ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    คลังเก็บของ[ส่วนตัว]

    ลำดับตอนที่ #50 : KIMKI___AuditioN ,, {๓๑''}๒.ปรากมิคทึก

    • อัปเดตล่าสุด 17 เม.ย. 52


    สถานที่พรากใบออน้อยๆ มา >> http://writer.dek-d.com/Neiz/story/view.php?id=506336
    เล็ทซ์ทอล์ก :: ป๊าดดดดดดดด!! ปั่นไปกรี๊ดไป TT" มันช่างดู แปลกๆเสียเหลือเกิน แต่ดันหลงรัก แก้มแตกไปเต็มๆ!! ว้า ก ก ก  ~ ยังไงก็ฝากใบออเน่า ๆใบนี้ไว้ในอ้อใจของพี่เนด้วยน้อ TT^TT~

    ALL'S FORM ___ ใบสมัครนางเอก

    (ยุนโฮ ซีวอน คิบอม // สีคำตอบตามสีที่กำหนดเลยคับ)

     

    ...

    ..

    .

     

    ส่วนที่หนึ่ง ; ผู้สมัคร

     

    ชื่อ // หนิงฮะ ~

    อายุ // 13 ขวบ -3- ~

    กราบสวัสดีและยินดีที่ได้รู้จักจ่ะ ^-^~ // กราบสวัสดีอย่างไทย ๆให้พี่เนฮะ >[]<!

     

     

     

    ส่วนที่สอง ; ตัวละคร

     

    ชื่อ-นามสกุล (ไทยเท่านั้น Thai/Eng) //ศิริพัฒตรา เมฆะวราลักษ์พิทักษ์ชาติ -O- /Siripathra Maekawaralukpitakchat
    ชื่อเล่น (ขอแปลกแหวกแนว Thai/Eng) //เซ็กซี่ =[]=!! [[Sexy]]

    อายุ (ไม่เกิน ๑๘ ) //18 เด๊ะ!!

    บุคลิก (น้ำหนัก ส่วนสูง รูปร่าง หน้าตา บลาๆๆ ๒+) // สาวน้อย (?) นามสกุลรักชาติ !! มาพร้อมกับรูปร่างค่อนข้างแบนเรียบคล้ายๆ กระดานโต้คลื่น = =" ทรวดทรงองเอวไม่ค่อยจะมีกับใครเขานัก สูงยาวเข่าดี ประมาณ 172 น้ำหนัก 43 ผอมบางซะจนลมพักแทบจะทำให้ร่างของเธอปลิว =[]=!! ผิวขาวเนียนนุ่มน่าสัมผัสจนใครๆต้องตาลุกวาว ดวงตาเรียวคมดุ รับกับจมูกคมสันอย่างบักสีดามาเอง =[]=~ ผมย้อมสีไม่ซ้ำวันตัดซอยสั้นระต้นคอ ดูเท่ห์ไม่หยอก มีริมฝีปากสีอ่อน เข้าคู่กับคิ้วโก่งเป็นคันศร รวมๆ แล้วเธอป็นคนที่ดูดีมีสเน่ห์สูงเลยล่ะ!!

    นิสัย (๕+) //ขอโทษเถอะ! แม่ใครกันนะมาตั้งชื่อเธอว่า 'เซ็กซี่' !! ใช้อะไรคิดเนี่ย!!ก็ในเมื่อ นิสัยของเธอออกจะประชดชื่อซะขนาด = =" ทั้งห้าวจนผู้ชายยังต้องหวั่น และอารมณ์ร้อนคุกกรุ่นของเธอที่ทำให้แม็คม่ายังต้องเกรง  -*- ไม่ชอบให้ใครมาวุ่นวาย โดยเฉพาะผู้ชาย!! หากแต่ตัวเองนั้นชอบป่วนชาวบ้านเขาแทน !! เชื่อมั่นในตัวเองสูง และไม่เคยเกรงใจใคร  ชอบหาเรื่องและเป็นคนปากเสียสุดๆ! โหดเว่อร์ๆ ชกต่อยจิกตบไม่เป็นรองใคร เธอพูดคำไหนต้องคำนั้น ไม่ชอบคืนคำ!!  แถมยังรักศักดิ์ศรีของตัวเองสุดๆ  ทรนงตนยิ่งกว่าใครในหล้า! [ป๊าดดด!!แม่นี่เว่อร์ไปไหนคะ-*-] ขี้เบื่อแบบสุดๆเช่นกัน  หากไม่ใช่เรื่องที่เธอสนใจจริงๆอย่าคิดว่าเธอจะ หันไปเชยตามองเกิน 5 นาที!!  ตรงไปตรงมาจนไม้บรรทัดยังยอมแพ้ ! แถมเป็นคนดื้อรั้นและขี้เกียจมาก!! เอาแต่ใจตัวเองและชื่นชอบที่จะเป็นจุดเด่น อารมณ์ไม่หยุดนิ่งแปรเปลี่ยนได้เร็วยิ่งกว่ากิ้งก่าเปลี่ยนสี =[]=!! ไม่ชอบคิดอะไรมากเพราะมันทำให้เธอปวดหัว = =" แต่ดันชอบคิดอะไรในเรื่องที่ไม่ควรคิดและไม่มีใครเขาคิดกัน = =" นับเป็นผู้หญิง(?)อีกคนที่ไม่สามารถหาแก่นสาระในตัวได้ =[]=!!  แต่ถึงจะอย่างนั้นก็ตาม ผู้หญิงคนนี้ก็เซ้นท์ซีทีฟสุดๆ จนคุณคาดไม่ถึงเลยทีเดียว!!
    ประวัติครอบครัว (ขอชื่อพ่อชื่อแม่หรือคนอื่นๆในครอบครัว(ในเรื่อง-*-)มาด้วยนะคะ) //ครอบครัวเมฆะวราลักษ์พิทักษ์ชาติ หรือตระกูลรักชาติ = =" ที่ใครๆ ต่างรู้จักและเกรงกลัว ในเมื่อ คุณผู้ชายแห่งบ้าน 'ปราชัยพิบูลศักดิ์ 'และคุณหญิงใหญ่ 'วิภาเบญจามาศ ' เมฆะวราลักษ์พิทักษ์ชาตินั้น ต่างมียศใหญ่โตในกรมตำรวจแห่งชาติ!![รึนี่คือสาเหตุที่ทำให้เธอ โหดและห้าวยิ่งกว่าผู้ชาย ?? ] ยังไม่พอแค่นั้น!! พี่ชายคนดีทั้ง 2 คน ของ เซ็กซี่ ที่มีนามว่า เพอร์เฟค ! พี่ชายคนโตยังเป็นไอดอลชื่อดังที่สาวๆ ต่างกรี๊ดกร๊าดอีกด้วย ส่วนพี่ชายคนรอง ที่ใครๆต่างก็รู้จักในฐานะ นักร้องสุดฮอต!! อย่าง 'แฮนด์ซัม!' นับเป็นบ้านที่รวบรวมคนหน้าตาดี ๆไว้มากมาย หล่อเฟี้ยว ว ว สวยพริ้ง ง  กันทุกคน ไม่มีเว้น แม้กระทั่งอาม่าแห่งบ้านและคนขัดส้วม!!

    ชอบ //ตาวมสะดวกสบาย ,,การแกล้งคนอื่น ,,การชกต่อย ,, สำคัญที่สุด! ที่ไม่ค่อยมีคนได้รู้ ว่าเธอน่ะ ชอบทะเลมากมาย!

    เกลียด //เด็ก = =" ,, ความวุ่นวาย,, ของจุ๊บจิ๊บ หวานๆทั้งหลาย

    กลัว // แสงแฟลซ [เธอไม่ชอบให้คนถ่ายรูปด้วยนะ = ="] ,, อำนาจลึกลับที่มาจากต่างดาว ว -O-

    งานอดิเรก //นอนอืดอยู่ที่บ้าน [ขี้เกียจตัวเท่าควาย =[]=] ,, ท่องโลกอินเตอร์เนต~

    ความสามารถพิเศษ //ต่อสู้[การป้องกันตัวพื้นฐาน,,เบื้องต้น ของทุกสาย] ,, เรียกสายตาสาวๆ  =[]=! ,, นอนละเมอ -*-

    ทัศนะคติในการมองโลก (ดี ร้าย เฉยๆ) //เฉย ๆจนค่อนข้างจะเฉื่อยชา =_____=;; ไม่มีอะไรจำเป็นที่เธอจะต้องสนมันนี่ ??

    ชื่ออิมเมจ //Park Young-Hee

    อิมเมจ (๓รูปพอ!) //






    อิมเมจคู่ (๒รูป) //




     

     

    ส่วนที่สาม ; คำถามทั่วไป

     

    รายงานตัวก่อน ๓ วันหลังจากประกาศนะคะ //ซึมซาบฮะ~!!

    เม้นท์ทุกครั้งที่อัพ OK!? // โอเคเลยฮะ >[]<!

    ขอบคุณที่มาออฯฮะ //ขอบคุณที่เปิดออเช่นกันฮะ >w<

     

     

     

    ส่วนที่สี่ ; คำถามชิงบท

     

    Husband's Club คืออะไร สำหรับคุณ

    // มันอาจจะเป็นสวรรค์ของผู้หญิงบางคน แต่มันเป็นยิ่งกว่า นรกบนดินของฉัน !! ศุนย์รวบรวมผู้ชายหน้าแย้!! ที่ฉันไม่เคยคิดจะย่างก้าวเข้ามาในทีนี้เลย  !  ถึงแม้ฉันจะไม่มีหน่มน้มบู๊ม มม  บูมม ม!! แบบชื่อฉันก็เถอะ -O- แต่ฉันก็สามารถหาสามีเองได้นะ ไม่เห็นต้องพึ่งคลับไร้สาระแบบนี้เลย!! ไหนคนหล่อ สมาร์ท หุ่นน่าแทะ ?? ไหนๆ ๆ  ฉันล่ะหาไม่เจอสักคน เห็นแบบนี้ กลับไปฟาดหัวคนขัดส้วมกลางห้องน้ำที่บ้านจับทำปั๋วยังดีกว่าเยอะ!! [*O*]
    ความรู้สึกของคุณต่อเค้าและความรู้สึกของเค้าต่อคุณ (บรรยายมาอย่างละ ๒+)

    // เซ็กซี่ >> แสงตะวัน ?? นายนั่นน่ะนะ ?? ป๊าดดด!! ไม่อยากจะบอก น่าเบื่อ น่ารำคาญเป็นที่สุด คนบ้าอะไรปัญญาอ่อนยิ่งกว่าเด็ก!! มาชวนเล่นม้าหมุน ขอโทษเถอะ!! โตจนแก้มบวม(?)ขนาดนี้ สมองมันไม่พัฒนาตามรึไงนะ! ฉันว่านะบางที ฉันอยากจะจับเขายัดอำเภอให้เขาเปลี่ยนชื่อเป็น นายทานตะวันแทน =[]=! ก็หน้านายนั่นมันบวมๆ บานๆ อย่างกับดอกทานตะวัน!! ไม่เชื่อคุณลองเอามาแทบสิ เหมือนกันเด๊ะ!! อย่างกับแฝดต่างพันธุ์ = =" แต่ถึงยังไงนายนั่นมันก็แอบมีจุดน่าสนใจ ที่ทำให้ฉันต้องมองเกินกว่า 5 นาที  มันช่างเป็นอะไรที่ประหลาดใจจริงๆ!! =______=;;

     แสงตะวัน >> "น่ากลัว ดุ ใจร้าย ขี้บ่น " นั่นแหละครับผู้หญิงที่ไม่สมหญิงอย่าง "เซ็กซี่" เลยล่ะ!! ผมล่ะเสียวจริงๆว่าเมื่อไหร่เธอจะเอาอุ้งตีนน้อยๆ (?)ของเธอมาฟาดหน้าผม TT" ผมขอถามหน่อยฮะ ผมผิดมากรึไง ที่อยากยิ้มให้ทุกคน ?? ผมผิดมากหรอที่อยากเป็นตัวของตัวเอง ?? ผมผิดมากนักหรอที่ร่าเริงเกินไป ?? และสุดท้ายผิดมากรึไงที่เกิดมาแก้มบวม TT"?? เธอถึงได้จงเกียดจงชังผมเสียจริง ..แต่ก็นะครับ ในเมื่อคนอย่างผมต้องไปเป็นสามีของเธอ เรื่องอะไรจะให้ภรรเมียสุดที่รักทำกับผมแบบนี้ล่ะ คอยดูเถอะ เซ็กซี่ ฉันจะทำให้เธอตกเป็นทาสรอยยิ้มของฉัน >[]<!!

     

     

    +++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×