ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    Review Light Novel โดยอคติล้วนๆ

    ลำดับตอนที่ #505 : ไซโคเมะ เล่ม 2 เลิฟคอมกระอักกระอ่วน

    • เนื้อหาตอนนี้เปิดให้อ่าน
    • 991
      8
      10 ก.ค. 61



    สำนักพิมพ์: First Page

     

    ราคาปก: 180 บาท

     

    แนวเรื่อง: Comedy, Harem, Romance, School Life

     

    แต่งเรื่อง: Mizuki Mizushiro

     

    Illustration: Namanie

     

    แปล: Ai-Ko

     

    สถานะปัจจุบัน: ตีพิมพ์ออกมา 6 เล่มจบแล้ว มีรวมตอนสั้นอีก 1 เล่ม ดูรูปปกทุกเล่มได้ ตรงนี้ ครับ รีวิวเล่มแรกๆที่นี่  เล่ม 1

     

    ความคิดเห็นหลังจากอ่านจบ:

                    เนื้อหาเล่มนี้คือพวกพระเอกไปเข้าค่ายในป่า แล้วก็มีพวกตัวละครรุ่นพี่โผล่ออกมาแล้วสุดท้ายก็ต้องมีการไฟท์กันระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง (พล็อตอย่างกับเรื่องโรงเรียนลูกผู้ชาย) และเนื่องจากเรื่องนี้ขายความเป็นเลิฟคอมด้วย ตัวละครรุ่นพี่จึงเป็นสาวสวยสไตล์คุณหนูเพื่อการตลาดล่ะนะ

     


                    ตอนรีวิวเล่มแรกผมบวกคะแนนเรื่องนี้เพราะไอเดียแนวเลิฟคอมในโรงเรียน ที่บรรดาตัวละครเป็นฆาตกรต่อเนื่อง ฆาตกรโรคจิตมันค่อนข้างแปลกใหม่ แต่เล่มนี้ขอตัดคะแนน เนื่องไอเดียนี้พออ่านไปมันไม่เวิร์คเลย

     

                    ส่วนตัวแล้วผมไม่ใช่คนนิยมศึกษาเรื่องราวของพวกฆาตกรซักเท่าไหร่ แต่ก็คิดว่ามีหลายคนชอบอ่านเรื่องราวของคนพวกนี้ ซึ่งก็ไม่ได้เพราะชื่นชมเห็นดีเห็นงามกับการฆ่าคนแต่อย่างใด แต่เพราะพวกฆาตกรโหดพวกนี้เป็นมนุษย์สุดโต่ง ที่ดึงดูดความสนใจของคนทั่วไป ทำให้เกิดความรู้สึกอยากรู้เรื่องราวเกี่ยวกับคนพวกนี้ ดังนั้นจะบอกว่าบรรดาฆาตกรนั้นมีเสน่ห์ทำให้คนสนใจก็คงไม่ผิด

     

                    แต่กระนั้นเสน่ห์ดึงดูดของฆาตกรโรคจิตกับสาวน้อยโมเอะมันเป็นคนละอย่างกันเลย แม้ว่าจะเป็นคนที่ปรกติจะชอบเรื่องราวฆาตกรและชอบตัวละครโมเอะทั้งคู่ แต่ก็ใช่ว่าเอามารวมกันแล้วจะเวิร์ค เหมือนกับอาหารอร่อยสองอย่างมาคนรวมกันก็ใช่ว่าจะออกมารสดี อารมณ์จะออกมาตีกันมั่วด้วยซ้ำ เป็นเรื่องที่อ่านแล้วตะขิดตะขวงใจชอบกล เช่นตัวละครรุ่นพี่ที่เป็นฆาตกรโรคจิตน่ารังเกียจแต่เพราะเป็นแนวเลิฟคอม ตัวละครก็มีแบ๊วพอประมาณ ทำให้จะชอบก็ชอบไม่ลง จะเกลียดก็เกลียดไม่สุด หรือตัวละครสาวซื่อที่ฆ่าคนด้วยความซุ่มซ่าม ก็ไม่รู้ว่าตรูควรเศร้าหรือควรจะฮา มันไม่สุดสักอย่างเลยไม่รู้ว่าควรจะเสพด้วยอารมณ์ไหนดี

                                   


    ระดับความพึงพอใจ:3/5 เล่มหน้าน้องสาวจะมาแล้ว แต่อีกกี่ปีหนอถึงจะได้อ่าน

     


    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    นิยายที่ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×