ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ใบสมัครตัวละคร ของเค้า

    ลำดับตอนที่ #52 : THE TWIN (แผ่นกระดาษสีเทา

    • อัปเดตล่าสุด 22 มี.ค. 59


    Application 


    "ของของผม..ไม่ชอบให้ใครมาแตะต้อง|เธอหน่ะ..ไม่ใช่คนที่คู่ควรกับพี่..งั้นตายๆไปเถอนะ.."



    ตัวละครจากเรื่อง :: The twin  ฝาแฝด

    ชื่อ :: คาเรย์ / คาฮ์ย่า

    อายุ :: 21(แต่รปดูเด็กไปหน่อย ขออภัย)

    อาชีพ :: ธุรกิจอัญมณี | ธุรกิจตุ๊กตา

    ลักษณะนิสัย :: คาร์เรย์เป็นคนที่หึงและหวงของๆตนมาก ตั้งแต่เด็กๆแล้วของของเขาใครห้ามแตะ ยกเว้น คาฮ์ย่าน้องชายของเขาเท่านั้นที่มาจับของเล่น ของใช้เขาได้ เขารักคาฮ์ย่ามาก ในตอนเป็นเด็กเขาก็รู้สึกได้ว่าความรู้สึกที่เขามีให้คาฮ์ย่ามัน 'ผิด' ตั้งแต่เด็กๆเขามักจะถามคาฮ์ย่าว่า 'รักพี่ไหมเสมอ' และก็ได้คำตอบว่า 'รัก' เสมอจึงสบายใจ เขาไม่ชอบให้ใครทำให้คาฮ์ย่าร้องไห้เสียใจหรือเจ็บปวด ไม่ใช่ไม่ชอบสิ เกลียดต่างหาก ไม่ชอบให้ใครคุยกับคาฮ์ย่าเพราะ...คาฮ์ย่าคือของคนเดียว แต่เขาก็เก็บอารมณ์เก่งแต่บางทีก็คลั่งเวลาใครจับต้องตัวคนของเขา และเป็นคนที่เก่งและเป็นความหวังของครอบครัวเพราะว่าไม่มีครูฝึกคนไหนบ่นเรื่องเขาเลยมีแต่ขายหน้าเพราะเขาเก่งกว่า 

                            คาฮ์ย่า เป็นคนที่ร้ายลึก ทั้งๆที่รู้ว่าความรักของพวกเขามันผิดแต่ก็ทำเป็นไม่รู้และให้พี่ชายเข้าใจว่าตน 'ไม่รู้เรื่อง' ว่าสิ่งที่มีให้กันผิด เวลาคาร์เรย์คลั่งที่มีใครมาจับต้องตัวเขา เขาก็จะไปปลอบเสมอ เขาเป็นคนที่ถือว่ามีชื่อเสียงในด้านการเจรจาเพราาะว่าไม่ว่าใครหน้าไหนที่ดูเหมือนตั้งใจจะมายกเลิกสัญญาก็เปลี่ยนใจเสมอ ถ้าถามว่าเขาเกลียดไหมที่มีใครมาแตะต้องตัวพี่เขา เขาขอบอกเลยว่าเกลียด...เกลียดมาก..ก็คาร์เรย์เป็นของเขาไม่ใช่ของใคร เพราะงั้นถ้าคนที่แตะจัวพี่ไม่ใช่คนสำคัญ คนๆนั้นมักจะหายสาปสูญอย่างไร้ร่องรอย แต่เขาชอบเห็นพี่คลั่งเพราะเขา เขารู้สึกว่ามันทำให้เห็นว่าพี่รักเขามาก

    ลักษณะการพูดจา :: คาร์เรย์: จะเป็นคนสุภาพเรียกตนเองว่าผม และมักจะลงท้ายด้วยครับเสมอ เรียกคนอื่นว่า คุณ คุณหญิง คุณนาย เสมอแต่เวลาคลั่งจะเรียกคนอื่นว่ามันและใช้คำเรียกตนเองว่า พี่ ทั้งเวลาคลั่ง ทั้งเวลาที่อยู่กับคาฮ์ย่าสองต่อสอง

                                     คาฮ์ย่า: เรียกตนเองว่า ผม และมีหางเสียงกับผู้หลักผู้ใหญ่มักจะพูดให้ฟังดูไพเราะแต่ในๆอาจจะด่าอยู่ เวลามีใครด่าหรือว่าก็จะตอบอย่างสุภาพทำให้เขามีพันธมิตรมากกวาาคู่ต่อสู้ทางธุรกิจ

    รูปร่างหน้าตา ::คาร์เรย์: ผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาน้ำตาลอ่อน ผิวสีขาวเนียนสมเป็นลูกของตระกูลอันสูงส่ง ร่างกายไม่บอบบางมีพละกำลังที่เยอะมากเวลาคลั่ง

                             คาฮ์ย่า:ผมสีน้ำตาลเข้ม ดวงตาที่ดูสดใสแต่ลึกๆก็ร้ายไม่เบา ผิวขาวเนียนสง่ามีราศี ร่างกายบอบบางไม่ค่อยมีพละกำลัง

    ส่วนสูง/น้ำหนัก ::คาร์เรย์ 175ซม./45กม. คาฮ์ย่า 173ซม./44กม.

    เพิ่มเติม ::

    -----------------------------------
    คุณกับแผ่นกระดาษค่ะ
    สวัสดีค่ะ แผ่นกระดาษเองนะคะ เริ่มถามเลยดีกว่า....ไม่ทราบว่าท่านชื่ออะไรแล้วทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้คะ?
    ::mangaloverค่ะ ที่มาสมัครเพราะเราชอบดาร์คแฟนตาซีมากโดยเฉพาะแนวดาร์คๆ ตอนแรกนั่งรอใบสมัครเลยพอเห็นคนแต่งนี่ อุต้ะ! คุณแผ่นกระดาษนี่หน่า เลยรีบปั่นลงทันที
    ตัวละครเรื่องนี้ขึ้นชื่อว่าต้องตายชัวร์ผปค.ทำใจหรือยังคะ?
    ::ทำใจได้แล้วค่ะ เพราะรู้เลยว่าตายทุกตัวแต่..เนื้อเรื่องมันเย้ายวนมากค่ะ
    ใบสมัครสั้นไปรึเปล่าคะ? (//แผ่นกระดาษเหลือบมอง ทำไมมันสั้นแปลกๆ)
    ::คงสั้นกว่าใบสมัครอื่นๆจองคุณแผ่นกระดาษ เช่นของที่เกลียด ชอบบลาๆๆๆ
    จากพล็อตคร่าวๆ ไม่ทราบว่าผปค.อยากอ่านเรื่องไหนเป็นพิเศษไหมคะ?
    ::The twin( incest) กับ the king(ความรักต่องห้าม) แล้วBondageค่ะ (วายทั้งนั้น...)
    อยากให้มีแบบสุขนาฎกรรมไหมเอ่ย?
    ::ก็ดีค่ะตอนจบจะได้ดู..สิ้นหวังดี
    มีอะไรจะเพิ่มเติมไหมคะ?
    ::ไม่มีค่ะ
    แค่นี้ค่ะ ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ เชิญนั่งรออ่านการตายของตัวละครค่---//โดนปาเกิบใส่(?)
    -จะรอนะคะว่าการตายจะน่าอ่านแค่ไหน(?)
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×