คืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด
คุณแน่ใจว่าต้องการคืนค่าการตั้งค่าทั้งหมด ?
ลำดับตอนที่ #50 : ตอนที่ยังไม่ได้ตั้งชื่อ
“อิ๊ย~ฉันเกลียดผู้ชาย..ความรัก....และ...สีชมพู!!!อย่าเอามาใกล้นะ!!!"
พลังพิเศษ:พลังแห่งความตาย - เดธ (Death)
ชื่อจริง: ไทย | English: พีรีเซีย|Phiriseiy
นามสกุล: แบล็คไนท์|Bankknight
ชื่อเต็ม: พีรีเซีย แบล็คไนท์|Phiriseiy Bankknight
ชื่อเล่น: เซีย|Seiy
ฉายา: เทพธิดาปีศาจ
สถานะ | อาชีพ: นักต้อสู้
วันเดือนเกิด: วันที่30เดือนพฤศจิกายน
อายุ: 16
ลักษณะ: หน้ากลมคมสวย ผิวสีแทนเรียบเนียน ตากลมสีน้ำตาลเปล่งประกาย จมูกโด่งเล็กสวย ปากเล็กเรียวสีชมพู คิ้วเรียวโค้งสวย ผมสั้นซอยสีดำที่หน้าจับ หน้าอกคัพDแต่ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่จึงดูไม่ค่อยมีหน้าอก รูปร่างเพรียวบางเอวคอดตัวเล็กสูง160น้ำหนัก49ชอบแต่งตัวเรียบๆเสื้อตัวใหญ่ๆหนาๆกางเกงยื่นขายาวประเข่าหนาจึงดูเรียบๆและชอบแต่งตัวคล้ายผู้ชายเสื้อสีน้ำเงินแขนสั้นกางเกงขายาวประเข่าสีเทามีกระเป๋าหน้า(ไม่รู้จะอธิบายยังไง)
สิ่งที่รัก | ชอบ: จิ้นวาย(เพราะเป็นสาววายจบข่าว),หนุ่มหน้าหวาน(เพราะชอบอ่ะเห็นแล้วหน้ากอดดี),แต่งนิยาย(สนุกจบ),เล่นดนตรี(ก็สนุกอีกเช่นกัน),กวนส้นคนอื่น(เพราะสนุกสุดๆ),มีเรื่องกับคนอื่น(อันนี้ช๊อบชอบเพราะได้อัดคน),ขนมหวาน(ชอบกินมันอร่อย),ของน่ารักๆมุ้งมิ้งๆ(เพราะอย่าบอกใครนะชอบเพราะมันน่ารักน่ากอดแค่นั้น)
สิ่งที่เกลียด | กลัว | ไม่ชอบ: ไม่ชอบคนพาล(เพราะเธอถือคติว่าเธอพาลได้คนเดียว) คำพูดหวานเลี่ยน(เพราะขนลุกขยะแขยง) คนเจ้าชู(หึๆไปไกลๆไอสัด) ผู้ชาย(เพราะอกหักบ่อย)
สาย: สายเก่งต้อสู้
จุดอ่อน: สีชมพู
นิสัย: เธอเป็นคนขี้โมโหมากแถมอารมณ์ร้อนเสมอเวลาเธอโมโหอะไรก็ไม่สามารถอยุดเธอได้เธอเป็นคนไม่ยอมใครไม่กลัวใครและไม่เคยที่จะยอมแพ้อะไรทั้งสิ้นเธอเป็นคนร่าเริงเฮฮาและเป็นมิตรเสมอ?ถึงเธอจะรักสันโดนชอบอยู่คนเดียวแต่เธอก็หาเพื่อนเก่งเข้ากับคนอื่นง่ายเธอดูเป็นคนแข็งแกร่งแต่ภายในเธอเป็นคนที่อ่อนหวานเรียบร้อยขี้กลัวขี้อายใจอ่อนง่าย??และมุ้งมิ้งเหมือนสาวน้อยไม่มีผิดซึ่งผิดกับภายนอกที่ดูแก่นห้าวแสบซ่าส์เกรียนและกวนส้นสุดๆซึงเธอมีนิสัยแมนยิ่งกว่าผู้ชายเธอเป็นพวกมีหลายบุคลิกดีก็ดีมากร้ายก็ร้ายจนหน้าใจหายเธอเป็นคนที่ซึนเดเระสุดๆปากหนักปากไม่ตรงกับใจเธอเป็นคนที่พูดแรงต่อยก็หนักเรื่องการต้อสู้การอัดคนเนี่ยเรียกเซียคนนี้ได้เลยเธอเป็นพวกที่เรียกว่าโหดสุดและน่ากลัวสุดใครไม่รู้จักเธอก็คงมองว่าเธอเป็นยัยหน้าจืดไม้กระดานแต่ใครจะรู้ว่ายัยหน้าจืดเนี่ยก็น่ารักหน้าอกก็ไม่ได้ไม้กระดานออกจะอึ้มด้วยซ้ำแถมยังแสบสุดๆซ่าส์สุดๆเกรียนสุดๆและกวนส้นไม่มีใครเทียมเธอเป็นพวกที่ถ้าผิดจะจริงเธอจะยอมรับแต่บางทีเธอเป็นพวกชอบโยนความผิดให้คนอื่นและถ้าเธอโดนแกล้งเมื่อไหร่เธอจะหาทางแก้แค้นไม่ก็ต่อยไปเลยแต่ถ้าใครโดนเธอแก้แค้นเมื่อไหร่คนนั้นคือคนที่โชคร้ายมากๆเพราะเธอจะทำให้คนๆนั้นทั้งเจ็บและอายจนต้องสยบแทบเท้าเธอเธอเป็นพวกซนเหมือนลิงแถมดื้อรั้นสุดๆเธอเป็นพวกแผนสูงและถึงเธอจะดูบ้าๆบอๆเธอก็มีความเป็นผู้นำสูงและถึงเวลาเอาจริงเธอก็จะเอาจริงเล่นเป็นเล่นงานเป็นงานถ้าเธอโกรธเมื่อไหร่ก็...คุณเสร็จแน่เธอมีเก็บอารมณ์ไม่ได้เลยมักแสดงอารมณ์ทางสีหน้าเสมอถ้าถึงเวลางานเธอจะเป็นพวกฉลาดมากนิ่งและขลึ้มสุดๆเธอมักคิดเสมอว่าความรักกับผู้ชายเนี่ยงี่เง่าน่าขยะขแยงสุดๆแต่ภายในใจของเธอก็โหยหารักแท้เสมอและที่เธอไม่ชอบมากๆถึงขั้นเกลียจคือสีชมพู(ไม่ใช่สีชมพูของร่างกายนะ)
ประวัติ: (เอามาให้หมดเลยครอบครัว วัยเด็กวัยผู้ใหญ่อะไรก็ได้ สร้างสรรค์มาให้สุดตรงนี้จะเป็นตัวตัดสินว่ารินจะให้ตัวละครนี้ผ่านหรือไม่ ดังนั้นจัดมาให้หมดดด~ อยากกั๊กอะไรไว้แล้วมาบอกรินทีหลังนะ)
(ถ้ามีชื่อคนหรืออะไรที่มันเฉพาะเจาะจงมากก็ช่วยเขียนชื่อภาษาอังกฤษกำกับด้วยนะจะวงเล็บเอาไว้ก็ได้~ //ดูเรื่องมากจัง)
ได้รับพลังพิเศษนี้มาได้ยังไง |สาเหตุของการได้พลังนี้
: ได้รับพลังจากรุ่นสู่รุ่นจากตะกูลสู่ตะกูลแต่เธอกลับได้พลัง
มาเยอะที่สุดจนน่ากลัว
ความสามารถพิเศษ: มีทักษะการต้อสู้ทุกประเภท เล่นดนตรีได้ทุกประเภท ร้องเพลงเพราะ ฉลาดเป็นกรด มีไหวพริบไว มีวิธีเอาตัวรอดได้เสมอ ทำอาหารและทำขนมอร่อยมาก แต่งนิยายเก่ง(โดยเฉพาะชายรักชาย) เรียนรู้ไว พูดได้หลายภาษา ฟังได้หลายภาษา
อื่น ๆ: เก่งการต้อสู้ทุกประเภทระดับอาจารย์ เล่นดนตรีเก่งทุกประเภท ร้องเพงเก่ง และเก่งในทักษะอื่นๆมากๆเธอมักถูกเข้าใจผิดว่าเป็นผู้ชายเสมอและเธอไม่เคยพูดค่ะคะแบบผู้หญิงถ้าพูดจะพูดกับครอบครัวเท่านั้น
_________________________
Talk to the CHARACTER
วิธีการพูดตอนตัวละครนี้เจอเหตุการณ์/อารมณ์ต่าง ๆ
ดีใจ | อารมณ์ด้านบวก
: เย้!!ชนะแล้วเว้ย~เย้!!!เฮออคนมันเก่งก็งี้แหละ//กำมือเอากำปัดทุบอกข้างซ้ายเบาๆ(หลงตัวเองโครตๆ)
โกรธ | โมโห | ตอนอารมณ์รุนแรง
: หน่อยๆพูดงี้ต่อยกันสักหมัดป่ะเอาซักฝุ่นไหมห๊ะ!!!!!//ถกแขนเสื้อแล้วชี้หน้าคู่ต้อสู้(อีโหด!!!!)
โศกเศร้า | เสียใจ | อารมณ์ด้านลบ
: อึก ฮึก ฮือ ฉันต้องไม่ ฮือออ ร้องไห้สิ ไม่นะ ฮืออ//ปาดน้ำตา
ตกใจ | แปลกใจ
: อ้ากกกตาเถนหกตกกระไดโถ่!!ตกใจหมด!!//ตบหัวคนที่ทำให้ตกใจ
งง | สงสัย | ไม่เข้าใจ
: เห๋~จริงหรออฟร่ะ งงนะเนี่ยงงเฟ้ยย//เอียงคอแล้วใช้นิ้วเกาหัว
ตอนที่เป็นไปตามแผน
:หึหึหึเฮอคนมันเก่งทำอะไรก็เก่งไปหมดเฮออ//กอดอก
ตอนที่ไม่เป็นไปตามแผน
: โถ่เว้ย!!บ้าจริง ทำไม ทำไมฟร่ะ//ทุบสิ่งของ
คุยกับคนที่เด็กกว่า
: ไงไอ้น้องทำหน้าเหมือนอมมะนาวงั้นแหละ//ลูบหัวฝ่ายตรงข้าม
คุยกับคนที่อายุมากกว่า
: ไงๆๆผู้สูงอายุแหมมยิ่งโตยิ่งแก่นะเราเนี่ย//ใช้มือคล้องคอฝ่ายตรงข้ามแล้วหยิกแก้ม(แก่แดดนะมึงหน่ะ)
อื่นๆ (นึกอะไรออกก็ใส่มาให้หมดโล้ดด)
:
:
:
_________________________
Talk to RIN
ฮายยย แนะนำตัวให้รินรู้จักหน่อย~
: อิชั้นชื่อ.....นามสกุล......อายุ........ที่เหลือไม่ต้องรู้หรอก=∆=
บทส่วนมากที่รินให้จะเป็นตัวประกอบนะ อาจมีบางคนที่ได้เป็นพระรองบ้างแต่น้อยนะรับไหมเอ่ย~ (หลักคือเฟทกับคอนซิเด็นส์)
: รับหมดแหละ
ถ้าตัวละครนี้ตายจะรับได้ไหม
:ห๊ะ!!!....อืม...ได้มั้ง
ถ้าไม่ผ่านจะโกรธรินไหม
: ไม่....
ถ้าผ่านแล้วรินขออนุญาตแก้บางส่วนได้ไหม? ไม่มากนะแต่อาจปรับบางส่วนให้เข้ากับพล็อตหลัก~
: ได้ตามบาย
อยากให้ตัวละครนี้ได้คู่ไหมเอ่ย ถ้าอยากให้มีคู่ก็บอกหน่อยว่าจะเป็นคนแบบไหนอะไรยังไง~
: อยากสิขอให้คู่ของเซียหน้าหวานๆนิสัยกวนๆเป็นคู่ปรับของเซียประมาณว่าไม่ถูกกันอ่ะ
กรุณาทำใจเรื่องที่รินเขียนช้าเขียนสั้นหรืออะไรหน่อยน้าา~ชีวิตรินยุ่งมากแต่ก็รินอยากแต่งนิยายอ่ะ
:เหมือนกันรับได้อยู่หรอก
บายจ้า
ความคิดเห็น