ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #53 : CEO เปิดตำนานสู่รุ่งอรุณ (Cadeyrn)

    • อัปเดตล่าสุด 30 ม.ค. 59



    APPLICATION

    บทตัวละคร :: ปีศาจ – แวมไพร์ (ขุ่นพ่อยัยครีสเองค่า)

    ชื่อ-นามสกุล :: คาเดย์น ซี ฟรานเชียสก้า || Cadeyrn C. Francheasca
    เพศ :: ชายสิคะ ถถถถถว์
    นิสัย :: **ไรท์บอกว่าพวกเทพ-ปีศาจเป็นตัวประกอบ นิสัยไม่ต้องเขียนมาละเอียดมาก งั้นตามนั้นนะคะ! <3**

    คาเดย์นเป็นปีศาจ ปีศาจแท้ๆ ไม่ใช่ลูกครึ่งที่เห็นๆ กันบ่อยๆ (?) นั่นหรอกนะ! เขาน่ะเป็นคนที่นิสัยเสียได้อย่างมีคุณภาพจริงๆ ล่ะ! คาเดย์นเอาแต่ใจตัวเอง ทำอะไรไม่เห็นหัวใคร ชอบยิ้มยั่วๆ โปรยเสน่ห์ไปทั่ว มีลูกมีเมียแล้วแต่ไม่เคยระลึกได้สักทีว่าควรไปทำตัวเป็นพ่อที่ดีให้กับลูกได้แล้ว มักจะโดนบอกเสมอว่าเป็นคนขี้อ่อย (?)

    คาเดย์นเป็นคนที่มั่นใจในตัวเองมากๆ จนค่อนไปทางหลงตัวเอง เขาเป็นคนประเภทที่มองแล้วให้ความรู้สึกว่าเป็นคนที่... เกรียนแตก ให้อารมณ์โตแต่ตัวแต่สมองไม่โตตาม ชอบอ้อน ชอบเรียกร้องความสนใจจากคนที่ตัวเองรักเหมือนเด็กๆ ถ้าเกิดทำอะไรไปแล้วคนไม่สนใจจะรู้สึกเสียเซลฟ์เอามากๆ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็เป็นเรื่องที่น่าสนุก และแปลกใหม่ ดังนั้นเขาถึงชอบคนที่ไม่หลงเสน่ห์เขาง่ายๆ ไงล่ะ!

    เขาถูกยอมรับว่าเป็นคนที่เก๊กได้อย่างเป็นธรรมชาติ และเป็นเพอร์เฟกต์แมนที่สุด ท่วงท่าสง่างามทั้งยามเดินนั่งลุกนอน องศาความโค้งความกว้างปากเวลายิ้มที่ดูดีสุดๆ หรือจะใบหน้ายามระเบิดหัวเราะที่ควรจะดูแย่แต่กลับดูเปล่งรัศมีได้ กับจังหวะการทำท่า งี่เง่า ที่ดูสมบูรณ์แบบ หรือแม้กระทั่งท่าทางยามกระทืบคนที่ดูสูงส่งประหนึ่งเจ้าชายจากแดนโพ้นทะเล! ทุกอย่างล้วนเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง!! #ทำไมดูเป็นตัวละครรั่วๆ คะ... #พยายามเขียนให้สั้นสมบทตัวประกอบแล้วนะคะ! #แต่พิมพ์ไปพิมพ์มามันมันส์มือค่ะ ฮ่า
    สายพลัง :: ถ้าเป็นปีศาจนี่คือจะไม่มีสายพลังใช่มั้ยคะ? หรืออะไร? งั้นเว้นนะคะ...
    อาวุธประจำตัว :: ปีก (ปีกสีดำสามคู่ขนาดใหญ่ ขนปีกแต่ละเส้นมีพลังอันร้ายกาจ และความคมชนิดที่ตัดเพชรได้ง่ายๆ เพียงแค่เฉี่ยวโดน #คงไม่โดนเรียกว่าทริปเปิ้ลไก่ที่สองนะคะ ฟฟฟฟฟ)

    ชอบ :: ตัวเอง #เดี๋ยว ของสวยๆ งามๆ ภรรยาชาวมนุษย์สุดสวยกับลูกสาวที่น่ารักที่สุดในโลก (...) ปีกที่งดงามอลังการของตัวเอง (??)
    เกลียด :: มนุษย์เพศผู้ทุกตัวที่หาญกล้ามาข้องแวะกับคุณลูกสาวที่น่ารัก แสงสว่าง คนที่บังอาจมาฆ่าภรรยาสุดสวยของเขาตอนที่เขาไม่ได้เฝ้ามองเธอ
    กลัว / แพ้ :: การสูญเสียคนสำคัญ
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่ชอบ:: เลือด / ของสวยๆ งามๆ อัญมณี ของมีค่า / ค้างคาว
    อาหาร/สิ่งของ/สัตว์ที่เกลียด:: กระเทียม / น้ำมนต์ ไม้กางเขน / สุนัข
    ทวีป(บ้านเกิด) :: ...ปีศาจเกิดที่ไหนคะ? เว้นได้มั้ยยยยย ถถถถถ
    อยากมีคู่มั้ย? :: ไม่ค่ะ ถึงคาเดย์นจะเป็นคนขี้อ่อยไปหน่อย (?) แต่ก็ไม่นอกใจแฟนตัวเองหรอกค่ะ! (ถึงคุณแฟนจะตายไปแล้วก็เถอะ...)
    สไตล์คำพูดของคุณ :: ข้าหล่อ และรวยมากๆ ล่ะ ฮ่าๆๆ, ลูกข้าน่ารักที่สุด! , พวกเจ้าเป็นใคร! กล้าดีอย่างไรมายุ่งกับสาวน้อยของข้า!!
    ประวัติ :: คาเดย์นเป็นแวมไพร์ ปีศาจสายเลือดแท้ มีพลังเก่งกาจ แต่นิสัยค่อนข้างปัญญาอ่อน (...) แม้เวลาจะจริงจังก็จริงจังได้ก็เถอะนะ... เขาใช้ชีวิตอยู่ไปวันๆ โปรยเสน่ห์ใส่ผู้หญิงไปก็มากหน้าหลายตา จนสุดท้ายมาลงเอยกับเลอรีนน์ หญิงสาวหน้านิ่งที่มักจะแสดงท่าทีรังเกียจเขาอย่างโหดร้าย (?) มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อครีสไนท์ เป็นสาวน้อยที่น่ารักน่าเอ็นดูมากๆ เลยล่ะ! แต่เพราะเป็นปีศาจ เขาจะอยู่กับพวกเธอตลอดไปไม่ได้ ดังนั้นเลยได้แต่แอบมองอย่างห่างๆ ด้วยความห่วงใยอันลึกซึ้ง (?) เท่านั้น แต่มีช่วงเวลาหนึ่งที่เขาไม่ได้เฝ้ามองพวกเธอ เนื่องจากปัญหาที่บ้านของตน จากเรื่องที่เขาไปรักกับมนุษย์จนมีลูกออกมาเป็นตัวเป็นตน กว่าจะตกลงกันได้ก็ผ่านไปนานแสนนาน เมื่อคาเดย์นกลับมา เขาก็พบว่าภรรยาของเขาถูกฆ่าตายไปแล้วโดยมนุษย์... เผ่าพันธุ์เดียวกับเธอ เหลือไว้เพียงครีสไนท์ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่ทวีปคิชินเป็นของดูต่างหน้า

    เพิ่มเติม ::

    - คาเดย์นมีนิสัยชอบเสยผมตัวเองพร้อมกับโปรยยิ้มไปทั่วค่ะ

    - ค่อนข้างจะหลงภรรยา และลูกสาวของตัวเองเข้าขั้นบ้า แต่เพราะเป็นปีศาจแท้ๆ เลยหาโอกาสโผล่มาง่ายๆ ไม่ได้เพื่อรักษาสมดุลโลกตามที่ควรจะเป็น

    - ถึงไม่ได้อยู่ด้วยแต่ก็คอยแอบมองอยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ เสมอนะครับ #คาเดย์นได้กล่าวเอาไว้ #ถถถถถ

    พูดคุยกับผู้ปกครอง
    1. ข้อมูลทุกอย่างไรท์อาจเปลี่ยนโดยไม่บอกล่วงหน้านะคะ?
    :: ค่า รับทราบค่ะ
    2. เรื่องนี้จะมีคนตายยย...ถ้าผปค. ไม่คอมเม้นท์ติดตาม ออริมีสิทธิ์โดนคัดออกและตายได้ หวังว่าโอเคนะคะ?
    :: โอเคค่า ยังไงเค้าก็ติดตามเสมอนะคะ <3 บางครั้งอาจจะยังไม่เมนท์เพราะยังไม่ครบ 100% ค่ะ ฮ่า
    3. ถ้าไรท์แต่งนิสัยออกมาไม่ตรง ก็ขอโทษด้วยน้าค้า

    :: ถ้าอย่างนั้นก็ต้องโทษเราที่เขียนเข้าใจยากแล้วล่ะค่ะ! #หัวเราะ

    4. สุดท้ายมีไรอยากถามหรือบอกไรท์มั้ยค๊า? ขอบคุณที่เข้ามาสมัครค่ะ :D
    :: บอกได้ทุกอย่างใช่มั้ยคะ? ไม่เกี่ยวกับเนื้อเรื่องก็ได้เนอะ? 555555 คือถ้าว่างๆ อยากให้ไรท์เปิดตอนสักตอนเขียนวิจารณ์ตัวละครน่ะค่ะ (ตัวละครรุ่นเก่าน้า) อยากรู้ว่าไรท์คิดยังไงกับตัวละครแต่ละตัวบ้างน่ะค่ะ ว่าแต่ส่งอีกตัวไม่ได้จริงๆ เหรอคะ? จะได้ส่งแม่ (ในฐานะวิญญาณตามติด) มาด้วยเลย 555555



    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×