ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #52 : โซโลมอน ลาซารัส

    • อัปเดตล่าสุด 8 ส.ค. 65



    "มันก็แค่งาน จะดีหรือชั่วมันก็ขึ้นกับมุมมอง"


    https://library-of-ruina.fandom.com/wiki/Roland 


    ชื่อ:โนอาห์ จาคอป(ชื่อปลอมตัว)โซโลมอน ลาซารัส(ชื่อจริง)


    เพศ:ชาย


    อายุ:35


    สัญชาติ:อิสราเอล


    เชื้อชาติ:อิสราเอล


    อาชีพ:หัวหน้าธนาคารมืดสาขาอเมริกา/สมาชิกสภาเงา/สายลับอิสราเอล


    ความสามารถ:การปลอมแปลงข้อมูล/การปลอมตัว/ทักษะการแสดงและเสแสร้ง/ทักษะการพูดประจบ/ทักษะการแฝงตัว/ทักษะการต่อสู้ทุกชนิด/ทักษะการยิงปืน



    ประวัติ:ข้อมูลวันเด็กของโซโลมอนถูบลบหายไปโดยรัฐบาลอิสราเอล ตั้งแต่จำความได้ว่าเขาถูกฝึกในค่ายทหารตั้งแต่ๆเด็กถูกสอนในศาสตร์การต่อสู้ทุกแขนง ร่วมถึงการถูกฝึกเป็นสายลับ ได้รับการสอนการปลอมแปลงและกลวิธีหลอกล่อต่างๆมากมาย ตัวของโซโลมอนได้ทำภารกิจแฝงตัวมานับไม่ถ้วนเข้าแทรกซึมกลุ่มค้ายา,พวกมาเฟีย,กลุ่มก่อการร้าย,หรือแม้แต่บริษัทยักษ์ใหญ่ต่างๆ และทำลายมันลงจนหมด ภารครั้งนี้คือภารกิจใหญ่ตัวของโซโลมอนได้แฝงตัวอยู่กลุ่มธนาคารมืด เขาแทรกซึมได้ไปลึกมากและไปถึงหัวหน้าธนาคารมืดสาขาอเมริกา ตัวของเขายังรู้วิธีหลบเลี่ยงข้อมูลและไม่ให้ถูกจับได้โดยวิลเลี่ยมมาตลอด ตัวของเขาถึงขนาดสามารถพูดคุยติดต่อกับวิลเลี่ยมได้เป็นกันเองจนถึงขนาดเป็นเพื่อนสนิทกับวิลเลี่ยมได้และสามารถขอข้อมูลต่างๆของธนาคารมืดมาได้มากมายๆ แน่นอนด้านการทำงานมืดหัวหน้าธนาคารมืดสาขาอเมริกา ตัวเขานั้นยอมทำทุกวิธีทาง ในการนำเงินเข้าธนาคารทั้งการคดโกงบริษัทต่างๆหลอกล่อให้ล้มละลายลอบฆ่าต่างๆมากมายและสารพัดวิธีเขาฆ่าได้แม้แต่คนบริสุทธิ์ทั้งเด็กและผู้หญิง เพื่อการแนบเนียนการปลอมตัวและสร้างความเชื้อใจกับธนาคารมืด และเข้านั้นก็ได้รับการเข้าร่วมเป็นหนึ่งในสภาเงา เพื่อทำลายกลุ่มสภาเงาให้ได้

    ภารกิจของโซโลมอนใกล้สำเร็จแล้ว


    อุปนิสัย:เข้าดูเป็นคนดีหน้าเชื่อถือและเข้ากับผู้คนได้ง่าย แต่นั้นก็เป็นแค่หน้ากาก ตัวของโซโลมอนนั้นไม่เถียงวิธีในการทำงานแม้ว่าจะต้องฆ่าคนบริสุทธิ์ก็ตาม เข้านั้นเป็นหลอกลวงโกหกปลิ้นปล้อน สิ่งที่เข้าทำมีแค่ทำภารกิจให้สำเร็จเท่านั้น เข้ายอมรับกับการเป็นศูนย์ร่วมความ เกลียดชั่งต่างๆมากมาย แต่เข้าเชื่อสิ่งที่เข้าทำนั้นจะทำให้โลกสะอาด ไม่ว่าด้วยวิธีอะไรก็ตาม


    อาวุธประจำตัว:ปืนพกเก็บเสียง

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×