ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #52 : Dark World ภาค ห้องสมุดจันทรา

    • อัปเดตล่าสุด 5 ก.ย. 61


    ใบสมัคร


    “อะไรกันๆ นี้จะยอมแพ้กันแล้วรึไง? ไม่เหมือนกับทีีโม้กันเอาไว้เลยนิ”


    ชื่อ: ชาร์ล็อต นิคาซิโอ้


    หน้ากาก: จิ้งจอกสีดำ


    อายุ: 17ปี


    เพศ: หญิง


    ส่วนสูง: 178 ซม.


    เป็นเทพ/นักรบ: เทพแห่งยมโลก


    ความสามารถพิเศษ: ประสาทสัมผัสทั้ง5ที่รวดเร็ว | แรงเยอะ | มีความคร่องตัวสูงมาก | เล่นดนตรีเก่ง | ทำอาหารได้ดีเข้าขั้นยอดเยี่ยม | ความจำดีมากๆ | เก่งเรื่องการแฮกข้อมูล | เอาทุกสิ่งที่อยู่ข้างกายมาเป็นอาวุธได้ | ตัวเธอสามารถนำวิญญาณไปสู่ยมโลกหรือดึงวิญญาณออกมาจากยมโลกได้


    นิสัย: เธอคือสาวสุดห้าวผู้มีนิสัยไม่มีส่วนคล้ายผู้หญิงเลยสักนิด เธอชอบเล่นของผาดโผนเหมือนเด็กผู้ชาย ชอบการเล่นอะไรเสี่ยงๆ และไม่ค่อยที่จะรักษาภาพลักษณ์สักเท่าไร สาวห้าวผู้ไม่กลัวชายใดหรือหญิงใด เธอกล้าหาญดั่งสิงโต ซื่อสัตย์ดั่งสุนัข เจ้าเล่ห์ดั่งสุนัขจิ้งจอก และดุร้ายยิ่งกว่ายิ่งใดๆ เธอเป็นคนที่ซื่อตรงต่อใจตัวเองเอามากๆ ไม่ว่าจะเป็นทั้งการกระทำและคำพูด และนอกจากเธอจะเป็นคนที่พูดตรงแล้วตัวเธอก็เป็นคนที่ปากร้ายเอามากๆอีกด้วย เธอไม่ค่อยจะพูดรักษาน้ำใจใครแต่เธอก็ยังเป็นคนแคร์เพื่อน เธอแคร์ความรู้สึกของเพื่อนๆของเธอถึงเธอจะไม่แสดงออกมาก็ตาม และเธอยังเป็นคนที่เข้มแข็งเอามากๆน้อยครั้งนักที่จะเห็นน้ำตาบนใบหน้าของเธอ เห็นเธอห้าวๆแบบนี้แต่เธอก็ยังมีึความเป็นแม่ศรีเรือนสูงมากๆ ไม่ว่าจะเป็นงานบ้านหรือการทำอาหารเธอก็ทำได้ยอดเยี่ยม


    ประวัติตัวละคร: สมญานามของเธอคือเทพแห่งยมโลก ตัวเธอที่เป็นลูกหลานของเทพแห่งยมโลก ฮาเดส ตัวเธอคือลูกสาวเพียงคนเดียวในบ้านและเป็นผู้หญิงเพียงไม่กี่คนในตระกูล ตระกูลของเธอเป็นตระกูลที่มีโอกาสคลอดลูกชายมากกว่าลูกสาว เพราะตระกูลของเธอนั้นมีบรรพบุรุษที่เป็นผู้ชายและมันเป็นยีนส่งต่อกันมา ในตระกูลของเธอผู้ชายคือผู้อยู่เหนือผู้หญิงอย่าพวกเธอ แต่เธอคือข้อยกเว้น ตัวเธอมีความแข็วแกร่งไม่ต่างจากผู้ชายหรืออาจจะมากกว่าเลยด้วยซ้ำ นั้นทำให้เธอเป็นผู้หฯิงเพียงคนเดียวในตระกูลที่สามารถอยู่เหนือกว่าผู้ชายในตระกูล และด้วยสภาพแวดล้อมรอบๆตัวของเธอนั้นมีเพีองเด็กผู้ชาย นั้นทำให้ตัวเธอนั้นติดนิสัยของเด็กผู้ชายมากกว่าเด็กผู้หญิง


    เพิ่มเติม: -


    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×