ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละครของผมครับ

    ลำดับตอนที่ #50 : จูเลียน นาตาลี สติงเรย์

    • อัปเดตล่าสุด 3 ส.ค. 65


    ชื่อ:จูเลียน 


    ชื่อกลาง:นาตาลี 


    สกุล:สติงเรย์


    ว/ด เกิด:15 มีนาคม


    เพศ:หญิง


    อายุ:25


    เผ่า:มนุษย์


    รูปร่างส่วนสูงน้ำหนัก: 165/54 


    เวทมนตร์:ธาตุแสง


    อาชีพ:อัศวินศักดิ์สิทธิ์(แต่งตั้งโดยพระสันตะปาปา)


    นิสัย:โดยรวมแล้วเป็นคนใจดี มีเมตตาไม่เคยโหดร้ายต่อเหล่าทาส และทำงานหนักที่อุทิศตนเพื่อช่วยชีวิตผู้คนและหน้าที่ของเธอในฐานะอัศวินศักดิ์สิทธิ์


    รูปลักษณ์:เป็นผู้หญิงที่สวยมาก มีรูปร่างหน้าตายั่วยวนและมีความงามสง่า เธอมีผมสีบลอนด์เป็นลอนเป็นลอนใหญ่และค่อยๆ จางลงเป็นสีชมพูปะการังที่ด้านล่าง ซึ่งลงมาที่เอวของเธอและค่อนข้างดุร้ายในแบบของตัวเอง ปกติแล้วมันจะปล่อยหลวม


    ที่อยู่:ดีวาน่า(ประจำการอยู่ในนครศักดิ์สิทธิ์)


    ประวัติ:จูเลียนเธอนั้นเป็นเด็กกำพร้าที่โบสถ์รับเลี้ยง ตั้งแต่ยังเด็กเธอจำไม่ได้ว่ามาอยู่โบสถ์ตอนไหน แต่เท่าที่เธอจำได้ว่าข้างกายเธอนั้นจะมีนักบวชหนุ่มผมทองคนหนึ่งค่อยดูแลเธออยู่ใกล้ๆทั้งการฝึกสอนร่ำเรียนวิชาต่างๆร่วมถึงศาสตร์การต่อสู้ และเวทมนตร์ นักบวชคนนั้นยิ่งดีใจว่าที่มีเวทมนตร์ธาตุแสงด้วย พอเมื่อเธออายุ12 เธอรู้ความจริงว่านักบวชหนุ่มผมทองคนนั้นเป็นพระสันตะปาปาคนปัจจุบันของ ศาสนจักรเฟรย์เซีย เธอนั้นที่ต้องการตอบแทนที่พระสันตะปาปาเลี้ยงดูแลเธอมาตลอด เธอจึงเข้าร่วมกองอัศวินตั้งแต่ยังเด็ก เธอนั้นฝึกหนักมาโดยตลอด และตั้งใจในการทำงานและ ปฏิบัติหน้าที่ของตัวเองอย่างเคร่งครัด เธอได้สร้างผลงานมาตลอดหลายปีในสงครามกับเผ่าปีศาจมาโดยตลอด เธอนั้นไม่ได้จงเกียจจงชังเผ่าปีศาจ แต่ถ้ามันคือคำสั่งและหน้าของเธอคืออัศวินเธอก็จะฆ่าอย่างไม่ลังเล จนในที่สูดเธอก็ได้รับการประทานยศเป็นอัศวินศักดิ์สิทธิ์จากพระสันตะปาปาคนที่ค่อยเลี้ยงดูแลเธอมาตลอด เธอได้กลายเป็นองครักษ์คนสนิดข้างกายของพระสันตะปาปาไปไหนที่สุด


    สิ่งที่ชอบ/ไม่ชอบ:การฝึกฝน แมว ออกกำลังกาย/ไม่ชอบพวกขี้เกียดอู่งาน 


    ความสามารถ:เต้น 


    เพิ่มเติม:ที่คฤหาสน์ของเธอ คนรับใช้ส่วนใหญ่ของเธอจะเป็นทาสเผ่าบีสต์แมนแมว ที่เธอนั้นซื้อมาจากโรงทาส เธอให้ที่อยู่อาศัยกับพวกทาสอย่างดีร่วมถึบอาหารด้วย เธอปฏิบัติกับพวกเขาอย่างดี พวกทาสที่อยู่ภายใต้การดูแลของเธอนั้นก็รักนายเหนือหัวของพวกเขาอย่างสุดหัวใจเช่นกัน

    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×