คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #52 : ปาย
ใบสมัครนางเอก ยู ฮยุนวา
คำตอบสีเขียว
ชื่อ-นามสกุล(ชื่อเกาหลีนะ) :: ชเว โฮยอน
สะกดเป็นภาษาอังกฤษ :: Choi HoYeon
ชื่อเล่น :: โฮยอน
วันเกิด+อายุ :: 15 ต.ค / 21
น้ำหนัก+ส่วนสูง :: 170 / 45
นิสัย :: เป็นลูกคุณหนู ไฮโซ ที่เอาแต่ใจสุด ๆ ใครขัดใจไม่ได้ค่ะ แม่ตบ + ด่า อย่างเดียว เป็นคนรักเสรี กล้าหาญ บ้าดีเดือด และไม่ก้มหัวให้ใคร มีความเป็นตัวเองสูง หัวดื้อหัวแข็ง พอใจที่จะทำทุกอย่างด้วยตัวเอง และไม่สนใจว่าใครจะคิดยังไงกับตัวเองด้วย มีอารณ์ร้อน รุนแรง กระด้าง แข็งกร้าว หงุดหงิดง่ายมาก ๆ ปากจัด ด่าเจ็บ คิดอะไรก็พูดไปอย่างนั้น ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย มา จูจี้ จุกจิก หยิ่งเกินกว่าจะใครรู้ว่าคิดอะไรและกำลังจะทำอะไรอยู่ เป็นคนฉลาด เจ้าเล่ห์ ร้ายลึก
ครอบครัว :: ด้วยความที่ว่าเป็นลูกคนเล็กและเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวด้วยดังนั้นพ่อแม่กับพี่ชายจึงตามใจสุด ๆ ครอบครัวประกิบธุรกิจเกี่ยวกับเครื่องสำอาง ห้างสรรพสินค้า และ โรมแรมระดับ 5 ดาว
ชอบ+ไม่ชอบ :: ดอกลิลลี่สีขาว ม้า / คนโกหก หน้าหม้อ ขัดใจ วุ่นวาย
กิจจกรรมยามว่าง :: ทำอาหาร ขี่ม้า เล่นไวโอลิน นอน
ความสามารถพิเศษ :: บอกอารมณ์ทางสายตา ไม่มีใครสามารถขัดใจเธอได้
อิมเมจของคุณ(3-5รูป) ::
คำถามชิงบท
1. คุณย้ายโรงเรียนใหม่ไม่ทันไร วันแรกของการเปิดเทอม ก็มีหนุ่มฮ็อตขี้หลีที่ไหนไม่รู้มาเกาะแกะคุณชนิดตังเมเรียกพี่ แถมยัง
บอกชอบเธอด้วยนะ ด้วยความที่ว่าคุณเป็นคนที่ไม่ชอบผู้ชายประเภทนี้อยู่แล้ว คุณจึงคิดจะสลัดเค้าให้ออกจากคุณให้ได้ แต่เพียง
แค่ก้าวเข้ามาในห้องเรียนคุณก็พบอุกกาบาตขนาดยักษ์ซะแล้ว นายฮ็อตนั่นอยู่ห้องเดียวกับคุณ แถมที่นั่งของคุณยังอยู่ติดเค้าเสียอีก
คุณจะทำยังไงดี!นายสุดฮ็อตฮยุนวายิ้มให้คุณแล้ว(บรรยายพร้อมบทสนทนา)
O[]O” นรกแตก ป่าช้าระเบิด เหอะ !! ทำไม ฉันต้องมาอยู่ห้องเดียวกันกับนายหน้าหม้อด้วยฟระเนี่ย = =” แถมหมอนั่นยังยิ้มให้ฉันอีกด้วย อึยย!! น่ากลัว น่าขยะแขยงซะมัดเลยให้ตายเหอะ T T
“สวัสดีครับ คุณคนสวย” นายนั่นทักขึ้นหลังจากฉันเดินไปนั่งที
“
.”
“ผมชื่อ ยู ฮยุนวา ยินที่ได้รู้จักนะครับ ^ ^ ” หมอนั่นพูดและยื่นมาเพื่อจับเป็นการทักทาย
“ฉันชื่อ ชเว โฮยอน ค่ะ” ฉันพูดแต่ไม่ได้หันไปทางเค้า
“โอ๊ะ ! ชื่อ เพราะ โดนใจผมเลยครับ ><” โดนใจนายแล้วไงย่ะ - -
“คุณรู้มั้ยครับ ว่าวินาที แรกที่ผมได้เจอคุณนั้น คุณเหมือนางฟ้าลงมาโปรด มนุษย์อย่างผมเลยนะครับ ^ ^ ” หมอนั่นบ่นอะไรของเค้ากันนะ
“ เพราะอะไรน่ะหรอครับ เพราะคุณน่ะ สวยมากเลยๆแล้วก็..... ”
“นี่!! นายน่ะ ช่วยหุบปากไปเลยได้มั้ยค่ะ ฉันจะเรียนหนังสือค่ะ คุณพ่อคุณแม่ ส่งฉันมาเรียนหนังสือนะค่ะ ไม่ใช่ให้มานั่งฟังคำพูดไร้สาระของคุณ!” ฉันเริ่มทนไม่ไหวแล้วค่ะ หมอนั่นเล่นบ่นอะไรไม่รู้อยู่คนเดียว น่ารำคาญซะมัดเลย ฉันเลยวีนใส่ไปที ทำให้หมอนั่น อึ้งไปพักหนึ่ง ซะใจจังเลย >.<
2. ผ่านวันวานไปเรื่อยๆ นายฮยุนวาก็ยังเกาะติดคุณเหมือนเดิม แต่น่าแปลกที่คุณไม่ค่อยจะรำคาญเค้ามากเหมือนเมื่อก่อนเท่าไหร่
แล้ววันหนึ่งคุณก็พบว่า นายฮยุนวา คือคนที่เคยทำร้ายจิตใจคุณเมื่อแปดปีก่อน ยิ่งเพิ่มกำแพงระหว่างคุณและฮยุนวาขึ้นไปอีกหลายขั้น
คุณจะทำอะไรให้สาสมในสิ่งที่เค้าเคยทำและไม่คิดจะแยแสในตัวคุณ เด็กน่าเกลียดอ้วนกลมเมื่อแปดปีก่อน!(บรรยายพร้อมบทสนทนา)
ฉัน อึ้ง มากๆเลยล่ะค่ะ ว่า ผู้ชายคนนั้น เมื่อ 8 ปีก่อน ผู้ชายที่บังอาจมาทำให้ฉัน ขายหน้า กี่ครั้งต่อกี่ครั้งก็ไม่รู้ ละแล้วผู้ชายคนนั้นเค้าก็มาปรากฏอยู่ตรงหน้าฉันจนได้ นาย ยู ฮยุนวา หึหึ คราวนี้จะฉันเอาคืนให้สาสมเลย!!
“แล้วเธอจะทำไงต่อไปล่ะ โฮยอน” ฮานึลเพื่อนสนิทของฉันที่เอาเรื่องนี้มาบอกถามขึ้น
“ถามได้ ฉันก็จะต้อง แก้แค้น ยังไงล่ะ ผู้ชาย เลวๆแบบนั้น ผู้ชายที่ไม่เคยคิดถึงความรู้สึกของคนอื่น ฉันน่ะ ไม่มีวันให้อภัยอยู่แล้ว !!” ฉันพูดพร้อมกับหันไปทางฮานึล
“แล้วจะทำยังไงคิดออกแล้วหรอ ??” จีฮเย เพื่อนสนิทอีกคนของฉันถามขึ้น
“อืมม์..........อ่ะ รู้แล้ว ๆ ”
“ยังไงๆ ” ทั้ง 2 คนเลิกคิ้วและหันมาทางฉันพร้อมกัน
“ก็ง่ายๆ ฉันจะแกล้งทำเป็น รักหมอ นั่น แต่ในระหว่างนั้น ฉันจะแกล้งทำเป็น คบกับ จีฮเย และ พี่ชินโฮ ทำเหมือนกับว่าเป็นแฟนกัน แล้วหักอกหมอนั่น ซะ ”
“หา! จะให้ฉันกับเธอเล่นเป็นแฟนกันอ่านะ - - ไม่เอาหรอก ” จีฮเยที่ฟังจบก็เกิดค้าดขึ้น
“’งั้นฉันจะไม่ให้นายเล่มเกม เพย์ 3 นะ” ฉันขู่รับรองว่าต้องได้ผลแน่ๆเพราะ จีฮเยน่ะติดเกมจะตายไป ยิ่งบ้านฉันมีเกมใหม่ทุกวัน มีหรือจะปฏิเสธ
“ง่า ไม่เอา ยอมก็ได้จ้า T T ” ฮิฮิ ยอมจนได้
“ว่าแต่ พี่ชินโฮ จะยอมเล่นด้วยหรอ ?” ฮานึลถามฉัน ฉันลืมบอกไปนะค่ะ ว่าพี่ชินโฮ น่ะจริงๆแล้วเค้าชื่อ ชเว ชินโฮ เป็นพี่ชายแท้ๆสุดรักของฉันเองค่ะ
“โอ๊ย! รายนั้นน่ะ ไม่มีทางปฏิเสธหรอก พี่ชินโฮ รัก น้องสาวคนนี้จะตาย อิอิ อีกอย่างนะ ฉันไม่ได้จะบอกกับพี่เค้าหรอกนะ ว่าจะให้เล่นเป็นแฟนกัน แค่ฉันแกล้งทำเป็น นัวเนียด้วยแค่นี้ใครๆก็จะคิดว่าฉันกับพี่ชินโฮ เป็นแฟนกันแล้วจริงป่ะ ” ฉันพูด แหมม ฉันนี้ฉลาดไม่เบานะเนี่ย >w<
“นั่นสิเนอะ ”
“แต่ทำไมต้องให้ฉันเล่นเป็นแฟนเธอด้วยล่ะ โฮยอน T T” จีฮเย ยังไม่เลิกถาม
“ก็เพราะ ฮยุนวา น่ะ ไม่เคยเห็นหน้านายมาก่อนไง แล้วอีกอย่างถ้าหาก ฮยุนวา ไปสืบเรื่องฉันมาเค้าก็ต้องรู้ว่า ฉันกับพี่ชินโฮเป็นพี่น้องถึงตอนนั้นแผนก็แตกพอดี ดังนั้นฉันถึงต้องเอานายเป็นตัวสำรองไง ”
“ - - ฉลาดจริงแม่คุณ~” จีฮเย เริ่มกวน
“ช่างฉันเถอะย่ะ - - ** ”
Talk
ชื่ออะไรคะ :: เอิร์ธ
อายุเท่าไหร่เอ่ย? :: 15
ทำไมถึงเลือกออร์ดิชั่นพระเอกคนนี้คะ :: สนใจ Character ของ ท็อป อ่ะ
พล็อตเรื่องเป็นไงบ้างคะ :: ชอบมากๆเลยจ้ะ
สัญญานะถ้าได้แล้วจะไม่ทิ้งนิยายเรื่องนี้น่ะ+ :: แน่นอนเลยจ้ะ
โชคดีจ้า :: ขอบคุณจ้า ปาย ^ ^
ความคิดเห็น