ตั้งค่าการอ่าน

ค่าเริ่มต้น

  • เลื่อนอัตโนมัติ
    ห้องเก็บตัวละคร

    ลำดับตอนที่ #50 : { Veseater } คู่หูสุดป่วน ♥ ก๊วนอลเวง

    • อัปเดตล่าสุด 1 ก.ย. 61


    APPLICATION



    "อะไรกันๆ แต่นี้ก็หมดแรงกันแล้วรึไง หื้ม?"

    บทที่ต้องการ :: ผู้ถือครองพลังแห่งอัคคี

    ชื่อ - สกุล :: แร็คน่าร์ นิคาซิโอ้ [Ragnar Nigasio] 

    ชื่อเล่น :: แร็ค[Rage] | เรย์[Rer] 

    ความหมาย :: แร็คน่าร์ = กองทัพอันแข็งแกร่ง นิคาซิโอ้ = ชัยชนะ ความหมายรวม กองทัพอันแข็งแกร่งที่นำมาซึ่งชัยชนะ

    วัน เดือน ปีเกิด :: 15 มีนาคม 2xxx

    อายุ :: 17 ปี

    สัญชาติ :: อังกฤษ

    เลขประจำตัว :: 100

    ลักษณะภายนอก :: “แร็คน่าร์” เขาไม่ใช้หนุ่มหล่อล้นบ้านล้นเมือง แต่เขาก็ไม่ขี้แหร่จนมองไม่ได้ หน้าตาของเขาดูกลางๆอยู่ระหว่างดูดีกับพอดูได้ แต่สำหรับคนอื่นกับเห็นว่าเขาดูหล่อเหลาเอาการ เส้นผมนุ่มนิ่มสีแดงยาวระต้นคอ ปอยผมของเขามีความหยักนิดๆด้วยความที่เขาไม่ค่อยจะหวีผมสักเท่าไร คิ้วที่ค้อมเป็นรูปพระจันทร์เสี้ยวสวย แพขนตาเรียวยาวสวย ผิวสีขาวซีดด้วยเพราะเขาเป็นคนติดบ้านไม่ค่อยจะออกไปไหน ผิวของเขามีความนุ่มนิ่มไม่ต่างจากเด็กผู้หญิง จากการที่ไม่ค่อยจะทำอะไรวันๆมีแต่เล่นๆนอนๆ ดวงตาสีแดงสดราวกับโลหิตที่แค่จ่อก็มีคนรู้สึกกลัวไปตามๆกัน ทั้งที่แววตาของเขามักจะฉายแต่แววความขี้เล่น ริมฝีปากสีชมพูธรรมชาติที่มักจะโค้งขึ้นอยู่ตลอด ท่อรแขนและท่อนขาค้อมไปทางบางมากกว่ามีมัดกล้ามเหมือนเด็กผู้ชายคน แต่ถึงยังงั้นตัวเขาก็ยังมีความแข็งแรงอยู่ ฝ่ามือเล็กและมีึความนุ่มนิ่มบวกกับนิ้วเรียวยาวสวย ส่วนสูงอยู่ที่ราว 169 ซม. ซึ่งสำหรับตัวของเขาเอวแล้วเขาคิดว่าตัวเขานั้นเตี้ยมาก น้ำหนัก 48 กก. 

    ลักษณะนิสัย :: • เขาเป็นคนที่เข้ากับคนง่าย ร่าเริงและยังพูดมาก อีกทั้งยังยิ้มง่ายและมักจะมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอดเวลา

          แร็คน่าร์เขาเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะร่าเริงมากๆจนในบางครั้งก็ดูจะร่าเริงเกินไปและยังพูดมากมากจนในบางครั้งก็ยังมีคนถามว่าหายใจทางไหน และยังไม่ชอบความเงียบ ถ้าบรรยากาศในตอนนั้นดูจะเงียบมากๆเขาก็จะเป็นคนแรกที่พูดออกมา และด้วยเพราะเขาเป็นคนที่ร่าเริงและยังชั่งพูดชั่งจา นั้นทำให้เขาค่อนข้างที่นะเข้ากับคนง่ายและมีคนรู้จักเยอะ ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่และคนชรา แร็คน่าร์เป็นคนที่มักมีรอยยิ้มประดับอยู่บนใบหน้าตลอด นั้นทำให้เขาดูน่าเข้าหาและดูไม่น่าเป็นอันตรายและ แต่ใครจะรู้ว่าภายใต้รอยยิ้มที่สดใสนั้นจะซ้อนซึ่งความเจ้าเล่ห์เพทุบายไว้ อีกทั้งด้วยเพราะรอยยิ้มนั้นทำให้เขาเป็นคนที่อ่านความคิดได้ยากเพราะมักจะมีหน้าเดียว

    • เขานั้นเป็นคนกวนประสาทและวอนเท้ามากแต่ถึงจะเป็นแบบนั้นตัวเขาเองก็เป็นคนจริงใจเป็นคนที่รักษาคำหมั้นสัญญา
          
          แร็คน่าร์เป็นคนที่กวนประสาทและวอนเท้ามากๆ ด้วยเพราะใบหน้าที่เกิดมาก็ดูจะวอนเท้ามากๆ บวกกับใบหน้าที่มักจะประดับรอยยิ้มอยู่ตลอดทำให้ยิ่งดูน่าประดับรอยเท้าไว้บนใบหน้านั้น และเขาก็เป็นคนที่ปากร้ายมากๆทำให้มีหลายๆคนที่หมั่นไส้ตัวเขา แต่ถึงเขาจะเป็นคนที่ปากร้ายขนาดไหนตัวเขาเองก็เป็นคนที่จริงใจ เขาเป็นคนที่รับฟังและเป็นที่ปรึกษาให้คนอื่นได้ดี และเขาก็ยังเป็นคนที่รักษาคำหมั้นสัญญาได้ดี เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อใจตัวเอง นั้นทำให้เขาเป็นคนที่พูดตรงๆเอามากๆและบางครั้งมันก็จะจี้ใจดำคนอื่น
    • เอาตัวรอดเก่งและยังพูดปลุกแรงใจคนได้ดี ถึงคำพูดในการพูดปลุกแรงใจจะเจ็บจี้ดไปหน่อยก็ตามที่ อีกทั้งยังชอบอยู่นอกกรอบเอามากๆ

          แร็คน่าร์มีความเป็นผู้นำตัวเขานั้นสามารถนำคนอื่นได้ดีแต่ตัวเขากับไม่ชอบการเป็นผู้นำคนอื่นด้วยเพราะเขานั้นรักอิสระไม่ชอบการผูกมัด และเขาก็เป็นคนที่ชอบการอยู่นอกกรอบ ไม่ชอบการอยู่ในกรอบหรือการโดนสั่งแต่ถ้าหากมันจำเป็นตัวเขาก็ต้องจำใจที่จะต้องอยู่ในกรอบและค่อยฟังคำสั่ง แร็คน่าร์เอาตัวรอดเก่งมากๆหากอยู่ในสถานะการที่คับขันตัวของแร็คน่าร์จะเป็นคนที่คิดแผนการเอาตัวรอดได้เป็นคนแรกและในเวลานั้นเขายังมีความน่าเชื่อถือมากๆอีกด้วย แร็คน่าร์พูดปลุกใจคนเก่งถึงคำพูดปลุกใจของเขาจะเจ็บจี้ดมากก็ตาม แต่มันก็ยังปลุกใจคนอื่นได้ล่ะน่ะ

    • เป็นคนเข็มแข็ง น้อยครั้งนักที่เขาจะทำหน้าเศร้าหรือมีน้ำตา และยังมีเหตุผลถึงการกระทำบางอย่างจะหาเหตุผลไม่ได้ก็ตาม

          แร็คน่าร์เป็นคนเข็มแข็ง น้อยครั้งที่ตัวเขาจะทำหน้าเศร้าหรือมีน้ำตา ด้วยความเข็มแข็งนี้ทำให้เขาดูน่านับถือเอามากๆ เขาเป็นคนมีเหตุมีผลและคิดหน้าคิดหลัง ถึงในบางการกระทำจะหาเหตุผลในการคำไม่ได้ก็ตามที ตัวแร็คน่าร์นั้นเป็นคนขี้อ้อนเหมือนแมวนั้นทำให้แร็คน่าร์ดูน่ารักน่าเอ็นดูเอามากๆ

    ใจเย็นและควบคุมอารมณ์ของตนได้เก่งเอามากๆ

          แร็คน่าเป็นคนที่ใจเย็น เขาไม่บุบบามเหมือนธาตุของเขา แต่เขาก็ไม่ได้ใจเย็นบานน้ำแข็งเขามีลิมิต แร็คน่าร์ควบคุมอารมณ์ของตนตัวเองเก่ง เก่งจนในบางครั้งคนอื่นก็ยังแปลดใจว่าทำไมเขาถึงใจเย๋ยได้ถึงขนาดนี้ แจ่ใครจะรู้ว่าจริงๆในอกของเขาตอนนี้ลุกยิ่งกว่าไฟ

    (นิสัยอย่างอื่นถ้าไรท์อยากเพิ่มเติมก็สามารถเพิ่มเติทได้นะครับไม่ว่ากัน) 

    ประวัติ :: แร็คน่าร์ นี้คือชื่อของลูกชายคนเล็กของนักธุระกิจพันล้าน และยังเป็นลูกชายที่คนในตระกูลดูแลเอาใจใส่เป็นอย่างดี ตระกูลนิคาซิโอ้เป็นตระกูลที่ขึ้นชื่อเรื่องการดีไซน์ชุดซึ่งมีแม่ของเขาเป็นเจ้าของกิจการ และตระกูลของเขายังขึ้นซื้อเรื่องการก่อสร้่างและอสังหาริมทรัพย์ ตัวของแร็คน่าร์เป็นลูกชายคนเล็ก ซึ่งเขามีพี่ถึง4คน เป็นพี่สาว2และพี่ชายอีก2 ตัวของเขาสั้นสนิทกับพี่สาวมากกว่าพี่ชาย ด้วนเพราะพี่ชายทั้งสองมักจะงานยุ่งเอามากๆ ต่างจากพี่สาวทั้ง2ของเขาที่มักจะเวะเวียนมาหาเขาบ่อย ตัวเขานั้นเป็นคนที่ชอบความร้อนและยังชอบไฟเอามากๆ โดยเฉพาะความร้อนจากภูเขาไฟที่เขาชอบที่สุด
          แร็คน่าร์เป็นเด็กที่ฉลาดเพราะเขาอยู่ท่ามกลางนักธุรกิจมาตลอด การพูดโน้มนาวเรื่องธุรกิจเขาจึงชำนาญไม่ต่างจากพี่ๆทั้ง4 ตัวตรของเขาในอดีตนั้นเมื่ิออยู่ต่อหน้าผู้คนเขาก็มักจะใส่หน้ากาก ใส่หน้ากากใส่ตัวของเขานั้นดูเหมือนเด็กน้อยใสซื่อ แร็คน่าร์ใส่หน้ากากบ่อยมากจนในบางครั้งเขาก็มีลืมเลือนว่าข้างหลังหน้ากากหรือข้างหน้ากากดันแน่ที่เป็นตัวตนของเขา เขาจะถอดหน้ากากก็ต่อเมื่ออยู่ต่อหน้าพี่ๆทั้ง4 ถิดหน้ากากที่เขามักจะใส่ตลอด และเผยนิสัยที่แท้จริงของเขาสํ่สายตาของทั้ง4
          ในช่วงวันหยุดภาคเรียน ครอบครัวของเขาได้พากันไปพักร้อนที่ทะเลโดยได้จองบ้านพักเอาไว้ ในกลางคืนของวันที้2เขาตื่นขึ้นมาเพราะกลิ่นเหม็นไหม้ แร็คน่าร์ลืมตาขึ้นเขาก็พบกับไฟี่ไหม้ห้องของเขาอยู่ แร็ึคน่าร์ในตอนนั้นถึงกับนั่งนิ่งทำอะไรไม่ถูก สมองของเขาหยุดืำงานไปชั่วขณะ ก่อนที่ประตูห้องของเขาจะพังลงพร้อมกับร่างของพ่อและแม่ที่วิ่งเข้ามาในห้อง พ่อของเขาอุ้มเขาขึ้นมาก่อนจะจับมือแม่และรีบวิ่งออกจากห้อง แต่ก็เกิดเรื่องขึ้นเมื่อแม่สะดุดไม้และล้มลง ไฟเริ่มลามเข้าทุกทีๆ พ่อของแร็คน่าร์คิดจะวิ่งกับไปช่วย แต่แม่ของแร็คน่าร์กับพูดว่า

    “ไปซะ ปล่อยฉัน พาเรย์ออกไปฉันขอร้องล่ะ ฉันไม่อยากเห็นเขาและคุณต้องตาย”

          เธอพูดพร้อมกับน้ำตาที้ไหลริน พ่อขอวเขาหยุดนิ่งทันที

    “ไปสิ ไปซะ!!!”เธอตะคอกออกมาทั้งน้ำตา เพราะในตอนนี้ขอของเธอเจ็บเธอไม่สามารถที่ตะยืนได้

    “ผมขอโทษ”พ่อของเขาพูดพร้อมน้ำตาก่อนจะรีบวิ่งออกไป

    “แม่ฮะ”ตัวเขาพูดขึ้นมาก่อนจะพยายามดิ้นให้หลุดจากอ้อมกอดของพ่อของเขา

    “ไปเถอะน่ะ”แม่ของเขายิ้มทั้งน้ำตา ก่อนที่ไม้จะตกลงมาทับร่างของแม่เขา

          ตัวเขาในตอนนั้นไม่สามารถที่จะพูดอะไรออกไปได้ มีเพียงน้ำตาเท่านั้นที่ไหลออกมา หลังจากออกมาได้แล้วเขาก็เห็นพี่ๆทั้ง4ของเขารีบวิ่งพวดเข้ามาทัน ตัสเขาในตอนนั้นไม่ได้ยินอะไรเลยสักอย่าง แต่สิ่งที่เขาจำได้คือแม่ของเขาที่โดนไม้ทับและเหตุการณ์ที่มีไฟล้อมรอบตัวของเขาโดยที่เขาไม่รู้สึกร้อนเลย และเหตุการณ์ที่เกิดไฟำหม้บ้านพักนั้นเป็นฝีมทอของบริษัทคู่อริของพ่แของเขานั้นเอง
          หลังจากวันนั้นเขาแทบจะไม่เดินออกจากห้องเลยเพราะนอกห้องนั้นมีความทรงจำของเขาและแม่มากเกินกว่าที่ตัวของเขาในตอนนี้จะรับได้ ถ้ามีพวกพี่ๆหรือพ่ออยากจะพบตัวเขามีแต่จะเข้ามาหาเขาในห้องเพียงอย่่งเดียว และมีอีกอย่างที่เขารู้หลังจากวันนั้นก็คือเขาสามารถที่จะควบคุมไฟได้ ตัวเขาในตอนนั้นไม่คิดที่จะบอกเรื่องที่กับคนในครอบครัว เพียงเพราะว่าอาจจะโดนมองว่าเป็นตัวประหลาด ก่อนจะถึงวันเปิดเรียนเพียงห้าวัน พี่ชายคนรองของเขาได้เข้ามาในก้องพร้อมกับยื่นซองจดหม่ยที่จ่าหน้าซองว่า ‘แร็คน่าร์ นิคาซิโอ้’ เขามองหน้าพี่ชายของตนก่อนเขาจะลอวเปิดอ่านดู และเขาสรุปเนื้อความได้ว่า โรงเรียนเวสอิทเตอร์ นั้นยังมีผู้คนที่พลังเหมือนกับเขาอยู่ เขาเลือกที่จะตอบตกลงไป โดยเขานั้นได้ถามความคิดเห็นของคนในครอบครัวแล้วและทุกคนก็ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี

    และในครั้งนี้เขาเลือกที่จะเดินออกจากห้องของเขา ออกจากโลกส่วนตัวขอฃเขาที่เขาเคยสร้างเพื่อกักขังตัวเองเอาไว้

    สิ่งที่ชอบ ::
    - ความร้อน|อากาศร้อนๆ : ด้วยเพราะเขานั้นชอบอะไรก็ตามที่ร้อนๆมาตั้งแต่เด็ก ตั้งแต่ความร้อนของเตาไฟจนถึงความร้อนของแทกมากับลาวา เขาจะรู้สึกสนุกสนานมากขึ้นไปอีกเวลาอยู่กับความร้อ

    - ของหวาน : เขาชอบของหวานมากๆเพราะตอนเด็กๆพวกพี่สาวก็ชอบพาเขาไปกินของหวานด้วยตลอด

    - ท้องฟ้าตอนกลางคืน : มันทำให้เขารู้สึกคลายเคลียดและทำให้เขารู้สึกใจเย็น เขาจะรู้สึกอยากนอนหลับตอนนั้้นขึ้นมาทันที

    - การนอน : แร็คน่าร์รักการนอยมากหากมีโอกาศเขาจะนอนทันทีโดยไม่ยอกไม่กล่าว

    - การแกล้งคนอื่น : นี้คือสิ่งที่เขาชอบที่สุด การได้แกล้งเป็นสิ่งที่เขาชอบเอามากๆ ด้วยเพราะเวลาหนึ่งปีเต็มๆที่เขาอยู่ในห้องเขาไม่สามารถที่จะแกล้งใครได้

    สิ่งที่ไม่ชอบ / เกลียด :: 
    - ที่ชื้นๆ : เขาไม่สถานที่ชื้นๆเหตุก็คงไม่มี เพราะแค่ไม่ชอบเฉยๆ(ง่ายไปม่ะ!) เขาจะรู้สึกสนุกสนานน้อยสุดนิดนึง(นิดนึงจริงๆ) 

    - ของขม : อาหารหรืออะไรก็ตามที่มีรสขมๆเขาจะไม่ชอยด้วยเพราะเป็นคนชอบของหวานนั้นทำให้เขารู้าึกไม่ชอบของขม เขาจะทำหน้างอแงขึ้นมาทันที

    - ห้องรกๆ : เขาไม่ให้ห้องของตนเอวรกแต่ถ้าเป็นห้องของคนอื่นก็ชั่งเขาไป เขาจะรู้สึกหงุดหงิดขึ้นมาทันทีถ้าเห็นว่าห้องของตนรก

    สิ่งที่กลัว / แพ้ :: 
    - การสูญเสียคนในครอบครัว : เหตุการณ์ที่แม่ของเขาตายนั้นคือเหตุการณ์ที่เขาจะจำไปจนตายเลยที่เดียว เขาจะรู้สึกเหมือนมีอะไรบ้างอย่างมาจุกที่คอจนไม่สามารถที่จะพูดออกมาได้

    - ถั่วงอก : เขาเป็นคนที่แพ้ถั่วงอก ถ้าเขากินมันจะทำให้ฝืดขึ้นตามแขนขาของเขา เวลาเขาเห็นเข้าจะทำหน้าเหมือนจะงอแงทันที

    ลักษณะการพูด :: น้ำเสียงของแร็คน่าร์ค่อยไปทางอ่อนๆมากกว่าทุ้มๆ หากเขาดัดเสียงสักนิดคงจะเหมือนเสียงของผู้หญิงมาก แร็คน่าร์แทนตัวเองว่า “ฉัน|ผม|เรย์” แทนตัวคนอื่นว่า “คุณ|เธอ|นาย|(ชื่อตัวละคร)|ท่าน” ในบางครั้งก็มีคำลงท้ายบางครั้งก็ไม่มี จะลงท้ายด้วยคำว่า “ฮะ|ครับ”

    [เวลาทักทาย] 
    “ผมชื่อ แร็คน่าร์ นิคาซิโอ้ น่ะฮะ ยินดีที่ได้พบกับทุกคนน่ะครับ หวังว่าเราจะสนิทกันได้น่าา”เสียงหวานเปร่งออกมาน้ำเสียงสื่อถึงความสดใสร่าเริงได้อย่างชัดเจน พร้อมกับใบหน้าในตอนนี้ของเขาที่มีรอยยิ้มประดับอยู่

    [เวลาดีใจ] 
    “เอ๋~ให้ฉันเหรอ?...ขอบคุณมากน่าา”เสียงหวานเปร่งออกมาน้ำเสียงที่ดูสดใสร่าเริงมากขึ้น ใบหน้าที่้ที่ประดับรอยยิ้มที่ดูมีึวามสุขเอามาก พร้อมกับตัวเขาที่พุ่งเข้ากอดคนที่เอาของขวัญมาให้ตน

    [เวลาโกรธ] 
    “อ่า~การทำให้ผมโกรธน่ะมันไม่ดีหรอกน่ะ”เสียงหวานที่เคยร่าเริงในตอนนี้กลับดูกดต่ำคง ใบหน้าที่เคยประดับด้วยรอยยิ้มแห่งความขี้เล่นในตอนนี้กับเป็นรอยยิ้มเย็นๆ พร้อมดูดวงตาที่ดูเต็มไปด้วยไฟโทสะที่กำลังรอการปะทุ

    [เวลาเสียใจ] 
    “อือๆ ผมไม่เป็นไรหรอก”น้ำเสียงหวานที่เปร่งออกมาในตอนนี้ดูหม่นหมองลงมากๆถึงจะไม่ได้เสียงสั่นก็ตาม รอยยิ้มที่เคยเปร่งประกายในตอยนี้กับดูหม่นหมองลงมากๆ

    [เวลากลัว] 
    “ไม่เอาน่าา”เสียงหวานที่ดูสั่นๆนิดๆ พร้อมกับรอยยิ้มที่ดูฝืนๆและร่างของเขาที่เดินถอยหลังไปหนึ่งก้าว

    [เวลาทำภารกิจ] 
    “งั้นเรามาทำกันให้เต็มที่ดีกว่าเนอะ?”เสียงหวานเปร่งออกมาน้ำเสียงในครั้งนี้ดูมีอำนายกว่าปรกติ รอยยิ้มที่เคยสดใสตอนนี้กับดูเจ้าเล่ห์เอามากๆ

    เพิ่มเติม :: - เขาทำอาหารเก่งเอามากๆแต่เจากับไม่ชอบที่จะทำอาหารซะงั้น



    ลูเซียโน่ นิคาซิโอ้ | Lusiano Nigasio
    สถานะ :: พี่ชายคนโต
    อายุ :: 22 ปี

    “เรย์น่ะเป็นเด็กดีน่า แต่ในบางครั้งเขาก็ดูจะดื้อเอาการเลยล่ะ”



    ดีอ้อน นิคาซิโอ้ | Dion Nigasio 
    สถานะ :: พี่ชายคนรอง
    อายุ :: 21 ปี

    “จริงๆก็ไม่อยากปล่อยเรย์ให้อยู่ไกลตัวหรอกน่ะ แต่ถ้าเด็กคนนั้นสบายมากกว่าถ้าอยู่ที่นั้นเราก็พร้อมสนับสนุน”



    โอลีเวีย นิคาซิโอ้ | Olivia Nigasio 
    สถานะ :: พี่สาวคนโต
    อายุ :: 20 ปี

    “การเห็นเรย์เอาแต่ขังตัวเองอยู่แต่หลังประตูนั้นทำให้ฉันเจ็บบปวดมากเลยล่ะน่ะ แต่ในวันนี้เห็นเด็กคนนั้นสามารถยิ้มได้อีกครั้งฉันก็อุ่นในแล้ว”



    ชาร์ล็อตต์ นิคาซิโอ้ | Chalotte Nigasio 
    สถานะ :: พี่สาวคนเล็ก
    อายุ :: 19 ปี

    “การเห็นเด็กคนนั้นอยู่ไกลตัวเนี้ยเป็นเรื่องที่ทำให้ฉะนเจ็บใจเอามากจริงๆ แต่ถ้าเห็นว่าเรย์มีความสุขฉันก็ดีใจแล้วล่ะ”

    TALK TO STAR

    สวัสดีนะคะ~ เรามีชื่อว่า สตาร์ ค่ะ ผู้ปกครองมีนามว่าอะไรเอ่ย?
    :: สโนว์คร้าบ

    อา~ ทานข้าวมาหรือยังอะตะเอง
    :: ทานแล้วครัย

    เราขอเรียกว่าที่รักได้ไหม? (ถึงตอบไม่ ข้อต่อไปก็เรียกอยู่ดี(?))
    :: ได้ตามใจเลยฮะ55

    ทำไมถึงมาสมัครเรื่องนี้เหรอที่รัก?
    :: เรื่องเนื้อหน้าสนใจดีฮะ และอีกอย่างตัวผมเองก็ชอบที่จะเอาตัวละครไปฝากในหลายๆเรื่องด้วยครับ55

    แล้วถ้าลูกสาวหรือลูกชายของที่รักไม่ติดนี่จะโกรธเราไหมง่า?
    :: ไม่โกรธคร้าบบ

    ถ้าหากไม่ติดจริงๆ จะรับกลับบ้านหรือจะให้เป็นตัวละครเสริมในเรื่องดีเอ่ย?
    :: เป็นตัวละครเสริมในเรื่องก็ได้ครัย

    ไหนๆ ขอนิยามของน้องหน่อยสิ
    :: เห็นยิ้มๆแบบนี้แต่จริงๆกับร้ายอย่างบอกใคร

    แล้วถ้าเกิดน้องจะมีคู่นี่จะเป็นอะไรไหมเอ่ย? เช่น นอมอล หรือ ยาโอยอะไรแบบนี้?
    :: ยาโอยครับ เพราะผมเป็นหนุ่มวาย55

    ขอให้โชคดีนะที่รัก~ อยู่กับเราคนนี้ก็ทำตัวสบายๆ เนอะไม่ต้องไปเกร็งหรือเคร่งเครียดอะไรเนอะ
    :: คร้าบผมม

    B
    E
    R
    L
    I
    N
     
    ติดตามเรื่องนี้
    เก็บเข้าคอลเล็กชัน

    ผู้อ่านนิยมอ่านต่อ ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    อีบุ๊ก ดูทั้งหมด

    loading
    กำลังโหลด...

    ความคิดเห็น

    ×