ลำดับตอนที่ #51
คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
ชื่อ-นามสกุล: มาการอง โนว์วาสัน
ชื่อเล่น:ป้าวลิลาหรือป้าลิลา
บทที่จะเป็น:แม่ค้า
เพศ:หญิง
รูปร่าง:เธอเป็นคนที่มีหน้ากลมคมสวยได้รูปตากลมโตสีดำสนิทเหมือนเด็กปากของเธอเล็กจิ้มลิ้มมีสีชมพูจมูกโด่งสวยคิ้วโค้ง
เป็นคันธนูเข้ากับหน้าผิวของเธอขาวนวลเนียนเหมือนผิวของเด็กผมยาวถึงสะโพก
สีฟ้าน้ำทะเลที่พริวไหวแลดูนุ่มรูปร่างตัวเล็กเหมือนเด็กร่างผอมบางหน้าอกคัพA
เหมือนเด็กไม่มีผิดถ้าไม่ถามอายุก็ไม่รู้ว่าเนี่ยอ่ะป้าชอบใส่กระโปรงยาว
ถึงตาตุ่มสีขาวลายลูกไม้
ส่วนสูง:155
น้ำหนัก:36
อายุ:30(แม่เจ้าเว้ย!!)
ลักษณะการพูด:ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก
: เย้......ดีใจจัง//พูดอย่างเฉื่อยๆ
โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง
: คิดว่ากลัวหรอ//พูดเฉื่อยๆ
โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ
: ฮืออออออออ//ปาดน้ำตาแล้วอยุดร้อง
ตกใจ | แปลกใจ
: ตกใจหมด//พูดเฉื่อยๆ
งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ
:จริงหรอออออ//พูดเฉื่อยๆ
ตอนที่เป็นไปตามแผน
:พวกเราเก่ง....//พูดเฉื่อยๆ
ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน
: โถ่...//พูดเฉื่อยๆ
คุยกับคนที่เด็กกว่า
: ป้ายังไม่แก่หรอกแค่30เอง//พูดเฉื่อยๆ
คุยกับคนที่อายุมากกว่า
: สวัสดีค่ะยินดีที่ได้รู้จักนะคะ//พูดเฉื่อยๆ
ประวัติ:เธอเป็นคุณป้าสุดโลลิใครเห็นก็ต้องคิดว่าเธอเป็นเด็กแน่นอนเพราะ
รูปร่างและหน้าตาดูเหมือนเด็กไม่มีผิดเธอเป็นคนเฉื่อยๆแต่พอขายของสินค้า
เธอจะกระตือลือล้นอยู่เสมอเป็นคนขายสินค้าเก่งสามารถ
ขายสินค้าได้หมดภายในไม่กี่นาทีเธอเป็นมิตรแต่พูดน้อยเธอเป็นแม่ค้าตั้งแต่เธออายุ17
ถึงเธอจะอายุ30แล้วแต่เธอกลับไม่มีสามีเพราะผู้ชายชอบคิดว่าเธอเป็นเด็กจึง
เป็นสาเหตุทำให้เธอไม่มีสามีจนถึงปัจจุบัน
นิสัย:เธอมีนิสัยใจดี เป็นมิตรแต่พูดไม่เก่งชอบพูดอะไรเฉื่อยๆช้าๆเหมือนผี
เธอรักเด็กมากเธอเรียบร้อยเป็นแม่ศรีเรือนอ่อนหวานสุภาพไม่สู้คน
ชอบใช้การเจรจามากกว่าเป็นคนที่หาทางทำให้สิ่งของที่เธอขายหมดเร็วได้
เธอเป็นคนต่อรองเก่งสามารถดึงจุดสนใจของสินค้าได้ดีมีการเจรตาเป็นเลิศ
เธอเป็นคนมีความซื่อสัตย์สุจริตแต่เธอมักไม่ทันคนใครพูดอะไรก็เชื่อไปหมด
เธอดูลึกลับเป็นคนเงียบๆพูดน้อยจนสามารถนับคำได้แต่ถ้าถึงเวลาขายของ
เธอจะพูดเรียกลูกค้าจนสินค้าเธอหมดเสมอ
รูปแบบของพลัง:พลังป้องกันพลังนี้สามารถสร้างเกาะป้องกันได้แต่ถ้าถูกโจมตีนานๆหลายๆ
ครั้งก่อนกันก็จะแตกพลั่กร่วมสร้างเกาะห้องกันให้ทั้งคนอื่นและตัวเองและพลังนี้
สามารถสร้างเกาะป้องกันและเกาะป้องกันสามารถโจมตีกลับได้แต่ถ้าจะทำให้โจมตีกลับ
ได้จะต้องใช้พลังมากและคนอย่างป้าลิลาก็พลังไม่มากนัก
จึงสามารถทำเกาะป้องกันโจมตีกลับได้เพียงแค่10นาทีเท่านั้น
อื่่นๆ:เธอสามารถขายของได้หมดภายในไม่กี่นาทีเพราะเธอ
สามารถสร้างจุดขายและบริการของเราก็
เธอเอาของที่ดีมีคุณภาพมาขายเสมอ
เธอรักเด็กมาก(จนตัวเป็นเด็กเลยใช่ป่ะเนี่ย:พีเซีย)
+++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
เก็บเข้าคอลเล็กชัน
ความคิดเห็น