ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Heartless Princess Castle

    ลำดับตอนที่ #53 : [Fic Reborn/KHR] โรงเรียนวุ่นรักคุณชายวองโกเล่

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 194
      1
      24 ส.ค. 60



    'สัญญาแล้วนะ ว่าเราจะไม่ลืมกัน?'
    'อื้อ ฉันสัญญาจ้ะ'

    'ฟีโอ! ใช่เธอจริงๆ ใช่ไหม!?'
    'ขอโทษที แต่นายเป็นใครน่ะ...ทำไมเรียกชื่อเล่นฉัน?'

    A P P L I C A T I O N




    "ไม่ว่าเมื่อไหร่ ฉันก็จะเฝ้าอธิฐานจากที่นี่เสมอ"

    {Reborn Op : Last Cross}

    คู่ : โกคุเดระ ฮายาโตะ

    ตำแหน่ง : พันธมิตร
     
    ชื่อจริง : ฟิโอเล่ เทมเพสต้า (Fiore Tempasta)

    ชื่อเล่น : ฟีโอ (Fio) /สนิทเท่านั้นนะ

    ความหมาย : บุฟผาแห่งวายุ

    สัญชาติ : อิตาลี

    เชื้อชาติ : อิตาลี-ญี่ปุ่น

    เพศ : หญิง

    อายุ : 17 ปี

    ลักษณะภายนอก : เด็กสาวผู้สูง 160 ซม. น้ำหนัก 48 กก. ผู้มีเรือนผมยาวถึงกลางหลังสีชมพูและใบหน้าที่น่ารักของเธอนั้นมักจะมีรอยยิ้มพร้อมเขี้ยวเล็กๆ อยู่เสมอ มีดวงตากลมโตสีแดงเปล่งประกาย เธอมีผิวสีขาวอมชมพูอย่างเป็นธรรมชาติ แถมยังอะไรๆ ก็ชมพู(?)

    ลักษณะการพูด : ฟิโอเล่จะมีน้ำเสียงที่ร่าเริงและสดใส เธอมักจะแทนตัวเองว่า 'ฉัน' 
    แทนคนอื่นว่า 'นาย/เธอ' เสมอ กับเพื่อนสนิทจะเรียกด้วย 'ชื่อ' 
    หากเป็นคนอายุเยอะกว่าจะเรียก 'คุณ' พร้อมหางเสียง

    "สวัสดีจ้า ฉันชื่อ ฟิโอเล่ นะ!"
    "ฉันชอบเวลาที่อยู่กับ(ชื่อ)ที่สุดเลย!"
    "คุณมีอะไรให้เทมเพสช่วยไหมคะ?"
    "นี่ๆ (ชื่อ) เดี๋ยวฉันเล่นกลให้ดู"
    เข้าไปคุยด้วยท่าทีเป็นมิตร

    "ขะ...เขินเหรอ!? เขินบะ...บ้าบออะไร!?"
    "....ไม่!!!"
    "ก็ชอบ...แต่ไม่มาก"
    "..."
     เขินและหน้าแดง แถมพูดติดขัด

    "นาย/เธอหยุดพูดมากสักที มันแย่งอากาศหายใจของฉันหมด"
    "ว่าคนอื่นไม่ดี ทีตัวเองวิเศษตายล่ะ"
    "นาย/เธอพูดมากจัง เดี๋ยวจูบ(?)ปากแตก"
    "มีปัญหากับฉันเหรอ ไฝว้(?)ป่ะ"
    "เฮ้! เลิกกินเหล้าสูบบุหรี่สักที เจ้าบ้า!"
    เวลาโกรธหรือกวนชาวบ้าน+ยิ้มมุมปาก

    "ฮึก...ฉัน...ฉันเกิดมาทำไมกัน"
    "ฉัน...เจ็บปวดเหลือเกิน"
    "พอที...เลิกคิดถึงอดีตไดแล้ว เทมเพส!"
    เวลาเก็บกด

    นิสัย :   ปากร้าย แต่ใจดี - ฟิโอเล่ก็เหมือนเด็กสาวทั่วไปที่ร่าเริงและสดใส เธอเป็นคนที่มนุษย์สัมพันธ์ดี แถมเวลาอยู่กับเพื่อนยังเฮฮาเสียงดังเหมือนจะหาเรื่องชาวบ้านไปทั่ว แต่ก็ไม่ทำ(?) เรื่องแกล้งเรื่องแซว ขอให้ไว้ใจนาง ฟิโอเล่จะมีอาการปากร้ายและกวนประสาทใส่คนที่ไม่ถูกชะตาหรือหมั่นไส้เท่านั้น
     เขินอาย  - ฟิโอเล่จะมีอาการนี้เฉพาะเวลาที่ถูกเพื่อนแซวถึงคนที่ชอบหรือเวลาที่เธออยู่กับคนที่ชอบ จากคนที่พูดมากจะกลายเป็นคนที่ซึนแตก(?)ไปในทันที แถมถ้าอยู่ในบรรยากาศที่โรแมนติกล่ะก็ เธอจะทำอะไรแทบไม่ถูกเลยทีเดียว
     โกรธเหมือนพายุ  - อย่าทำให้ฟิโอเล่โกรธเลยเชียว ไม่อย่างนั้นจากทะเลอันนิ่งสงบหรือนางฟ้า จะกลายเป็นทะเลที่มีพายุกระหน่ำหรือซาตานเลยทีเดียว เธอจะกลายเป็นพวกใช้กำลัง เอะอะก็ทำลายข้าวของหรือไม่ก็จะเอาเลือดของคนตรงหน้ามาให้ได้สักทีหนึ่ง แต่โดยปกติแล้วเธอโกรธยากอยู่หากไม่ไปยุ่งกับสิ่งสำคัญของเธอ
    เก็บกด - ฟิโอเล่ไม่ค่อยแสดงด้านนี้ให้ใครได้เห็นนัก นอกจากคนที่ไว้ใจจริงๆ เธอมักจะไม่ชอบพูดเรื่องอดีตให้ใครฟังหรือให้ใครรับรู้นัก เพราะมันเหมือนแผลเป็นขนาดใหญ่ที่กวนใจเธอสุดๆ ฟิโอเล่จะรู้สึกเศร้าหรือโทษตัวเอง เวลาอยู่คนเดียวเสมอๆ

    ประวัติ : ฟิโอเล่ คือลูกสาวเพียงคนเดียวของหญิงสาวที่ชื่อ 'ฟลอร่า' หนึ่งในสมาชิกของ 'แอสเตรีย แฟมิลี่' เธอนั้นเกิดจากความไม่ตั้งใจของพ่อและแม่ของเธอ โดยฟิโอเล่เป็นลูกครึ่งอิตาลี-ญี่ปุ่น เธอไม่เคยเห็นหน้าพ่อ แถมยังไม่ค่อยได้รับความรักจากแม่อีกต่างหาก เขาเลี้ยงเธอด้วยเงินแทน 

       ช่วงเด็กของฟิโอเล่จึงมักจะชอบเก็บตัวอยู่คนเดียว ไม่สุงสิงกับใคร โดยเฉพาะพวกผู้ใหญ่ ทั้งวันเธอจะเอาแต่ฝึกการต่อสู้หรือไม่ก็ฝึกฝนมายากล ซึ่งมันทำให้เธอได้รู้ว่า เธอมีพรสวรรค์ด้านนี้ แต่เรื่องงานผู้หญิงกับติดลบเสียอย่างนั้น(?)

       ช่วงอายุ 10 ปี มีอยู่ครั้งหนึ่งที่ฟิโอเล่กับแม่ได้รับเชิญไปงานเลี้ยงที่ปราสาทของโกคุเดระ ฮายาโตะ โดยที่เธอนั้นไม่มีความเต็มใจที่จะไปเลยสักนิด เพราะเธอเกลียดพวกผู้ใหญ่ เกลียดสายตาและคำนินทาต่างๆ ทั้งที่เธอไม่เคยทำอะไรผิดด้วยซ้ำ เทมเพสจึงตัดสินใจหนีออกมาจากงานเลี้ยงไปนั่งเงียบๆ ในสวน จนเจอกับเด็กชายคนหนึ่งที่เข้ามาปลอบและชวนคุยเพื่อทำให้เธอสบายใจ โดยที่สัญญากันแล้วว่า จะไม่ลืมกันเด็ดขาด แล้วเด็กชายก็มอบสร้อยให้กับเธอเพื่อแทนคำสัญญา แต่แล้วเธอก็ประสบอุบัติเหตุ ทำให้ความทรงจำช่วงอายุ 10 ปีหายไป

       ปัจจุบันนี้ฟิโอเล่ได้ย้ายจากอิตาลีมาเรียนที่โรงเรียนนานาชาติแอรอนสาขาประเทศไทยตามความต้องการของแม่และแล้ววันหนึ่งเธอก็พบกับ 'เขา' คนในความทรงจำที่เธอจำความรู้สึกที่มีต่อเขาได้ แต่ทว่าเธอกับลืมเลือนชื่อและหน้าของเขาไป...

    หอ : หอตะวันที่ 1 ชั้น 5 ห้อง 512

    อาชีพ : นักเรียน , นักมายากลอิสระ

    อาวุธ : ไพ่ , ปืน

    ธาตุ : นภา , วายุ

    แฟมิลี่ : แอสเตรีย

    อาวุธกล่อง : กราทิส - สัตว์กล่องธาตุนภาของเทมเพสซึ่งเป็นอินทรี พันธุ์มงกุฏแอฟริกา โดยมี 2 ร่าง
    ร่าง 1 - เป็นการเรียกปกติ โดยใช้ไฟนภา ซึ่งมีรูปร่างเป็นลูกนกตัวเล็กและมีนิสัยใจดี
    ร่าง 2 - เป็นการเรียกพิเศษ โดยใช้ไฟนภาและวายุ ซึ่งมีรูปร่างเป็นนกขนาดใหญ่และมีนิสัยดุร้าย

    วิชาที่ถนัด : วิชามาเฟีย

    วิชาที่ไม่ถนัด : วิชาทำอาหาร

    ความสามารถพิเศษ : เล่นมายากล , เก็บความรู้สึกเก่ง , ยิงปืนแม่น

    สิ่งที่ชอบ : 
    มายากล, การต่อสู้ (เพราะมันคือพรสวรรค์และตัวตนของเธอ)
    สีชมพู (เธอคิดว่าสีนี้เหมาะกับเธอที่สุด)
    กราทิส (เปรียบเสมือนสิ่งสำคัญและสิ่งที่มีค่าสำหรับเธอ)

    สิ่งที่ไม่ชอบ : ผักทุกชนิด (เธอรู้สึกว่ามันขมมากและขยะแขยง)
     ผู้ใหญ่ (พวกเขาชอบมองเธอว่าเป็นของที่ผิดพลาดเสมอ)

    สิ่งที่เกลียด : 
    บุหรี่,เหล้า (เห็นแล้วรู้สึกหงุดหงิด แถมรู้สึกว่ามันเหม็นมาก)
    ความอ่อนแอของตน (มันทำให้เธอรู้สึกไม่มีค่าและปกป้องใครไม่ได้)

    สิ่งที่กลัว : ลืม (กลัวว่าสักวันหนึ่งจะลืมทุกๆ อย่างของคนสำคัญ)

    แพ้ : -

    โรคประจำตัว : -

    ของติดตัว : สร้อยลูกแก้วที่มีดอก Forget me not 


    งานอดิเรก : เล่นมายากล , เล่นกับกราทิส , แกล้งคนอื่น

    เพิ่มเติม 
    1.ฟิโอเล่มักใช้ธาตุวายุมากกว่าธาตุนภา
    2.ฟิโอเล่มี ธาตุหลักคือนภา แต่ส่วนใหญ่คนคิดว่าธาตุวายุตามชื่อนามสกุลของเธอ
    3.Gratis (กราทิส) เป็นภาษาอิตาลี หมายถึงอิสระ

    ปล.ฟีโอน่ารักนะ แต่ก็เถื่อน(?) กรุณาอย่านำไปใกล้คนอ่อนแอ...

     Talk To Luna


    ไฮฮาย~~ ดีค่ะ เราชื่อลูนะคะ ผปค.ชื่ออะไรเอ่ย?

    : สวัสดีค่า~ ชื่อ มิว นะคะ /ยิ้ม

    หากลูจะปรับเปลี่ยนสักนิดได้ไหมคะ แต่ไม่มากค่ะ จะคงส่วนที่ทางผปค.ส่งมาให้อยู่

    : ปรับเปลี่ยนน้องฟีโอได้ตามสะดวกเลยค่ะ

    ยอมเรื่องการอัพได้ไหมคะ เพราะลูคงไม่ว่างง่ายๆแน่นอนค่ะ ลูอัพช้าชัวร์ๆค่ะ บาทีก็เขียนไปตันไปบ้างค่ะ

    : ค่อยๆ เขียนไปก็ได้ค่ะ ไม่รีบเนอะ /หัวเราะ

    มีเพิ่มเติมก็สามารถบอกได้เลยค่ะ ลูอยากได้ความคิดเห็นต่างๆบ้างค่ะ 55555

    : ถ้ามีก็...อาจจะหลังไมค์มั้งคะ? /ขำ

    ยังไงก็ขอบคุณที่มาสมัครค่ะ สัญญาว่าจะไม่ดองนานมาก

    : ฝากเนื้อฝากตัวและฝากฟีโอด้วยน้า ลูน่า :)

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×