คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #51 : The Unfinished Quest เรื่องราวของผู้กล้าที่ถูกโยน(แผ่นเกม)ทิ้งและเหล่าลูกปิ๊งผู้น่ารัก
Application
“ ช่วยเล่นให้มันจบๆหน่อยเหอะจอมมารกับฉันนั่งรอเเกจนรากงอกเเล้ว”
ชื่อ-สกุล : โพดาสซอล อินฟินิตเซเทิล [ Podasson Infinitsayten ]
ชื่อเล่น : โพดาส / โพลส [ Podas / Pose ]
เพศ : ชาย(ไบ)
อายุ : 18
อาชีพในเกม : พี่เลี้ยงจอมมาร--เเค่กๆ มือขวาจอมมาร
จุดเด่นของอาชีพ : เตะจอมมารตกจากปราสาทไ--เเค่กๆ(โอ๊ยช่วงนี้ไอบ่อยจริงๆ) ทำให้ทุกคนเกรงกลัว มีอำนาจสูง พลังทำลายเป็นวงกว้าง พลังป้องกันสูง สามารถสั่งปีศาจ สัตว์อสูร สิ่งที่เป็นของความมืดได้ทั้งหมด อึดเเละตายยากมาก โหดโคตร
อาวุธ : ไม่มีตายตัวอยากใช้อะไรก็เสกขึ้นมาเเต่ถ้าคิดไม่ออกอะไรที่อยู่ใกล้มือก็หยิบๆมันมาก่อน
นิสัย : โพลสคือบุรุษหนุ่มหน้าตายที่ถ้ายิ้มออกมาคือสัญญาณอันตรายที่หมายความว่าบุคลผู้น่ากลัวที่สุดโลกพร้อมทำลายโลกนี้เเล้ว เป็นคนประเภทใครหือมีโบก ใครขัดคำสั่งมีเตะ ใครไม่ทำตามมีตาย เป็นคนที่ทุกคนต่างต้องเกรงใจเขาเพราะขนาดจอมมารยังต้องกลัวเขาคนนี้ มักพูดจาเเทงใจดำคนอื่น ดีกว่าจอมมารทุกอย่างตั้งเเต่ความสามารถยันหน้าตา พูดจริงทำจริง เจ้าเล่ห์ ชั่วร้าย ฉลาด ปากเสีย ปากจัด ชอบนอนหรือไม่ก็ทำงานอยู่เเต่ในห้องเเละตัดขาดจากโลกเวลาจอมมารก่อเรื่องอะไรเขาจะทำเป็นหูไปนาเอาตาไปไร่ตลอดพอปัญหาใหญ่มากๆเเล้วก็ต้องมีคนไปก่อกวนที่หน้าห้องจนเขาทนไม่ไหวต้องออกเเก้ปัญหาต่างๆให้ทุกที ขี้บ่น ขี้หงุดหงิด ขี้รำคาญ เเถมยังขี้เบื่ออีกต่างหาก ทำอะไรเเป๊ปๆพอเบื่อก็โยนทิ้ง ชอบเเกล้งชาวบ้านเขาไปทั่ว จริงจังกับงานมาก กวนประสาทหน้าตาย ในความเย็นชาของเขานั้นยังมีความรั่ว ชั่ว ฮา เกรียน เเสบ บ้าเเฝงอยู่ได้อย่างลงตัว(?) อินดี้ ขวางโลก ไม่เหมือนใครเเละไม่มีใครกล้าเหมือน โหดเหี้ยม อำมหิต เลือดเย็น เลวทราม สามารถกระทืบเละได้ทุกคนที่คิดขัดใจเขา มีความมั่นใจในตัวเองสูงมาก ใจกล้าเเละหน้าด้านอย่างยากหาที่เปรียบ หลงตัวเองโคตร ชอบหลอกด่าชาวบ้าน สนุกกับการซ้ำเติมคนอื่นให้จมดิน สามารถโน้มน้าวจิตใจคนอื่นได้ด้วยคำพูดไม่กี่คำ ชอบเป่าหูชาวบ้านเเละยุยงให้ชาวบ้านเขาตีกันราวกับนั้นคือความบันเทิงเล็กๆของเขา อารมณ์ขึ้นๆลงๆเอาเเน่เอานอนไม่ได้ อยู่ๆดีๆอาจเป็นพายุที่คร่าชีวิตคนได้เเบบไร้ความปราณีเเต่อยู่ดีก็อาจกลายมาเป็นพายุหิมะที่พัดโหมกระเหน่าจนหนาวยะเยือก อินดี้ไม่มีใครเกิน พูดจริงทำจริง จับผิดคนเก่ง ถนัดเรื่องการไล่ต้อนชาวบ้านให้จนมุม เป็นพวกไม่เคร่งมารยาทอะไรมากมาย เขาเเค่ทำๆมนไปอย่างขอไปทีเเค่นั้นเอง เอาเเต่ใจเป็นที่1 ไม่ชอบให้ใครมาขัดใจเขา เป็นคนที่อารมณ์ไม่ดีเเล้วจะเเปลกๆอย่างปกติที่ชอบทำตัวเย็นชานิ่งๆ ก็จะหันมาทำหน้ายิ้มเเย้มเเจ่มใสจนน่าขนลุก ทำตัวดี ช่วยเหลือคนอื่นจนน่ากลัว เจ้าคิดเจ้าเเค้น ถือคติเเค้นนี้ต้องชำระเเต่อีก10ปีก็ยังไม่สายเเต่ถ้ามีโอกาศดีโผล่มาเมื่อไหร่เตรียมอิ๋บอ๋ายกันไว้ได้เลย เป็นพวกที่ว่าถ้าคนที่ทำอะไรเเย่กับเขาเอาไว้กำลังตกอยู่ในอันตรายเขาก็พร้อมที่จะช่วยเเละทรยศความหวังนั้นอย่างเจ็บเเสบจำไปจนวันตาย ชอบกลั่นเเกล้งคนอื่นเป็นอย่างมากการได้เห็นคนมีความทุกข์นั้นคือความสุขของเขา หน้าเงิน หน้าเลือดมาก เห็นเเก่เงิน ขี้งก อะไรก็เงินๆทองๆไปซะหมด รักผลประโยชน์ ถ้าไม่มีประโยชน์ก็เตรียมโดนกำจัดกันได้เลย โรคจิต ซาดิสต์ ชอบข่มขู่ชาวบ้านเขาให้กลัวหัวหด ติสต์เเตกสุดๆเป็นบุคลผู้เพอร์เฟคทุกอย่างยกเว้นนิสัย
ประวัติ : บุตรชายเพียงคนเดียวของจอมมารรุ่นเเรก ผู้เพียบพร้อมทุกอย่างทั้งพลังอำนาจ ความสามารถเเละหน้าตา ด้วยความเพอร์เฟคเกินไปเจ้าเลยเกิดความอินดี้ขึ้นมาทำให้เกิดการสาปตัวเองขึ้น...ใช่! คุณอ่านไม่ผิดหรอกเขาสาปตัวเอง ให้อยู่ในก้อนคริสตันน้ำเเข็งที่ถูกเก็บไว้ในโลงศพอย่างดีปิดผนึกด้วยโซ่มนตราอย่างเเน่นหนาจนไมาสามารถที่จะมองเห็นโลงศพได้อีกชั้นหนึ่ง เเละด้วยการกระทำเยี่ยงนั้นทำให้จอมมารรุ่นที่1 บอบช้ำเป็นอย่างมากที่ลูกชายหัวเเก้วหัวเเหวนของตนทำอย่างนี้เลยเกิดการตรอมใจขึ้นมาเลยเก็บตัวเงียบอยู่ในห้องเเละสั่งให้ทหารเอาโลงศพขนาดยักษ์นั้นไปไว้ในห้องที่มีความร้อนสูงถึง10,000 องศาเเต่นั้นก็ยังไม่สามารถละลายน้ำเเข็งได้เพราะมันละลายออกมาเเค่ 1 ลิตร เเค่นั้นเอง เลยต้องใช้เวลาเป็นร้อยๆปีในการละลายมันจนสุดท้ายเขาก็คลายคำสาปเเละออกมาได้ในปัจจุบัน
ชอบ : เลือด เงิน การกลั่นเเกล้งคนอื่น ขนม ชา ความสงบ ห้องนอน
ไม่ชอบ : พวกที่ขัดใจ จอมมารตอนที่ชอบสร้างปัญหาให้เขามาตามเเก้ เรื่องยุ่งยาก พวกจุกจิกจู้จี้น่ารำคาญ
เกลียด/แพ้ : เรื่องยุ่งยาก ปัญหาเยอะๆ เสียงเอะอะโวยวาย
สกิลประจำตัว : The curse of swallowed - เป็นคำสาปที่ผู้ที่ถูกสาปจะถูกกลืนกินจิตวิญญาณของตัวเอง ผู้ถูกสาปจะติดสถานะหลับใหลเเต่ร่างกายจะเริ่มทรุดโทรมลงเรื่อยๆเเละต้องพบกับความทุกข์ทรมานในความฝันอันดำมืดจนกว่าจะตายหรือผู้ใช้ถอนคำสาปหรือเเก้ไขคำสาปได้
Black restraints - เป็นสกิลหนึ่งในสาบคำสาปที่ผู้โดนจะมีลวดลายเป็นหนามกุหลาบสีดำเลื้อยอยู่รอบตัว โดนคำสาปนี้ตอนเเรกนั้นจะไม่เป็นอะไรมากเพราะคำสาปยังไม่ออกผลเต็มที่เเต่ผู้ที่โดนจะมีบาดเเผลเป็นสีม่วงช้ำเเละวันต่อมาคนที่โดนคำสาปจะมีร่างกายทรุดโทรมขึ้นเเละเหนื่อยอ่อน เหนื่อยง่าย อ่อนเเรงเเละอ่อนเพลียเเละสลบเเละคำสาปก็จะค่อยๆขยายไปเรื่อยเเละดูดกินพลังเวทย์ พลังวิญญาณ ยิ่งพลังในร่างคนที่โดนคำสาปมีมากเท่าไหร่หนามกุหลาบยิ่งขยายเร็วเท่านั้นจนหนามกุหลาบพันไปทั้งตัวหมายถึงคนๆนั้นได้ตายเเล้วเเต่ถ้าจะเเก้คำสาปถ้าไม่ให้โพลสถอนให้ก็มีพวกพืชสมุนไพรบางตัวที่สามารถรักษาได้เเต่เพราะเป็นคำสาปร้ายเเรงจึงทำให้สมุนไพรที่ใช้รักษาหายากมากเเละลำบากมาก
สเปคคนที่ถูกใจ : ก็คงเป็นผู้ชายที่มาเเก้นิสัยเสียของโพลสได้เอาหมอนี้อยู่หมัด เลือดร้อน เถื่อนๆ พูดเก่ง ต่อสู้เป็น เป็นผู้ชายเเมนๆหน้าหล่อๆ สูงกว่าเเละขาว
ที่อยู่ปัจจุบัน : ปราสาทจอมมาร(ที่ตอนนี้เขาเอาเเต่สิงตัวอยู่เเต่ในห้องเพราะขี้เกียจไปตามเเก้ไขปัญหาที่จอมมารก่อ)
TALK
สวัสดีค่า ไรต์ชื่อโคมะ นะครัช ;v; ทำไมถึงมาสมัครนิยายเรื่องนี้หรอคะ 'v'
- ชาน ครับ
ถ้าลูกๆไม่ติดจะเสียใจมั้ยคะ?
- ก็เสียใจอยู่นะครับ...เเต่ถ้ามีบทให้เขาออกมาก็ดีครับ
ถ้าลูกๆติดแล้วขอเรายำได้มั้ย---แค่กๆ
- เชิญยำได้เต็มที่เลยครับผม
อยากให้ลูกมีคู่มั้ยเอ่ย?
- ถ้าคู่กับผู้ชายก็OK ครับเเล้วก็อยากให้โพลสเป็นเคะด้วย
ว้อนท์บทตัวเอกมั้ย?
- ไอว้อน์สุดๆเลย~
ขอบคุณที่มาสมัครนะคะ ^3^
ความคิดเห็น