ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    สมัครตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #50 : NRW

    • อัปเดตล่าสุด 11 พ.ค. 62


    ตอนอยู่ในร้าน                                                        ข้างนอกร้าน  
     
    "เอาดาบแบบไหนดีละไอหนุ่ม"

    บทบาทที่เลือก :  ช่างตีดาบ ทุกรูปแบบ
    ชื่อ : มาติอัส ฮิลเดสไฮเมอ
    ชื่อเรียกหรือชื่อเล่น :  มาติ,ลุง
    อายุ : 30 ปี
    เพศ : ชาย
    เผ่าพันธุ์ : มนุษย์ 
    น้ำหนักส่วนสูง : 70 กก./192   ซม.
    ลักษณะทางกายภาพ :  ผมสีดำถึ่งคอมัดผมขึ้นให้มันดูโอเค ผมปิดตาข้างหนึ่ง ดวงตาสีทอง ร่างกายกำยำมีรอบแผลทั่วทุกที่ ในร่างกาย
    อาณาจักร : แอสโรเนีย
    เมืองหรือเขต : เมืองหลวงแอสโรเนีย
    ประวัติ : ช่างตีดาบที่สามารถทำดาบทุกแบบ ได้ในเวลาอั้นสั้น ต่ำสุดสองวันถ้ามีวัตถุดิบ  ที่มีความสามรถในการต่อสู้มากมาย แต่กลับไม่แสดงในคนอื่นเห็น  ซ่อมอาวุธอัศวินที่ใกล้พัง และถ้าใครหาว่าดาบของร้านเค้านั้นเป็นของปลอมหรืออะไรทำนองนั้น ตะจบด้วยการเสียเลือดทั้งหมดทุกคน ชอบใส่ชุดรัดรูปแต่ถ้าออกจากร้านจะใส่ชุดอื่น
    มาติมีเพื่อนสมัยเด็กอยู่ในเมืองแห่งนี้
    ลักษณะนิสัย : พูดถึ่งความอยู่สบายของบลูกค้าทุกคน และพูดกับลูกค้าอย่างเท่าเทียม เป็นพวกชอบแซวคนที่ต่างเพศกันในอายุไล่เลี้ยกัน แต่เวลามีเรื่องด่วนเค้าจะทึ้งงานทั้งหมดแล้ว ถามเกี่ยวกับเรื่องด่วนที่ว่า มาดเข้ม
    สิ่งที่ชอบ ไม่ชอบ เกลียด แพ้ : 
    สิ่งที่ชอบ : ของหวาน อาหารทุกชนิด  หมา
    ไม่ชอบ : ดาบที่โดนก็อป คนที่ก็อปดาบ คนที่ชอบเอาดาบไปขายแล้วบอกว่าตัวเองเป็นคนทำ
     เกลียด :การเสียเวลา 
    แพ้ :  ไม่มี (ยกเว้นแฟนหรือเมีย)
    งานอดิเรก : ตีดาบ
    พลังพิเศษหรือความสามารถ+ขีดจำกัดและข้อเสีย : คมดาบไร้เงา การฟัดดาบด้วยความเร็วมากกว่าปกติ
    คมดาบพันเล่ม การฟัดดาบต่อเนื้องพันครั้ง
    เกี่ยวกับเวทมนตร์หรือคาถา รูน และอื่นๆนอกจากนี้หรือไม่ : ไม่
    สามารถป้องกันตัวเองหรือใช้ศิลปะการป้องกันตัวแบบพื้นฐานได้หรือไม่: ได้ แถมเก่งด้วย
    เพิ่มเติม : ร้านชื่อ ร้านตีดาบนีส เปิด 09:00 -- 21:00

    ค่าสกิล

    ความแข็งแกร่ง: 10(ความจริงมากกว่านี้อีก)
    ความเฉลียวฉลาด: 8
    เล่ห์เหลี่ยม:  7
    ความสง่างาม: 6 
    มารยาท ความเคารพ: 6 
    มารยา: 3
    การกล่าววาจาให้เหมาะสม: 10
    ความสามารถทางด้านเวทมนตร์: 8 
    ไหวพริบสติปัญญา: 10


    สัมภาษณ์ออริ ( สำหรับตัวละครชาย หากสมัครเป็นผู้เข้าการประลองขอให้ตอบครบทุกข้อ หากไม่ใช่ ข้อไหนไม่จำเป็นท่านก็ไม่ต้องตอบ หรือหากตอบครบได้ทั้งหมดก็ไม่เสียหายอะไร )
    ท่านคิดเยี่ยงไรกับการสมัครเข้าการประลองของแอสโรเนีย
    : ไม่ได้สมัคร ทำงานอยู่ที่ร้านดีสุดแล้ว
    ท่านเข้าร่วมงานเพื่อหวังสมบัติ ยศตำแหน่ง หรือว่าที่กษัตริย์
    : ไม่หวังอะไรทั้งนั้น แค่ตีดาบให้ราชาหรืออะไรทำนองนั้นก็ได้เงินเยอะแล้ว
    ท่านคิดยังไงกับการขึ้นเป็นพระราชา
    : หน้าที่มันเยอะไป มันไม่เหมาะกับผมหรอก
    ถ้าหากคนทั้งหมดนั้นได้หมดศรัทธาในตัวท่านในฐานะราชา ท่านจะเชื่อใจราชินีของท่านอยู่หรือไม่
    : แล้วใครราชินีละเห้ย แต่ถ้าเป็นยัยนั้นอาจจะเชือใจก็ได้มั่ง
    ถ้าหากให้ท่านหยุดสงคราม ท่านจะใช้วิธีไหนในการหยุดยั้งสงคราม
    : ใช้ดาบทั้งสองเล่มฆ่าทุกสิ่ง
    ถ้าหากท่านต้องเปิดใจให้กับหญิงงามเพื่อเลือกเป็นคู่ครองท่านจะทำเช่นไร
    : ไม่เอาขอแค่อยู่กับยัยนั้นก็พอ
    สเป็กสาวงามที่คุณพร้อมจะเทใจให้ทั้งหมด
    : แล้วจะถามทำไมละเห้ยไม่บอก กูอาย
    ท่านสามารถแก้คำสาปจากอักษรรูนได้หรือไม่ หรือตามตรงก็คือท่านสามารถอ่านเขียนและเข้าใจพร้อมกับรู้วิธีแก้หรือไม่
    ่: ได้ 


    สัมภาษณ์ผู้ปกครองสักนิดนึง
    เซตเองนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ แนะนำตัวกันหน่อยค่า 
    : เอิร์ธ ครับ
    คิดไงถึงมาสมัครล่ะค่ะ 
    : ว่าง และจะสมัครอีกตัวด้วยแต่ที่หลัง
    ถ้าไม่ติดโกรธมั้ยอะ 
    : ไม่โกรธครับ
    หากไม่ติดบทที่เลือกยินดีรับการยัดบทมั้ยคะ 
    : ได้ครับ
    ถ้าให้น้องมีคนรัก ยอมรับการยัดในครั้งนี้มั้ยคะ
    : น้องมีอยู่แล้วนะแต่ยังไม่ได้เขียนเลยรอพรุ่งนี้มาอีกคน
    ถ้าน้องตายจะรับได้หรือไม่คะ
    : รับได้ครับ
    ขอบคุณที่มาสมัครมากค่ะ ทุกคำตอบที่ท่านกรอกลงจะมีผลต่อตัวแปรต่างๆในเรื่อง ขอให้โชคดีนะคะ 
    : ครับ ไปนอนแล้ว
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×