชอบก็อย่าลืมกดไลค์แฟนเพจ กดหัวใจ กดเรท กดแชร์ให้กับเรื่องนี้ต่อไปด้วยนะครับ
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น