ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    รังเก็บของของจิ้งจอก

    ลำดับตอนที่ #52 : เเอชเชอร์ เเม็กนัส (Ashcher Magnus):เเฝดน้องผู้รักความสงบสุข

    • อัปเดตล่าสุด 16 พ.ค. 59


    Tags: Anime, Pixiv Id 7978058, Owari no Seraph, Hyakuya Yuuichirou, White Handwear
    [ทุกคนมีสิทธิ์จะมีชีวิต...ผมจะปกป้องทุกคนด้วยคมดาบของผม]

    ชื่อ - สกุล (ทั้งไทยและอังกฤษ) ::เเอชเชอร์ เเม็กนัส (Ashcher  Magnus)
    บทบาทที่สมัคร ::ทหารเเห่งเวสตัน  
    เมือง/อาณาจักรที่เกิด ::  อาณาจักรเครมส์ 
    อายุ :: 24
    ชั้นปี :: (ในกรณีนักเรียน มี 6 ปี)
    ฉายา :: เเอชเชอร์ดาบเงิน 
    ลักษณะภายนอก :: ดวงตาสีเขียวอ่อนสว่าง ผมสีดำสนิทจัดทรงให้ดูดี ผิวไม่ขาวมากเพราะเป็นผลจากการฝึกซ้อม ที่จริงสีผิวดังเดิมคือสีขาว ใบหน้าไร้รอยยิ้ม ไร้อารมณ์ขัน ทำหน้าครุ่นคิดเเละดูเหมือนทำปากคว่ำตลอดเวลา 
    ลักษณะนิสัย ::  เป็นคนที่หน้านิ่งโดยกำเนิด-- เเละเป็นคนเส้นลึกเเละเก็ทมุกช้ากว่าชาวบ้าน เป็นคนจริงจัง จริงใจ รักศักดิ์ศรีเเละตำเเหน่งทหารยิ่งชีพ ชอบปกป้องผู้อ่อนเเอกว่าอยู่เนื่องๆ มีจิตใจอ่อนโยนใต้ใบหน้าที่ดูเย็นชานั่น ชอบเด็กเเละไม่ค่อยชอบการใช้กำลัง ขี้อายกับสาวๆ เเละหนุ่มที่มาคอยตามจีบ(?) ค่อนข้างฮอตอยู่ เเต่เจ้าตัวไม่รู้ตัว คิดถึงคนอื่นเสมอ เรียกได้ว่าไปตลาดก็จะมีของมาฝากทุกคนเสมอๆ ไม่ชอบของหวาน คลั่งไคล้สิ่งที่เรียกว่ากาเเฟ เเบบเข้าเส้น ขึ้นชื่อเรื่องไม่เคยหลับระหว่างเดินลาดตระเวนเเม้ซักครั้ง เเละมีกำลังเหลือเเม้จะนอนดึกเเค่ไหน จะเผยรอยยิ้มเเสนน่ารักให้กับเด็กๆเเละเหล่าเพื่อนสนิทเเละครอบครัวเท่านั้น เเละเป็นรอยยิ้มที่น่ารักเเละดึงดูดทุกสายตามากๆ เสียเเต่ว่าเจ้าตัวไม่ค่อยยิ้ม 
    ลักษณะการพูด ::เเทนตัวเองว่า 'ผม' เเทนคนอื่นว่า 'คุณ' ด้วยน้ำเสียงนิ่งๆ 
    ลักษณะการแต่งกาย ::เสื้อทหารเเขนยาวเเละกางเกงขายาวสีดำ กระดุมสีทอง ใส่ถุงมือขาว 
    จุดเด่น ::ดวงตาสีเขียวอ่อนสว่าง,ดาบยาวที่เหน็บไว้ตลอดเวลา 
    จุดด้อย :: มักใจอ่อนต่อศัตรู 
    ประวัติ ::มีพี่สาวฝาเเฝดในความทรงจำอันเลือนราง เขารักพี่สาวคนนั้นมาก ตอนนี้เขาก็กำลังตามหาพี่สาวเพื่อจะนำพาอีกคนกลับมาอยู่กับครอบครัวดังเดิม โดยไม่ฟังเสียงทัดทานของพ่อเเม่ ตอนที่พ่อเเม่ขายพี่สาวฝาเเฝดเขาไปนั้น เเอชเชอร์ถึงกับโกรธมากเเละไม่คุยกับพ่อเเม่หลายเดือนเลยทีเดียว เเต่น่าเเปลกที่บางครั้งดูเหมือนเขาจะฝันถึงใครบางคน ใครบางคนที่เป็นหญิงสาวผมดำเเละดวงตาสีเขียวสว่าง ท่ามกลางทะเลเลือด...ที่ให้ความคุ้นเคยอย่างน่าประหลาด 
    เพศ ::ชาย
    ชอบ ::เด็ก,กาเเฟ,ความสงบสุข
    เกลียด ::การใช้กำลัง,ขนมหวาน,พวกนักเลง 
    กลัว ::ผีเสื้อ 
    งานอดิเรก :: เดินลาดตระเวน,ขัดดาบ,จิบกาเเฟ 
    ความสามารถพิเศษ ::เชิงดาบยอดเยี่ยม,เเรงเยอะมาก,ทนต่อพิษร้ายเเรง 
    พลัง :: ควบคุมดาบได้อย่างใจคิดเเละสามารถสะท้อนพลังจากโจมตีไปได้ 
    อาวุธ / ไอเท็มเสริม :: ดาบยาว ไอเท็มเสริม:ฝักดาบทีช่วยส่งเสริมพลังการโจมตี 
    ความปราถนา ::ให้ทุกคนปลอดภัย 
    เพิ่มเติม ::-เขินน่ารักมาก(?)
                   -คออ่อนมาก--- 

    TALK WITH WRITER
    สวัสดีครับผม...นี่ Mizu เองนะจ๊ะ
    ::ฟ็อกซ์เทลครับ--
    ไม่ว่าอะไรชิมิคะ ถ้าเราจะขอปรับเปลี่ยนบุตรหลานของท่านนิดหน่อยเพื่อความลื่นไหลน่ะค่ะ
    ::ได้ครับผม---
    น้องอาจจะตายในนิยายนะคะ ไม่ว่าอะไรกันใช่มั้ย 
    ::ขอตายเเบบ ช่วยคนอื่นหรือไม่ก็ต่อสู้กับอลิซนะครับ--
    อะไรที่จะให้เป็นความลับก็บอกกับไรท์ที่ ข้อความลับนะ แบบว่าถ้าไม่อยาก ผปค. คนอื่นรู้อะไรประมาณนี้น่ะค่ะ กลายเป็นตัวละคร ท็อปซีเคร็ด เอิ๊กๆ
    ::ครับผม--
    อยากให้บุตรหลานมีคู่ป่าว อร๊าย เขิน  // บ้าไปแบ้ว
    ::มีครับ คนนี้เคะนะ--เเค่ก 
    แค่นี้ล่ะจะ
    ::ครับผม 
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×