ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ❥ Lolita's Room ❤

    ลำดับตอนที่ #51 : SECTION 7 (Queenalia)

    • อัปเดตล่าสุด 4 ม.ค. 59


     

     

    ส่วนของ PLOFILE

    รูปภาพตัวละคร?


    “It's not my business... Shut your mouth, Understand?
    ไม่ใช่เรื่องนี่คะ... เงียบปากไปเถอะค่ะ เข้าใจตรงกันนะ?”

    ชื่อ TH / EN? ควีเนเลีย ซี อเวอเนียร์ || Queenalia C. Avenir

    วันเดือนปีเกิด? 6 มิถุนายน xx

    สีที่ชอบ / ตัวเลขประจำตัว? ดำ ม่วง / 06

    ชอบอะไรเป็นพิเศษมั้ย? จะว่ายังไงดีล่ะคะ... ฉันก็ไม่ค่อยจะชอบอะไรเป็น 'พิเศษ' ซะด้วยสิคะ~ แหมแหม... ฉันชอบอะไรที่ดูลึกลับนะคะ พวกเรื่องราวยุ่งยากซับซ้อนที่แม้แต่ 'คนอย่างฉัน' ยังไม่รู้อะไรน่ะ! อ่า... พวกเรื่องเหนือธรรมชาติด้วยล่ะค่ะ เรื่องผีๆ สางๆ อะไรอย่างนี้! น่าตื่นเต้นจะตายไปนะคะ?

    อะไรที่เกลียดสุดๆ ล่ะ? พวกชอบยุ่งไม่เข้าเรื่องยังไงล่ะคะ~ อย่างพวกที่ทำเป็นรู้ดีทั้งๆ ที่ไม่รู้จริง... หรือพวกที่ชอบเข้ามาตอแยวุ่นวายกับเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องของตัวเอง น่ารำคาญที่สุดเลยล่ะค่ะ

    แล้วนี่กลัวอะไรบ้าง ตอบหน่อยนะ? แหม... การบอกจุดอ่อนของตัวเองให้คนอื่นรับรู้ไม่ใช่ทางเลือกที่ดีเลยนะคะรู้มั้ย? แต่ก็เอาเถอะ เห็นแก่หน้าคุณ ฉันจะยอมตอบก็ได้นะ? 'น้ำตา' กับ 'ตัวเอง' ยังไงล่ะคะ ฉันกลัวที่จะเห็นน้ำตาของทุกคน โดยเฉพาะเด็ก ผู้หญิง และคนชราน่ะ! ส่วนที่กลัวตัวเองก็... ฉันคิดว่าฉันเป็นคนที่ไม่น่าไว้ใจที่สุดในโลกแล้วล่ะ! #หัวเราะ

    ประวัติเราเป็นยังไงล่ะ? ควีเนเลียเป็นเด็กสาวลูกผู้ดีที่ร่ำรวยระดับมหาเศรษฐีคนหนึ่ง อยากได้อะไรก็มีคนเอามาประเคนให้ เดินไปทางไหนก็มีแต่คนเคารพนบนอบ แต่คุณคิดดูสิ! สมมติถ้าคุณเป็นเด็กอายุสิบกว่าๆ แต่มีผู้ใหญ่วัยเฉียดโลงมาทำตัวนอบน้อมใส่ คุณจะรู้สึกยังไง? เธอไม่รู้ล่ะ อย่างน้อยเธอคนหนึ่งนี่ล่ะที่ ขยะแขยง !! ควีเนเลียไม่ชอบอยู่คฤหาสน์ประจำตระกูลสักเท่าไร ที่นั่นมันน่าเบื่อ เธอไม่หลงใหลไปกับสังคมมายาแบบนั้นหรอกนะ! อีกอย่าง พ่อกับแม่ก็ไม่ค่อยจะอยู่บ้านอยู่แล้ว ขนาดวันเกิดเธอยังแทบจะมาไม่ได้เพราะงานรัดตัวจนไม่มีเวลาว่างไปหายใจทิ้ง คุยกันได้ไม่ถึงนาทีก็ต้องวางสาย โอเค๊! เธอไม่ใช่เด็กมีปัญหา เธอเป็นเด็กดีที่ฉลาด... มากๆ ด้วย ดังนั้นเธอรู้หรอกว่าพ่อแม่รักเธอปานจะกลืนกินขนาดไหน! แต่บ้านกว้างๆ ที่มีแต่คนงานเดินขวักไขว่ไปมาทั้งวันนั่นไม่ใช่ทางเลือกที่ดีสำหรับสวยเลือกได้อย่างควีเนเลีย หล่อนตั้งใจจะออกไปอยู่คนเดียว... ขอไกลๆ เลยเป็นดี ใช่! เธอจะไปอยู่ญี่ปุ่นล่ะ ได้ข่าวว่าที่นั่นมีเรื่องเหนือธรรมชาติเยอะดี! ต้องเป็นเมืองที่สงบๆ ไม่มีคนรู้จักเธอเยอะ อันที่จริง... เมืองนามิโมริก็เป็นตัวเลือกที่ดีไม่หยอก

    นิสัยส่วนตัว? เธอเป็นลูกสาวเพียงหนึ่งเดียวของตระกูล ไม่แปลกหรอกนะที่จะถูกเอาใจจนเสียคน! ถ้าเธออยากได้เป็นต้องมีคนเอาของมาประเคนให้แทบเท้าภายในเวลาไม่เกิน 10 นาที พวกพี่เลี้ยง และพ่อบ้านแม่บ้านทั้งหลายหามาให้เธอได้ทุกอย่างนั่นแหละ นอกจากของที่อยู่ในอวกาศน่ะนะ (แต่ถ้าจะบินไปดูนี่ก็อีกเรื่อง) ควีเนเลียก็เป็นอย่างลูกคนร่ำรวยทั่วไป ก็คือมักจะเรียนโฮมสคูล หรือก็คือการศึกษาอยู่ที่บ้าน ดังนั้นบอกได้เลยล่ะว่าเธอน่ะแทบไม่มีเพื่อน และมนุษย์สัมพันธ์มีปัญหาขนาดไหน ก็เพราะพวกคนงานในบ้านเทิดทูนเธอไว้เหนือหัวประหนึ่งเป็นร่างจำแลงของเทพเจ้า ทำให้เธอติดนิสัย ฉันคือศูนย์กลางจักรวาล มาอย่างช่วยไม่ได้

              แต่ก็อย่างที่เคยพูดไป ควีเนเลียเป็นเด็กดี... ที่ฉลาด มากๆ ดังนั้นขอบอกไว้ชัดๆ เลยว่าเธอน่ะไม่ใช่เด็กคุณหนูที่อะไรๆ ก็ร้องกรี๊ดหรอกนะ ควีเนเลียฉลาด อัจฉริยะ เก่งรอบด้าน หัวไว แต่เธอเจ้าเล่ห์เพทุบายแถมยังเจ้าแผนการเอามากๆ พูดภาษาง่ายๆ ก็คือ ฉลาดแกมโกง นั่นคือสิ่งที่เธอเป็น

              ควีเนเลียเป็นคนที่ค่อนข้างจะมีความสุขบนความทุกข์ของคนอื่นเล็กน้อย และค่อนข้างที่จะโรคจิตอ่อนๆ ด้วย ไม่เคยได้ยินหรือไง? ที่ว่า อัจฉริยะกับคนบ้ามีเพียงเส้นบางๆ ที่กั้นไว้ น่ะ? เธอเป็นคนที่มีสติอยู่กับตัวตลอดเวลา และยังใจเย็นมากประหนึ่งพระสงฆ์เดินธุดงค์ แก้ไขปัญหาได้ดี เธอแยกแยะระหว่างบุญคุณกับความแค้นชัดเจน คนอย่างควีเนเลีย ดีมาดีกลับ ร้ายมาร้ายกลับ และแน่นอนว่าต้องรุนแรงกว่าเป็นพันๆ เท่า!

              รู้อะไรไหม? ควีเนเลียเป็นสาวน้อยใจเย็นที่ปากกรรไกรอย่างสุภาพได้อย่างไม่น่าเชื่อ เธอเป็นคนมีปิยวาจา พูดจาไพเราะนุ่มนวล ลงท้ายคะขา เสียงเรียบเรื่อยชวนสงบจิตสงบใจ แต่น้ำคำช่างบาดลึกไปถึงขั้วหัวใจ สะเทือนไปถึงตับไต และลำไส้เล็กใหญ่ แถมยังมีกิริยาสวยสง่าราชินีตามประสาลูกผู้ดีมีการศึกษา ให้อารมณ์สาวงามชั้นสูงในสมัย 80 (?) อะไรทำนองนั้น

              ควีเนเลียเป็นคนที่กล้าแสดงออก และมั่นใจในตัวเองเข้าขั้นโคม่า เพราะตั้งแต่เด็กไม่เคยถูกพูดจาหักหน้าทำร้ายจิตใจมาก่อน (บวกกับที่มีผิวหนังทนทาน ไม่สะทกสะท้านกับทุกสิ่ง ง่ายๆ คือมั่นหน้า) ทำให้โตมากลายเป็นคนที่ค่อนข้างจะเซลฟ์จัด และหยิ่งในศักดิ์ศรีเอาเสียมากๆ แต่ก็เป็นคนที่รู้แพ้รู้ชนะ ยุติธรรม รู้จักผ่อนผันในบางโอกาส ถ้ามันช่วยไม่ได้จริงๆ ก็จะไม่ฝืนขืนให้มันเป็นไปตามที่ต้องการ

              ควีเนเลียชอบยิ้มชอบหัวเราะ แต่จะยิ้มแบบเจ้าเล่ห์ๆ ยิ้มเหมือนรู้อะไรบางอย่าง ไม่ก็หัวเราะเสียงหึๆ ฮิๆ คิกๆ เหมือนคนโรคจิต (?) เธอเป็นคนที่มีความมุมานะ อดทน ตั้งใจ พยายาม ถ้าต้องการ หรือคิดจะทำอะไรแล้วก็จะทำจนสำเร็จ และจะไม่ล้มเลิกความตั้งใจจนกว่าสิ่งที่คิดไว้จะสำเร็จลุล่วง

              แม้ว่าจะเป็นคนที่บ้าๆ บอๆ แถมยังโรคจิต (?) ไปสักหน่อย แต่ก็เป็นเพื่อนที่ดีคนหนึ่ง เพราะเธอเป็นคนรักพวกพ้องยิ่งกว่าใคร เพราะคนที่จะเป็นเพื่อนกับเธอน่ะไม่ได้เป็นได้ง่ายๆ นะ!

    ข้อเสีย? VS ข้อดี?

              ฉลาดแกมโกง VS อัจฉริยะ

              ปากกรรไกร VS พูดจาสุภาพ

              มั่นหน้ามาก VS กล้าแสดงออก

              หยิ่งในศักดิ์ศรี VS รู้แพ้รู้ชนะ

              ไม่สนใจคนนอก VS รักเพื่อน

    เคยมีประวัติเรื่องความร้งความรักอะไรบ้างมั้ย? เล่าให้ฟังได้รึเปล่า? อืม... เคยมีสิคะ แต่ก็เป็นแค่เรื่องสมัยเด็กนั่นล่ะค่ะ #หัวเราะ ก็เพราะตอนเด็กๆ ไม่ค่อยมีเพื่อนวัยเดียวกัน พอเจอเพื่อนข้างบ้านที่เป็นผู้ชาย สนิทกันไปสนิทกันมาก็รู้สึกปิ๊งนิดหนึ่ง พัพพี่เลิฟน่ะค่ะ คิกคิกคิก มาวันนี้ยังคิดว่าตัวเองแก่แดดมากเลยค่ะ เด็กอายุไม่ถึง 10 ขวบ อยากมีแฟนซะแล้ว ฮิ!

    เอ้อ เกือบลืม! อยากคู่กับหนุ่มคนไหนหรอ? โรคุโด มุคุโร่

    ส่วนนี้สวมบทบาทเป็นตัวละครเลยค่ะ!

    ควีเนเลีย ซี อเวอเนียร์ ค่ะ ฉันเป็นราชินีล่ะ!”

    มีภาพยนตร์เรื่องไหน ถูกใจเป็นพิเศษมั้ยคะ? ฉันชอบเรื่องเชอร์ล็อก โฮล์มส์ล่ะค่ะ อันที่จริงชอบทั้งโฮล์มส์ ทั้งแจ็ค เดอะ ริปเปอร์เลยล่ะ! โฮล์มส์ก็ฉลาด แจ็คก็น่ารัก! (ฆาตกรโรคจิตนะเธอ...)

    ถ้าสมมุติวันหนึ่ง คุณดันมีชีวิตเหมือนในหนังเรื่องนั้นขึ้นมาจะทำยังไงคะ? ก็ดีสิคะ ขอแค่ฉันไม่ใช่คนที่ถูกฆ่าก็พอค่ะ คิกคิกคิกคิก

    แล้วเวทย์มนต์ล่ะ คุณเชื่อว่ามันมีจริงมั้ย? ลองคิดดูสิถ้ามีมันจะเป็นยังไง? ก็อย่างที่รู้ๆ กัน ฉันชอบเรื่องเหนือธรรมชาตินะคะ เรื่องเวทมนตร์ก็ต้องเชื่ออยู่แล้วสิคะ! คิก... ถ้ามีจริงๆ ล่ะก็ วิเศษไปเลยค่ะ! เป็นอะไรที่วันเดอร์ฟูล และเอลิแกนท์มากๆ

    หรืออย่างพลังวิเศษ ชอบแบบไหนหรอ? จินตนาการมาได้เต็มที่เลยล่ะ? ฉันชอบพลังจิตที่เรียกว่า Divination น่ะค่ะ เป็นพลังจิตประเภทลางสังหรณ์ เห็นเหตุการณ์ล่วงหน้า หยั่งรู้อนาคต เดาเก่ง อะไรประมาณนั้นน่ะค่ะ

     

     

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×