ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #53 : Silvia Murakami

    • อัปเดตล่าสุด 27 มี.ค. 59


    Application forms


    "ความรักหน่ะเป็นแค่สิ่งที่ทำให้คนเราอ่อนแอ..."

    ชื่อ - นามสกุล :: ซิลเวีย มุราคามิ | Silvia Murakami

    ชื่อเล่น :: ซิล, ซิลเวีย, ซิลเวอร์ | Sil, Silvia, Silver

    ปีศาจประจำตัว :: จิ้งจอกเก้าหาง

    จุดเด่นที่ทำให้จดจำของตัวละคร :: ดวงตาสีอัมผัน ผมสีม่วง

    ลักษณะรูปร่าง หน้าตา ::รูปร่างบอบบางอ่อนช้อย นุ่มนิ่มน่าครอบครอง ผิวสีขาวเนียนดุจหิมะ ดวงตาสีเปลือกไม้อันเย้ายวนน่าหลงไหล โครงหน้าเรียวสวย ผมสีน้ำตาลนุ่มนิ่มที่ไม่เคยมีการย้อมสักครั้ง

    ลักษณะนิสัยของตัวละคร ::เป็นคนที่มีนิสัยทำตัวร่าเริงสดใสเฟรนด์รี้แบบสุดๆ ถึงแม้ว่าตนจะเศร้าโศกเสียใจมากเท่าไหนกฌตามก็จะยิ้มแย้มเสมอ เพื่อให้ไม่มีใครจับผิดได้ถึงความอ้อนแอของตนเอง เก่งการวางแผน เกมโกงและมีความสามารถด้านดนตรี และการแสดงสูง เป็นคนที่ชอบให้คนรักตนหลงตนแต่ไม่ชอบที่จะรักคนอื่น เพร่ะเขาถือว่าการรักก็เท่ากับว่าเขายอมแพ้ 
                                               เกลียดการพ่ายแพ้และไม่ชอบให้ใครดูถูก ทำทุกอย่างเพื่อชนะไม่ว่าสิ่งนั้นจะทำให้ตนแปดเปื้อน เขาถูกปลูกฝังมาตั้งแต่เด็กว่าชัยชนะคือทุกสิ่ง จึงเข้าใจไปว่าความชนะเท่ากับความสุข ทั้งๆที่ตอนสุดท้ายกับรู้สึกไม่ชอบ ไม่ชอบเวลาทำร้ายคนหรือเห็นคนอื่นร้องไห้เอาเป็นเอาตายแท้ๆ แต่ก็คิดว่านั่นคือความสุข
                                                ซิลนั้นจะเป็นคนที่มีนิสัยชอบกับเล็บเวลาเครียด กดดัน หรือ กลัวจะกัดเล็บจนถ้าไม่ห้ามจะกัดนิ้วเป็นแผล และเพราะว่าตนไม่ใช่คนที่ 'เก่งที่สุด'ในตระกูลเลยมักทำโทษตัวเองโดยการ 'ทำร้าย' ตนเอง ซึ่งก็ไม่มีใครสนเพราะว่าสำหรับคนในตระกูลคนที่ไม่ใช่ที่หนึ่งของทุกด้าน ก็คือคน 'ไม่สำคัญ'

    ลักษณะการพูดการจา ::จะเรียกตนเองว่า "ฉัน" คนอื่นจะนำหน้าด้วย 'คุณ'ไม่ก็ชื่อไปเลย มีหางเสียงเสทอ เวลาคลั่ง(ทำร้ายตัวเอง)จะไม่สนใจใครและพูดพึมพัมเหมือนบ่นและจะพูดซ้ำไปมา
    ชอบ ::ชัยชนะ

    เกลียด ::การพ่ายแพ้, ตนเอง

    แพ้ ::--

    กลัว ::ความรักเพราะเขาเชื่อว่าการรักคนอื่น=การพ่ายแพ้

    เพิ่มเติม ::พ่อ แม่ของซิลส่งเงินมาให้ใช้เฉยๆ ปกคิไม่ค่อยเห็นหน้ากัน

    Talk Characters *ตอบตามคาแรคเตอร์ของออริค่ะ*

    ม่านหมอก : "หากมีลูกแก้วสามสีได้แก่ ดำ ขาว และ เทา ซิลเวียจะเลือกลูกแก้วอันไหนเหรอคะ?"

    ซิลเวีย:  สีขาวครับ เพราะว่ามันเหมือนความบริสุทธิ์ที่น่าอิจฉา ไร้เดียงสาจนน่าหมั่นไส้ 

    ม่านหมอก : "คิดยังไงกับปีศาจประจำตัวของตนคะ?"

    ซิลเวีย : เขาก็ดีนะมีแผนหลายแบบแถมคุยกันถูกขอด้วย เวลาเล่นหมากรุกกับเขาก็ท้าทายดี..

    ม่านหมอก : คิดยังไงกับโลกใบนี้คะ?

    ซิลเวีย : โลกนี้หน่ะมันมีแต่การแข่งขันการแย่งชิง...เป็นโลกที่เราต้องเป็นที่หนึ่ง เป็นอันดับต้นๆของfood chain(หมายถึงอย฿จุดที่สูงที่สุง เก่งที่สุด)
    ม่านหมอก : ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ

    Talk Parent *แสดงความรู้สึกที่มีต่อม่านหมอกได้เลยค่ะ(?) เป็นพื้นที่ว่างให้เขียนอยากบอกอะไรบอกมาเลยค่ะ! ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ!!!*

    ปล.หัวข้อสุดท้ายไม่ได้บังคับนะ (. .)

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×